Baby Siêu Ngốc

Chương 4: Chương 4: Lý Trí Giằng Co, Con Tim Loạn Nhịp




- Mình có nghe nhầm không? Con nhóc đó có Shyz ở bên cạnh thì có gì nguy hiểm chứ ! Hơn nữa Hạo Duy Thần anh ta rất thích nó không phải sao? Vũ Khải Nguyên, dù nó có bị Shyz làm tổn thương hay gì đó cũng không liên quan đến mày. Mày đã nghe rõ chưa hả?

Khải Nguyên một mình đứng bên ngoài phòng Khiết Như độc thoại. Anh cũng không biết mình đã đứng ở đây được bao lâu cho đến khi có tiếng người đang vật vã cầu cứu anh. Ở trong đó có Hạo Duy Thần rồi, vậy sao còn luôn miệng gọi tên anh?

Vũ Khiết Như, em có phải đã đứng núi này trông núi nọ rồi không?

Rồi di chuyển hai bàn tay đặt lên hông, gương mặt Vũ Khải Nguyên lúc này càng trở nên khó coi hơn bao giờ. Rốt cuộc thì anh có nên vào xem chuyện gì đang xảy ra với nó không đây? Mà thôi bỏ đi ! Vào trong xem tình hình trước cái đã !

Nghĩ rồi, Nike bước đến gõ cửa. Vừa gõ cửa anh vừa nói với vào:

- Nè hai người ở bên trong, đặc biệt là anh đó Duy Thần. Ở đây là Vũ Gia, nên nhớ cho rõ ở đây là Vũ Gia không phải là Hạo Gia. Cho nên nếu anh có muốn làm chuyện gì vượt quá giới hạn của mình, thì tốt nhất anh nên bỏ ngay ý định không chính đáng đó đi. Nếu không, anh đừng có trách tôi không nhắc nhở anh trước !

Đây là lời cảnh cáo ư?

Bên trong cả nó và Shyz đều nghe rõ không hề sót một chữ nào. Nhìn về phía cửa rồi quay lại nhìn Khiết Như, Shyz lấy bàn tay của mình ra khỏi miệng nó cười khổ sở:

- Hai anh em của em đúng thật là.. Cả những chuyện không có mà qua đầu óc của hai người cũng trở nên phức tạp đến vậy sao? Vũ Khiết Như, đáng lý ra anh có món quà này muốn tặng cho em. Nhưng mà thôi đi! Em và Nike làm anh mất hứng rồi!

Freya còn chưa hiểu chuyện gì thì Shyz đã quay người bỏ đi. Mất hứng? Ai làm gì mà anh mất hứng chứ?

“ Cạch ”

Shyz mở rộng cửa, phần cửa rộng khiến Khải Nguyên dễ dàng dõi mắt về phía nó rõ hơn. Không sao! Vẫn chưa bị Shyz làm tổn thương chứ đồ ngốc?

Ánh mắt u buồn vì nỗi lo lắng của Nike bị Duy Thần bắt gặp, Shyz không kìm chế được bật cười:

- Nếu như không phải anh biết em không hề thích con bé, anh còn tưởng là em đang ghen đó Khải Nguyên !

Duy Thần trước khi rời đi không quên để lại câu nói khiến Khải Nguyên phải suy ngẫm. Ghen? Anh ghen vì nhìn thấy nó tiếp xúc với Shyz sao?

Không đời nào đâu !

***

- Đi chơi sao? Nhưng mà hôm nay tao không thể đi được! Bởi vì tao còn phải..

Ai đó ngập ngừng ném ánh mắt sắc lẻm về cô bé đang ngồi chăm chú ở chiếc bàn cạnh cửa sổ trong phòng mình làm bài tập. Anh sao thế này? Sao không như mọi lần bỏ rơi nó ở nhà tự sinh tự diệt với đống bài tập dài như núi kia chứ? Vũ Khải Nguyên, mày đang sợ cái gì?

- Anh Nguyên, bài tập này làm thế nào vậy anh?

Khiết Như cầm quyển vở chạy ùa lại phía Nike giơ lên chỉ chỉ vào chỗ có phần bài tập khó. Nó buộc phải lặp lại câu hỏi hai ba lần thì Nike mới chịu khó nhìn vào. Anh khó xử cắt ngang cuộc điện thoại với người ở đầu dây bên kia, đưa tay cầm lấy quyển vở chứa đầy phép cộng trừ của em gái chau mày. Ngốc ơi ngốc, anh phải giảng cho em bao nhiêu lần nữa đây?

- Anh Nguyên, anh làm sao vậy?

Nó tiếp tục hỏi khi thấy Nike trầm ngâm. Khải Nguyên lại đơ ra nhìn Khiết Như không biết trả lời như thế nào cho phải lẽ. Lý trí giằng co cùng con tim đang loạn nhịp. Chết tiệt! Anh làm sao thế này?

Rồi cũng lấy lại tinh thần, Nike lắc lắc đầu giả lả đáp:

- Không sao ! Anh ổn !

Con ngươi nó ngày một mở to hơn khi nghe được từ “ Anh ” thốt ra từ miệng Nike. Suốt 6 năm trời qua đây là lần đầu tiên nó nghe được từ “ Anh ” ngọt ngào đến nỗi mắt đẫm lệ. Khóe môi run run, Khiết Như cười trong nước mắt vòng tay xiết chặt cơ thể Vũ Khải Nguyên, vùi vùi khuôn mặt xinh xắn vào người anh nức nở:

- Hức, anh ba, cuối cùng anh cũng chịu cho Khiết Như cơ hội làm em gái của anh rồi !

Thuận theo Khiết Như, Khải Nguyên cười nhạt rụt rè khi quyết định đưa tay xiết lấy cơ thể nó. Không phải là anh cho nó cơ hội để được làm em gái của anh, mà phải nói đến việc nó cho anh cơ hội làm thiên chức đó mới đúng. Khiết Như, cảm giác này rốt cuộc là gì vậy?

*Cạch*

- Khiết Như anh về rồi !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.