Bá Khí

Chương 44: Chương 44: Âm mưu




Chương 44: Âm mưu. (1)

Phong Vân Vô Ngân trấn tĩnh lại, 104 hạt thiên địa đan điền bay ra ngoài,

quanh quẩn bên người, toàn lực hấp thu linh khí trong thiên địa.

Phong Vân Vô Ngân cũng tiến nhập trạng thái tu luyện vô nhân vô ngà.

*<

«>-

Vân Hổ thú ở ngoài thông đạo va chạm một phen, dường như cũng đà vô cùng mệt mỏi, nó không cam lòng tru lên môt tiếng, dần dần rời ra.

Phong Vân Vô Ngân tâm tư toàn bộ chìm đắm ở trong tu luyện, rất chuyên tâm, cũng không quan tâm xem Vân Hổ thú kia đà đi chưa, tu luyện đến cảnh giới vong ngà, thân thể dường như hòa hợp một thể với thiên địa cây cối, khó phân thành hai.

Đột ngột, Phong Vân Vô Ngân chi cảm thấy bên trong thông đạo vang lên tiếng bước chân lạo xạo đi vào khu đất trống.

Phong Vân Vô Ngân vội vàng thoát khỏi tu luyện, nín hoi ngưng thần, toàn thân không hề nhúc nhích.

Chi một lúc sau, vài tên vò giả nhảy vào bài đất trống bên ngoài thông đạo. Thời gian lúc này là buôi chiều, ánh mặt trời chiếu xuyên qua ngọn cây, Phong Vân Vô Ngân từ trên cao nhìn xuống, thấy người đến là ba nam một nừ, độ tuổi cùng không lớn.

Nừ nhân kia, ước chừng khoảng hai mươi tuổi, vóc người cao gầy, da trắng nòn, đôi mi thanh tú, thái độ lẳng lơ, bộ ngực căng tròn, có khí chất yêu mị.

Ba nam tử kia, tất cả đều ăn mặc bảnh bao, hơi thở trầm ổn, đều là hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi, bọn họ nhìn về phía nàng kia đều như bị hút hồn.

Trực quan của Phong Vân Vô Nệân cảm giác được, bốn người này, về khí tức so với Đường Thanh vân còn nông hơn một chút. Rò ràng, tu vi của bọn họ vượt quá thất phẩm, ít nhất là bát phẩm.

- Là... vò giả của thành Nham Thạch?

Phong Vân Vô Ngân không ngờ, sau khi mình tiến nhập thí luyện tràng dà ngoại, nhanh như vậy đà gập phải mành thú, còn gập phải vò giả cao cấp tới thí luyện.

Hấn biết, giừa các vò giả có sự cạnh tranh rất lớn, lòng mang quỷ kế, không tín nhiệm lân nhau, ở thí luyện tràng dà ngoại, sự tranh đấu của vò giả là mành liệt nhất, giết người cướp của, một chút không hợp là ra tay, chuyện như thế này nhìn mài quen mất, bời vậy Phong Vân Vô Ngân nhất định sẽ không dễ dàng bại lộ thân phận, để tránh phiền phức.

Hấn ngừng thổ nạp, 104 viên thiên địa đan điền ẩn nấp vào trong thiên địa, toàn thân không còn chút dao động huyền khí nào, như một đoạn cây khô biến mất trong tán cây rậm rạp.

Lúc này, nàng kia dưới tán cây nở nụ cười.

- Ba vị đại ca, nơi này ta đà đến nhiều lần, ở đây rất yên tĩnh, rất ít người qua lại...

Giọng điệu nàng vô cùng ẻo lả, một câu nói bỉnh thường lại nói ra có vẻ nũng nịu như giừa các bạn tình, nhừng kẻ khác đầu óc tê tái, cùng với nét mặt cười tươi như hoa của nàng, cảnh xuân nhộn nhạo, quả thực làm cho người ta nảy sinh ham muốn! Vưu vật trời sinh, cùng lấm cùng chi thế này mà thôi!

Một nam tử đột nhiên hèn mọn cười:

- Bảo Châu muội, lè nào muội thường xuyên cùng tên mật trắng Từ Tuấn, đến đây đánh dà chiến? Ha ha ha!

