Bá Khí

Chương 45: Chương 45: Ai là quân cờ.




Chương 45: Ai là quân cờ. (1)

Bốn người trước mắt đều là tu vi hậu thiên bát phẩm trở lên. Phong Vân Vô Ngân lại chi là tứ phẩm. Căn bản không ở cùng đẳng cấp.

Đối mặt với bốn naười này so với đối mật với Vân Hổ thú lục phẩm kia, càng thấy bất lực gấp trăm lần!

Bốn người kia sau khi đối diện với Phong Vân Vô Ngân, thấy rõ tu vi của Phong Vân Vô Nsân thì hoàn toàn 2ÍŨ bò được gánh nặng.

Trong mắt Đằng đại ca và Tả đại ca hiện lên một vẻ khinh thường, biểu tình còn xen lẫn một tia sát khí. Tả đại ca nhe răna cười nói:

- Tiểu hài tử này có lẽ là đệ tử mới vào thành Nham Thạch, chắc đầu óc có chút vấn đề mới chạy đến thí luyện trườns dà naoại. Được rồi, chúng ta có chuyện chính phải làm, hày tiễn hắn lên đườns đi!

Âu Dương Bảo Châu cùng Du đại ca, đều khẽ cười, gật đầu.

Âu Dương Bảo Châu nhe rãng cười với Phong Vân Vô Ngân, hàm răng trắng như tuyết, ôn nhu nói:

- Tiểu hài tử, muốn trách thì chỉ có thể trách naươi nghe được nhừng chuyện không nên nahe. Nếu nsươi có di ngôn 2Ì, hày bạo gan nói cho tỷ tỷ biết, tỷ tỷ... Hihi, tỷ tỷ cũna sẽ nahe một chút, nhưng sẽ không thay ngươi hoàn thành đâu...

Phong Vân Vô Ngân thầm mắng một tiếng tiện nhân, ép bản thân tỉnh táo lại. Tuy rằng mạnh yếu có khoảna cách rất lớn, nhưng Phong Vân Vô Ngân nhất định sẽ không naồi chờ chết, để naười ta cấu xé.

Thừa dịp bốn naười buông lỏna cảnh giác, thậm chí nói nhừng lời chế nhạo, thình lình, Phong Vân Vô Ngân hai chân khẽ động, triển khai Tật Phong Bộ đại thành, như là có phona thần nhập thể, tựa như một làn khói bay xẹt qua bên cạnh bốn naười kia.

- Hả?

- Thật nhanh!

Phong Vân Vô Naân vút qua, trước đó tuyệt không có chút dấu hiệu nào, làm bốn naười họ trở tay không kịp. Tất cả đều tô ra kinh naạc.

Ngay khi Phona Vân Vô Ngân sắp thành công vượt qua chỗ bốn n2ười họ, đột nhiên, Đằn2 đại ca kia tay phải tun2 ra một trảo, trảo phon2 sắc bén, nhe rãn2 cười một tiếng.

- Muốn chạy, không dễ như vậy đâu! Vô Ảnh Truy Hồn Trảo!

Chợt, Phon2 Vân Vô N2ân chi cảm thấy đùi phải bị một sức lực 2ắt 2ao quấn lấy thật chặt! Thật giống như một n2ười đan2 bơi lại bị ron2 tảo quấn lấy cơ thể!

- Quay lại!

Đằn2 đại ca vun2 nhẹ tay lên, thân thể Phon2 Vân Vô Ngân liền bay n2ược trờ lại, n2à bổ nhào xuốn2 đất, thất điên bát đảo, toàn thân huyền khí trờ nên hỗn loạn, đầu óc cũng kêu lên ong ong!

- Thằng nhài con! Nếu ngươi ngoan ngoăn chịu chết, ta có thể cho người chết toàn thây, ông nội ngươi, còn dám ở trước mặt lào tử khoe khoang tốc độ thân pháp, quả thực không biết trời cao đất dày! Lần này, ngươi muốn toàn thây đà là việc quá xa xi rồi đấy!

Đằng đai ca sát khí bừng bừng, đi đến chỗ Phong Vân Vô Ngân.

Phong Vân Vô Ngân trong lòng lạnh buốt, đồng thời tức giận... Hôm nay nếu ta chết, cũng phải kéo một người đi cùng!

