Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 72: Chương 72: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ứng Uyển Dung sắc môi nhợt nhạt. Cô nghỉ ngơi được một tháng rồi, nhưng mà càng ngày càng gầy. Cao Lãng chỉ còn thiếu cưỡng chế yêu cầu cô phải xin phép nghỉ mà thôi, không có gì quan trọng hơn là sức khỏe bản thân.

"Tôi chỉ sợ, nếu tôi lâu quá không đi ra ngoài, Cao Lãng sẽ chạy vào giết người rồi mang tôi đi thôi." Ứng Uyển Dung cười cười, nói trêu chọc. Trước kia nụ cười của cô giống như là ho Mẫu Đơn vậy, vừa khoan thai, vừa xinh đẹp, khiến người ta chỉ liếc mắt nhìn một cái là đã thấy kinh ngạc. Còn hiện tại thì nụ cười của cô lại như là đóa Sen tươi mát vậy, @MeBau*[email protected]@ đẹp như một đường cong của nét bút phất nhẹ lên, nhìn vừa thanh nhã vừa đẹp, thật thu hút lòng người.

Nhạc Tu Minh bĩu môi, cũng đã từng nghe nói về một hai hành vi của Cao Lãng. Anh gần như là cơ hồ là bất chấp mưa gió chạy tới đoàn làm phim để thăm Ứng Uyển Dung. Thế nhưng chuyện này hiện tại đối với bọn họ thì lại không có quan hệ gì quá lớn.

"Mấy ngày nữa là cả nước sẽ chiếu phim rồi. Cô nói xem, có phải là cô cũng cũng nên phối hợp tham gia một ít công việc tuyên truyền hoạt động một chút hay không? Yên tâm đi, sẽ không để cho cô phải chạy lên núi hay xuống biển đâu! Chỉ là phóng vấn và tham gia show tạp kỹ một chút thôi, [email protected]*dyan(lee^qu.donnn) chỉ có hai việc như vậy, đối với vị kia (Cao Lãng) nhà cô chắc cũng không thành vấn đề chứ, hả?"

Ngô Minh đi lại phía bên này, thuận tay liền lột bỏ vỏ quýt vứt lên ở trên bàn, nghe vậy liền thổi phù ra một tiếng, nghẹn họng, sau đó bắt đầu ho khụ khụ.

"Đạo diễn Nhạc, hiện tại khí quản của ngài thế nào lại trở nên bị viêm rồi hả? Ở trước mặt đạo diễn Khang ngài cũng dám nói mượn người. Còn bây giờ đang ở trước mặt Cao Lãng thì lại yên lặng như vậy?" Ngô Minh cười cười, nói trêu chọc, ánh mắt liền quét một cái nhìn Nhạc Tu Minh.

Nhạc Tu Minh trợn mắt nhìn lại Ngô Minh, Diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn chờ nghe Ứng Uyển Dung trả lời. Đương nhiên là Ứng Uyển Dung không có gì là không vừa ý.

"Đây là hẳn là việc nên làm, khi nào thu xếp xong thời gian thì ngài hãy thông báo cho tôi biết! Tôi sẽ gọi điện thoại cho đạo diễn Khang để thu xếp." Ứng Uyển Dung gật đầu nói.

"Việc này thì không cần. Trước kia tôi cũng đã từng nói qua với lão Khang về chuyện này rồi. Chủ nhật chính là một ngày tốt lành, trước sẽ làm buổi trực tiếp trên radio, sau đó lại đi đến đài truyền hình để biểu diễn tạp kỹ, chỉ là thể hiện một chút tài nghệ mà thôi. Thời gian là hai ngày thôi, không coi là nhiều quá đấy chứ?"

Nhiều cũng không phải tính nhiều, chỉ có điều là Ứng Uyển Dung thật sự vẫn không biết khi đến đài truyền hình thì sẽ phải biểu diễn tài nghệ gì đây! Hiện tại chắc chắn không có chương trình thực tế thú vị trong các trò chơi khác nhau như trong tương lai. Mọi người vẫn ham thích những gì thật chất phác hơn.

Nói chuyện giao lưu, xem tiểu phẩm, nghe giọng ca một chút...

"Tôi đều đã xem qua kịch bản gốc rồi,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.