Bá Khí

Chương 40: Chương 40: Truy sát ngươi




Dừng lại một lúc, lào bản đột nhiên nhắc tới.

- Thôi Thê đan câp thâp, man lực quả câp thâp, nhựa Hỏa Long thụ... Hả?

p Tiểu huynh đệ, lẽ nào ngươi muốn tu luyện công pháp luyện thể bá đạo Thần 'c>. Man Lực Vương Quyết này?

- Lào bản, lào bản thật có kiến thức sâu rộng.

Phong Vân Vô Ngân từ chối cho ý kiến nói.

Thần sắc trong mắt chủ hiệu đột nhiên sáng kỳ dị, do dự một phen, sau đó nói.

- Tiểu huynh đệ, ta khuyên ngươi, ta vào thành Nham Thạch đà bốn mươi mấy năm, tuy rằng tự thấy vò đạo không có gỉ đột phá, cả đời vô vọng thăng cấp Tiên Thiên, xem như là tài trí bỉnh thường nhất.

- Tuy nhiên, ta cũng là võ giả có kiến thức sâu rộng. Ta vẫn chưa thấy có vò giả tu luyện Thần Man Lực Vương Quyết đạt được thành tựu! Quá khó khăn! Tiểu huynh đệ, hay là ngươi đi phòng đấu giá bên kia xem xem, có công pháp khác hay không, ta khuyên ngươi hày từ bô Thần Man Lực Vương Quyết đi!

Dừng lại một lúc, chủ hiệu bổ sung thêm.

- Tiểu huynh đệ, đôi khi vận khí tốt, ở phòng đấu giá bên kia, cùng có thể có được nhừng công pháp không tồi! Tiểu huynh đệ hà tất chấp nhận một môn công pháp luyện thể căn bản không có khả nãng tu luyện thành công.

Tâm trí Phong Vân Vô Ngân kiên định không gỉ sánh được, nếu đà đật quyết tâm tu luyện Thần Man Lực Vương Quyết sẽ không dẽ dàng từ bô. Chẳng qua, vấn đề trước mất lớn nhất là dược liệu đắt! Thần Man Lực Vương Quyết cảnh giới tiểu thành cần nhất là thuốc, đà tốn mất mấy vạn lượng vàng!

Mà Phong Vân Vô Ngân một tháng sau, phải chiến đấu với cường địch Chu Hàm cảnh giới lục phẩm đinh phong. Nếu hắn khônậ thể trong một tháng, luyện đến cảnh giới tiểu thành, sợ ràng sẽ không có phần thắng!

Chủ hiệu sành sỏi, thấy sắc mặt Phong Vân Vô Ngân vô cùng kiên nghị, liền biết Phong Vân Vô Ngân tuyệt đối sẽ không từ bô tu luyện Thần Man Lực Vương Quyết, trong lòng bội phục Phong Vân Vô Ngân biết khó khãn mà vân dũng cảm đi lên, vì vậy nói.

- Tiểu huynh đệ, như vậy, ngươi chuẩn bị vàng bạc cho tốt, ta sẽ thu xếp dược liệu cho ngươi.

Phong Vân Vô Ngân lặng im không nói.

- Ngươi không có nhiều vàng bạc như vậy?

Chủ hiệu nhìn sắc mặt nói.

- Tạm thời không có.

Phong Vân Vô Ngân ăn ngay nói thật.

- Hả... Tiểu huynh đệ, dùng tu vi cảnh giới hiện tại của ngươi, quả thực khó có thể trong thời gian ngắn kiếm đủ nhiều vàng bạc như vậy.

Chủ hiệu gật đầu nói.

- Ồ, nếu như thực lực ngươi đủ mạnh, có thể tự mình đi dà ngoại thu thập man lực quả, nhựa Hòa Long thụ, săn bắt mành thú, mang về buôn bán...

- Đi dà ngoại?

Phong Vân Vô Ngân chớp mắt.

Một câu nói bâng quơ của lão bản hiệu thuốc này, lại khiến Phong Vân Vô Ngân bỗng nhiên hiểu ra.

- Lào bản, ý của ông là, ngoại trừ thối thể đan cấp thấp ra, man lực quả và nhựa Hòa Long đều có thể lấy ở dà ngoại?

Phong Vân Vô Ngân tim đập thình thịch nói.

Lào bản vô ý thức thốt ra nói.

- Đúng vậy. Man lực quả trong hiệu thuốc bán, chính là do vò giả đi thí luyện trường dà ngoại thu thập về. 1000 lượng vàng một quả, rất đắt tiền...

Dừng lại một lúc, lào bản trợn tròn mắt.

- Này... Tiểu huynh đệ, không phải ngươi muốn đi dà ngoại thu thập man lực quả và nhựa Hòa Long thụ đó chứ?

Phong Vân Vô Ngân không lập tức trả lời lão bản, trong lòng tính toán...

- Chúc lào đầu đà nói qua, độ nguy hiểm của thí luyện trường dà ngoại, còn hơn cả ba thí luyện trường sơ cấp. Đám người mới chúng ta, còn lâu mới đạt được thực lực để đi vào thí luyện trường dà ngoại, nếu như tùy tiện xông vào, sợ rằng rất ít cơ hội sống sót! Nhưng, ta đang thế như cười hổ, trong khoảng thời gian ngắn, căn bản không thể kiếm được đủ vàng để mua dược liệu, vậy sao không mạo hiểm một lần?