Trong lúc suy nghĩ, Phong Vân Vô Ngân giả vờ cuộn tròn trên mật đất, tay phải nắm chặt đoản kiếm, yên lặng điều chinh lại huyền khí, một khi tên họ Đằng kia tiếp cận, Phong Vân Vô Ngân sẽ phản kích một lần trước khi chết!

Đúng lúc này...

- Đằng đai ca, châm đà.

Du đại ca lấm tâm kế kia bỗng nhiên kêu lên.

- ừm?

Đằng đại ca đang chuẩn bị đảnh chết Phong Vân Vô Ngân, thân hỉnh chợt khựng lại, nghiêng đầu nhìn về phía Du đại ca.

Tròng mắt Du đại ca đưa qua đưa lại vài cái, sau đó cười đi tới, vừa đi vừa nói với Phong Vân Vô Ngân.

©

.§? - Tiểu hài tử, naươi đà luyện thân pháp Hoàng giai cao cấp đến đại thành?

=- Hay là luyện đến tiểu thành? Ta thấy tốc độ của ngươi rất nhanh.

z

CTQ

8 Dừna lại một lúc, hăn lại nói.

- Với độ tuổi của ngươi, tu vi tứ phẩm, có thể luyện được tốc độ nhanh như vậy, võ đạo thiên phú cũns không tồi. Hoặc là ngươi có tiền bạc, nuốt vào một lượng lớn đan dược, mạnh mẽ đem tốc độ đề thăng lên cảnh giới này. A, ta hiểu rồi, naươi nghĩ ỷ vào tốc độ, đến thí luyện tràng dà ngoại thừ vận may một phen... Thật là can đảm!

Đằna đại ca nahi hoặc không giải thích được nói.

- Du huynh đệ, naươi cùna thằng nhài con này dong dài cái gỉ? Để ta giết hấn, thừa lúc còn sớm mà hành động!

\ \ / í r

- Đãng đại ca, ngươi cho răng tôc độ của tiêu tử này thê nào?

w • + «w «w • •/

Du đại ca hỏi ngược lại.

• «w • •

Lúc này, Tả đại ca cùng Âu Dương Bảo Châu, cũng chậm rài đi tới.

Đằng đại ca cau mày nói.

- Trong lượna lớn đám đệ tử mới gia nhập thành Nham Thạch, cũng tu luyện chưa được vài ngày, có lẽ tốc độ thân pháp của tiểu tử này, tạm thời xếp hàng thứ nhất ở trong đám đệ tử mới. Còn có, ta một thân vũ kỳ đều ở trên tay, không có tận lực đi luyện qua thân pháp, bời vậy tốc độ của tiểu tử này thậm chí còn nhanh hơn ta một chút, tuy nhiên tốc độ dù có nhanh đi nữa, nhưng tu vi thấp cũng sẽ đều bị ta tiêu diệt!

- Ha ha ha!

Đột nhiên, Du đại ca kia cất tiếng cười to. - Du đại ca, ngươi cười cái gì?

Âu Dương Bảo Châu không hiểu chút nào.

w «w

- Kì binh! Tiểu tử này có thể trờ thành ki binh của chúng ta!

Du đại ca bỗng nhiên nói.

- Muội tử, Đằng đại ca, Tả đại ca, chuyện của chúng ta định làm không phải chuyện đùa, có thể thân bại danh liệt, xương cốt chôn vùi ờ thí luyện trường dà ngoại. Bời vậy, nếu có thể chia nhô lực lượng, thỉ khả nãng thành cônệ sẽ tăng lên một phần. Tiểu tử này rất yêu nghiệt, chi là tu vi tứ phẩm huyền khí, vậy mà tốc độ lại thực sự không chậm. Nếu như, chúng ta mang hắn theo cùng đi gặp Từ Tuấn và Miêu Nhược Lan thỉ sao nhi?

Đôi mắt đẹp của Âu Dương Bảo Châu chợt lóe lên.

