Bà Xã, Theo Anh Về Nhà Đi

Chương 8: Chương 8: Giang Ly xuất dục.




Anh em bạn bè của Giang Ly, phần lớn đều có vẻ đàn ông dương cương, thiếu phần âm nhu, điều này làm cho tôi đối với nhân vật Giang Ly này sinh ra chút hoài nghi. Tuy rằng tôi không phải hủ nữ, nhưng mà tôi đối với gay cùng với vấn đề công thụ cũng có chút hiểu biết. Trước kia tôi vẫn cho rằng Giang Ly là tiểu công, cùng với em giai xinh đẹp tôi thấy hai tuần trước phối hợp lên thì thực hoàn mỹ, nhưng mà đến hôm nay nhìn thấy một đống đàn ông dương cương chạy tới trêu chọc cô dâu chú rể như vậy, tôi lại do dự. Chẳng lẽ Giang Ly hắn… Ấy?

Tôi nhìn Giang Ly từ trên xuống dưới, vẫn không thể tìm được bóng dáng tiểu thụ trên người hắn.

Đại khái là do thuần nam cũng thuần nam phối hợp với nhau rất khó sinh ra mỹ cảm chăng, cứ tưởng tượng lúc Giang Ly cùng với một vị Đại lão gia bắn ra mấy cái bong bóng màu hồng, tôi liền… trúng gió.

Cho nên tôi bây giờ đặc biệt cảm thấy phiền muộn, bèn khéo léo vụng trộm hỏi Giang Ly: “Hôm nay em trai xinh đẹp của anh sao không có tới vậy?” Vì sao đến lại toàn là một đám tráng nam!

Giang Ly trên đầu dính một dấu chấm hỏi to đùng nhìn tôi: “Em trai xinh đẹp nào?”

“Thì là lần trước Hạp Tử uống rượu đó, anh bảo cậu ta về một mình, cậu ta đứng phía sau nhìn theo chúng ta rất lâu, chẳng khác gì cô dâu bé nhỏ.”

Giang Ly vừa nghe tôi giải thích xong, ánh mắt khinh bỉ nhìn tôi: “Cô vẫn nhớ thương cậu ta?”

“Khụ khụ, không phải, tôi….” Tôi cũng không biết giải thích như thế nào, cũng không thể trực tiếp nói với hắn tôi cảm thấy hắn cùng với mấy người này phân công công thụ không rõ ràng, cần thêm mấy tiểu thụ đến để cân bằng lực lượng chứ? Tôi chỉ đành đảo mắt một vòng, ánh mắt dừng lại ở Giang Ly cùng bạn bè của hắn, như vậy, đủ rõ ràng chưa?

Giang Ly không ngốc, rất nhanh hiểu được ý của tôi, vì thế hắn mặt không đổi đáp: “Bọn họ không biết chuyện của tôi.”

Hiểu rồi, còn không có lộ diện. Tiểu mĩ nam kia là tình nhân bí ẩn, không thể đến trong trường hợp công khai như vậy được, tôi làm sao có thể quên được chuyện như vậy, xem ra hôm nay mệt quá nên đầu óc hỏng rồi.

Cũng khó trách Giang Ly lại lựa chọn một đám người như vậy làm bạn bè, hắn nếu đem một đống tiểu mĩ nam uyển chuyển hàm xúc thả bên mình, nhỡ đâu ngày nào đó nhịn không được, thú tính nổi lên, không phải lộ nguyên hình sao?

Nghĩ đến đây, tôi đã xác định Giang Ly thực sự là tiểu công. Vì thế đến tiết mục nháo tân phòng*, tôi liền bị bạn bè của hắn nhiệt tình lăn qua lăn lại mà trêu chọc.

*một tục lệ của người TQ.

Tình hình chung là, lúc tôi bị trêu đùa, thì Giang Ly luôn chọn một tư thế rất chi là thoải mái khoanh tay đứng nhìn, trên trán rõ ràng viết mấy chữ to: Vui sướng khi người gặp họa. Điều này làm cho tôi thật sự khó chịu, chẳng qua nghĩ đến giới tính hắn có vấn đề, hình như hắn thấy phụ nữ bị ngược trong lòng cũng thấy thống khoái đi. Vì thế tôi cũng chỉ tốt bụng rộng lượng tha thứ cho hắn, dù sao qua ngày hôm nay, mọi người đều trần về bụi đất về thổ * không xâm phạm, đến lúc đó trừ bỏ cùng Giang Ly sống chung dưới một mái nhà, hình như cũng không có cái gì xảy ra nữa.

