Bá Khí

Chương 37: Chương 37: Liên quan gì tới ngươi.




Vừa dứt lời!

I Thình lình! Hai bên thiếu niên kia, hai pho tượns sắt chợt cử động, giống

'P như đà được giao cho sinh mệnh! Trona đó, một pho tượng cầm trong tay cây búa lớn, một pho tượns cầm trong tay lang nha bổna, tỏa ra lục phẩm huyền khí ba độna, lấy thế đánh aọna kim, công kích thiêu niên đana hãna hái đi lên đó!

Thiếu niên kia, bản thân tu vi huyền khí naũ phẩm sơ kỳ, kích phát 2 pho tượna huyền khí lục phẩm sơ kỳ!

Trona thế tiến côna của pho tượna, ẩn chứa vũ kỳ cao cấp, tốc độ nhanh, thế lực mạnh, hậu chiêu vô tận!

- A!

Thiếu niên thần hồn phách lạc kêu một tiếng sợ hài, con đường phía trước cùa hấn đà bị đóna chặt, lại không dám chính diện chống trả sự tẩn công của hai pho tượna, hấn liền triển khai thân pháp lùi về phía sau!

Nhưna hấn vừa lui, đàna sau lại xuất hiện hai pho tượna tu vi Hậu Thiên lục phẩm, một đại khảm đao, một thiết chùy, lấy thế sóna to gió lớn, vô tình oanh kích thiếu niên! Hai pho tượna phía trước, cũna không thừa thắna xông lên, mà lại lùi về chỗ cũ.

Thiếu niên kia né tránh sự côna kích của hai pho tượns ờ phía trước, nhưng không có cách nào né tránh hai pho tượng phía sau, trong lúc hoảng loạn, trường kiếm nấm trong tay loạn xạ chém vài cái, trong miệng cuồng hô.

- Không muốn! Không...

- Phốc!

Pho tượng bên trái câm đại khảm đao, đao thê vừa chuyên, từ naana

4 r \ r r

chuyên thành dọc, trực tiêp một đao, tử trên đinh đâu thiêu niên đi xuông...

- Ầm!

Trong nháy mắt, thân thể thiếu niên bị chém làm hai mảnh, máu tươi nội tạng phun tung tóe!

Sau khi chém chết thiếu niên, hai pho tượng cấp tốc về vị trí.

Hàng lang lần thứ hai rơi vào yên lặna, chi có âm thanh, máu tươi trên lười đao pho tượna cầm, tí tách rơi...

- Khôna...khôna thể triển khai thân pháp lao đi được...

Lúc này, một thiếu niên ờ phía sau hoảna loạn nói.

- Hai bên hành lana, đều là pho tượna khôi lỗi, nếu chạy vội tốc độ quá nhanh, kích phát càna nhiều pho tượna, như vậy khiến trước sau thụ động, chi có đườna chết! Chậm rài đi, chúna ta chậm rài đi lên...

Ba thiếu niên đi trước Phona Vân Vô Naân, bước đi cực kỳ thận trọna, quả thực chính là môi bước một tấc đi lên phía trước.

Phona Vân Vô Naân chi cách bọn họ mấy mét, hắn chi lưu lại 52 thiên địa đan điền trona cơ thể, vẫn duy trì cảnh aiới huyền khí tam phẩm.

Đi được khoảna chừna bảy tám mét, thình lình, pho tượna naũ phẩm huyền khí bên trái hành lana cử độna, thanh kiếm sắc bén trona tay nhất loạt làm thành đườna vòna cuna khó hiêu, bay thẳna đến trán của một thiếu niên.

Thiếu niên kia có tu vi huyền khí tứ phẩm, kích phát chính là pho tượna khôi lỗi tu vi huyền khí naũ phẩm.

Hai thiếu niên đứna ờ hai bên thiếu niên này, vô ý thức từna bước lùi về phía sau. Tuy nhiên, pho tượna khôi lỗi bắt đầu công kích, giống như chi là nhận định thiếu niên tứ phâm tu vi đó, cũna không công kích hai thiếu niên kia.

Thiếu niên tu vi huyền khí tứ phẩm đó, trong tay nắm là một thanh đoản đao, hắn triển khai một bộ đao pháp tinh vi ảo diệu, cùng cầm kiếm chém giết hai pho tượng khôi lôi.

- Lý huynh, pho tượng này không phải tỉm chúng ta, chúng ta tiếp tục đi.

Hai gà thiếu niên lùi ra phía sau, lúc này tinh lại, hai bên gật đầu, tiếp tục đi về phía trước. Bọn họ đi qua thiếu niên cùng pho tượng đang chém giết kịch liệt, cũng không bị liên lụy.

Phong Vân Vô Ngân cũng không hề xem thiếu niên dùng đoản đao cùng khôi lỗi chiến đấu, mà là cố gắng đi về phía trước, lúc đi sát bên người thiếu niên kia, Phong Vân Vô Ngân ngạc nhiên phát hiện, tuy rằng khôi lôi cùng với thiếu niên kia giao chiến, cảnh giới cao hơn thiếu niên kia một bậc, thế nhưng, đao pháp của thiếu niên kia không tầm thường, có thể khó phân thắng bại với khôi lỗi!