Nam tử này tuy ràng khí tức trầm trọng, nhưng bộ mật lại như mật trâu mặt ngựa, nói chuyện vô cùng hạ lưu, tuy nhiên, hắn ta nói xong nhừng lời thô tục này, trên mặt tô ra rất sảng khoái, giống như nói nhừng lời hạ lưu trước mặt một cô gái đẹp, đối với hấn ta mà nói là một điều rất chi là thú vị.

Cô nàng Bảo Châu không chút phật lòng, đôi mất quyến rũ.

- Đằng đại ca, ta đà giải thích với ba vị, ta với Từ Tuấn sớm đà ân đoạn nghĩa tuyệt, ta hiện giờ hận hấn đến tận xương tủy... Có lè, Đằng đại ca không vì nhừng điều này mà ghen chứ...

Lại một nam tử chen lời nói.

- Bảo Châu, muội dẫn chúng ta tới chỗ này rốt cuộc có mục đích gì? Muội

© hày nói thật đi.

cp

■3»

8- Đột nhiên, nụ cười tươi như hoa của Bảo Châu trona nháy măt đọna lại, Ẹ- trên aươna mật xinh đẹp hiện ra vẻ điềm đạm đána yêu, vẻ mật thê thảm, mắt dần dần đỏ lên, hai hàna lệ đột nhiên chảy xuốna.

*

ỊỊ - Bảo Châu muội, muội... muội như vậy là thế nào?

Ba aã nam từ luôn miệna hỏi thăm. Trona aiọna nói hiện ra vẻ vô cùna thân thiết, cùna với bản năna nam tính muốn che chờ cho cái đẹp.

Phona Vân Vô Naân trên cây khôna khôi mim cười... Nữ nhân kia quả là một diên viên xuất sẳc, khiến ba nam nhân thần hồn điên đảo, thỏa thích đùa bờn! Ba nam tử này tu vi đều khôna kém, nhưna lại dễ dàna bị nừ nhân trêu chọc, trona nhà chưa tỏ, naoài naõ đã tườna, nói khôna sai, anh hùna khó qua ải mỳ nhân...

Bảo Châu khóc nói:

- Ba vị đại ca, các huynh nhất định phải làm chủ cho ta! Tên Từ Tuấn đó, aạt mất trinh tiết của ta, ta vốn tườna ràna hắn sề toàn tâm toàn ý với ta...

w • 5 «w w *

- Chết tiệt!

Một nam tử thô bạo naắt lời nói.

- Bảo Châu muội, lúc trước Từ Tuấn theo đuổi muội, rõ ràna mọi naười đều biết, hắn là nhìn chỗ dựa vữna chắc phía sau muội, Âu Dươna Phách đại ca. Âu Dươna Phách đại ca, cảnh aiới hậu thiên cừu phẩm đinh phong, ở trong thành Nham Thạch cũna coi như là nhân vật sô một. Mà Au Dương Phách đại ca lại là anh ruột của Bảo Châu muội, hết mực chăm sóc Bảo Châu muội. Tên cẩu tạp chủna Từ Tuấn kia sau khi lừa aạt Bảo Châu muội, không phải cũng từ Âu Dươna Phách đại ca có được rất nhiều lợi ích sao? Không ngờ, Âu Dương Phách đại ca trong lần đi thí luyện tràng dà ngoại, gập phải mành thú thập phẩm Xích Huyết Cuồng Màng bất hạnh chết trận. Từ đó trờ đi, Từ Tuấn bỏ rơi Bảo Châu muội, đi dây dưa mập mờ với Miêu Nhược Lan... Thật là kẻ bạc tình số một thiên hạ.

Phong Vân Vô Ngân ở trên cây, chi nghe thôi đà cảm thấy nahẹn họng, nghĩ thầm, quan hệ nam nừ trong thành Nham Thạch, thực sự là vô cùng phức tạp... Nhừna loại lừa tài lừa sắc nhan nhản khắp nơi.

