Bá Đạo Dâm Hiệp Hệ Thống

Chương 63: Chương 63: Đi đại đô hợi tiên vực




- Ma Long Chi Căn? Tà Vương Chi Nhãn?

Quỷ Đế đoạt xá Trương Hạo Long sau, nhìn thấy hai kiện đồ vật trên tay Dương Tuấn, khuôn mặt bỗng chốc trầm xuống, giọng nói chứa đầy sát khí.

- Haha, chẳng trách, lâu như vậy bọn họ chưa tụ hợp....

Quỷ Đế cười lớn, âm ba vang vọng toàn Phong Vân Nhai, sau đó sắc mặt y trầm xuống, sát ý dâng lên mãnh liệt, một bàn tay hướng về phía Dương Tuấn đánh ra một chưởng, quang mang chói mắt bùng lên, một cự chưởng cường đại nhanh như chớp đánh về phía Dương Tuấn.

- Hừ....

Dương Tuấn hừ một tiếng, một đấm đấm ra, bên trong ẩn chứa 10 đạo lực lượng pháp tắc cùng di hành pháp tắc, khiến man lực cùng tốc độ một đấm này vô cùng kinh khủng, “ Oanh “, cự chưởng đụng lên một đấm của Dương Tuấn, lập tức nổ tung, sóng kích lan ra bốn phía, ngay cả Ma Lý Di cũng bị hất bay, mà chỗ va chạm thì bị lực lượng hỗn loạn bao phủ, quang mang chiếu rọi đầy trời.

Phốc....

Một vòi máu tươi bắn lên không trung, từ trong chỗ lực lượng hỗn loạn bắn ra hai bóng người, mà bên trong đó có một người bị thương, máu tươi ròng ròng chảy xuống, cánh tay phải của Quỷ Đế tràn ra một dòng máu nhỏ.

- Hừ, thân thể yếu đuối, còn ngươi, không ngờ có thể sử dụng pháp tắc tiên giới.

Quỷ Đế lắc lắc tay, nói, âm ngữ vô cùng kiêu ngạo.

- Ta nói có thể giết các ngươi, thì ta có cách giết, đến, Lực Lượng Chi Thủ.

Dương Tuấn khoanh tay trước ngực, nói, trên người y phục ngoài ra có chút tả tơi, thì không có chút thương thế nào, cánh tay phải nâng lên, hư không tràn ra từng sợi dây chuyền pháp tắc màu vàng rực rỡ, nối với nhau thành một cánh tay cực lớn, tản ra khi thế vô thượng.

- Cái, cái gì?

Quỷ Đế mặt trợn trừng, là pháp tắc, hơn nữa còn có hơn trăm sợi kết hợp, nhưng uy lực không phải là tính từng sợi cộng vào nhau, mà là một sợi chồng một sợi, gấp đôi lại gấp đôi (2^100), đó là uy lực kinh thiên động địa cỡ nào, Quỷ Đế không nói hai lời, lập tức bỏ chạy, bỏ lại kiện thân thể vô dụng này, đợi trở về Ma Giới, y mới hồi phục hết tu vi, trở lại đánh tiểu tử này.

Vù....

Đoàn linh hồn tà ác của Quỷ Đế xé mở hư không, ngay lập tức bỏ chạy, Dương Tuấn trố mắt líu lưỡi, mẹ, lúc nãy hùng hồn lắm kia mà, tại sao ta mới vừa ra chiêu liền chạy, thảo.

- Ma, Ma Linh đại nhân?

Ma Lý Di ngồi bệt dưới đất, sợ hãi nhìn kiện thân thể Trương Hạo Long ngã xuống, Quỷ Đế xé bỏ hư không bỏ chạy, đã không còn lời nào để nói, làm cũng không có làm gì được, Dương Tuấn không quan tâm đến, Lực Lượng Chi Thủ đập xuống Ma Lý Di, đối với Ma Tộc, là không khoan nhượng, đó là bản năng của từng nhân tộc.

- Không.....

Ma Lý Di hét lên, nhưng cự thủ kia đã đập xuống, ầm ầm, mặt đất rung chuyển, Ma Lý Di bị lực lượng oanh nát, quang mang sáng chói đầy trời, trên mặt đất xuất hiện một lỗ sâu mấy chục trượng, tiên lăng của Phong Vân Tiên Đế cũng bị phá hủy không còn mảnh vụn.

Keng, kích sát Thiên Tiên đỉnh phong, nhận 6500 vạn bá điểm, 1 Tiên Hồn cùng cấp.

