Ba Mối Tình Và Kết Cục Của Một Dân Chơi

Chương 10: Chương 10: Em không còn trinh




Đã vào đây rồi mà không làm gì để anh có mà là loại bất lực à...???

- Thế đã bao giờ vào đây chưa thế ?

-Sao em hỏi vậy, thế em vào mấy lần rồi ? - Hắn hỏi ngược lại

- -Vào 1 lần thôi, chơi bài cùng hội bạn !!! - Câu nói này của Vân làm hắn nghi ngờ về tính xác thực nhưng lúc này còn tìm hiểu làm gì nữa, lúc này chỉ có thể xác và thể xác, trần truồng và trần trùi trụi thôi !!!

Cặp môi Vân cong lên bướng bỉnh, nói rồi Vân đưa đôi bàn tay ấm áp của mình ôm lấy mặt người tình, Vân luôn phàn nàn rằng hắn cạo râu không kỹ, làm mỗi lần hôn đều làm đau mồm cô ta kinh !!!...Còn hắn lúc này lờ đờ như thằng phê heroin với đôi mắt nhắm tịt, mồm há hốc rúc vào ngực Vân và vòng tay ra sau lưng cô lần mò tìm cách tháo chiếc corset. Nhanh chóng lột hết quần áo cùng corset của Vân, trước mặt hắn lúc này là thân hình Vân tuyệt đẹp như Thần Vệ Nữ , làn da trắng mịn màng không tì vết, bộ ngực tràn căng sức sống với nhũ hoa hồng hào, vòng eo thon nhỏ cùng cặp chân dài quá chuẩn,"" vẻ đẹp đẳng cấp của một mỹ nữ xinh đẹp nhất Sài Thành"" - trong đầu hắn thốt lên.

Nhưng trên người Vân lúc này chỉ còn mỗi chiếc quần chip là cô ta không cho cởi !!!

Dục vọng đã lên đến chóp đỉnh, hắn thoả thuê để cho cái mũi mình ngửi hít từng thớ thịt Vân, thoả thuê để cho môi hắn hôn lên từng điểm gợi cảm nhất cơ thể Vân. Đôi tay hắn nhanh chóng lột bỏ chiếc quần chip trong sự bất lực không thể kiềm chế nổi của Vân. Trần truồng - cả 2 trần truồng và quấn lấy nhau cuồng nhiệt, hắn dứt tóc Vân, còn cô ta cắm sâu những móng tay nhọn hoắt vào lưng người tình... Họ vật lộn đến mức chiếc giường như muốn sập. Nhưng rồi đến cái lúc đó đó, cái lúc mà người ta gọi là quan trọng nhất đó, thì Vân nói thẳng tưng:

- Em mất rồi !

Hắn như một con tuấn mã đang phi nước đại oai hùng bị vấp phải một tảng đá to làm ngã sóng ngã soài....Hắn biết, biết là Vân không còn trong trắng từ lâu rồi nhưng có cần cô ta phải nói ra như thế không ? Đó là chuyện của quá khứ, hãy để nó ngủ yên. Nói ra chỉ làm tổn thương hắn mà thôi. Mất rồi thì có tìm lại được đâu ????????

- - -Từ trước đến giờ em quan hệ với bao nhiêu người rồi ? - Hắn nghiêm mặt...

- - - Anh nói quá đáng, em chỉ quan hệ vài lần với nguời yêu đầu tiên thôi, sau đó em đến với anh

- - - Với anh thì trinh tiết không quan trọng, quan trọng là lúc này em yêu anh và chung thuỷ với anh !

Hắn tự hỏi mình là giờ sao bỗng dưng hắn quan niệm thoáng thế ? Trước kia yêu Thuỷ hắn vốn tâm niệm giữ gìn và tư tưởng "" phong kiến "" lắm mà. Hay hắn đã trở thành người Tây rồi. Phải , người Tây thường không coi trọng trinh tiết như người Á Đông..Nhưng giữa lúc trần truồng này thì hơi đâu mà nghĩ ngợi. Lúc này trong đầu hắn chỉ tồn tại bản năng của giống đực thôi !!!Bản năng đó đã che lấp đi cái tính người rồi. Của Giời cho ngay thì phải hưởng ngay...

Thế rồi họ quan hệ tình dục với nhau thật bỏng cháy, hắn không sử dụng bao cao su - vì Vân là người yêu và hắn tin cô ta không bệnh tật gì, hai nữa với kinh nghiệm chơi bời, hắn đủ bản lĩnh để làm cô không bị dính bầu....