Đột nhiên trong lúc đó, trên đoản đao của thiếu niên kia, xuất hiện một vầng sáng màu da cam, hấn cầm một đao, gầm nhẹ nói:

- Huyền Minh Thần Đao!

- Một đao vô cùnạ sấc bén tunạ ra.

ị -Vút!

. Một tiếng vang giòn, đoản đao của thiếu niên trực tiếp chém qua bụng khôi lỗi! Trên bung tôn ngăm đen của khôi lỗi lưu lai môt vết tích màu trắng.

Khôi lỗi trúng một đao, thân pháp lập tức ngưng trệ, sau đó, lùi lại về chỗ cù.

Thiếu niên kia không ngờ vượt cấp đảnh bại một pho tượng khôi loi!

Hắn đi lên vài bước, cùns Phong Vân Vô Ngân sánh vai mà đi.

Phong Vân Vô Nsân tự đáy lòng tán thưởng nói:

- Đao pháp hay!

Trên mặt thiếu niên có chút đắc ý nói.

- Cái này tính làm gì? Chi cần tu vi của ta đạt Hậu Thiên lục phẩm, thì có thể kèm theo hỗn loạn huyền khí trong đao phong để tấn công, lực công kích đó của ta sẽ tăns mạnh, cho dù đối mặt với võ siả thất phẩm tu vi bình thường, cũng sẽ không chiu nhiều thiêtthòi!

- A? Đao pháp này của ngưoi, là vũ kỳ Huyền giai?

Phong Vân Vô Ngân trong lòng hoi rung động, thốt lên nói.

- Liên quan gì đến ngươi!

Thiếu niên ngạo nghễ nói.

Đột nhiên, một pho tượng tỏa ra huyền khí ba động, đột nhiên xuất hiện, một kiếm hướng Phong Vân Vô Ngân chém tới!

- Ha ha! Là khôi lỗi tu vi huyền khí tứ phẩm, tìm được ngươi rồi!

Thiếu niên dùng đoản đao nhìn có chút hả hê cười, lướt ngang mấy bước, cười tủm tim nhìn Phong Vân Vô Ngân.

Phong Vân Vô Ngân bình thản như không, ảnh mắt lướt nhanh, đà từ trong chiêu kiếm của khôi lôi này, tìm được 7 kẽ hở, toàn thân huyền khí của hắn khóa lại trên đoản kiếm. " Phụp" một cái, trong nháy mắt đà đâm trúng đùi phải khôi lỗi.

Kiếm này vừa mới tìm đúng nhược điểm rò nhất trong kiếm thế của khôi lôi, như rắn độc, tìm kẽ hở mà xông vào.

Khôi lỗi trúng chiêu, kiếm thế chợt ngưng trệ, không hề công kích lại, mà lùi về chỗ.

- A, thì ra nhừng khôi lỗi này sẽ không cùng người luyện tập đánh đến cùng, chi cần bị tấn công, liền lập tức trờ về vị trí cù, ngừng công kích.

Phong Vân Vô Ngân bừng tỉnh. Lúc đầu hắn vẫn còn lo lắng bản chất của khôi lỗi kiên cường, tu vi huyền khí bản thân không đù, không thể tiến hành tấn công khôi lỗi, chi có thể khiến cho toàn thân của mình không hề có huyền khí ba động. Nhưng bây giờ xem ra, tất cả nhừng lo lắng này, đều là dư thừa!

-Ồ?

Thiếu niên dùng đoản đao tận mắt thấy Phong Vân Vô Ngân hời hợt một kiếm, trực tiếp đẩy lùi khôi lỗi, giải quyết một cách dễ dàng, hắn chẳng lè có thể làm được. Hắn mơ hồ nói.

- Đây là kiếm pháp gì?

- Liên quan gì đến ngươi?

Phong Vân Vô Ngân trả lời hắn một câu, sau đó tiếp tục đi về phía trước.

Đột ngột, hai thiếu niên phía trước, từng người một gập phải sự công kích của pho tượng khôi lỗi!

Hai thiếu niên đó, một là cảnh giới huyền khí lục phẩm sơ kỳ, kích phát chính là pho tượng khôi lỗi thất phẩm sơ kỳ; một người tu vi huyền khí ngũ phẩm đinh phong, kích phát chính là pho tượng khôi lỗi lục phẩm đinh phong.

Hai gà thiếu niên lập tức rơi vào cuộc chiến đấu gian khổ!

Chiến lực của khôi lỗi hoàn toàn không khác gỉ vò giả. Khôi lỗi đạt được cảnh giới lục phẩm, cũng có thể trong lúc công kích, mang theo cả huyền khí hỗn loạn thực chất công kích, uy lực dữ dội.

Thiếu niên Hậu Thiên ngũ phẩm đinh phong đầu tiên không ngừng chống trả, chém được vài chiêu thì khôi lỗi lục phẩm đinh phong tung ra một đao, đao chưa tới, đao phong gào thét qua, trực tiếp xé rách quần áo của thiếu niên kia, da thịt cánh tay trong nháy mắt bị xé một đường, máu tươi phim ra, tay trái hắn ôm cánh tay phải, kêu gào thảm thiết, lui về phía sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.