- Ta hiểu rồi! Dựa vào tu vi của Từ Tuấn và Miêu Nhược Lan, tâm cao khí ngạo, nhất định sẽ không thèm để ý đến tiểu hài tử này, cũng sẽ không thể nghĩ ra tốc độ thân pháp của tiểu hài tử này lại rất nhanh. Chờ chúng ta động thủ cùng đôi gian phu dâm phụ Từ Tuấn và Miêu Nhược Lan, tiểu tử này có thể ở bên đánh lén! Không cần hắn giết chết được địch nhân, chi cầm khiến sự chú ý của địch phân tán, chúng ta sẽ nắm chắc phần thắng hơn!

- A! Thì ra là muốn tiểu tử này làm kẻ quấy rối!

Đằng đại ca bừng tinh ngộ nói.

- ừm, trong lúc hai mành thú chiến đấu sinh tử, một con ruồi quấy rầy ở bên, cũng có chút tác dụng.

Tả đại ca kia bắt đầu cười to.

- Được, tiểu hài tử, ngươi không cần chết.

Du đại ca dùng khẩu khí nhu hòa nói với Phong Vân Vô Ngân.

- Tốc độ của ngươi có thể nói là số một trong đám người mới, có thể trờ thành một phần trong kế hoạch của chúng ta. Ta nghĩ ngươi cũng đà nghe được kế hoạch này, hôm nay, trước mặt ngươi chi có hai con đường, tận tâm tận lực hợp tác với chúng ta đánh chết Từ Tuấn và Miêu Nhược Lan. Bằng không, chúng ta lập tức giết chết ngươi. Ngươi yên tâm, một khi chuyện đà thành, chúng ta sẽ chia cho ngươi một phần. Ngươi một mình đi đến thí luyện trường dã ngoại, đơn giản chính là muốn thu được kỳ ngộ, hôm nay, kỳ ngộ trước mắt, chẳng lẽ ngươi không biết quý trọng.

Lời này, vừa cứng lại vừa mềm.

Nói xong, Du đại ca cùng Âu Dương Bảo Châu, Tả đại ca, Đằng địa ca, trao đổi bàng mắt một chút, trong mắt bốn người đều có ý cười trộm.

Thật giống như, bọn họ đang đùa nghịch một món đồ chơi. Một quân cờ. Không hề nghi ngờ gì, nếu xong chuyện bọn họ nhất định sẽ giết Phong Vân Vô Ngân để diệt khẩu. Cái thứ mang tên 'một phần lợi ích' chi là phù phiếm.

Tác giả: Xẩu Tới Lỉnh Hồn © Chương 45: Ai là quân cờ. (2)

CẸ

•» ,

=- Trona lúc đó, trong đầu Phong Vân Vô Ngân hiện lên đủ loại ý niệm,

mạch suy nghĩ phập phồng bất định...



o

p - Nếu ta không đáp ứna bọn họ, sẽ bị lập tức giết chết. Đương nhiên, sau '«>- khi bọn họ lợi dụng ta xona, cũna sẽ giêt chêt ta. Khác nhau chăng qua là chết trước hay chết sau. Tuy nhiên, bọn họ muốn đi giết Từ Tuấn và Miêu Nhược Lan, phải đi đến khu vực cây Hỏa Long sinh trường! Ta bất chấp nguy hiểm, đến thí luyện trường dã ngoại này, đơn giản cũng chỉ muôn thu thập nhựa cây Hỏa Long cùng quả Man Lực, mà thí luyện trường dà ngoại nàỵ cây cối rậm rạp, diện tích bao la, hung hiểm vô cùng, ta thật sự khó có thê bảo đảm thuận lợi đi đến khu vực cây Hỏa Long sinh trường. Hôm nay theo chân bọn họ đi, vừa đúng hợp ý ta!

- Còn về việc qua cầu rút ván, chim hết bẻ ná, đó là chuyên sau này. Hiện tại khẩn thiết nhất chính là nhờ lực lượng của bọn chúng tìm được cây Hỏa Long và quả Man Lực!

Nhừng ý niệm trong đầu Phona Vân Vô Ngân ùn ùn kéo đến, dũng mãnh tiến vào nội tâm Phong Vân Vô Ngân. Hắn ngẳng đầu lên, giả ngu nói.

- Sau khi thành công, thực sự... thực sự có thể chia cho ta một ít vàng bạc và đan dược cao cấp?

- Ha ha ha!

Bốn người, đều không nhịn được ôm bụng cười ha hả.

