Ảnh Hậu Trùng Sinh Chi Sủng Phu

Chương 97: Chương 97: Chương 86




Đây chỉ mới 1 nửa thôi nha:) Do nửa đêm đọc bình luận của mấy bạn nên động lòng up 1/2 chương này, cỡ mấy ngày nữa mk sẽ cập nhật phần còn lại nha:) Yêu mn <3

Ý cười chỉ xuất hiện trong nháy mắt kia của Sở Ngao Dư kia cũng không thể nào tránh thoát mấy chục vạn đôi mắt của fan, vốn dĩ tướng mạo của anh cực kì tuấn mĩ, hơn nữa lại có má lúm đồng tiền mê người, lúc anh cười rộ lên, cả người giống như là được ánh sáng vây quanh, lấp la lấp lánh, làm cho người khác chỉ cần liếc mắt qua một cái, liền có loại cảm giác loại tim đập thình thịch.

Hoàng Phủ Tử Y nhướng mày, nghiêng đầu nhìn Sở Ngao Dư, thần sắc mang theo một tia thất vọng, trêu ghẹo nói: “Ai nha, mỹ nhân cười, tại sao em lại không nhìn thấy cơ chứ, anh nhanh nhanh mau cười lại một cái cho em xem đi nào.”

Sắc mặt Sở Ngao Dư có chút cứng đờ, thật ra ngay chính bản thân anh cũng không biết mình đã cười lúc nào, cho nên chỉ có thể ngốc lăng nhìn Hoàng Phủ Tử Y, sau đó cong cong khóe miệng......

“Phốc, phun!”

“Ha ha ha ha ~ Sở tiên sinh thật sự là quá đáng yêu rồi, chỉ nói giỡn thôi liền cười thật rồi, như thế này là có bao nhiêu nghe lời đây!”

“Mẹ tôi hỏi tôi vì cái gì ở cái phía dưới nghịch di động thôi lại cười đến mức không đứng lên nổi!”

“Để Sở tiên sinh cười thành như vậy, cũng thật là làm khó Sở tiên sinh.”

“Bệ hạ, tôi tươi cười như vậy người sẽ được thu nhận sao?”

“Rất ngoan, rất đáng yêu, Sở tiên sinh thật tốt!”

Mà thấy Sở Ngao Dư cười, Hoàng Phủ Tử Y cũng nâng lên khóe miệng, vốn định lại trêu chọc thêm hai câu, làm thế nào lại cười đến cứng đờ như vậy, nhưng khi ánh mắt lạnh nhạt kia nhìn đến Sở Ngao Dư nháy mắt lại trở nên mềm mại, vươn tay xoa xoa đầu Sở Ngao Dư, thanh âm dị thường ôn nhu nói: “Thật ngoan.”

Mà ngay khi Hoàng Phủ Tử Y xoa đầu Sở Ngao Dư nói thật ngoan, toàn bộ khu bình luận đều yên tĩnh ba giây đồng hồ, sau đó nháy mắt oanh tạc.

“Ta ta ta ta ta......” Fan thứ nhất lên tiếng, đã kích động đến mức không biết nên nói cái gì mới tốt.

“Tôi cảm thấy tôi sinh ra ảo giác, yêu cầu bệ hạ sờ sờ đầu mới có thể tỉnh lại!”

“Bệ hạ lại nói thật ngoan với Sở tiên sinh...... Bệ hạ nói thật ngoan với Sở tiên sinh...... Bệ hạ nói thật ngoan với Sở tiên sinh......”

“Em cũng rất ngoan, bệ hạ cũng sờ sờ đầu em đi, người xem kìa Sở tiên sinh đều đã bị người sờ đến choáng váng rồi!”

“Ai u trời đất ơi, tôi cảm thấy tôi không phải tới để xem phát sóng trực tiếp, mà là tới tìm ngược!”

“Bây giờ tôi đặc biệt muốn biết, rốt cuộc Sở tiên sinh có cảm giác gì khi được xoa đầu như thế, mong Sở tiên sinh trả lời!”

Cảm giác của Sở tiên sinh là gì? Anh cảm thấy toàn thân nóng lên, da mặt nóng bỏng, trái tim nhỏ đang nhảy bùm bùm trong lồng ngực, cả người đều giống như sắp bị đốt cháy, hận không thể đào một cái hố, vùi chính mình vào đó!

Mà lúc này, thời gian vừa đúng 8 giờ, phát sóng trực tiếp chính thức bắt đầu rồi, lúc này người xem dừng lại ở phòng phát sóng trực tiếp, đã vượt qua năm mươi vạn, nhân khí tràn đầy!

Hoàng Phủ Tử Y ho nhẹ một tiếng, một bên đẩy Sở Ngao Dư đi ra phía ngoài, một bên nói với khán giả: “Hôm nay phát sóng trực tiếp là có một vấn đề rất quan trọng muốn nói, hy vọng mọi người ở đây có thể làm chứng giúp tôi.”

Thời điểm Hoàng Phủ Tử Y nói chuyện, hai người đã đi tới viện nhỏ phía sau biệt thự, trong viện không có bật đèn, cảm giác tối đen ập tới, đang lúc Sở Ngao Dư cảm thấy kỳ quái, hai mắt đã bị Hoàng Phủ Tử Y dùng tay che lại, cảm giác ôn nhu mềm nhẵn làm Sở Ngao Dư ngẩn ra.

“Ngao Dư, anh còn nhớ rõ anh đã đồng ý chuyện gì với em không?” Hoàng Phủ Tử Y dán ở bên tai Sở Ngao Dư hỏi, thanh âm hơi thấp, khán giả chỉ có thể mơ hồ nghe được mấy chữ.

Sở Ngao Dư nghiêm túc gật gật đầu, anh tất nhiên là nhớ rõ, chỉ cần là điều đã đồng ý với cô anh đều nhớ rõ.

“Thật tốt.” Hoàng Phủ Tử Y nhẹ nói một tiếng, sau khi ấn vào một cái nút, mới dời bàn tay đang che mắt Sở Ngao Dư đi.

Sở Ngao Dư mở to đôi mắt, cảnh sắc vốn dĩ đen tuyền cảnh đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, ánh đèn giống như ánh sáng của các vì sao trên trời, điểm xuyết tại biệt viện xa hoa lộng lẫy, làm cho cả sân đều tràn ngập hơi thở mộng ảo ngọt ngào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.