Av Quay Chụp Chỉ Nam

Chương 64: Chương 64: Nhóm hàng xóm ở tầng 15




Edit: Mol

Beta: Ami

Bộ AV lấy bối cảnh dân quốc có cốt truyện mà trước đây Kiều Kiều đóng rốt cuộc cũng đã chốt một cái tên, con đường đặt tên cho bộ AV này có thể nói là gập ghềnh khó đi, bởi vì phim này vốn là dành cho một nữ diễn viên đang hot đóng, nhưng lại bị Tống Kỳ Ngôn kiên định giao cho Kiều Kiều, bên phía nhà làm phim đã đánh thành một đoàn, kịch bản lại bởi vì “bệnh dở chứng” của Chu Viễn Xuyên mà không thể không sửa nhiều, từ một nam chính đổi thành hai nam chính, đến cuối cùng cũng mạnh mẽ cho đoàn viên, thế cho nên tên phim qua nhiều lần đánh giá cùng giám định hết sức gian nan đành phải tiếp tục sử dụng tiêu đề vốn có của tiểu thuyết nguyên tác ——《 Lưu Tình 》.

Sau khi xác định được tên phim, công tác tuyên truyền của Kiều Kiều cũng thuận lợi hơn, cô hiện tại thậm chí đã bắt đầu dần dần thói quen loại làm việc với cường độ nhanh này, huống hồ còn có Phương Đồng chịu thương chịu khó hỗ trợ, hai kỳ tuyên truyền trong chớp mắt đã xong, Kiều Kiều cuối cùng cũng có thể tạm thời nghỉ một hơi.

Mà chuyện thứ nhất cô phải làm, chính là ở trên giường ngủ tới trời đất đen kịt!

Kiều Kiều cũng định như vậy, cô hết sức thoải mái tắm nước ấm dễ chịu, còn đốt chút hương an thần, định để toàn bộ mệt mỏi trong thể xác và tâm hồn trôi đi hết. Sau khi chuẩn bị ổn thỏa, cô lập tức kéo rèm, đeo bịt mắt, chuẩn bị vui sướng mà chìm vào một giấc ngủ sâu với độ thoải mái level MAX.

Tất cả điều này, đại khái cũng chỉ giằng co chưa đến 10 phút.

Âm nhạc ồn ào cũng tiếng cười to của một đám con gái cách một mặt tường ẩn ẩn truyền đến, Kiều Kiều nỗ lực nhịn 10 phút, cuối cùng vẫn là bực bội mà tháo bịt mắt, mang dép lê chuẩn bị ra cửa nói chuyện.

Phòng nghỉ tầng 15 phân bố dày đặc, người ở cũng nhiều, tuy rằng khi công ty thiết kế chung cư cũng đã cố hết sức làm tường cách âm, nhưng vẫn không thể tránh được âm thanh quấy nhiễu của các phòng kề nhau, lúc trước có thể là do mỗi lần Kiều Kiều về phòng đều quá mệt mỏi nên lăn ra ngủ không chú ý tới vấn đề này, kết quả là hôm nay liền được chứng kiến môi trường bị tạp âm quấy nhiễu ảnh hưởng tới.

Cô nổi giận đùng đùng mà mở cửa quẹo trái, cánh cửa phòng bên cạnh vẫn truyền ra tiếng cười to, tựa hồ bên trong đang tổ chức một cái party nhỏ, hết đợt này đến đợt khác truyền ra từng tiếng hét chói tay cao quãng 8.

“Có thể giảm âm lượng xuống được không hả?”

........

Mười phút sau.

“Woa, cậu tới từ phân bộ hả?” Cô gái có khuôn mặt vẫn còn baby giật mình nhìn Kiều Kiều, mấy cô gái bên cạnh đều lộ ra biểu tình kinh ngạc nói: “Nhất định tỷ lệ cạnh tranh sẽ rất ít đi? Thiệt hạnh phúc.”

“Ít hơn rất nhiều so với bên đây.” Kiều Kiều ngượng ngùng gãi gãi đầu: “Ngày đầu tiên tôi tới đã bị hoảng sợ bởi bảng xếp hạng dưới lầu.”

“Không sao hết, không sao hết, tôi cũng ghét mấy cái thứ đó.” Một cô gái gầy gầy lộ ra vẻ khổ sở: “Gần đây hơi lười nên em không nhận đóng phim, xếp hạng một phát tụt xuống dưới, quá buồn.”

