Ảnh Hậu Đến Từ Nghìn Năm Trước

Chương 98: Chương 98: Chương 97




Bên trong, các phóng viên nhà báo đều đã chực sẵn chỉ chờ nhân vật chính xuất hiện. Khi có một người trong số đó hét lên hai chữ ‛ Đến rồi ’ thì cả đám nhao nhao liếc mắt nhìn, máy ảnh thì không ngừng vang lên tiếng ‛ tạch, tạch ’. Bên ngoài, ba chiếc xe Porsche cùng một chiếc Lamborghini dừng lại trước sảnh, gần mười vệ sỹ từ ba chiếc xe Porsche đi ra xếp thành hai hàng ngay ngắn bên cạnh chiếc xe Lamborghini, một trong số đó đi đến cung kính mở cửa xe. Băng Linh một thân váy đỏ xinh đẹp kiêu xa từ trong xe bước ra. Tiếng máy ảnh vang lên càng nhiều. Trước đây mỗi lần xuất hiện, Băng Linh đều khiến người khác không khỏi bất ngờ, cho dù không đi cùng Will đế thì chỉ cần dựa vào dung mạo này thôi cũng đã thu hút vô số ánh nhìn rồi. Huống chi hiện tại thêm cái mác đệ nhất tiểu thư thì mỗi khi cô xuất hiện dù trong bộ dáng bình thường cách mấy cũng khiến cho cánh nhà báo không thiếu đề tài để viết.

Đối với mấy vấn đề này thì Băng Linh chẳng hơi đâu quan tâm. Cô theo sự che chở của mấy vệ sỹ tiến vào bên trong cùng với Kỳ Tuyết, lên bàn phát biểu của mình ngồi xuống và chờ các câu hỏi của phóng viên. Hiện tại Huyền Thương vẫn chưa có mặt vì giờ chưa phải lúc anh lên sàn, lâu lâu công khai xuất hiện họp báo cũng phải khiến người ta khó quên.

Đám phóng viên phía dưới cũng bớt nháo lại, an vị tại chỗ của mình. Bút ghi âm, máy quay phim, micro, máy ảnh đều đã sẵn sàng.

Băng Linh nhìn mọi thứ đã ổn định bèn lên tiếng:

- Hôm nay tổ chức họp báo là để giải đáp các thắc mắc của các vị cũng như của công chúng trong thời gian gần đây. Vậy nên mọi người có gì muốn hỏi cứ hỏi, sẵn tiện nói một lần luôn, tương lai tôi sẽ ít xuất hiện trước công chúng vậy nên những tin đồn như hiện tại nếu xảy ra sẽ do bộ phận quan hệ xã hội của tập đoàn xử lý, bọn họ xử lý ra tay thế nào, có chừa lại cho đường sống cho người khác hay không tôi cũng không quan tâm. Thế nên đây có thể xem như là lần cuối cùng tôi trả lời phỏng vấn với tư cách là Angela còn tương lai thì chỉ có thể là chủ tịch tập đoàn Thượng Quan.

Những người phía dưới nghe những lời cô nói cùng với sự nghiêm túc chuyên nghiệp kia đều không khỏi rùng mình thán phục. Hậu duệ của Thượng Quan gia quả thật không thể khinh thường, chỉ là một cô gái mới 20 tuổi đầu lại có thể kiến một đám cáo già như bọn họ kính nể thế này.

Dù e ngại nhưng đã đâm lao thì phải theo lao, bọn họ không vì tòa soạn cũng phải vì sự nghiệp của bản thân.

Một người đàn ông trong số đám phóng viên đứng lên hỏi trước.

- Tiểu thư Angela à không hiện tại phải gọi là Thượng Quan tiểu thư mới đúng. Cô có một thân phận khiến người khác phải ngưỡng mộ như vậy tại sao không ở nhà hưởng lộc mà lại muốn dấn thân vào giới giải trí đầy hỗn loạn như vậy ạ?

- Con người tôi còn trẻ, vốn rất thích náo nhiệt. Nghe nói giới giải trí tuy hỗn loạn nhưng nào nhiệt lắm, không lúc nào thiếu chuyện để bàn luận, tôi cũng muốn trải nghiệm một chút, ở nhà cũng chán, không có gì chơi cả. Vả lại, ở giới giải trí này có một người rất quan trong với tôi. Vậy nên tôi cứ thích gia nhập vào đây như vậy đấy, nói vì vui chơi cũng đúng, vì bản thân tôi cũng đúng.