Keng, thay đổi nhiệm vụ Âm Mưu Ma Tộc:

• Nhiệm vụ 1: Ngăn cản gián điệp Ma Tộc mở ra Ma Long Cổ Quan, giải phong ấn của Ma Long Eldoradol.

Ban thưởng: 1000 vạn Pháp Lực.

=> Hoàn thành.

• Nhiệm vụ 2: Đi tìm thân phận ẩn của 5 Ma Tướng thuộc Ma Tộc, trừ đi hậu hoạ.

Ban thưởng: 1 ức bá điểm, 1 Thần cấp Tiên Pháp, Bá Lực Thiên Công.

=> Hoàn thành 3/5.

• Nhiệm vụ 3: Đánh bại thủ lĩnh Ma Tộc, ngăn cản Ma Tộc huyết trừ tu tiên giới.

Ban thưởng: Giải khai Ấn Kí Phong Phù.

=> Hoàn thành 0/1.

• Nhiệm vụ 4: Đánh bại Tứ Đại Ma Linh, thu lấy Tứ Ma Linh Cụ.

Ban thưởng: Nâng cấp cực hạn huyết mạch, đạt đến tối thượng huyết mạch.

=> Hoàn thành: 2/4.

• Nhiệm vụ 5: Đánh bại Ma Thần, bá chủ tam giới.

Ban thưởng: Phá Không Phù cách chế tạo, Phá Không Phù x2.

→ Đại ban thưởng: Rương Quà Siêu Cấp x1, Bí Ẩn Tứ Giới.

=> Hoàn thành: 0/1.

Thất bại: Tự hủy, bạo nổ kí chủ....

........

- Ách, nhiệm vụ khi ở phàm giới đây sao? Thất bại liền chết?

Dương Tuấn đầu hoa mắt chóng, nhiệm vụ này tự nhiên quay lại, lúc trước hắn đã diệt sát Ma Long cùng Tà Vương, Khương Lệ Tử, cũng không có gì quá đặc sắc, có điều phần thưởng cho nhiệm vụ thay đổi lại làm Dương Tuấn khó hiểu, Ấn Kí Phong Phù? Bí Ẩn Tứ Giới? Dương Tuấn vắt óc suy nghĩ, nhưng cũng không có đáp án, hệ thống cũng không thèm trả lời bất cứ cái gì, hắn cũng đành ném suy nghĩ này qua đầu, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, chuyện gì cũng có cách giải quyết hết thảy.

Vù vù....

Bỗng nhiên trên bầu trời có mấy bóng người lao tới, đều là ba lão giả tóc trắng lưng còng, nhưng khí tức cùng sức sống trên người không tầm thường, cấp bậc ít nhất là Đại Tiên.

- Không, không, không.....

- Tiên Lăng, Tiên Lăng bị hủy rồi.....

- Đáng giận, lần này mở bí cảnh ta đã có cảm giác bất an...

Ba lão giả gầm lên giận dữ đầy đau thương, bọn họ đều là Thái Thượng Trưởng Lão ở Phong Vân Tiên Trì, bởi vì dị tượng ở Tiên Lăng mà lập tức tiến vào trong bí cảnh, đưa hết người bên trong ra ngoài, xong hết thảy mới chạy đến Tiên Lăng, nhưng tất cả đã muộn.

- Là chuyện gì xảy ra, ai dám mạo phạm Tiên Đế?

Lão giả mặc lam y gầm lên giận dữ, tiên nguyên lực bùng nổ, tay đánh loạn, cự chưởng màu xanh bắn ra, đánh vỡ mọi thứ ở ngàn dặm phương xa, tiếng nổ oanh minh đinh tai nhức óc, khiến Dương Tuấn vô cùng khó chịu.

- Lăng huynh, ngươi bình tĩnh, ở kia có một cái tiểu tử còn sống.

Một lão giả mặc lục y đứng ra cản lại lão giả mặc lam y họ Lăng kia, nói.

- Bắt tiểu tử này về tra hỏi, có lẽ sẽ biết nhiều việc.

Lão giả mặc hắc y còn lại lên tiếng, mọi âm thanh đều lọt vào tai Dương Tuấn.

- Hahaha.....

- Ngươi cười cái gì?

Dương Tuấn ngửa đầu cười lớn, âm ba vang dội, khiến cả ba lão giả kia vô cùng tức giận, quát lớn.

- Không cần tra, hết thảy do ta làm....