“Còn đòi hỏi gì nữa, ít nhất cậu còn ở trên bảng.” Cô nàng mặt baby lấy tay chọc chọc cô gái vừa nói: “Bọn tôi còn chưa lọt vô nổi cái bảng đó nữa.”

“Đúng vậy, tôi chưa bao giờ cảm nhận được không khí khi ở trên cái bảng đó, chỉ sợ là vừa bò lên trên một giây thì đã bị đá xuống dưới....” Một cô gái trang điểm thời thượng không cam lòng than: “Thật không biết những “nữ vương doanh số” đó đều giữ vững bao lâu.”

“Khả năng là vẫn phải xem kỳ ngộ đi.” Mặt baby thở dài: “Hồi trước chẳng phải có một diễn viên không có danh tiếng nhờ một bộ kịch bản mà nổi quá trời đó sao? Có khả năng là cô ấy lúc quay bộ đó cũng không ngờ tới bản thân sẽ nổi đâu...”

“Chắc tôi sẽ không bao giờ có cơ hội đó, tôi đã vào nghề lâu rồi a.”

“Cậu ơi?” Mặt baby như bỗng nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu hỏi Kiều Kiều: “Cậu đã vào nghề bao lâu rồi? Hẳn là mới vừa vào nghề đi? Thoạt nhìn quá nhỏ.”

“Đâu ra...” Kiều Kiều vội vàng xua tay: “Kỳ thật tôi đã ở WAWA ngây người được 2 năm, cũng chưa bao giờ lọt vô top 400.”

Ba cô gái đều lộ ra biểu tình thương hại, mặt baby vỗ vỗ vai Kiều Kiều an ủi nói: “Đừng lo lắng, đừng lo lắng, chắc là ở phân bộ không phát triển tốt, hiện tại cậu đã được điều tới bên này, cơ hội sẽ tới nhanh thôi.”

“ít nhất nghe cậu nói xong tôi cũng cảm thấy được an ủi một chút.” Cô gái thời thượng vỗ vỗ ngực: “Tôi mới vào nghề 1 năm, có thể đua kịp.”

Vốn dĩ Kiều Kiều tính cười cười phụ họa, nhưng nghĩ cẩn thận lại thì cũng hơi chán, vô nghề được 2 năm mà thành tích vẫn mãi ảm đạm nên liền không khỏi có chút buồn bực.

Đương nhiên một đám con gái mà tụ vào một chỗ thì cảm xúc chuyển biến siêu nhanh, chỉ buồn buồn trong chốc lát lại xoay ngay sang đề tài khác.

“Mấy cậu đoán xem hôm qua tôi gặp ai?” Cô gái cao gầy ra vẻ thần bí nhìn những người khác: “Chắc chắn mấy cô không đoán ra.”

“Không cần thừa nước đục thả câu, nói nhanh!” Mặt baby nôn nóng mà đẩy đẩy cô gái cao gầy.

“Tôi gặp Tần Thụy Thành đó!” Cô gái với vẻ hạnh phúc chiếu sáng đầy mặt.

Kiều Kiều nghe được ba chữ “Tần Thụy Thành” thì không tự chủ được mà vểnh tai, những người khác cũng bị hấp dẫn.

“Thiệt hay xạo đó? Không thể nào?”

“Từ từ, không phải anh ấy là diễn viên thường trú hả, sao có thể bị cậu gặp được? Đừng nói là cậu chạy tới gara nằm vùng nha?”

“Cho nên mới nói là định mệnh!” Cô gái cao gầy hừ một tiếng: “Nghe nói là cái studio đường bộ kia gặp vấn đề, công việc lại gấp rút nên anh ấy đành phải mượn studio gần đó để tiếp tục quay, đúng lúc tôi đi thăm bạn ở đó, thế là tôi gặp được anh ấy!”

Kiều Kiều yên lặng nghĩ nghĩ, hình như mấy hôm trước Tần Thụy Thành xác thật có cùng cô nhắn tin oán giận chuyện này...

“Sao chuyện tốt như thế tớ lại không gặp được! Tớ chính là fan Tần Thụy Thành a, chính bởi vì anh ấy nên tớ mới gia nhập WAWA!”

“Thiệt ghen tị! Nghe nói người thật nhìn đẹp trai hơn đúng không? Tôi nghe nói anh ấy cao 1m93.”

