Ba Mối Tình Và Kết Cục Của Một Dân Chơi

Chương 9: Chương 9: Anh là thần tượng của lòng em, nhưng em không yêu anh




Họ đi qua một cánh đồng heo hút và dừng chân tại một ngôi nhà có sân rộng, mái lợp bằng ngói, thiết kế cổ kính giống như một ngôi chùa. Nhìn xung quanh căn nhà là một bãi tha ma rộng. Vân chợt rùng mình rồi ôm chầm lấy người hắn. Cái rùng mình đó khiến hắn hơi chạng vạng một chút. Hắn trấn an lại Vân và hôn lên đôi môi xinh của cô ta. Họ bước vào cửa ngôi nhà với trước mặt là điện thờ nghi ngút khói hương. Bỗng sau lưng họ xuất hiện một ông lão có khuôn mặt giống loài trâu, da đen nhẻm, cái gò má cao vót cộng với đôi mắt xếch mà lại nheo nheo đầy bí ẩn.

- Anh chị đến xem ngồi ở gian bên!

Gian phòng bên cạnh điện thờ đã có 2 người ngồi chờ xem sẵn. Đôi tình nhân ngồi đợi ông thầy bói xem cho 2 vị khách bằng cách bói bài Tây. Ông ta ngồi trên một chiếc sập có dải chiếu. Người muốn xem bói chỉ việc tráo bài rồi rút quân bài ra, dải xuống duới chiếu cho ông ta xem. Hắn cảm thấy thích thú trước hành động có phần huyền bí này rồi ghé vào tai Vân nói nhỏ : ""Đừng nói cho lão ấy biết 2 đứa mình yêu nhau em nhé"". Trong đầu hắn cảm thấy trò này có thể đùa cợt được đây.

Đến lượt hắn ngồi xuống chiếu.

-À thằng này mẹ mày có phải vừa trải qua phẫu thuật đúng không? Ông lão quãng 70 tuổi có khuôn mặt giống loài trâu cất tiếng sang sảng

- Sai! - Hắn trả lời là ""Sai"" mặc dù trong đầu ngạc nhiên vì mẹ hắn đúng là có vừa trải qua một phẫu thuật nho nhỏ.

-. Tôi biết là cậu đang nói dối tôi. Cầm xấp bài này lên và tráo đi. Rút ra 10 quân bất kỳ, dải úp nó xuống rồi tự tay cậu lật từng lá bài lên

Hắn làm đúng theo lời lão thầy bói với đôi tay tráo bài thật nhanh và điệu nghệ. Đơn giản hắn vốn là tay cờ bạc chuyên nghiệp mà. Ông thầy nói trúng phóc về tính cách hắn, cũng như bố mẹ làm nghề gì, gia đình như thế nào, quá khứ hắn ra làm sao, hiện tại như thế nào. Đây là lần đầu tiên hắn đi xem bói. Hắn thấy hơi sợ. Có lẽ do nhìn vào đôi mắt xếch của lão ta như soi thấu tim gan mình, và lời lão phán chuẩn xác đến 100%!!!!..Gương mặt hắn bối rối rồi nhanh chóng trấn tĩnh lại rất nhanh. Hắn muốn hỏi lão về tương lai. Đột nhiên chẳng hiểu sao hắn hỏi lão một câu. Hắn hỏi mà như không phải là hắn đang hỏi.

- - -Ông thầy, bao giờ tôi sẽ chết?

- - -Cậu sẽ sống đến năm 73 tuổi.

- - -Tình duyên của tôi như thế nào?

- - - Trắc trở năm 21, 22 tuổi nhưng rồi sẽ qua. Sẽ ổn cả thôi .

Vậy tôi không còn gì để hỏi ông nữa. - Hắn thở phào và thật sự hắn không muốn xem nữa. Hắn thấy rất căng thẳng. Dây thần kinh hắn căng như dây đàn và mồ hôi rỏ ra từng giọt. Không gian ở đây có một sự nặng nề kỳ lạ

Đến lượt Vân. Gương mặt cô ta lúc này cứ câng câng. Ông thầy phán ngay :

- - -Con bé này, mày chẳng sợ 1 ai cả. Gương mặt này không biêt sợ là gì đúng không?

- - -Đúng, cháu rất bướng, từ nhỏ đã bướng rồi. Hôm nay cháu muốn hỏi ông xem tương lai trong năm mới cho cháu

- - -Tráo bài đi, rút ra 8 lá rồi lần lượt lật lên!

Xem bài Vân lật, đột nhiên lão già giật nẩy mình tí nữa ngã ngửa ra đằng sau, gương mặt lão biến sắc từ màu đen nhẻm sang trắng bệnh. Miệng lão lắp bắp :

- - - Mày....mày....con ơi 10 tháng nữa thôi mày lấy chồng đấy!!!

Vân cười to, không hiểu sao giọng cười của cô ta lúc này không giống như ngày thường. Nghe nó thật ma quái và ghê sợ. Hắn thấy đầu mình nhức như búa bổ, hắn không thể chịu nổi khi còn ngồi ở đây nữa. Tai hắn không muốn nghe cái tiếng chua loét như quan hoạn của lão thầy bói kia và tiếng cười ma quái của Vân nữa. Hắn nhắm mắt lại, vò đầu rồi mở mắt ra thì thấy Vân đã ngồi cạnh. Tay dúi cho hắn tờ 100 nghìn :

- Anh đi ra điện thờ rồi để tờ 100 này lên khay, nhớ lạy các cụ rồi mình đi về nhé.

