Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 69: Chương 69: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Bên trong phòng của lão đại, cả một đám người cũng bị tiếng động đánh thức, liền khoác thêm chiếc áo khoác, cầm lấy vũ khí bắt đầu bố trí mạng lưới phòng vệ, lấy phương tiện che đỡ cho hắn rút lui khỏi nơi này.

Từ lúc hắn lựa chọn nơi này ngụ lại, cũng đã nghĩ đến việc chuẩn bị hai con đường đê chạy ra tìm đường sống. Cửa chính và cửa hông này đều là để đối phó đối với cái nhìn của người ngoài. Bên sườn căn phòng của phòng còn có một đường hầm dưới đất thông với ngôi nhà nằm ở cách vách.

Chỉ cần có người kéo dài [email protected]*[email protected]@ hắn lưu đủ thời gian, chờ đến khi người của chính quyền tìm tới nơi này, thì hắn đã chạy ra ngoài tìm đường sống từ lâu rồi.

"Người phụ nữ vừa rồi mới mang về đâu rồi? Mang tới đây cho tao!" Lão đại nói vẻ đầy âm hiểm tàn độc. Đây chính là sự chuẩn bị của hắn cho giờ phút này, hắn nghĩ muốn phải làm cho hoàn hảo.

"Lão đại, lão đại, không xong rồi. Không thấy người đàn bà kia đâu nữa!" Người mới chạy ra rất nhanh đã chạy trở về. Hầu Tử đi theo sau, tiến vào trên tay còn nắm cây súng ngắn, lạnh mặt nói: " Khẳng định cô ta còn chưa thể nào chạy xa được! Phỏng chừng vẫn còn ở trong sân thôi. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Lão đại, ngài hãy đi trước đi, tôi sẽ đi lục soát tìm người, một lát nữa sẽ đuổi theo ngài."

Lão đại suy xét một lát, vẫn là dùng lực gật đầu. Hắn dùng sức vỗ vai Hầu Tử nói: "Sau khi chuyện này đã trôi qua rồi, nếu còn cùng ta trong chốn giang hồ, ta chắc chắn sẽ không bạc đãi cậu!"

Hầu Tử gật gật đầu, ánh mắt khó nén nổi sự kích động, nói: "Lão đại, yên tâm, tôi liều chết cũng sẽ không để cho bọn họ tìm được ngài!"

Sau khi cửa chính của tứ hợp viện bị phá mở, Trương Diệu Tổ liền mang theo những người khác từng nhóm tiến vào. dieendaanleequuydonnChiếc sân nho nhỏ sớm đã bị vây chung quanh chật như nêm cối. Cao Lãng che giấu Ứng Uyển Dung ở phía sau người mình, bước đi hướng về phía bên ngoài. Khi anh và Ứng Uyển Dung chạm trán với Trương Diệu Tổ liền gật đầu chào lẫn nhau, sau đó Cao Lãng liền mang Ứng Uyển Dung đi ra đến bên ngoài.

Bên ngoài có không ít xe ô tô dừng đỗ. Trong số đó có một chiếc xe vận tải là một tổng đài để bộ đội bọn họ giám sát liên lạc ở bên ngoài. Cao Lãng muốn đưa Ứng Uyển Dung đi vào trong xe đó. Về mức độ chắc chắn của xe thì không cần phải nhiều lời. Chỉ cần không phải là loại vũ khí nóng có lực sát thương quá lớn, còn vũ khí kiều như súng ngắn thì việc chiến đấu hoàn toàn không có vấn đề.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, nơi chiếc xe này đang dừng đậu lại nằm cách nơi mà bọn Hầu Tử đang tránh né dân cư không xa. Lại cũng chính là nơi giao cắt xung đột với


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.