Mới đầu Vân còn e dè, nhưng về sau tỏ ra còn cuồng nhiệt hơn cả hắn. Hắn hơi thiếu tự tin vì hôm nay người hơi có mùi hôi...nách !!!. Nhưng Vân lại thích mùi cơ thể người tình và khen "" người anh nặng mùi đàn ông thật "". Vân mang đến cho hắn sự bất ngờ và vui sướng tột độ khi chiều theo những kiểu làm tình thật khó và đầy nhục cảm. Cặp môi cô ta mân mê hôn lên từng điểm gợi cảm nhất cơ thể đàn ông ....Rồi có lúc Vân vật hắn xuống, nằm lên trên người, đẩy hắn vào thế bị động rồi Vân chủ động.....

Đến giây phút cực khoái cao trào,Cẩm Vân rên lên khe khẽ với đôi mắt toàn lòng trắng, người cứng đờ trong giây lát rồi đổ gục xuống mềm nhũn...Hắn cũng nhanh chóng kết thúc cái sự sung sướng tột độ này bằng một cái kết thật hoàn hảo.....

- Yêu anh không em ? -Hắn nhìn thẳng vào mắt Vân và nói

Đôi mắt Vân lim dim, miệng cô ta cười thật hiền:

- Như thế nào thì em nghĩ anh hiểu mà !!! Ngủ đi anh, em mệt rồi.....

Vân nhắm mắt từ từ đi sâu vào giấc ngủ....Gương mặt còn nguyên son nguyên phấn tràn đầy vẻ thoả mãn hài lòng, coi bộ xinh hơn trước rất nhiều lần.... Còn hắn, cái mặt hắn thì phờ phạc ra.... Hắn tin rằng Vân rất yêu hắn và hành động của cô đã chứng minh cho thấy là Vân đang - rất - yêu -hắn.

Tắt chiếc đèn ngủ bên giường, hắn chợp mắt một lúc rồi đôi mắt lại mở to thao láo. Đã 3 giờ sáng rồi, tai hắn nghe rõ từng tiếng mưa rơilộp độp ngoài hiên....Trong nhà nghỉ tối om om, chỉ có 1 mảng sáng trên tường do ánh đèn đường hắt vào qua khe cửa sổ. Hắn nhìn vào mảng sáng đó và tĩnh tâm nghĩ về Cẩm Vân sau những phút giây hoan lạc vừa qua. Quá khứ của Vân thật nhiều ẩn số, đàn bà mà không còn trinh trắng khó có thể biết được quá khứ như thế nào. Vân là một người tình quá từng trải bởi cái cách làm tình của cô ta. Liệu hắn là người thứ mấy đi qua đời Vân đây, thứ 2 hay là thứ mấy chục thế ???.Hắn đã không vững trong lập trường, từ suy nghĩ cặp kè để chơi bời bỗng trở nên yêu, liệu quá khứ của Vân có để cho hắn yên ổn mà yêu thương trọn vẹn hay không ??? Lúc nãy chính hắn mở mồm với Vân không quan trọng trinh tiết nhưng nếu bây giờ cho nói lại vào cái lúc tĩnh tâm này chắc chắn hắn bị "" há miệng mắc quai "". Quan niệm trinh tiết là không quan trọng đối với hắn chỉ khi xác định cặp kè chơi bời, còn Vân là người hắn yêu. Và lúc này trong hắn có sự ích kỷ, dằn vặt hiện diện. Nhưng không phủ nhận rằng Vân tuy không phải là một cô gái chuẩn mực đức hạnh nhưng lại vô cùng đẹp, nhà giàu và chiều chuộng, quan tâm, hiểu hắn hết mình. Dù gì đi nữa tình yêu đích thực có thể tha thứ được tất cả, nhất là chàng cũng không phải dạng quá hẹp hòi. Và nàng cũng không phải dạng cave, hàng họ theo kiểu "" ăn bánh trả tiền "". Vân có đòi hỏi hắn mua sắm cho cô cái gì đâu???? Căn biệt thự mặt phố Bà Triệu với lối sống phóng túng, dư dả vật chất đã nói lên rằng Vân chẳng lợi dụng hắn cái gì để có thể quy kết cô vào dạng hàng họ rẻ tiền cả. Cái gì cũng có giá của nó, không thể đòi hỏi quá đáng quá ở Vân, hắn hiểu. Nhưng liệu tương lai của cả hai sẽ như thế nào đây ???? Có đi đến 1 đám cưới không đây ???Có hạnh phúc đích thực không đây ???Ôi xa vời quá, thôi thì cứ quan hệ hao mòn thể xác và ăn chơi, yêu đương cuồng nhiệt đi đã.......Mình là đàn ông, thiệt thòi đáng kể gì đâu !.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.