*tương tự đèn nhà ai nhà nấy rạng

Rốt cuộc mọi người cũng còn nhớ phải về đi ngủ, nháo loạn tân phòng xong đều tự tản đi. Tôi cuối cùng gọi Hạp Tử lưu lại, người khác đi được, riêng nó thì không, lão tử còn đang bốc hỏa đây.

Hạp Tử hôm nay quả nhiên mệt đứt hơi….. Chẳng qua may là ban ngày cô nàng uống còn chưa say, nếu không bây giờ không biết là ai ngược ai đâu.

Tôi nói: “Hạp Tử bà đúng là chị em tốt nha, mang hết người tôi không muốn gặp khắp thiên hạ đưa tới!”

Hạp Tử vội vàng giơ tay thề, bán đứng mẹ tôi: “Cha bà không phải tôi đưa tới nha, là dì Tiếu toàn quyền quyết định.”

Còn chưa dụng hình mà nó đã đem đồng đảng khai ra hết trơn, tôi đối với tinh thần “bán nước cầu vinh” này của Hạp Tử cực kỳ khinh bỉ, vì thế tiếp tục ép cung: “Vậy Vu Tử Phi và Tuyết Hồng thì sao? Cũng là mẹ tôi mời đến?”

Hạp Tử lập tức cười trừ nói: “Là tôi thấy thiệp mời còn dư lại hai cái, lúc ấy thấy như vậy lãng phí rất đáng tiếc, cho nên…..”

Đây là lý do quỷ quái gì! Tôi vung tay đánh “Bốp” trên đầu con bé một cái, cả giận nói: “Bà tùy tiện mời hai cái đầu heo đến tôi còn không phản đối, mời bọn họ đến làm gì? Hôm nay một thân tu vi của lão tử đây thiếu chút nữa tan tành hết!”

Hạp Tử cúi đầu nhỏ giọng than thở: “Bà đã có tân hoan rồi, còn sợ nhìn thấy tình cũ sao?”

Tôi nghe con bé nói vậy, nhất thời không biết phản bác lại như thế nào. Lúc này, Giang Ly mới bước ra hòa giải. Hắn vỗ vỗ vai tôi, quay ra cười nói với Hạp Tử: “Cô đừng để ý, hôm nay cô ấy vui quá, không biết biểu đạt như thế nào thôi.”

Có Giang Ly chống lưng, khí thế Hạp Tử nhất thời tăng lên ba phần, lạnh lùng nói: “Nhưng mà có người ấy, luôn đem lòng tốt của người khác biến thành lòng lang dạ thú.”

Giang Ly ấn tôi lại chỗ cũ, không cho tôi phát tác, một bên tiếp tục nói: “Cô cũng hiểu cô ấy còn gì, nhiều năm ân oán, rốt cuộc cũng phát tiết ra, tinh thần cô ấy không bình thường mới là bình thường.”

Cái gì gọi là tinh thần tôi không bình thường mới là bình thường? Tôi hận a~~~~

Hạp Tử dĩ nhiên tin Giang Ly sái cổ, quay về phía tôi làm cái mặt quỷ rồi lẩn mất. Tôi tung một cước đá lên trên cửa cho hả giận, lại tự làm mình đau suýt chảy nước mắt.

Giang Ly không mặn không nhạt nói với tôi: “Cô quá khích.”

Tôi tôi tôi tôi tôi quá khích thế nào?

Hắn tựa hồ cũng không muốn giải thích, chỉ có giọng nói lộ ra một tia mỉa mai: “Có tân hoan, lại không quên được tình cũ?”

Tôi tức giận trừng hắn: “Ai quên không được anh ta, tôi đã đem anh ta quên sạch sẽ!”

“Tùy cô,” Hắn chẳng sao cả khoát tay, “Chẳng liên quan gì tới tôi cả.” Nói xong, hắn đổi quần áo, chuẩn bị tắm rửa.

Tôi ngồi trên sàn nhà, bắt đầu nhìn thẳng vào vấn đề Vu Tử Phi.

Tôi thực sự hèn hạ như vậy sao, đến bây giờ vẫn còn nhớ mãi không quên anh ta?