Mọi người nghe câu trả lời của cô cũng không để ý nhiều, chỉ chăm chăm vào bốn chữ ‛ người rất quan trọng ’, không cần nói bọn họ cũng biết là đang ám chỉ Will đế, nghĩ đến quan hệ mờ ám của hai người, đám phóng viên lại như được tiếp thêm sinh lực, hăng hái hỏi tiếp:

- Thượng Quan tiểu thư nói là vì người quan trọng, không biết người quan trọng trong miệng cô là Will đế hay...Olearn Ảnh đế đây?

Băng Linh nghe câu hỏi thì nhìn chằm chằm vào người hỏi, thấy người đó có chút chột dạ liếc nhìn chỗ khác thì mỉm cười đầy ý vị, thẳng thừng trả lời câu hỏi:

- Cả hai đều quan trọng!

Đúng, hai người bọn họ đều quan trọng đối với cô. Một là hôn phu của cô, người đàn ông của cô, một là người mà cô xem như anh trai trong nhà. Cả hai đều quan trọng nhưng ai quan trọng nhất thì không cần nói. Tên phóng viên kia đưa ra tên hai người rồi hỏi ai là người quan trọng vậy thì cô nói là cả hai thôi, dù sao hắn ta cũng không hỏi ai quan trong nhất.

- Cô và anh Olearn biết nhau trước, khi đó cô ở nước ngoài và hai người còn tham gia đóng phim chung nữa, sau đó cô về nước và gia nhập giới giải trí. Không biết cô làm vậy có phải vì anh Olearn.

Đây là muốn gài bẫy cô sao, đặt ra những câu hỏi như vậy để khiến mọi người nghĩ rằng cô vì Olearn mới vào giới giải trí, nhưng sau đó lại không ngừng dính dáng tới William, muốn gán cho cô cái tội danh một chân nhảy hai thuyền sao? Khá khen cho người phía sau lưng anh đấy - tên phóng viên xấu số.

Băng Linh híp mắt đầy nguy hiểm, từ tốn trả lời câu hỏi:

- Không phải, tôi và anh ấy từng tham gia đóng phim nhưng lúc đó là vì tôi đang nhàm chán muốn thử cảm giác thú vị khi đóng phim xem sao, tôi và Olearn hợp tính nhau nên kể từ đó chơi thân với nhau. Dù tôi có vào showbiz hay không thì tình cảm của chúng tôi vẫn tốt. Bản thân tôi vì ai mà gia nhập showbiz, mọi người chắc hẳn đủ thông minh để biết chứ.

Nói như vậy rồi mà bọn họ còn vờ như không biết thì là đang tự nhận mình không đủ thông minh.

Các phóng viên cũng hiểu ra, mặt đen lại nhưng cũng chẳng thể phản bác. Đành chuyển đề tài của câu hỏi.

- Nghe nói Thượng Quan tiểu thư đã có hôn ước rồi, hôn phu là thiếu gia của gia tộc Đông Phương. Hai người quả là trai tài gái sắc, trời sinh một đôi, hai nhà lại môn đăng hộ đối. Không biết cô đối với vị hôn phu của mình cảm thấy thế nào?

Hay cho câu trai tài gái sắc, trời sinh một đôi. Ai ở đất Trung Quốc này không biết, thiếu gia nhà Đông Phương là thần long thấy đuôi không thấy đầu, người ta biết đến tài năng bản lĩnh thâu tóm cả mạch máu kinh tế đất nước của anh nhưng lại chưa từng thấy dung mạo anh. Tên phóng viên này lại nói, hai người là trời sinh một đôi, có phải dung mạo của Đông Phương Huyền Thương có xấu xí đi chăng nữa thì vào miệng bọn họ cũng sẽ trở thành nguyên lý bù trừ cho nhau hay không. Mặc dù dung mạo chồng cô chẳng dính dáng gì đến hai chữ ‛ xấu xí ’. Mặc dù giận nhưng Băng Linh vẫn không thể hiện ra.