Dương Tuấn khoanh tay trước ngực, kiêu ngạo nói.

- Haha, Ngụy Tiên nho nhỏ, có thể làm ra bực này sự tình sao?

Lam y lão giả thất thần một lúc, sau đó ngửa mặt cười lớn.

- Ngươi thử xem....

Dương Tuấn tay lần nữa nâng lên, Lực Lượng Chi Thủ lần nữa xuất hiện, nhưng cánh tay đó cũng lập tức bành trướng, rỉ ra máu tươi, mà ba lão giả kia mắt trợn to, con bà nó, pháp tắc, hơn nữa còn hơn 100 sợi, mà hơn hơn nữa, là do một cái Ngụy Tiên nho nhỏ sử dụng, thật mẹ nó, lão thiên, ngươi có còn thiên lý không?

- Thảo nê mã....

Lam y lão giả kia mắng tục một câu, định quay sang gọi đồng bạn giúp đỡ, nhưng hai bóng người kia đã biến mất bên ngoài vạn dặm, lam y lão giả miệng há hốc, mắt muốn lòi ra, mẹ, có cần chạy nhanh vậy không?

- Chết....

Dương Tuấn xuất hiện gần lão giả kia, lực lượng chi thủ đập xuống, lam y lão giả tu vi Đại Tiên hậu kì nào có sức đón đỡ, chỉ biết nhắm mắt đợi chết, hắn rốt cục có vận đen thế nào, chọc vào một đầu quái vật như vậy?

Ầm....

Keng, kích sát Đại Tiên hậu kì, nhận được 3500 vạn bá điểm, 1 Tiên Hồn cùng cấp.

Keng, hệ thống thu lại khoản nợ, tổng cộng 1 ức bá điểm, đa tạ kí chủ đã tin tưởng sử dụng hệ thống.

Một tiếng nổ lớn, lam y lão giả nổ tung, một âm thanh thông báo dễ nghe vang lên trong đầu Dương Tuấn, nhưng cái thông báo sau lập tức khiến hắn cứng đờ thân thể, 1 ức, 1 ức bá điểm a.

- Con em ngươi, hệ thống, rõ ràng ta chỉ vay 5000 vạn, hơn nữa chưa đến 1 tháng, tại sao lại lấy đi 1 ức bá điểm của ta?

Dương Tuấn bức xúc nói.

Keng, hệ thống là thích thì hệ thống làm, bản hệ thống ta hỏi kí chủ, có tức hay không?

Giọng nói khiêu khích của hệ thống vang lên trong đầu Dương Tuấn, hắn lập tức có cảm giác thổ huyết, mẹ, ngươi thích thì ngươi làm sao, có còn nghĩ đến kí chủ như ta?

Con hàng hệ thống này, đôi lúc, làm tức chết hắn.

- Phù phù, rời khỏi chỗ này, không lại có thêm phiền phức.

Dương Tuấn đạp Di Hành Chi Bộ, thoắt một cái đã biến mất ngoài trăm dặm, đi về phía nam, là Dã Nguyên Sâm Lâm, chỗ này thực vật sinh trưởng tốt, có thể có xuất hiện một ít thảo dược, cần cho Dương Tuấn luyện đan, tăng lên tích lũy tu vi của mình, ài, cũng bởi vì mấy cái Tiên Hồn kia cấp bậc quá cao, hắn mặc dù có thể hấp thu, nhưng chỉ tăng lên Tiên Tinh, tu vi cũng không có tăng lên, vậy hấp thu làm gì cho lãng phí a.

- Chỗ này tiên nguyên nồng đậm như vậy, có thể thu vào không gian thế lực của ta hay không?

Dương Tuấn cảm thấy tiên nguyên chỗ này nồng đậm hơn bên ngoài rất nhiều, lập tức hỏi hệ thống.

Keng, có thể, đo lường kí chủ cần 2 canh giờ mới hấp thu hết tất cả tiên nguyên khí.

Âm thanh hệ thống trả lời trở về vô cảm, không còn vẻ khiêu khích lúc trước, Dương Tuấn cũng không có quan tâm mấy, lập tức ngồi xuống, bảo hệ thống lập tức hấp thu, còn mình lấy ra viên Tiên Hồn Nhân Tiên trung kì lúc trước giết Chư Nam Phong mà có ra luyện hoá.

Một lúc sau, 14 ngôi sao năm cánh dâng lên sau lưng Dương Tuấn, sau đó là ngôi thứ 15, một cái chớp mắt tăng lên ngôi thứ 16, 17, 18, 19, 20....