Tôi cẩn thận suy nghĩ một chút, bài trừ giả thiết này. Tuy rằng bản thân tôi đôi lúc có vẻ ngốc, nhưng chính mình có thích một người hay không, tôi vẫn có thể phân biệt được, Tôi hiện giờ nhìn thấy Vu Tử Phi, cũng không còn cảm giác như lúc trước, không thấy may mắn cũng không có kích động, thậm chí không có khát vọng. Tôi chỉ là có chút, có chút… quặn đau? Vì sao lại lại quặn đau, tôi đâu có lỗi với anh ta, trước kia là anh ta phản bội tôi cơ mà! Tôi cảm thấy chính mình rất kỳ quái. Tôi thừa nhận, ở lúc chuẩn bị cho hôn lễ, trong đầu tôi luôn nhộn nhạo bóng dáng Vu Tử Phi, có lúc ngay cả bản thân tôi cũng hoài nghi tôi đối với anh ta vẫn còn ôm ảo tưởng gì đó. Nhưng mà sau khi gặp anh ta ngày hôm nay, tôi phát hiện, tôi xác thực không thích anh ta, thật sự không thích, tuy rằng hôm nay ngay lúc đầu tiên ánh mắt chạm phải anh ta, đầu nhức nhối chân như nhũn ra, khẩn trương đến không thể tả.

Nhưng mà, tại sao tôi lại bất an, lại khẩn trương, lại không biết làm sao? Lão tử đây lại không có làm chuyện gì đuối lý, đây là vì sao hả vì sao!!!

Tâm phiền ý loạn, tôi đành thuận tay mở TV lên xem, chuẩn bị tiêu khiển một chút.Tiết mục giải trí luôn không thiếu tuấn nam mĩ nữ, làm hội viên đáng tin cậy của hiệp hội bề ngoài, thứ này thực sự rất hợp khẩu vị của tôi. Vì thế trước sức hấp dẫn của những khuôn mặt tuấn tú đặc sắc kia, tôi nhanh chóng quên béng vấn đề Vu Tử Phi.

Xem TV được một lúc thì Giang Ly cũng tắm rửa xong bước ra. Tôi lơ đãng liếc mắt nhìn hắn, nhất thời trở nên ngây ngốc.

Thiện tai, vị tiểu công này còn có thể mị hoặc như vậy sao, thiên lý ở đâu!!!

Giang Ly đã khoác trên mình áo ngủ, cả người tản mát ra một loại hơi thở lười nhác mà thong dong, mái tóc ướt sũng rũ trên trán, ngũ quan vốn đã hoàn mĩ, lúc này do mệt mỏi lại tăng thêm vài phần nhu hòa. Áo ngủ của hắn là loại không có nút thắt, chỉ có một cái đai lưng hờ hững quấn bên hông. Sau đó cái cổ thon dài của hắn, xương quai xanh khiêu gợi, cùng với lồng ngực rắn chắc, cứ thế diễu võ dương oai trước mặt tôi. Áo ngủ của hắn rất mỏng, cả thân hình như ẩn như hiện dưới tầng áo ngủ mỏng manh kia, càng lộ rõ đôi chân dài, cực kỳ rắn chắc.

Dáng người này, tỉ lệ này, chậc chậc, nhất định không phải phàm vật…

Giang Ly một câu đánh gãy thần du* của của tôi, Hắn nói: “Muốn nhìn?”

*mơ mộng, đầu óc treo ngược cành cây

Tôi phục hồi tinh thần lại, phát hiện hắn đang tủm tỉm cười nhìn tôi, hai tay đặt trên đai lưng, giống như sẽ lập tức cởi bỏ. Sau đó, hắn lại lặp lại một câu: “Muốn nhìn?”

Mặt tôi “Phừng” một cái đỏ bừng, quay đầu tiếp tục xem TV. Thiện tai, biểu hiện của tôi háo sắc như vậy sao? Xem TV xem TV, lão tử tư tưởng thực thuần khiết! Nhưng mà, nhưng mà… Nhưng mà tôi thật sự rất muốn nhìn ấy! Nam ngôi sao trong TV này, so với Giang Ly phải nói là quá kém ấy! Hơn nữa, không có mặc áo ngủ… Tôi nuốt nuốt nước miếng không chút triển vọng, nhìn chằm chằm màn hình tiếp tục thần du.

Lúc tôi mắt cũng không chớp nhìn chằm chằm TV, Giang Ly đột nhiên ngồi xuống sô pha, nói: “Muốn nhìn cũng không cho xem.”

Khốn thật, khinh người quá đáng !

