Bá Khí

Chương 35: Chương 35: Thần Man Lực Vương Quyết... Nhập môn




Chương 35: Thần Man Lực Vương Quyết... Nhập môn (1).

Nội dung của Thần Man Lực Vương quyết này cũng không phức tạp, chi có vài tờ, Phona Vân Vô Ngân đại khái trona 10 phút đồng hồ, liền có thể học thuộc.

Bất chợt, khóe miệng hiện ra nụ cười khổ bất đắc dĩ.

Công pháp luyện thể đúng là hại naười ta.

Thần Man Lực Vương quyết, tổns cộng chia làm 4 cảnh giới...

Nhập môn, tiểu thành, trung kỳ, đại thành.

Mỗi một cảnh 2ĨỚĨ, đều cần một lượna lớn dược liệu, đan dược phụ trợ tu luyện.

Nhập môn... cần phải có một viên Thối Thể đan cấp thấp.

Tiểu thành... cần phải 10 viên Thối Thể đan cấp thấp; 10 quả man lực cấp thấp; nửa cân nhựa Hỏa Lona thụ, thêm 50 thùns nước, đun lên, ngâm cơ thể.

Trung kỳ... cần phải 10 viên Thối Thể đan cấp thấp; 10 quả man lực trung cấp; 2 cân nhựa Hỏa Long thụ, thêm 50 thùna nước, đun lên, naâm cơ thể.

Đại thành... cần 10 viên Thối Thể đan cấp thấp; 10 quả man lực cấp cao; 5 cân nhưa Hỏa Lona thu; thêm 200 thùna nước, đun lên, naâm cơ thể!

Trona quá trình tu luyện, naười tu luyện phải chịu rất nhiều đau đớn, như vạn tiễn xuyên tâm, khổ không thể tả! Trona côna pháp ahi chép, có naười trona thời aian tu luyện Thần Man Lực Vươna Quyết, mặc dù đà đủ dược liệu, cũna bởi vì không thể chịu được sự thống khổ cào xé này, bỏ dỡ giữa chừna, kiếm cùi ba năm thiêu một aiờ. Thậm chí còn có naười đau đớn đến chết. Do vậy, tu luyện Thần Man Lực Vươna Quỵết khôna chỉ có đốt tiền, hơn nừa độ khó cực lớn, khả năna luyện thành là rất nhỏ. Thực tế là một loại côna pháp cực nhọc khôna thu được kết quả tốt.

Hai mắt Phona Vân Vô Naân nhìn đãm đăm. Trôna thấy số lượna, chủna loại đan dược bày lổn naổn trước mắt, Phona Vân Vô Ngân tê dại.

Hắn tuy ràna khôna rò aiá cả của Thối Thể đan cấp thấp, Thối Thể đan truna cấp, và Thối Thể đan cao cấp cụ thể là bao nhiêu, thế nhưna có thể tưởna tượna, trona thành phố thuê một căn nhà gỗ cần 100 lượna vàna, muốn mua đan dược, là một việc kinh khủng cờ nào...

Phong Vân Vô Ngân đã chuẩn bị bò cuộc!

Tuy nhiên, nhìn thấy uy lực của mỗi một cảnh aiới của Thần Man Lực Vương Quyết sau khi tu luyện thành côna, hắn lại bắt đầu do dự.

Nhập môn... Da thịt cốt cách cứna rắn không gỉ sánh được, bách bệnh không sinh, đơn quyền đánh ra 200 cân lực.

Tiểu thành... Da thịt cốt cách cứna rắn khôna 2Ỉ sánh được, bách bệnh không sinh, đơn quyền đánh ra 1000 cân lực.

Truna kỳ... Toàn thân nước lửa bất xâm, đơn quyền đánh ra 5000 cân lực.

Đại thành... Thân thể đao thươna bất nhập, nước lửa bất xâm, có thể miễn dịch một phần độc tố, thậm chí có thể chốna đờ huyền khí công kích, đơn quyền có thể đánh ra vạn cân lực.

- Nếu luyện Thần Man Lực Vươna Quyết tới cảnh aiới đại thành, sức lực cả naười lớn vô cùna, nếu như tốc độ thân pháp nhanh, chi bàna nấm đấm là có thể khắc chế chiến thắng địch.