Oanh......

Đến ngôi sao thứ 20 thì dừng lại, đây là cực hạn thiên địa cho phép, nếu muốn tăng thêm phải phá hủy Thiên Phạt giáng xuống, không khác với pháp tắc thiên địa bài xích là bao nhiêu, trên bầu trời Phong Vân Nhai cuồn cuộn mây đen, từng tia từng tia sét uốn lượn bên trong hắc vân, như từng đầu lôi long đang bay lượn.

- Còn có chuyện này? Tại sao lúc trước ta có hơn 21 vì Tiên Tinh Tứ lại không có?

Dương Tuấn đầu đầy hắc tuyến, sắc mặt lập tức chuyển đổi, bởi vì một tia sét màu tím cực đại đã đánh xuống hắn, tia sét máu tím kia hoá thành một đầu sói tím, lao về 20 vì tiên tinh của Dương Tuấn, há miệng lớn định cắn nát hết thảy.

- Hừ, đi chết.....

Dương Tuấn đấm ra một quyền, lực lượng pháp tắc quấn quanh cánh tay hắn, lực lượng tăng lên mức đáng sợ, vung thẳng vào đầu cự lôi lang kia, “đùng” một tiếng, cự lang trên người xuất hiện từng vết rạn nứt, lập tức nổ tung thành từng mảnh nhỏ, mà tay Dương Tuấn cũng xuất hiện một mảnh cháy khét, lực lượng từ Sinh Mệnh chi Tâm trào ra, chữa lành chỗ vết thương kia, nhưng tốc độ lại chậm chạp vô cùng, lực lượng Thiên Phạt cũng quá đáng sợ đi.

Ầm....

Ngôi sao thứ 21 dâng lên, lại một đoàn tia sét đánh xuống, nhưng lần này lại là màu đỏ, hơn nữa, là hai đoàn sấm sét đánh xuống, hoá thành một đầu hổ lớn cùng một đầu gấu lớn, bao vây Dương Tuấn, một đánh về phía Dương Tuấn, một đánh về phía 21 vì tinh ngũ của hắn.

- Hừ, đừng tưởng ta sợ các ngươi.

Hai nắm tay Dương Tuấn nắm chặt, hừ một tiếng, hắn vung ra hai quyền về đầu đại hổ lẫn đại hùng kia, lực lượng mạnh mẽ cắt ra đại địa, đánh lên đầu hai đầu lôi thú này, oanh oanh hai tiếng, hai đầu lôi thú lập tức hoá thành mảnh vỡ, mà hai cánh tay của Dương Tuấn loang lổ vết cháy xém, nhìn thấu cả xương cốt trắng bạc hơi cháy đen bên trong.

Oanh...

Hắc vân trên bầu trời tiêu tán, thiên địa công nhận Dương Tuấn, không tiếp tục thử thách hắn, mà tinh ngũ sao lưng Dương Tuấn vẫn còn trôi nổi lên, đến vì thứ 29 thì mới dừng lại, đã là cực hạn mà Dương Tuấn đạt đến, tiên nguyên từ Tiên Hồn cũng hao cạn hết sạch, đổi lại tiên tinh của Dương Tuấn cường đại hơn những người khác.

Bởi vì chỗ này là bí cảnh, không hề có liên kết với thiên địa bên ngoài, cho nên không có ai cảm nhận được bất kỳ dị tượng thiên địa nào, hay là Thiên Phạt cả, không một ai biết rằng, trên đời này có một cái Ngụy Tiên 29 tinh ngũ.

Dương Tuấn lập tức mở ra màn phong ấn bên ngoài bí cảnh, để hắn rời khỏi bí cảnh như bất kỳ cái tán tu khác, không một ai phát hiện hắn có gì bất thường, Dương Tuấn không nói hai lời lập tức rời đi.

Hắn cần đột phá đến Ngụy Tiên đỉnh phong.

...................

Hai ngày sau, Dương Tuấn đang ở trong một khu rừng ngoài Tây Hợi Thành, trên tay hắn cầm lấy một viên ngọc màu xanh lam, toả ra tiên nguyên nồng đậm, là Tiên Hồn Ngụy Tiên đỉnh phong, Dương Tuấn lập tức ngồi xuống luyện hoá, tiên nguyên lực bên trong Tiên Hồn này không dùng để tăng lên tiên tinh, mà dùng để đột phá cánh cửa cảnh giới, từ hậu kì lên đỉnh phong.

Oanh....