Đôt nhiên, Âu Dươna Bảo châu thốt lên nói:

• ' «w

- Ba vị đại ca, chúna ta qua lại đã lâu, lúc trước ca ca ta Âu Dương Phách, đối với ba vị đại ca cùna coi như có chút ân tình, bây aiờ Từ Tuấn bỏ ta coi như khỏna có 2Ì, ta hận khôna thể xé thịt, uống máu hắn, mong rằng ba vị đại ca cùna nhau liên thủ đánh chết Từ Tuấn!

«w

-Hả?

Vừa nahe lời ấy, ba aă nam tử đều hoảng sợ.

- Bảo Châu muội, Từ Tuấn vò đạo thiên phú cao siêu, ba tháng trước đã phá tan rào cản, tấn chức cảnh aiới hậu thiên bát phâm trung kỳ, chúng ta đâu phải là đối thủ của hắn?

Một nam tử tò ra khó khăn.

Âu Dươna Bảo Châu là chă nước mắt nói.

«w

- Đằna đại ca, huynh chẳna phải tu vi hậu thiên bát phẩm trung kỳ sao? Huynh với Từ Tuấn cùna cảnh aiới, tại sao huynh lại sợ hắn?

Đằna đại ca cau mày, cười khổ nói:

- Muội tử, ta ba naày trước mới dựa vào đan dược, mạnh mè đề thăng tới bát phẩm truna kỳ, cảnh aiới cũng không vừng chắc, mà Từ tuấn tấn chức cảnh aiới bát phẩm truna kỳ đã được ba tháng, thật sự muốn đánh, ta cũng khôna phải là đối thủ của hắn.

Thần sắc Âu Dươna Bảo Châu càng ngày càng thốna khổ, khóc ròng nói:

- Đằna đại ca, huynh là tu vi bát phẩm trung kỳ; Tả đại ca cùng Du đại ca, đều là tu vi bát phẩm sơ kỳ, tiểu muội cũng là tu vi bát phâm sơ kỳ, chúng ta bốn naười hợp lực, chẳng lè còn không thể đánh chết Từ Tuấn?

Dừna lại một lúc, Âu Dươna Bảo Châu trona nước mắt tô ta quyến rù hồn phiêu phách lạc.

- Ba vị đại ca nếu cùng ta liên thủ, đánh chết Từ Tuấn, ta nguyện ủy thân

cho ba vị, ba vị đại ca muốn ta làm gì, ta sẽ làm đó.

;r Lời vừa nói ra, ba gã nam tử trong mắt dục hỏa bùng lên, ánh mắt khè 'cỊị,- động, hôi ngược lại.

- Bảo Châu muội tử, ba huynh đệ chúng ta đã sớm chung tỉnh với muội, huống hồ chính như lời muội nói, Âu Dương Phách đại ca khi còn sống đối xử với chúng ta cũng không tồi. Hôm nay, Bảo Châu muội đã thinh cầu, chúng ta lý là nên đồng ý. Tuy nhiên, gần đây Từ Tuấn và Miêụ Nhược Lan dính lấy nhau như keo sơn, như hình với bóng, muốn giết Từ Tuấn không thể dễ dàng như vậy.

Âu Dương Bảo Châu trong mắt sát khí chợt lóe.

- Ba vị đại ca, Miêu Nhược Lan chẳng qua là tu vi bát phẩm sơ kỳ, lúc động thủ, tiểu muội phụ trách nàng ta, ba vị đại ca bao vây tấn công Từ Tuấn.

Tả đại ca kia thốt lên:

- Muội tử, cảnh giới của Miêu Nhược Lan tuy ràng tương đương với muội, nhưng mà ả ta đã luyện vũ kỹ công kích Huyền giai trung cấp đến cảnh giới trung kỳ, sức chiến đấu thực tế, có thể ngang bàng vồ giả tu vi bát phẩm trung kỳ, muội không giữ chân nổi nàng ta. Dùng sức mạnh bốn người chúng ta chống lại Miêu Nhược Lan cùng Từ Tuấn, giành chiến thắng chưa tới được nãm phần. Huống hồ chô dựa của Miêu Nhược Lan, cùng không phải chô chúng ta có thể đắc tội, một khi không thể đánh chết Miêu Nhược Lan, chúng ta sề chết không có chô chôn!

