Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 73: Chương 73: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Vạn Dạng Dạng rõ ràng là đã tới nơi này nhiều lần hơn Ứng Uyển Dung nhiều. Quy trình cơ bản của tiết mục đều nắm bắt rất rõ ràng. Vạn Dạng Dạng đã sớm hóa trang xong xuôi, đang an vị ở một bên ngồi nói chuyện phiếm. Mọi người nói chuyện công việc hạng mục, một lát nữa phải chú ý xem tiết mục thế nào. Còn cô một lát nữa phải chuẩn bị ca khúc, thời gian biểu diễn còn phải xem sắp xếp của đạo diễn như thế nào.

Bởi vì bọn họ không phải là tiết mục trực tiếp, cho nên toàn bộ tiết mục sẽ được chia làm ba đoạn, đến quay chụp cuối cùng cắt nối biên tập rơi xuống quá độ thời gian, hiện ra ở người xem trước mắt đúng là tiết tấu chặt chẽ tiết mục rồi.

Ứng Uyển Dung hóa trang xong xuôi, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn) thì mới nghĩ ra bản thân mình vẫn còn chưa kịp uống miếng nước nào. Tay của cô vừa mới hướng sang người bên cạnh người vừa để xuống, thì đã nhìn thấy một bình nước được đưa tới trước mắt cô. Ứng Uyển Dung ngước gương mặt đã được trang điểm tinh xảo lên nhìn vào Cao Lãng. Đôi con ngươi cong cong, sáng ngời nhìn giống như là ngôi sao lộng lẫy nhất ở trên bầu trời kia.

Vạn Dạng Dạng và Ngô Minh bất chợt đều thấy nổi da gà. Một cảm giác giống như hơi thở ngọt ngào bám người, mở ra bốn phía. Khiến cho nhóm người giống như chó độc thân kia liền ào ào nhượng bộ lui binh. Cũng chỉ có Nhạc Tu Minh kia là không hiểu nhìn sắc mặt người ta, @MeBau*[email protected]@ vẫn còn ở đó nói nhỏ dặn dò tới lui, rằng một lát phải chú ý đến những gì.

Chờ mấy người bọn họ đã thu thập bản thân thỏa đáng, người chủ trì Sa Thái Vi đứng ở trước sân khấu đã được sắp xếp ổn thỏa. Tay cầm microphone, Sa Thái Vi đứng ở phía trước sân khấu hướng về phía bên dưới chỉnh đốn lại rồi sau đó dự tính chính thức bắt đầu.

"Hoan nghênh mọi người đến xem buổi trình diễn và giao lưu nghệ thuật. Ngày hôm nay chúng tôi mời tới đạo diễn Nhạc Tu Minh cùng với các thành viên trong đoàn làm phim Nữ Đế của ông!" diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Sa Thái Vi gương mặt tươi cười tránh ra vị trí phía sau.

Nhạc Tu Minh đi ra trước, ánh sáng liền tập trung ở trên người của ông. Âm nhạc nhịp trống cũng tăng nhanh không ít.

Hai người đứng ở phía trước, thay phiên nhau giới thiệu những gì nên giới thiệu, thông báo về thời gian chiếu bộ phim Nữ Đế. Sau đó liền chuyển sang giới thiệu về diễn viên nam nữ chính của bộ phim.

"Sớm đã được nghe thấy diễn viên Ứng Uyển Dung Minh Châu công chúa là một người cực kỳ ngay thẳng. Dienddanlequuydon Ở ngay trong buổi ra mắt, cô ấy đã gây sốc khi trả lời phỏng vấn của mọi người." Sa Thái Vi ý vị hàm xúc nói một câu không rõ ý. Nhạc Tu Minh đã từng gặp gỡ với nhân vật nữ chính này như thế nào? Cái kiểu nói như ép buộc nhau đến trình độ này, giống như là ép nhau uống hết cốc nước nóng vậy.

"Đúng vậy! Mọi người phỏng chừng cũng đã sớm biết, vì muốn đoạt lấy người, tôi sớm đã đề nghị và thương thuyết thật tốt với đạo diễn Khang một hồi. Hôm nay tôi cũng không biết có bao nhiêu người đến tham gia buổi lễ ra mắt của bộ phim Nữ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.