Đôi tình nhân trẻ tuổi lặng lẽ ra về, lão thầy bói không quên đưa họ một chút lộc để lấy may....Lão không tiễn đôi tình nhân. Lão ngồi im như pho tượng đá với đôi mắt vằn lên những tia máu đỏ.

***

Vậy là tròn 2 tháng kể từ ngày đầu gặp gỡ ,cặp tình nhân dân chơi "" đẹp đôi nhất cái đất Hà Thành này""dính với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau. Hắn yêu Cẩm Vân lắm, hắn không ngờ rằng từ cái ý định cặp kè để chơi bời lại chuyển biến thành tình yêu nhanh đến vậy. Hắn say sưa yêu cô ta đến mức anh em trong nhóm dân chơi Hắc Hải rỉ tai nhau bảo : "" Thằng này dạo này vợ con, oánh lẻ quên hết anh em bạn bè!!! ""

Ngó Cẩm Vân giờ thấy khang khác với mái tóc quăn nhẹ tự nhiên có gẩy light bạch kim làm tôn khuôn mặt cô trở nên rất Tây, ngực, mông căng tròn, da dẻ hồng hào...Nhìn chung, có hơi hám đàn ông trên người nên thịt da thêm phần mặn mà. Dạo này Vân hay bị ho hắng nên hắn thuơng lắm, miệng luôn nhắc nhở Vân uống thuốc và mặc ấm cho chóng khỏi ho. Cặp tình nhân sành điệu đã đi đến khắp nơi, khắp các quán ăn, quán café", rạp chiếu phim , cửa hàng mua sắm, khắp các sàn nhảy của cái đất Hà Thành này và chỉ còn riêng một chỗ thôi họ chưa từng đặt chân đến cùng nhau. Đó là nơi nào? Vâng, nhà nghỉ và khách sạn, 2 thứ này nên gộp làm một vì đây là chốn nghỉ chân phòng the riêng tư.

Sau bữa ăn thịnh soạn ở 1 nhà hàng sang trọng kỷ niệm 2 tháng gặp gỡ, 21h30 phút - 2 đứa lại kéo lên New Century - nơi ghi dấu lần đầu tiên gặp gỡ và là pháo đài ăn chơi kiên cố bậc nhất Hà Thành. "" Anh ơi hôm nay có ca sỹ Fan Minh - thần tượng của em hát đấy - đẹp trai quá "". Vân hét to lên khi nhìn thấy tấm pa-nô ngôi sao ca nhạc mới nổi Fan Minh ngự trị ngay trước mặt tiền New Centery. "" Fan Minh sao đẹp trai được như anh, hắn cũng đâu có yêu em như anh, vậy em phải thần tượng anh mới đúng chứ"". Hắn trêu Vân một câu có phần kiêu ngạo khi Vân đang say sưa xem Fan Minh biểu diễn giữa nghìn ánh hào quang đèn màu. Vân nhìn hắn với ánh mắt âu yếm và đôi môi son đỏ mọng đùa cợt: "" Đúng vậy, anh mới chính là thần tượng của lòng em, nhưng em không yêu anh"".

Và đến 0 giờ, cặp tình nhân trẻ tuổi lại nhảy nhót điên cuồng trong tiếng nhạc dance chát chúa. Hắn không cắn thuốc, đơn giản vì nhìn thấy Vân nhảy cùng mái tóc dài loã xoã cùng những cú lắc hông nảy lửa chết người cũng làm hắn đủ độ phê rồi.Họ vui bên nhau đến quên cả thời gian....

- Hôm nay em không về nhà, mình vào tạm 1 cái nhà nghỉ nào đi ! Lạnh quá !

- -Nhưng mà này, chỉ ôm em chứ không được làm gì biết chưa ? Hứa đi !

Vân nói trong lúc ngồi sau xe máy ôm ghì lấy hắn thật chặt. Hắn quá sốc trước câu nói đó của người yêu. Có mấy lần hắn toan ý định rủ Vân vào chỗ kín đáo đó để yêu đương thoải mái hết mình sau những lần cả 2 chui rúc ở góc café" ôm hôn, sờ soạng vụng trộm.....Nhưng sợ nói ra ý định đó Vân sẽ tặng nguyên cả cái tát vào mặt. Vậy mà lúc này chính Vân là người mở lời rủ hắn trước ??? Cô ta hôm nay có uống rượu đâu nhỉ ??? Hắn đành chẹp lưỡi rồi vu cho đó là vì yêu nhau nên "" thần giao cách cảm ""- không nói ra cũng biết được ý nghĩ của nhau nên phi thẳng xe vào một nhà nghỉ trên đường Yên Phụ.......

Nằm trên giường...Vân vơ lấy chiếc chăn đắp vội lên người. Hắn nhanh chóng cởi phăng đồ, trên thân hình to khoẻ lúc này chỉ còn độc mỗi chiếc quần sịp !!! Hắn nhìn vào đôi mắt màu đen óng ánh của Vân rồi hôn cô ta say đắm. Hắn như bị mê hoặc bởi đôi mắt quyến rũ đó giữa ánh đèn ngủ lờ mờ. Vân không ngờ rằng lời hứa của hắn "" không làm gì "" chỉ là lời hứa suông. Với đôi tay lạnh ngắt, hắn run rẩy cởi từng chiếc cúc áo Vân rồi....

- Này, đã hứa là không làm gì cơ mà !!! - Vân chặn đứng bàn tay hắn !!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.