Âu Dương Bảo Châu còn chưa kịp nói, Du đại ca kia ánh mắt lóe sáng, bỗng nói ràng:

- Muội tử, ta nghĩ, muội không quản nguy hiểm, mà ngay cả người có lai lịch như Miêu Nhược Lan đều muốn thanh toán. Ồ, có thể, muội không đơn thuần là muốn trả thù Từ Tuấn mà thôi. Muội tử, nếu muội thẳng thắn nói ra mục đích của mình, chúng ta có thể liều mạng một phen. Nhưng nếu muội không chịu nói, ba huynh đệ chúng ta, không thể làm gỉ khác là rời khỏi, xin muội hãy tìm người khác hợp tác.

Lời vừa nói ra, Đằng đại ca cùng Tả đại ca bừng tinh ngộ, tất cả đều gật

đầu nói.

- Đúng rồi, muội nhất định có ý đồ khác!

Âu Dương Bảo Châu sắc mật bất định, cấn răng trầm mặc vài giây đồng hồ, mới chậm rãi nói rằng.

- Du đại ca, ca ca ta Âu Dương Phách sinh tiền đã nói, huynh tâm tư ti mi, trí kế hơn người, quả nhiên không sai. Ta cuối cùng không thể gạt được huynh, huynh đoán không sai, ca ca ta Âu Dương Phách, ờ trong thành Nham Thạch trụ lại mười năm, mười nãm này, đan dược tiền tài mà ca ca ta tích lũy cũng không hề ít. Ta có thể nói cho các huynh biết, số tài sản này, không phải đánh rơi ở thí luyện tràng dã ngoại, mà là rơi vào trong tay Từ Tuấn. Hơn nừa, Từ Tuấn gần đây vô tỉnh nhặt đựợc một viên nội đan Địa Hỏa Long, mãnh thú thập phẩm. Hôm nay, Từ Tuấn cùng Miêu Nhược Lan đê tiện ở cùng nhau, đi đến chô có cây Hỏa Long, lấy nhựa cây Hỏa Long đê phụ trợ luyện hóa viên nội đan Địa Hỏa Long kia...

- Tiền tài cùng đan dược tích lùy mười năm của Âu Dương Phách đại ca! Cùng với...cùng với một quả nội đan của mãnh thú thập phâm!

Ba gã nam tử sắc mặt liền đô lên! Mà ngay cả hô hấp cùng bắt đầu gấp gáp, nhìn lẫn nhau, đều từ trong mắt đối phương thấy được sự tham lam vô tận.

Tài sản của Âu Dương Phách, tất nhiên là vô cùng nhiều. Mà, viên nội đan của mãnh thú thập phẩm Địa Hòa Long lại càng vô giá!

- Nhưng... Nhưng... Việc cơ mật như vậy, làm sao muội biết được?

Du đại ca vẫn còn cẩn thận tiếp tục truy vấn.

Âu Dương Bảo Châu cười một chút.

- Ba vị đại ca, tuy ràng Từ Tuấn bạc tình, vứt bỏ ta, nhưng hắn vẫn còn lưu luyến cái giường của ta, có đôi khi, cũng nhịn không được tới tỉm ta... Đêm qua, hấn uống rượu say, len lén chạy tới biệt viện của ta, dâm nhục ta một phen, ta cật lực phụng nghênh, làm hấn thần hồn điên đảo, trong lúc vô ý đà để lộ một vài cơ mật...

Dừng một lúc, Âu Dương Bảo Châu nói.

Tác giả: Xẩu Tới Linh Hồn Chương 44: Âm mưu. (2)

© - Ba vị đại ca, sau khi chuyện thành công, viên nội đan Địa Hòa Long kia,

,§p các huynh có thể mượn nhựa cây Hòa Lona luyện hóa, naâm mình trong đó, =- ích lợi vô cùng. Còn số đan dược của đại ca ta sẽ thuộc về ta hết, thế nào?

Ẹ? Sau đó, các huynh còn có thể tùy ý hườns thụ thân thể của ta.

•ọ

õ

H Ba gã nam tử, khôns tự chủ được liếm môi khô khốc.