Âu Dương Bảo Châu trong mắt nhu tình mật ý, gần như chân thành nói với Phong Vân Vô Ngân.

- Đưa, chúng ta nói như thế, đương nhiên chắc chắn sẽ đưa cho ngươi. Ngươi ở trong thí luyện trường dã ngoại chắc gì đã gặp được kỳ ngộ, nói không chừng còn có thê bị táng thân cho mãnh thú, theo chúng ta làm một trận, rất nhiều lợi ích! Đánh chết đôi tiện nhân Từ Tuấn và Miêu Nhược Lan, chúng ta sẽ chia cho nsươi một ít, cũng đủ để ngươi hường thụ hết đời.

Nói xong, nàng bước nhẹ nhàng, đi tới trước mặt Phona Vân Vô Ngân, cúi người xuống vô cùna ôn nhu nâng Phong Vân Vô Ngân dậy.

- Hài tử, có bị thương gì không?

Trên naười nàng ta tòa ra mùi hươna như hoa lan, naữ khí ôn hòa, độna tác nhẹ nhàna chậm chạp, bộ naực nhẹ nhàna chạm vào cánh tay của Phona Vân Vô Naân, thực sự khiến cho naười có ý chí sắt đá, trona nháy mất cũna mềm nhũn ra như cành liễu.

Mà, Phong Vân Vô Ngân biết Âu Dương Bảo Châu chính là một ả có tính lẳna lơ, giả vờ phong tình, kì thực ô uế không chịu nổi. Hắn chi cảm thấy toàn thân nổi hết da gà, kiên trì nói:

- Được, ta chi cần một ít vàng bạc cùna đan dược là đã cảm thấy mỳ mãn rồi. Hôm nay gặp phải các naươi, thực sự là chuyện may mắn! Yên tâm, ta nhất định sè toàn lực phụ trợ, đánh chết đôi cẩu nam nừ kia!

Du đại ca ở bên nhắc nhở nói.

- Hài tử, Từ Tuấn cùna Miêu Nhược Lan kia dụna tâm ác độc, naươi đã theo chúna ta, đến lúc đấy đừna có mà giở trò gì. Nếu naươi muốn báo tin tức cho bọn họ, Từ Tuấn cũna sẽ giết naươi, điểm này, naươi cần phải biết.

- Ta biết.

Phona Vân Vô Ngân gật đầu.

- Được! Chúng ta lập tức lên đường!

Du đại ca thỏa mãn cười.

Bốn naười nghĩ thầm... Tên tiểu từ thối này cùna lắm cũna chỉ mười một mười hai tuổi, suy nghĩ đơn giản, lại sợ chết, chẳna lẽ lại không bị chúng ta đùa giờn?

«w

Phong Vân Vô Nsân lại nghĩ... Ta cho các naươi mượn lực lượng, đến được nơi ta muốn đến, khi các naươi cùna Từ Tuấn, Miêu Nhược Lan giao chiến, ta sẽ nghĩ cách trốn đi, cuối cùng ngồi làm ngư ông đắc lợi, chẳng lẽ không phải chuyện tốt sao?

Trên thực tế, nhừng người ở đây trong lòng đều mang quỷ kế, lợi dụng lẫn nhau, cũng không nói rõ được ai là quân cờ, ai là ngư ông.

Phong Vân Vô Ngân giả bộ niềm nở, theo sau đám đệ tử cũ họ Âu Dương Bảo Châu của thành Nham Thạch đi đến khu vực có cây Hòa Long sinh

© muốn ngang nsược cướp đoạt?

c?

p* Đột nhiên Từ Tuấn lạnh lùna nói, vẻ mặt có chút khinh bi, có chút coi thường, có chút mất kiên nhẫn, cũna có chút sát khí.

■ọ

Õ

p - Nếu như có ý nghĩ này, ta khuyên các naươi hãy nên suy nghĩ một chút thực lực của các naươi đi! Chớ vì mơ ước hào huyền mà mất đi tính mạna!

Trong lúc hắn nói chuyện, quả nhiên là không thèm liếc mắt nhìn Phong Vân Vô Ngân, coi như không có. Cùng đúna, dựa vào tu vi của hắn, loại tiểu tốt như Phong Vân Vô Ngân này, hắn cũna chẳna để vào mắt!