Tôi cố gắng nặn ra một vẻ mặt khinh bỉ, liếc nhìn hắn một cái, kỳ quái nói: “Ai muốn nhìn? Có gì đẹp đâu!”

Giang Ly không chút hoang mang nói: “Trước tiên đem nước miếng trên miệng cô lau đi rồi hãy nói những lời này, sẽ có hiệu quả hơn một chút.”

Tôi cuống quýt đưa tay lên miệng quệt quệt vài cái, nào có nước miếng?

Bên cạnh truyền đến tiếng cười nhẹ do thực hiện được ý đồ hèn mọn của Giang Ly.

Tôi đem điều khiển từ xa vứt trên ghế, tháo trang sức, tắm rửa, ngủ! Lão tử không có công phu cùng cái thể loại bại hoại này nói chuyện phiếm, mà trọng điểm đây không phải là nói chuyện phiếm, mà là đối với tinh thần tự ngược cùng bị ngược.

Tôi cùng Giang Ly đã sớm quyết định phân phòng ổn thỏa, hiếm có đôi vợ chồng nào ngay đêm động phòng hoa chúc đã bắt đầu ở riêng, trọng điểm là chúng tôi ở riêng thì ở riêng, như vậy thản nhiên như vậy tự nhiên, thật đáng mừng, thật đáng mừng.

Kỳ thật về vấn đề ở riêng, tôi có một chút cố kỵ, cái này không liên quan đến Giang Ly, chủ yếu là vấn đề cá nhân tôi mà thôi. Lúc trước không phải tôi đã nói sao, tôi không dám ngủ một minh, thói quen xấu này là do bốn năm trước trong lúc tôi đang thất tình mà hình thành. Khi đó kết hôn bị Vu Tử Phi cho đi tàu bay giấy xong, kết quả là rất lâu sau đó tôi gần như mỗi ngày đều gặp đủ loại ác mộng, nếu không mơ thấy mình bị bỏ lại một mình trên đảo hoang thì là giữa chiến loạn, hoặc là bị tai nạn, sau đó mọi người lúc chạy trốn khó khăn đều không cẩn thận bỏ quên tôi. Dù sao cuối cùng vẫn là tôi bị bỏ lại ở nơi tối om hoặc là khói lửa đầy trời, hoàn cảnh xung quanh cực kỳ hiểm ác, tôi chỉ biết trốn ở một chỗ mà run run a run run a run run a….. Sau này tôi lại hình thành thói quen nửa đêm bị ác mộng làm cho tỉnh dậy. Lúc tỉnh dậy xong không sao ngủ lại được, làm sao bây giờ, tôi liền xem phim kinh dị. Bản thân tôi vốn đặc biệt sợ xem phim kinh dị, nhưng mà tôi cũng không biết đầu óc mình lúc ấy rốt cuộc đụng phải cái gì, đột nhiên lại thích một mình nửa đêm xem phim ma, đại khái là do vật cực tất phản* đi. Xem phim ma xong, tôi vốn run rẩy bình thường càng trở nên lợi hại hơn, run run a, trái tim tùy lúc đều như muốn vọt ra ngoài. Lúc ấy có cảm giác như trong phòng mình tràn ngập các loại ma quỷ, trong chăn có, dưới giường có, trên gối đầu cũng có…. Kinh dị lắm… Sau đó có hôm tôi xem phim ma xong liền đi đến giường mẹ tôi ngủ, ngoài ý muốn lại có thể ngủ thẳng một mạch ngon lành…..

* sự vật phát triển đến cực điểm thì sẽ chuyển hoá theo hướng ngược lại.

Sau này, tôi liền quấy rầy mẹ tôi mỗi đêm, kết quả đúng là kỳ tích, ác mộng cùng chứng nghi thần nghi quỷ của tôi đều được chữa khỏi. Chẳng qua nếu chỉ cẩn một mình tôi ngủ, tất cả cảm giác khủng bố kia sẽ trở về tìm tôi ôn chuyện.

Cứ như vậy, bởi một hồi lễ rửa tội thất tình, tôi bồi dưỡng được ham mê xem phim ma cùng với thói quen đặc biệt không dám ngủ một mình. Tôi cũng đã hai mươi bảy tuổi rồi, nói ra cũng thực dọa người!

Sinh nhật hai mươi bảy tuổi của tôi cũng rất gần, vì thế tôi cực kỳ có lý tưởng muốn đấu tranh tạo ra một Quan Tiểu Yến hoàn toàn mới, được rồi, bắt đầu từ việc ngủ một mình!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.