Nửa giờ sau, trong người Dương Tuấn vang lên tiếng nổ lớn, từng khối cốt nhục di chuyển, như là bị thương vô cùng trầm trọng, nhưng Sinh Mệnh Tâm liền phát ra lực lượng chữa trị, để cho vết thương lập tức lành lặn, mà 29 vì tinh ngũ sau lưng Dương Tuấn không ngừng dung hợp vào nhau, không phải một hợp một thành hai, mà là 5 hợp thành một, điều này bất cứ ai chứng kiến đều sẽ đánh mình mấy cái, để cho mình tỉnh khỏi cơn mơ.

Từ xưa đến nay, hai hợp thành một là bình thường nhất, thiên tài cũng có thể cưỡng ép ba hợp thành một, quái thai nhất cũng chỉ có Tà Tôn cùng Ngũ Đế năm xưa là bốn hợp thành một, mà tiểu tử này thì sao? Là năm, năm hợp một à.

(Tiên Thánh thì không ai biết họ là quái vật nghịch thiên cỡ nào, nên không lấy ra so sánh)

Hai mươi chín vì tinh ngũ cùng hợp lại, tạo ra 5 viên lục tinh sáng chói ánh vàng, như đúc từ hoàng kim mà ra, tiên nguyên cùng lực lượng bùng phát từ một viên lục tinh này có thể so với 10 viên lục tinh bình thường, mà 5 viên lục tinh này chỉ là khởi đầu, sau lưng Dương Tuấn hiện lên thêm một vì lục tinh thứ 6, sau đó là thứ 7, thứ 8 mới dừng lại.

- Haha, tốt, lần này phải chạy đến Hợi Tiên Vực tìm Chư gia chính tộc vơ vét một thoáng.

Dương Tuấn cười ha hả, sau đó lấy ra tinh thuyền, nhảy lên trên, xông thẳng vào tinh hải mờ mịt, tiến thẳng về Hợi Tiên Vực, khi đã ổn định, Dương Tuấn mở ra không gian hậu cung, để các nàng ra bên ngoài nhìn ngắm tinh hải, cũng như hấp thu tiên nguyên nồng đậm ở Tiên Giới, thích hợp đẩy lên tu vi của các nàng, mà nhờ vào đan dược luyện chế cộng thêm công pháp song tu, tu vi chúng nữ đều xông phá Ngụy Tiên cảnh, có vạn năm thọ nguyên.

Mà Hương Ngọc sau khi đột phá Ngụy Thần, thì không có tiếp tục tăng tiến tu vi, kẹt ở Ngụy Thần trung kì, không thể tiến lên Ngụy Thần hậu kì, bởi vì không thể phá ra cánh cửa cảnh giới.

Theo hệ thống, tu vi ở Thần Giới chia làm Ngụy Thần, Bán Thần, Chuẩn Thần, Hạ Vị Thần, Trung Vị Thần, Thượng Vị Thần, Hư Thần, Địa Tôn Thần, Thiên Tôn Thần, Thần Vương, Chí Tôn Thần Vương, Thần Hoàng, Chí Tôn Thần Hoàng, Thần Đế, Đại Thần Đế, Chí Tôn Thần Đế.

Hương Ngọc dưới sự chỉ dẫn của Dương Tuấn từ lần mò bên trong bóng tối cảnh giới biến thành một đường thẳng tiến, xông phá bình cảnh, đạt đến Ngụy Thần hậu kì.

Điều này làm nàng vui mừng không tả xiết, cuối cùng xuân tình bạo phát, quấn thành một đoàn với Dương Tuấn, chúng nữ khác cũng nhao nhao xông lên, từng người xuân quang toả ra, ở dưới thân Dương Tuấn sung sướng hát vang, trên tinh thuyền một cảnh xuân bỏng mắt, mà Quỳnh Hân thì ở cuối thuyền an tĩnh tu luyện, để anh trai và các chị dâu của mình thoải mái “công thủ“.

.....................

Bên trong tinh hải mênh mông này, sẽ có xuất hiện nhiều nhóm người cưỡi tinh thuyền, ở trong tinh hải cướp bóc, gọi là cường đạo tinh hải, thường là những phạm nhân hoặc phản đồ ở các Tiên Vực chạy ra ngoài, được cường đạo tinh hải khác che chở, từ đó trở thành cường đạo, mà tinh thuyền của Dương Tuấn, cũng gặp một nhóm như vậy.

- Hắc hắc, nhiều cô nương xinh đẹp như vậy, hôm nay chúng ta gặp may rồi...