Nghĩ như thế, Phong Vân Vô Ngân đà hạ quyết tâm, muốn đi vào thí luyện trường dà ngoại một lần.

Đương nhiên, Phong Vân Vô Ngân cũng không phải mù quáng làm liều, hắn cũng có kế hoạch của mình... Đối với Phong Vân Vô Ngân mà nói, có thê dựa dẫm bây giờ, không phải là tu vi huyền khí tứ phẩm, cũng không phải Độc Cô Cửu Kiếm, càng không phải Thần Man Lực Vương Quyêt mới nhập môn. Mà là Tật Phong Bộ!

Thân pháp Hoàng giai cao cấp, Tật Phong Bộ!

Nếu có thể đả thông 10 kinh mạch cuối cùng, vậy Phong Vân Vô Ngân có thể Tật Phong Bộ bộ đến cảnh giới đại thành, tốc độ tăng lên một lần nừa!

Có tốc độ làm đảm bảo, ở thí luyện trường dã ngoại, cơ hội sống sót sẽ tăng cao.

Lào bản phát hiện nhãn thần Phong Vân Vô Ngân càng thêm kiên định, thầm nahĩ trong lòng, thiếu niên này chẳng lẽ điên rôi? Chi là Hậu Thiên tam phẩm tu vi huyền khí đã vọng tưởng đi thí luyện trường dà ngoại, đi lây man lực quả và nhựa Hỏa Long thụ, đây không phải là chán sông rôi sao? Bao nhiêu đệ tử tu vi còn cao hơn hắn mấy lần đã phải chôn xương ở thí luyện trường dã ngoại...

- Lào bản, ông miêu tả cho ta một chút, đặc thù của man lực quả và Hỏa Long thụ.

«w •

Phong Vân Vô Ngân bỗng nhiên ngẩng đầu nói.

-Ồ! "

Lào bản vỗ vỗ trán nói:

- Thât sư muốn đi! Thiếu niên, ngươi... Ngươi điên rồi sao?

- Xin lão bản hãy nói cho ta biết, đặc thù của man lực quả và Hỏa Long thụ.

Phong Vân Vô Ngân nhấn mạnh nói.

- Thiếu niên! Ngươi là nghé con không sợ cọp, đầy nhiệt huyết, ta cho ngươi biết...

Lào bản từ bi lương thiện, không muốn thấy một thiếu niên tự tỉm đường chết.

Phona Vân Vô Ngân ngắt lời nói.

- Lào bản, ta đã quyết, lão bản không cần khuyên nhiều. Đa tạ ý tốt của lão bản, sau khi từ thí luyện trường dà ngoại trở về, ta sẽ tự mình quay lại cảm tạ lão bản.

Trona ánh mắt Phong Vân Vô Ngân, phát ra sự kiên nghị vô cùng lạ thường. Có vẻ không bao giờ từ bò.

Lào bản lắc đầu nói.

- Thôi, thôi, thiếu niên này, cố chấp muốn chết, theo đuổi vồ đạo, quả thực cuồng nhiệt đến mù quáng, vì một vài công pháp hư ảo không thể luyện thành mà không tiếc đưa bản thân vào chô nguy hiêm... Được, ta không nói nhiều nừa. Ngươi chờ một chút.

Nói xong, lăo bản từ quầy hàng phía dưới móc ra một quyển sách nhỏ.

- Thiếu niên, tron2 quyển sách này đã miêu tả tường tận các loại dược thảo trona thí luyện trường dã ngoại, cùng với các loại mãnh thú, mặt khác còn có bản đồ, là thứ các đệ tử đi thí luyện trường dã ngoại chuân bị. 50 lượng vàng một quyển. Được rồi, ta thấy ngươi cũng không giàu có gì, để cho ngươi 30 lượng vàng một quyển.

Nhưng trona lòng nghĩ.

- Nếu như người muốn chết, ta sẽ bán rẻ một quyển cho ngươi, coi như là tích tâm tích đức. Tiền của người chết, lấy ít là tốt.

Phong Vân Vô Ngân vui mừng quá đỗi, có quyển sách này, đi vào thí luyện trường dã ngoại, không đến mức mất phương hướng!

- Đa tạ lăo bản! Ta lấy quyển sách này!

Ngay sau đó, Phong Vân Vô Ngân lại nói:

- Lào bản, bán cho ta ba viên Dường Tâm đan cấp thấp.

- Được.

Lào bản gật đầu nói.

Như vậy, Phong Vân Vô Ngân hầu như tiêu hết toàn bộ vàng... 3 viên dường tâm đan cấp thấp, cộng thêm một quyển sách miêu tả tường tận thí luyện trường dã ngoại, cộng lại 1530 lượng vàng.

Thu ngân cùa hiệu thuốc nhìn bóng dáng của Phong Vân Vô Ngân, giật mình nói:

- Lào bản, người này muốn đi thí luyện trường dã ngoại?

Lào bản tức giận trách mắng.

- Nhìn cái gì? Không cần làm việc à? Người chêt có gỉ đáng xem!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.