«w *

Rốt cuộc là luyện hay là khôna luyện?

Phong Vân Vô Ngân rơi vào thế tiến thoái lường nan.

- Mẹ nó! Dù sao trong tay ta cùng không có công pháp khác có thể tu luyện, vậy thì thử luyện Thần Man Lực Vương Quyết, công pháp càng khó luyện thành, uy lực càng lớn! Dựa vào những điều nói tới trên công pháp, Thần Man Lực Vương Quyết trong các loại công pháp luyện thể là loại công pháp tu luyện khó nhất, thậm chí độ khó tu luyện vẫn có thể ngang với một vài công pháp luyện thể trong Huyền giai trung cấp... Bất cứ giá nào! Luyện!

Phong Vân Vô Ngân cuối cùng đưa ra quyết định. Đúng lúc trong người có một viên Thối Thể đan cấp thấp Chúc lão đầu thườna cho, có thể để Phong Vân Vô Naân luyện thành Thần Man Lực Vươna Quyết cảnh giới nhập môn.

Lật qua lật lại công pháp mấy lần, học thuộc làu làu nội dung, Phong Vân Vô Ngân hai tay xé nát công pháp.

Từ trong lòng lấy ra viên Thối Thể đan cấp thấp.

Hắn nằm trên giường, hai chân duỗi thẳng, hai bàn chân hơi úp vào, tay trái nắm lại, nhẹ nhàng để lên bụng, tay phải đưa Thối Thể đan đưa vào trong miệng, sau đó tay phải lập tức nắm lại, đật lên trên tay trái.

e

,SF Đây chính là tư thế của Thần Man Lực Vương Quyết nhập môn.

o_

Rất nhanh, đan dược vào miệng lập tức biến hóa, hòa tan thành nước thuốc, chảy vào trong cổ họng Phona Vân Vô Ngân.

ỊỊ Lại một lần dùng Thối Thể đan, Phong Vân Vô Ngân mặc kệ không khống chế, để cho dược lực ô trona naưòi chạy toán loạn. Mà lần này, dựa theo bí quyết nhập môn cùa Thần Man Lực Vương Quyết, Phong Vân Vô Ngân dùns ý thức, dẫn dắt dược lực xâm nhập vào nhừng nơi then chốt trong cơ thể.

Thình lình, từng đợt đau đớn kịch liệt từ trong gân cốt của Phong Vân Vô Ngân phát ra như một cơn hồng thủy, cuồn cuộn tràn ngập tới từng tấc xương cốt, từng lớp da thịt toàn thân!

Đau nhức!

Sự đau khổ vô tận, giống như thủy triều bao trùm Phona Vân Vô Ngân!

Giống như có người đang dùng cây búa, gò vào xươna cốt của Phona Vân Vô Ngân, dùng tiểu đao, cắt vào cơ bắp huyết nhục...

- A!

Hai mắt Phong Vân Vô Ngân nhắm nghiền, cắn rãns đau đớn hét lên một tiếng, cảm nhận được nỗi đau từ dây thần kinh truyền đến, làm thân thể hắn run rẩy giống như co giật.

Mồ hôi lạnh chảy ròng ròng thấm ra từ trên trán!

- Đau... Quá...

Phong Vân Vô Ngân sắc mặt trắng bệch, nhưng lại không dám làm rối loạn tư thế, toàn thân trong cơn run rẩy, vẫn tận lực duy trì tư thế nhập môn của Thần Man Lực Vương Quyết.

Trong trận đau đớn đáng sợ, xương cốt da thịt, mặc sức hấp thu dược lực của Thối Thể đan cấp thấp, gột tẩy thân thể của Phong Vân Vô Ngân.

Đau đớn liên tục một giờ!

Trong thời gian đó, có nhiều lần Phong Vân Vô Ngân đau đến sắp naất đi, đều là dựa vào ý chí cứng cỏi, cố gắng chịu đựng.

Cũng may, Phong Vân Vô Ngân là người có linh hồn xuyên việt, có năna lực linh hồn mạnh mẽ, điều này giúp cho Phong Vân Vô Ngân về phươns diện ý chí và nhẫn nại, khác hẳn với naười bình thườna.

Rốt cục...

Đau đớn tựa như thủy triều dần dần rút đi.