- Hé hé, ta nghĩ đến mà cả người đều cứng...

- Hahaha, ta cũng như vậy...

Chiếc tinh thuyền của cường đạo tinh hải kia không quá lớn, bất quá cũng khoảng xấp xỉ gần bằng tinh thuyền của Dương Tuấn, dựa theo khí tức ở trên tinh thuyền, kẻ mạnh nhất cũng chỉ là Thiên Tiên đỉnh phong, còn lại hơn trăm cái Nhân Tiên cảnh cùng mấy trăm cái Ngụy Tiên.

Mà bọn cường đạo tinh hải này bởi vì hắc ám trong lòng quá lớn, nên đã làm không biết bao nhiêu việc ác, dĩ nhiên đạo đức lương tâm cái gì đều không có, vừa nhìn thấy chúng nữ liền đùa bỡn dâm đãng, hơn nữa còn trước mặt Dương Tuấn “dựng lều” đối với nữ nhân của hắn, khiến Dương Tuấn động sát tâm.

- Song Lực Thủ....

Hai tay Dương Tuấn bắt vào nhau, ở hai bên tinh thuyền hiện ra hai cánh tay khổng lồ của lực lượng pháp tắc, đây là Dương Tuấn vừa mới tìm hiểu, Lực Lượng Chi Thủ có thể sử dụng cùng lúc nhiều cái, tuy nhiên thiên địa bài xích cũng tăng lên gấp bội lần, hai cánh tay Dương Tuấn bung ra, thịt nát bầy nhầy, xương cốt cũng rạn nứt.

- Đó, đó là gì?

- Tiên pháp gì? Tại sao áp bách như vậy?

- Mau, mau lái thuyền chạy đi....

- Là pháp tắc, nhanh chạy, chúng ta đụng phải cường giả.

Đám cường đạo Ngụy Tiên cùng Nhân Tiên cảnh trên tinh thuyền cường đạo một mảnh hỗn loạn, Thiên Tiên cảnh duy nhất trên đó nhận thức được lực lượng thiên địa, lập tức hét lớn, để cho lái thuyền thúc dục tiên nguyên bỏ trốn.

- Hừ, muốn chạy đâu có dễ như vậy? Hôm nay tất cả các ngươi phải chết...

Dương Tuấn hừ một tiếng lạnh lẽo, hai cự thủ hướng tinh thuyền của cường đại tinh hải chộp tới, sau đó cùng lúc đập vào nhau như đập một con ruồi con muỗi, “ Oanh”, tinh thuyền cường đạo như bị va chạm với tinh cầu, tan vỡ thành từng mảnh nhỏ, rơi vào trong tinh hải, mà Dương Tuấn thì đầu sắp nổ tung, âm thanh leng keng của hệ thống liên tục vang lên trong đầu, một hơi đã có gần 2 ức bá điểm, Tiên Hồn Ngụy Tiên, Nhân Tiên vô cùng nhiều.

- Hệ thống, Thăng Cấp Lệnh đổi như thế nào?

Dương Tuấn lập tức hỏi hệ thống, từ lúc hệ thống nâng cấp đã nói qua, Dương Tuấn cũng chưa chạm tới vấn đề này, bây giờ dư dả qua mới đụng chạm đến.

Keng.....

Thăng Cấp Lệnh (TCL) phân chia theo tu vi:

• 1 vạn Tiên Hồn Ngụy Tiên sơ kì = 1 TCL +1.

• 1000 Tiên Hồn Ngụy Tiên trung kì = 1 TCL +1.

• 100 Tiên Hồn Ngụy Tiên hậu kì = 1 TCL +1.

• 100 Tiên Hồn Ngụy Tiên đỉnh = 1 TCL +2.

=>> Tác dụng ở trong Ngụy Tiên - Nhân Tiên cảnh.

Keng, cứ như vậy ở các cấp độ sau, vẫn tính theo quy tắc này, đạt đến Ngũ Hành Hoàng Tiên sẽ thay đổi quy tắc khác.

..................

Mấy dòng thông tin “đáng sợ” xuất hiện trước mặt Dương Tuấn, quá đắt, quá gian thương, Dương Tuấn không nói hai lời tắt đi bảng thông tin này, cùng các nàng đi vào trong tinh thuyền, để một tên đệ tử nội môn ở phàm giới lúc trước lái thuyền, tiếp tục đi tới Hợi Tiên Vực, đại đô Xích Diễm thành đô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.