Ảnh Hậu Trùng Sinh Chi Sủng Phu

Chương 4: Chương 4: Hệ thống thú cưng




(Vui lòng vote cho mình sau mỗi chương_Raamad)

“Bảng định kết thúc, xin chào chủ nhân, tôi là hệ thống thú cưng Tiểu Ngao Ô, sau này sẽ là thú cưng dành riêng cho cô rồi, xin cô hãy chiếu cố nhiều hơn!” Ngay lúc Hoàng Phủ Tử Y rơi vào hồi ức, giọng nói kỳ lạ này đột nhiên vang lên bên tai cô.

“Tiểu Ngao Ô? Một con chó à?” Hoàng Phủ Tử Y không có cách nào mở miệng nói chuyện được, nhưng từng suy đoán trong đầu nảy lên, đúng lúc đó, một con chó Husky nhỏ đang nhảy nhót vô cùng vui sướng xuất hiện trong đầu Hoàng Phủ Tử Y, một người một chó đối mặt với nhau, nhìn vô cùng thú vị.

“Phải, người ta là một chú Husky vừa thông minh vừa đáng yêu, chủ nhân người thích không?” Tiểu Ngao Ô ngoắc ngoắc cái đuôi, nhìn qua quả nhiên đúng với tên của mình.

“Nếu tao không thích, có thể trả lại không?” Tiểu Ngao Ô nghe được câu này, cái đuôi lập tức cụp xuống, không thể tin nổi nhìn Hoàng Phủ Tử Y, run rẩy lùi về phía sau vài bước, chân trước chân sau còn vương vào nhau làm nó ngã lăn quay ra đất, mãi mới bò dậy được, vô cùng tủi thân nói, “Chủ nhân sao lại nói như vậy, nhất định cô không phải là chủ nhân mà tôi quen biết!”

“Thực ra tao cũng không quen biết mày.” Một con cho Husky không biết từ đâu chui ra, nhìn thật ngu ngốc.

Thái độ ghét bỏ của Hoàng Phủ Tử Y vô cùng rõ ràng, Tiểu Ngao Ô cảm thấy thương thay cho mình, nhưng nó vốn là một con thú cưng luôn lạc quan hướng tới tương lai, cú đả kích này vẫn có thể chịu đựng được!

“Khắp nơi có ai không biết chúng ta? Chẳng lẽ chủ nhân không muốn có một con thú cưng vừa thông mình vừa đáng yêu, gặp hoa hoa nở gặp người người thương, vừa đẹp trai tới mức siêu cấp vô địch này sao?” Tiểu Ngao Ô vừa nói vừa đứng lên, hai chân trước không khỏi hưng phấn múa may loạn lên, nhìn qua thực sự quá ngu ngốc.

“Không muốn.” Hoàng Phủ Tử Y vốn rất ghét phiền toái, mà con thú cưng này xem ra chính là một cái đại phiền toái, nhưng dù cô không muốn cũng phải hiểu rõ một điều, đại khái là cái hệ thống luôn cung cấp sản vật, cô muốn từ chối cũng không được.

Tiểu Ngao Ô lập tức nằm vật ra đất, bày ra bộ dáng không còn lưu luyến cuộc sống, Hoàng Phủ Tử Y nhìn mà không khỏi phì cười, con thú cưng này tuy có chút phiền toái, nhưng cũng không đến nỗi không thể thu nhận, dù nhìn có vẻ ngu ngốc nhưng cũng rất hài hước.

“Đừng làm trò nữa, nói chuyện nghiêm túc đi, tình trạng của tao lúc này là như thế nào, ngươi biết không?” Trở lại chuyện chính, điều Hoàng Phủ Tử Y quan tâm nhất bây giờ vẫn là tình trạng bây giờ của bản thân, người đàn ông nắm tay cô đâu rồi!

“Chủ nhân muốn biết cái gì?” Tiểu Ngao Ô bò dậy, nghiêng đầu hỏi.

“Tao còn sống hay đã chết?” Hoàng Phủ Tử Y hỏi.

Tiểu Ngao Ô lắc lắc đầu nói: “Đúng ra thì cô vừa sống lại, cô đã hao phí 10 tỷ “Giá trị nổi tiếng” đề khởi động 9 cấp hệ thống mới có quyền hạn sống lại, quay lại thời điểm 1 năm trước.”

Một năm trước? Hoàng Phủ Tử Y nghĩ, nếu trí nhớ của cô không sai, một năm trước cô đã bị ngất xỉu một lần vì mệt mỏi quá độ và cảm nắng, nhưng lần đó cô không nhớ rõ Sở Ngao Dư có xuất hiện hay không, sau khi cô tỉnh lại cũng không hề nhìn thấy anh ta.

“10 tỷ “Giá trị nổi tiếng”? “Giá trị nổi tiếng” được tính toán như thế nào? Quyền hạn nhờ việc khởi động 9 cấp hệ thống là có ý gì?” Tuy rằng sự xuất hiện của người đàn ông nọ khiến Hoàng Phủ Tử Y rất bất ngờ, nhưng trước mắt cần phải làm sáng tỏ sự tồn tại của hệ thống này, thứ có thể khiến người ta sống lại này thực đáng ngờ.