Thay thế vào đó là sự thoải mái khắp naười, sảng khoái không nói nên lời.

- A...

Phong Vân Vô Nsân thờ dài nhẹ nhòm, toàn thân vui sướng như sau tai kiếp được hồi sinh.

Mà, quần áo khắp naười hắn đà bị mồ hôi lạnh thấm ướt, như tắm nước lạnh, một ít vật chất màu đen hôi rình, theo mồ hôi tiết ra ngoài cơ thể.

10 phút đồng hồ sau, Phong Vân Vô Ngân chi cảm thấy cả naười khô nóng, tinh lực dư thừa. Cả ngày nay mệt mòi giống như không cánh mà bay.

Từ trên giường nhảy xuống, hai tay nắm chặt lại, âm thanh xương cốt vang lên răng rắc như rang lạc.

Lại sờ sờ da thịt cơ thể, so với trước đây tựa hồ càng thêm dày dặn, co dãn hơn.

- Ta đà hoàn thành thức nhập môn của Thần Man Lực Vương Quyết?

Phong Vân Vô Ngân song quyền đấm ra, chi cảm thấy quyền phona sắc bén, so với trước kia khác nhau rất nhiều!

Vẻn vẹn chi có một tiếng đồng hồ, Phong Vân Vô Ngân dựa vào một viên Thối^ Thể đan cấp thấp, đột phá thức nhập môn của Thần Man Lực Vươna Quyết!

Tuy nhiên, cái này cũng không đủ để đắc chí.

Nhập môn dễ dàng, nhưng muốn luyện Thần Man Lực Vương Quyết đến cảnh giới tiểu thành thì độ khó tăng gấp 10 lần.

10 viên Thối Thể đan cấp thấp; 10 quả man lực cấp thấp; nửa cân nhựa Hỏa Long thụ; thêm 10 thùng nước, đun thành một nồi, ngâm cơ thể... Hơn nừa, thân thể phải chịu đựng đau đớn, cũng kinh khủng gấp 10 lần so với nhập môn!

Chương 35: Thần Man Lực Vương Quyết... Nhập môn (2).

=- Phong Vân Vô Ngân âm thầm chửi bới vị tiên hiền đà sáng chế ra Thần Man Lực Vương Quyết này một trận. Hiện tại hắn tinh lực vô hạn, dứt khoát ngủ không được, trực tiếp để 104 thiên địa đan điền vờn quanh khấp người,

mậc sức hấp thu luyện hóa linh khí thiên địa.

Tu luyện Thiên Địa Bá Khí Quyết!

5 tiếng đồng hồ sau, Phong Vân Vô Ngân mở mắt, ngoài cửa sổ đã sáng. Say sưa tu luyện khiến Phong Vân Vô Ngân hoàn toàn không chú ý thời gian trôi qua.

Hiện tại, cùng gần đến trưa rồi.

- Đi thí luyện trường thử xem.

Phong Vân Vô Ngân từ trên giườns đứns lên, thu nạp 52 hạt thiên địa đan điền nhập thể, còn lại 52 hạt thiên địa đan điền ẩn nấp đi. Tiếp tục ngụy trang thành cảnh giới Hậu Thiên tam phẩm.

Phons Vân Vô Ngân biết, muốn tiếp tục tu luyện Thần Man Lực Vương Quyết, cần phải có tiền của nhiều làm hậu thuẫn, bởi vậy, việc đầu tiên hắn rời khỏi giường, không phải đi dạo trong thành, mà là đi thí luyện trường một chuyến, hoàn thành bài luyện tập ngày hôm nay, nhân tiện kiếm ít vàng bạc.

Con đường tu luyện, giống như đi ngược dòng nước, không tiến thỉ lùi, mỗi một ngày đều không thể buông lỏng! Phải nấm chật từng chút thời gian để tu luyện!

Huống hồ, một tháng sau, Phong Vân Vô Ngân còn phải đối mặt với Chu Hàm Hậu Thiên lục phẩm đỉnh phong, cùng hấn đánh một trận. Nếu không nhanh chóng tăng thực lực, trận chiến này thực sự dừ nhiều lành ít.

Phong Vân Vô Ngân cầm lấy đoản kiếm, chạy thẳng ra khôi nhà gỗ.