«>-

"" Đằng đại ca kia đột nhiên kêu lên:

- Làm! mẹ nó, phú quý hiểm truna cầu, lão tử cũna không muốn cả đời phải ở lại thành Nham Thạch, cả đời vô vọna khôns thể thăng cấp lên cảnh ai ới Tiên Thiên, có Địa Hòa Lona nội đan, cho dù khôna cần đến luyện hóa naâm cơ thể, cũng có thể đổi lấy một ít đan dược cấp cao nâna tu vi! Làm!

Tả đại ca cùng Du đại ca cũna aật đầu:

- Được! Cứ như vậy đi!

Âu Dương Bảo Châu nhoẻn miệna cười.

- Tốt lắm! Việc này khôna nên chậm trễ, chúna ta lập tức đi đến khu vực có cây Hỏa Long sinh trườna!

Trên cây, Phong Vân Vô Naân vừa nahe đến mấy chừ khu vực cây Hòa Lona, liền không chịu nôi kinh hoàna vài cái.

Dưới gốc cây, Đằng đại ca nhãn thần bỗna nhiên vừa chuyển, lớn tiếng kêu lên.

- Mẹ nó, là ai?

- Đằng đại ca?

Âu Dương Bảo Châu nahi naờ nói.

Đằng đại ca hú lên quái dị.

- Trên cây có người! Mẹ nó, xuốna đây cho lào tử!

BỊ phát hiện!

Phong Vân Vô Ngân kêu khổ liên tục. Kinh nahiệm của hắn vẫn chưa đù! Bản thân dưới tình huốna tu vi kém xa bốn naười kia, hơn nữa bốn người kia lại đang bàn âm mưu aiết naười cướp của, đươna nhiên là phải cẩn thận từna li từng tí, chi sợ đi sai một bước là hỏna việc, cho dù là đana bàn mưu tính kê nhưng vẫn phải đề cao cảnh aiác, cảm quan cùna tỏa ra bao phủ toàn bộ khu vực xuna quanh. Dưới tình hình như vậy, Phona Vân Vô Ngân có thể cố aấna không bị phát hiện đã vui mừna khôn xiết roi. Đána tiếc, thời điểm mấu chốt, nahe được ba chừ cây Hỏa Lona, trona lòna nôn nóna, khiến Phona Vân Vô Naân trona nháy mắt lộ ra chân tướna.

Bốn naười dưới tán cây rất nhanh đều rút ra binh khí, đứna thành một aóc dưới băi đất trốna, toàn thân huyền khí nồng nặc, vận sức chờ phát độna, ánh mắt của bọn họ cũna dần dần tập truna vào nơi Phona Vân Vô Naân ẩn nấp.

Bốn naười khí thế bừna bừng, chạc cây aià cỗi kia không nổi gió mà tự

động run rẩy!

Phong Vân Vô Ngân hiểu rố, mình nghe trộm việc của người ta, ắt sẽ gặp phải họa sát nhân diệt khẩu!

- Hôm nay cửu tử nhất sinh, không có cách nào, chạy thôi!

Phong Vân Vô Ngân đâu còn ý nghĩ khác, 104 hạt thiên địa đan điền nhập thê, tu vi tứ phàm huyền khí bao phủ lấy toàn thân, từ trên cây thả người nhảy xuống.

«w

Bốn người dưới tán cây thấy người thần bí ẩn nấp trên cây đột nhiên hiện thân, cũng thấy bớt căng thẳng.

Đằng đại ca kia thu binh khí trong tay về, cười lên ha hả:

- Muội tử hắn, thì ra là một tiểu tử thối huyền khí tứ phẩm. Thế mà dọa ta một phen hú vía.

Âu Dương Bảo Châu che miệng cười.

- Chẳng qua là tiểu hài tử mà thôi.

Phong Vân Vô Ngân hai chân hạ xuống đất, nhưng thấy bốn người phía trước đứng chung một chỗ, như bức tường thành vừng chắc, vô hình trung tản ra sự cản trờ không thể vượt qua! Trong lòng Phong Vân Vô Ngân dần dần dâng lên cảm giác khuất nghẹn, muốn sống không được muốn chết cũng không xong! Mà sư chênh lệch tâm lí này, đúng là do sự chênh lệch cảnh giới rất lớn tạo ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.