“Hệ thống mỗi ngày đều tự động thống kê, chỉ cần ngày đó có bao nhiêu fan thích cô đều được tính vào “Giá trị nổi tiếng“.” Tiểu Ngao Ô nói tới đây thì ngừng lại một chút, sau đó đột nhiên căng thẳng nói, “Hiện tại chủ nhân còn nợ máy chủ 10 tỷ “Giá trị nổi tiếng”, yêu cầu trả hết trong 5 năm, nếu không máy chủ sẽ hủy bỏ tư cách sử dụng của người.”

“Hủy bỏ tư cách như thế nào?” Tuy đang hỏi nhưng trong lòng Hoàng Phủ Tử Y đã có dự cảm không tốt.

“Cô sẽ phải chết! Cho nên chủ nhân nhất định phải nỗ lực tích lũy “Giá trị nổi tiếng”, khiến cho tất cả mọi người đều thích người!” Tiểu Ngao Ô tỏ ra vô cùng lo lắng, dường như thực sự quan tâm tới Hoàng Phủ Tử Y.

Hoàng Phủ Tử Y cảm thấy ấm áp trong lòng, đối với Tiểu Ngao Ô có thêm vài phần cảm tỉnh, tuy rằng lai lịch của nó rất kỳ lạ, nhưng không chỉ giúp cô sống lại, còn mang tới niềm vui cho cô, cô nên cảm ơn nó mới phải.

“Tao sẽ nỗ lực.” Hoàng Phủ Tử Y gật gật đầu, nghiêm túc trả lời, sau đó lại hỏi, “Nếu mỗi ngày có thêm fan thích tao, số fan mỗi ngày đó đều được cộng vào “Giá trị nổi tiếng” sao?“.

“Đúng vậy, thống kê hàng ngày đều khác nhau, chỉ cần cô nỗ lực, sẽ mau chóng có thể trả hết nợ, tới lúc đó “Giá trị nổi tiếng” của cô dư dả thì có thể mua sắm thêm rất nhiều thứ hữu dụng trong trung tâm thương mại của hệ thống, chủ nhân nhất định sẽ thích.” Tiểu Ngao Ô ngẩng cái đầu nhỏ lên, vô cùng vui sướng trả lời.

“Trung tâm thương mại của hệ thống là cái gì? Quyền hạn 9 cấp là gì mày còn chưa nói cho tao?” Hoàng Phủ Tử Y hỏi câu này, đột nhiên hiểu được một điều, dường như không chỉ sống lại, mà còn đạt được một thứ gì đó rất khó lường.

“Trung tâm thương mại chính là trung tâm thương mại, người có thể dùng “Giá trị nổi tiếng” đổi thành sản phẩm, “Giá trị nổi tiếng” càng cao, quyền hạn càng cao, sản phẩm mà trung tâm thương mại cung cấp cho sẽ càng nhiều, người có thể sống lại về tới thời điểm 1 năm trước, chứng tỏ người phải thuộc quyền hạn 9 cấp mới được như vậy.”

“Còn có thêm những gì nữa?” Hoàng Phủ Tử Y cảm thấy chính mình dường như đã mở một cánh cửa bước vào một thế giới mới.

“Rất nhiều, chỉ là quyền hạn của người chưa đủ, chưa thể biết thêm được.” Nhìn qua Tiểu Ngao Ô tuy có chút không nghiêm túc, vẫn rất có quy tắc, điều nên nói thì nói, không nên nói thì không nói.

“Ta hiện giờ đang ở quyền hạn cấp mấy?”Hoàng Phủ Tử Y cũng không ép buộc, liền thay đổi chủ đề.

“”Giá trị nổi tiếng” của người đang là 1788 điểm, chưa đạt được điều kiện của cấp 1 quyền hạn.” Tiểu Ngao Ô ra vẻ đáng thương trả lời, sau đó không đợi Hoàng Phủ Tử Y hỏi, liền chủ động giải thích, “Một bậc quyền hạn yêu cầu “Giá trị nổi tiếng” 10000 điểm, khi hoàn thành hệ thống sẽ thông báo thăng cấp, chủ nhân phải thật cố gắng đó!”

“1788 điểm? Hôm nay đã có 1788 người thích ta?” 1788 sao? Cô dùng 1 năm để rèn luyện kỹ thuật diễn xuất, dựa theo kế hoạch một năm phải đóng một trăm vai phụ, số lượng fan có được chính là do những vai diễn đó mang lại, đối với một diễn viên bình thường luôn sắm vai phụ mà nói thì cũng không tồi.

Hoàng Phủ Tử Y nghĩ, liền cảm thấy hệ thống thật thú vị, không biết nó đã tồn tại như thế nào, tới loại số liệu này cũng có thể thống kê ra được, quả thực quá thật kỳ rồi.

“Đúng vậy, chủ nhân cũng có thể xem số liệu của chính mình, người chỉ cần nói một câu “Trung tâm thương mại Đại Vũ Trụ” liền có thể nhìn thấy hình ảnh mô phỏng của trung tâm thương mại.” Tiểu Ngao Ô gật đầu.

Hoàng Phủ Tử Y lẩm bẩm “Trung tâm thương mại Đại Vũ Trụ”, trong đầu quả nhiên xuất hiện một hình ảnh mô phỏng, giống như ở trong game online cô từng chơi vậy, phía trước là tên trung tâm thương mại, bên trái là tên của mình, ngay bên dưới là “Giá trị nổi tiếng, lúc này đã từ 1788 lên tới 1795, bên phải là giao diện của trung tâm thương mại, chỉ có một dòng chữ to, “Người dùng quyền hạn không đủ, không thể vào trung tâm thương mại, người dùng hãy cố gắng!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.