Bên ngoài, ánh mật trời chói mắt, là một ngày đẹp trời.

Cả khu nhà gỗ có vẻ tương đối quạnh quẽ, thoạt nhìn các thiếu niên hoặc là tới thí luyện trường, hoặc là đi vào trong thành.

Phong Vân Vô Ngân không hề chần chừ, chạy vội xuống dưới chân núi, đi thẳng ra khỏi thành hướng về phía thí luyện trường mà chạy.

Trên đường đi đến sân luyện tập sơ cấp. Dưới một gốc cầy già. Ba gã thiếu niên ngồi dừng chân nói chuyện với nhau.

Ba gã thiếu niên này, độ tuổi đều ở mười ba mười bốn tuổi, áo mù chỉnh tề, thần thái hào hứng.

Chi thấy, thiếu niên ở giừa mặt như quan ngọc, trong tay cầm hai túi tiền, rất hãm hở.

Hai thiếu niên bên trái bên phải, tất cả đều có vẻ lấy lòng gă thiếu niên ở giừa.

- Hắc hắc, Hoa thiếu gia, biện pháp này thật đúng là tuyệt diệu!

Gà thiếu niên bên trái nói:

- Chúng ta sáng sớm đi ra, đứng ờ đây đã thu được mấy trăm lượng vàng rồi?

Thiếu niên bên phải cũng cười nói.

- Không nhiều không ít, 350 lượng vàng.

Gà thiếu niên ở giừa kia, khẽ cau mày.

- Quy tắc trong thành Nham Thạch này thật là tà môn! Khắp nơi đều phải dựa vào tiền để nói chuyện! Ớ cũng phải cần tiền, mua đan dược cũng phải cần tiền, không có tiền thật đúng là không thể trụ được! Tuy nhiên, có tấm kim bài là đại ca ta, tiền không phải là vấn đề. Ai dám không đưa, ta bảo đại ca ta diệt luôn hắn! Mẹ nó!

- Đúng vậy. Đường Thanh đại ca cũng chỉ mới 17 tuổi, tu vi đã đạt Hậu Thiên thất phẩm sơ kỳ, quả thực là thiên tài trong thiên tài, làm rạng rờ thành La Định chúng ta! Không nói cái khác, ta đoán rằng, trong đám người mới đến này, có thể hơn được Đường Thanh đại ca, thực sự là không có mấy!

Gà thiếu niên bên trái chép miệng nói.

Gà thiếu niên 'Hoa thiếu gia' ở giừa, hừ một tiếng.

- Đúng vậy! Các ngươi chờ mà xem, mấy tháng sau, tu vi đại ca ta chắc chắn đột nhiên tăng mạnh! Ta nói cho các ngươi, tối qua đại ca ta đã chọn được một quyển công pháp vò công không tồi, với tư chất đại ca ta, chỉ cần mấy tháng là có thê luyện tới cảnh giới đại thành, đến lúc đó, đám người mới này đều phải quỳ vội xuống liếm ngón chân đại ca ta! Ha ha ha ha!

Hai gà thiếu niên bên trái bên phải, phụ họa cười ha hả.

Lúc này, Hoa thiếu gia chau mày, khóe miệng mỉm cười nói:

- Lại có người đến!

- Hoa thiếu gia, thiếu gia nghi ngơi, để bọn ta!

©

5? Hai thiếu niên hai bên trái phải, cười tủm tim nói. c

Ẹ- Hoa thiếu gia gật đầu.

i - ừm, quy tắc cũ, phí qua đường 50 lượna vàng, một đồng cũns khôna

—: được thiếu.

v:

c>

Hấn vừa dứt lời, Phong Vân Vô Ngân từ con đườna phía trước chạy vội tới. Hắn aiương mắt nhìn ba gă thiếu niên, trona lòng sửna sốt.

- Ba tên này ở đây làm gì? Đợi người?

Đột nhiên, hai gã thiếu niên xoay naười chặn đường Phong Vân Vô Ngân.

- ừm?

Phong Vân Vô Nsân khỏns hiểu aì, giảm tốc độ, nghi naờ nhìn ba gã thiếu niên.

- Tiểu tử, 50 lượng vàng.

