Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 70: Chương 70: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Chỉ cần nhìn thấy vết máu để lại đầy trên thân thể, trên áo khoác, áo sơ mi của Ứng Uyển Dung đều đầy vết máu, ánh mắt của Cao Lãng lập tức liền nóng lên. Trương Quang Diệu cũng nhíu mi lại, tiến lên kiểm tra rồi xé một mảnh vải tạm thời băng bó đơn giản một chút cho cô.

"Cao Lãng, đừng nóng vội, khẳng định em dâu không có chuyện gì đâu. Miệng vết thương không quá sâu, bác sĩ lập tức sẽ đến đây ngay."

Cao Lãng biết, so với dĩ vãng trước kia, @MeBau*[email protected]@ chút miệng vết thương thế này không coi vào đâu, không phải vết thương trí mệnh. Thế nhưng mà... Đây chính là Ứng Uyển Dung, là vợ của anh. Anh đặt cô ở trong lòng hận không thể mỗi ngày nắm lấy cô ở trong tay, nâng niu ôm ấp cô ở trong lòng...

Cả người Ứng Uyển Dung túa ra đầy mồ hôi lạnh. Nhìn thấy Cao Lãng tiến vào, cô còn nghĩ muốn cười với anh. Nhưng đáng tiếc hiệu quả không tốt, lại khiến cho Cao Lãng cho rằng cô đau đớn không chịu nổi. diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn Kỳ thực Ứng Uyển Dung muốn nói, không có việc gì, cô không đau.

Căng thẳng suốt một ngày lại bị mất máu quá nhiều, trước mắt Ứng Uyển Dung từng đợt từng đợt biến thành màu đen. Trong khi chờ đợi bác sĩ đến, bản thân cô đã hôn mê bất tỉnh trước hết.

Chờ đến khi Ứng Uyển Dung tỉnh lại đã là đêm khuya rồi. Miệng vết thương của cô đã sớm được băng bó kỹ. Khi Ứng Uyển Dung động đậy còn có thể cảm giác thấy trong người đau đớn, diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn xương cốt cũng đau nhức. Nhưng mà so với việc nhìn thấy Cao Lãng ngồi ở đó, vùi gương mặt ở trong tay như vậy, bộ dạng ấy của anh lại càng làm cho cô lo lắng.

"Cao Lãng..." Giọng nói của Ứng Uyển Dung hơi khô chát. Cô nghĩ muốn ngồi dậy để xem Cao Lãng như thế nào, thế nhưng lại bị anh ấn nằm xuống chỗ cũ.

"Đừng cử động, để anh đi lấy cho em cái gối để đệm lưng lên đã." Giọng nói của Cao Lãng có chút khàn khàn, sắc mặt cũng có chút tiều tụy. Sau khi đệm cái gối vào phía sau của Ứng Uyển Dung cẩn thận xong, Cao Lãng bưng một ly nước ấm đưa lên cho Ứng Uyển Dung uống vài ngụm.

"Thực xin lỗi."

Hai người cùng đồng thời nói, dinendian.lơqid]on, rồi đều cùng sửng sốt ngẩng đầu lên nhìn người đối diện. Ứng Uyển Dung ngượng ngùng cúi đầu nói: "Đều là do lỗi của em! Tại vì khi đó em không nghĩ rằng, em lại đã làm chậm trễ chuyện của anh! Về sau em..."

"Lỗi không phải là do em!" Cao Lãng nắm lấy tay của Ứng Uyển Dung. Ánh mắt của anh rũ xuống. Cao Lãng dùng ánh mắt của mình miêu tả từng tấc hình dạng ngón tay của Ứng Uyển Dung, Đôi bàn tay nhỏ thực mềm mại này, giờ phút này đang bình thản nằm ở trong lòng bàn tay của anh cỡ nào yên tĩnh.

Ứng Uyển Dung sai lầm gì kia chứ? Cô chỉ là vui mừng khi nhìn thấy anh. Cô chỉ muốn gọi anh một tiếng. Ở giữa đám người ở trung tâm thành phố bắt đầu chuyển động, người nào có thể dự đoán được sự nguy hiểm đang ở trước mắt mình chứ? Người có lỗi ở đây chính là anh. Chính anh đã làm cô bị liên lụy vào trong chuyện này.

"Là do lỗi của anh. Phỏng chừng vài ngày


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.