Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 71: Chương 71: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ở thời điểm Ứng Uyển Dung vừa dưỡng thương vừa tiếp tục quay phim, thì Nhạc Tu Minh đã bắt đầu công tác hậu kỳ cắt nối biên tập. Trải qua một tháng cắt nối biên tập và bố trí âm nhạc, sau khi hoàn thành liền lập tức đưa đi bộ phim tổng duyệt.

Nhạc Tu Minh còn vận dụng mối quan hệ với người quen cũ trong nước, khiến cho tốc độ xét duyệt được nhanh hơn rất nhiều. Người quen cũ này là lão tổng của Công ty Điện ảnh và truyền hình Thời đại, cũng tham gia chia sẻ cổ phần của bộ phim. Ông ta chịu trách nhiệm khi phim ra rạp, thì bố trí càng nhiều rạp trong nước chiếu phim càng tốt.

Sang tháng năm @MeBau*[email protected]@ thì khí trời đã dần dần trở nên nóng bức. Những người trẻ tuổi kia tan tầm, hoặc, đi lại sau khi tan học ở trên đường đi. Khi đi ngang qua một khu rạp chiếu phim nào đó, liền phát hiện áp phích ở đã rạp chiếu phim thay đổi một tờ áp phích phim điện ảnh mới.

Người đàn ông trong tờ áp phích phim mới kia, thì bọn họ đều biết. Đó là Ảnh đế (vua màn ảnh) Ngô Minh, người vừa mới đoạt được giải Tiểu Kim Nhân, Gương mặt khôi ngô tuấn tú, trên thân mặc long bào, một thân khí thế uy nghi gần như có thể từ trong tranh trực diện đánh tới. [email protected]*dyan(lee^qu.donnn), Thế nhưng người phụ nữ đứng sóng vai ở cạnh bên người anh kia là ai vậy?

Có người tò mò để đi tới gần xem dòng chữ huyền ảo viết trên tờ áp phích kia. Công chúa Minh Châu do diễn viên Ứng Uyển Dung thủ vai. Ứng Uyển Dung là ai vậy nhỉ?

Vào tháng sáu bộ phim sẽ được công chiếu, nhưng công tác tuyên truyền đã được tiến công oanh oanh liệt liệt ở các phòng chiếu. Ngoại trừ áp phích dán bên ngoài các rạp chiếu phim lớn đều đã được đổi lại bằng áp phích của phim Nữ Đế, trên làn sóng của đài radio, Diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn các trang giải trí trên các tạp chí và báo chí cũng bắt đầu nóng lên với bộ phim Nữ Đế...

Đừng nhìn Nhạc Tu Minh thiếu sự kết nối với người ở trong nước, nhưng phương pháp tuyên truyền phim điện ảnh thế nào, thì ông lại vô cùng thuần thục, vừa đúng khiến cho mọi người đều chờ mong đối với bộ phim này. Nhạc Tu Minh còn tỉ mỉ cắt nối biên tập khoảng chừng nửa phút phần trailer (giới thiệu tóm tắt) đầy phấn khích. Nhạc Tu Minh đi tuyến đầu thời đại, diễn✥đàn✥lê✥quý✥đôn trực tiếp cho quảng cáo phim ở trên đài truyền hình.

Mượn lời nói của Khổng Phồn Thịnh mà nói, số tiền chi phí này tùy Nhạc Tu Minh định liệu. Nếu không kiếm ngược lại được thêm mấy lần, thì về sau liền cho không ông ta quay phim nữa. Còn ngược lại thì việc kinh doanh là có lời!

Có thể thấy được sự chờ mong cùng dã tâm của Nhạc Tu Minh đối với bộ phim điện ảnh này đã lộ rõ. Ông muốn dùng này bộ phim điện ảnh này đến để thuyết minh, không cần dựa vào quan hệ của gia tộc, tự bản thân ông cũng có thể đạo diễn quay ra được một bộ phim điện ảnh làm cho người xem chấp nhận và


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.