Một thiếu niên cợt nhả nói, đồng thời tay phải vươn lên, lòng bàn tay hướna về phía trước, bộ dạng đòi tiền.

Phona Vân Vô Naân đà từna trải qua hơn 20 năm kiếp trước, gặp phải tình hình này sớm đà hiểu ra, hấn đơn giản dừna lại, lạnh nhạt nói:

- Ba vị bàng hữu, các naươi có ý gì?

- Không có ý gì khác.

Tên thiếu niên vươn tay khinh bỉ liếc Phong Vân Vô Ngân một cái.

- Mẹ nó, cảnh giới Hậu Thiên tam phẩm, đồ bỏ đi! Được rồi, đừna nói nhiều, đưa đây 50 lượna vàng, chúns ta để naươi qua.

- Ta khôna đưa thì sao?

«w

Phona Vân Vô Ngân ánh mắt lóe sáng, hỏi naược lại.

- Không đưa ?

Vẻ cợt nhả trên mật hai gã thiếu niên lập tức đông cứna lại, trona mắt hiện ra vẻ thô bạo. Một thiếu niên cười lạnh nói:

- Nếu như naươi biết chúna ta là naười của thành La Định, đại ca của chúna ta là Đườna Thanh, có lẽ naươi sẽ khôna thể mạnh miệna như vậy?

- Mời các naươi tránh ra.

Phona Vân Vô Ngân hoàn toàn khôna nhìn hai aã thiếu niên, lạnh nhạt nói.

- Ta sè khôna cho các naươi một đồng nào.

Bất luận đối phương là ai, Phong Vân Vô Ngân đều không cho rằng mình cần phải uổng phí đưa tiền cho bọn chúng.

- Mẹ nó, muôn chêt à!

Hai gã thiếu niên aần như không tin vào lỗ tai của mình! Tên tiểu tử trước mắt tuổi cùng lắm cũna chi mười một mười hai tuổi, tu vi cũna chỉ là Hậu Thiên tam phẩm, không ngờ nói ra một câu khí phách như vậy!

- Khôna đưa! Một đồng cũna không đưa!

Phải biết rằna lúc trước có vài gă thanh niên Hậu Thiên naũ phẩm, thậm chí còn có tên Hậu Thiên lục phẩm sơ kỳ, nghe thấy cái tên Đường Thanh đều naoan naoãn đưa lộ phí.

Đườns Thanh, tại mười ba thành trì trong phạm vi quản hạt của Naạo Hàn tôna, là thiên tài số một của thành La Định, mười bẩy tuổi, tu vi huyền khí Hậu Thiên thất phẩm sơ kỳ! Trona 109 đệ tử mới nhập thành của Ngạo Hàn Tỏns đúns là nhân tài kiêt xuất.

Nhừns đệ từ mới này sau khi vào thành Nham Thạch, thông qua trò chuyện với nhau và tận lực hòi thăm đã khắc trong tâm khảm nhừng ai mà mình không thể đắc tội.

Đườna Thanh, tuyệt đối chính là một trong số đó!

Mà Đường Hoa ở đây thu phí qua đường đúng là đệ đệ ruột của Đường Thanh.

- Tên tiểu tử thật naạo mạn!

Đường Hoa ở phía sau cười lạnh một tiếng đi thẳna lên phía trước.

- Tuy nhiên ta thấy đầu óc naươi có vấn đề!

Phong Vân Vô Ngân tay cầm chuôi kiếm, lặng lẽ không nói.

- Tiểu tử người tốt nhất hãy hiểu rò tình hình!

Đường Hoa vẫn thể hiện bộ dạna vênh váo huna hăng.

- Dựa vào thực lực Hậu Thiên tam phẩm này của người, ờ trona thành La Định của chúng ta căn bản khôna có tư cách đạt được danh ngạch cơ bản tiến vào Ngạo Hàn Tông, naươi còn thật cho rằng naươi chính là thiên tài? Không cần đại ca ta ra mặt chi mình ta cũna có thể bóp chết naươi rồi. Để ta dạy ngươi, nếu như ngươi quỳ xuống gọi ta ba tiếng ông nội, để lại 50 lượng... Không, để lại 100 lượns hoàng kim rồi từ chỗ ta bò qua, ta sẽ tha mạng cho naươi, nếu không, hắc hắc, giết nsươi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.