“Có hỏi số điện thoại không? Anh ấy có trả lời không?”

“Xác thật là tôi đã lấy hết can đảm để hỏi thử.” Cô gái cao gầy nhún vai: “Nhưng anh ấy lại không để ý tới tôi... Chính xác mà nói là anh ấy có đi ngang qua bên người tôi nhưng không hề liếc tôi lấy một cái, chắc là do tôi khá là lùn?”

“Anh ấy ở WAWA nổi tiếng như thế, chảnh một chút cũng là chuyện bình thường, có sau đâu.” Mặt baby thở dài.

Chảnh...

Kiều Kiều quyết định duy trì sự im lặng, vẫn là nên giả bộ cái gì cũng không biết đi...

“Trong số diễn viên thường trú thì Tần Thụy Thành đã là khó gặp nhất rồi, giống như Giản Bạch Du, có khi cả đời cũng sẽ không gặp được.”

“Tuy nhiên tôi có bạn đã từng gặp qua anh ấy! Là trên buổi casting của đạo diễn Trang í! Lúc đó, anh ấy cũng ở đấy, nghe nói sau đó tin này cực hot ở trên mạng!”

“Đúng đúng, lúc ấy khắp nơi đều là tin tức của anh í, nghe nói người thật rất xinh đẹp, đẹp đến mức có nhiều người tưởng là một vị thần vừa lạc xuống trần gian.”

“Tới buổi casting của đạo diễn Trang? Chẳng phải là tuyển nữ chính sao? Tại sao Giản Bạch Du lại đi?”

“Hình như là bồi một diễn viên nữ, nghe nói toàn bộ hành trình đều ngồi bên cạnh nhỏ đó.” Cô gái thời thượng nghiến răng nghiến lợi: “Nghe nói nhỏ đó xấu cực, không hiểu đã dùng bùa chú nào mà làm cho anh ấy chú ý, gần đây phổ biến loại gái xấu sao?”

Kiều Kiều vùi đầu thấp hơn một ít, cảm giác đầu gối trúng một mũi tên...

“Tuy nhiên Tưởng Li cũng quá là xui xẻo, nghe nói mất vai trong bộ phim kia xong liền sinh bệnh? Hiện tại lui ở ẩn không đóng phim nữa, nhưng mà những người giống ả thì nên nhanh nhanh rời đi đi, cái loại không coi ai ra gì cả.”

Kiều Kiều ngay lập tức ngẩng đầu lên, buột miệng thốt ra: “Tưởng Li không phải đã chết rồi sao?”

Ba cô gái cùng quay đầu nhìn cô, đại não Kiều Kiều nhanh chóng vận chuyển, nỗ lực lấp liếm: “Ách, tôi cũng là nghe người khác nói...”

“Chỉ là ở ẩn thôi mà.” Mặt baby cười cười: “Sao lại chết được?”

“Ờ... Cũng đúng...” Kiều Kiều tùy ý trả lờ hai câu cho có lệ, đề tài đã chuyển sang trend thời trang gần đây, Kiều Kiều ngồi trong chốc lát xong lấy cớ có chút việc nên tạm biệt ba người nọ, về phòng nghỉ của mình.

Cô mới vào cửa thì đã nghe di động trên giường không ngừng rung, Kiều Kiều nghi hoặc cầm lên, lúc này mới phát hiện thông báo tin nhắn chưa đọc đến từ vòng WAWA, trên màn hình không ngừng hiện thông báo với Kiều Kiều có người đã forward trạng thái của cô, cũng thường thường nhảy ra cửa sổ tin nhắn.

Mà trên cùng hệ thống tự động có một tin nhắn đến từ Tống Kỳ Ngôn, màn hình hiện lên chỉ có một câu:

Tống Kỳ Ngôn: Giải thích một chút?

Sau đó phía dưới đính kèm là ảnh chụp bài post của Kiều Kiều, chính là bài post ảnh chụp thời trẻ của Tống Kỳ Ngôn mà Kiều Kiều up lúc nãy.

Hai mắt Kiều Kiều tối sầm.

Chết chị rồi:v Ấn ngôi sao ủng hộ đi nò:< À hôm nay mở minigame nhỏ nè, nếu chương này đủ 400 vote thì T4 tuần tới sẽ up liền 2c nhennnn ><

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.