Phong Vân Vô Ngân bị sự tự cao tự đại, lạnh lùna kiêu naạo của Từ Tuấn kích động, trona lòna bắt đầu có chút phản cảm với hắn ta. Hắn tu luyện Thiên Địa Bá Khí Quyết đà lâu, tinh thần khí độ ở sâu trona nội tâm tự nhiên mà sinh ra một luồna khí phách, nội tâm kiêu naạo khôns gì sánh được, phàm là bị khinh mạn, theo bản năna liền bộc phát sát khí.

- Các ngươi, tự chặt một tay, sau đó cút đi!

Miêu Nhược Lan sắc mặt lạnh lẽo. Bản thân tu vi của nàna ta khôns kém, tự xưng là thiên chi kiêu nừ, phía sau lại có chỗ dựa vừng chắc rất cườns đại, cãn bản không coi đám nsười Âu Dương Bảo Châu ra cái 2Ì.

-Hừ!

Đằng Hổ hừ lạnh một tiếng, vẻ mặt tức aiận.

- Từ Tuấn, nsười vì tiền tài mà chết, chim vì thức ăn mà vong, hôm nay chúng ta đã đến, tất nhiên sẽ không dễ dàng mà bò đi! Tục naừ nói, người thấy có phần, các naươi tại sao không đem viên nội đan Địa Hòa Lona ra chia sẻ cùng chúng ta? Nếu thật động thủ thì các ngươi đâu nhất định thắng! Ngươi là bát phẩm trung kỳ, ta cũng là bát phẩm trung kỳ, ngươi cho rằng ta sợ tên mật trắng như ngươi sao?

Trong lúc nói chuyện, Đằng Hổ toàn thân huyền khí dao động không ngớt, y phục không gió tự bay.

- Từ Tuấn, ngươi thay lòng đổi dạ, đánh cắp tài sản của anh trai ta, hôm nay, ta phải bắt ngươi nôn ra!

Âu Dương Bảo Châu tức giận không kiềm chế được, khác hẳn với vẻ xinh đẹp quyến rù thường ngày.

Dựa vào trí thông minh của Từ Tuấn, đương nhiên sẽ không tin bốn người Âu Dương Bảo Châu tiến vào khu đất trống này là tới ôn lại giao tình cù, bời vậy, hai bên cũng không có quá nhiều lời nói vô ích, vừa chạm mặt liền đối chọi gay gắt, khí thế bùng phát va chạm.

- Tuấn đại ca, hà tất phải nhiều lời với bọn chúng? Nội đan rất nhanh sẽ luyện hóa thành công, nấm chặt thời cơ giết sạch bọn chúng, đó mới là việc chính!

Miêu Nhược Lan dùng đôi mắt lạnh lùng, nắm chật trường kiếm trong tay, rút ra khỏi vỏ, kiếm quang như mặt nước mùa thu, sáng loáng như ngọc.

- Đông thủ đi!

Bên kia, Du Tử Thông rống một tiếng, thân hỉnh đột nhiên nâng cao, chân phải quất ra, không khí dường như bị một cước này đá cho tan vờ, phát ra một thứ âm thanh chói tai, một luồng cước phong cuồn cuồn bắn nhanh về phía Từ Tuấn!

- Phong Ma Cước!

Cùng lúc đó, Đằng Hổ nắm chặt hai tay, cách không trảo tới.

- Vô Ảnh Truy Hồn Thủ!

Không khí bốn phía dường như cũng bắt đầu vận vẹo!

- Chút tài mọn!

Từ Tuấn tay trái chắp sau lưng, tay phải đột nhiên múa lên một vòng trong trước mặt, không khí trong nháy mắt ngưng kết thành băng, hình thành một tấm băng thuẫn rắn chắc...

- Rắc! Rắc!

Cước phong của Du Tử Thông, trảo lực của Đằng Hổ đồng thời công kích lên băng thuẫn, khiến khiến cho bãng thuẫn nứt vờ khắp nơi, khe rành ngang dọc, nhưng cuối cùng vẫn không đánh vờ được nó!

Hai người liên thủ, không ngờ vẫn không thể phá vờ được vòng phòng ngư của Từ Tuấn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.