- Tôi đối với vị hôn phu của mình cũng chẳng có bao nhiêu ý kiến cả. Chỉ là muốn anh ấy sau này xuất hiện trước đám đông thì bớt tỏa sáng lại, bớt đẹp lại một chút nếu không thu hút qúa nhiều ong bướm tôi sẽ ghen. Anh ấy cũng bớt giỏi lại, nếu tập đoàn Đông Phương do anh ấy quản lý ngày càng lớn mạnh mà tập đoàn Thượng Quan do tôi điều hành cứ như hiện tại thì chúng tôi sẽ không còn môn đăng hộ đối nữa, cũng không còn là trời sinh một cặp nữa. Điều đặc biệt là anh ấy đừng cưng chiều tôi như một đứa trẻ nữa, nếu không tương lai tôi sẽ hư hỏng mất.

Vừa nói gương mặt vừa biểu lộ sự tự hào và hạnh phúc, Băng Linh chính là muốn công khai chọc tức bọn họ đấy, đây chính là công khai khoe khoang mà. Cô muốn đám tiểu thư đang có ý định không đứng đắn với chồng cô phải chết tâm. Ý của Băng Linh chính là chồng tương lai của tôi rất đẹp chỉ có tôi mới xứng đứng bên cạnh anh ấy, các cô không có cửa. Chồng tôi tài giỏi và giàu có, nhà Thượng Quan tôi đã nói một câu không môn đăng hộ đối thì nhà các cô đầu thai cũng không có cửa làm thông gia. Điều cuối cùng là anh ấy rất cưng chiều tôi, chứng tỏ anh ấy yêu tôi rất nhiều, mấy cô muốn làm con giáp thứ 13 thì cứ xông vào, bà đây chấp hết, không ngán ai đâu.

Ở bên ngoài, Huyền Thương ngồi trong xe nhìn ipad đang phát trực tiếp buổi họp báo trả lời phỏng vấn của Băng Linh, nghe cô trả lời mà chỉ biết cười khổ, vợ của anh ít có ác, quăng cẩu lương tới tấp như thế bất quá anh thích.

Trong xe của anh ấm áp như vậy nhưng bên trong chỗ phỏng vấn lại sắp nỗi bão. Đám phóng viên vẫn không từ bỏ ý định gài bẫy cô. Tên phóng viên trước đó lại đứng lên hỏi cô:

- Có vẻ tình cảm của cô và chồng sắp cưới rất tốt. Không ai có thể xen vào, chỉ là tôi và mọi người rất thắc mắc quan hệ của cô và...Will đế là như thế nào?

Cuối cùng cũng tới, cái cô chờ mong nhất buổi phỏng vấn hôm nay là câu hỏi này. Ngay khi tên phóng viên hỏi xong thì Băng Linh đưa mắt ra hiệu cho Kỳ Tuyết gọi Huyền Thương vào.

Cô quay lại nói với mọi người một câu:

- Riêng về câu hỏi này tôi sẽ không trả lời, nhưng vị hôn phu của tôi sẽ thay tôi trả lời cho các vị. Anh ấy sắp vào rồi.

Mọi người nghe cô nhắc đến vị hôn phu của mình thì đều bất ngờ nhưng hơn hết là phấn khích, bọn họ thật sự chờ mong nhìn thấy Đông Phương thiếu gia thần bí trong truyền thuyết. Vad sự kỳ vọng của bọn họ rất nhanh sẽ được đáp lại. Chỉ sau hai phút từ khi Băng Linh nói, Huyền Thương đã bước vào. Phóng viên nghe tiếng bước chân thì đều không hẹn mà quay đầu nhìn vị Đông Phương thiếu gia kia. Không nhìn thì thôi, nhìn rồi thì như cái xác không hồn chỉ biết máy móc mắt nhìn theo anh, anh đi tới đâu nhìn tới đó. Mãi đến khi anh đến đứng cạnh Băng Linh, nhìn cô dịu dàng cười một cái sau đó quay xuống nhìn phóng viên nói:

- Chào mọi người, tôi là hôn phu của Băng Linh, Đông Phương Huyền Thương.

Nghe lời giới thiệu của anh mọi người đều không khỏi hít một ngụm khí lạnh. Đây chẳng phải là Will đế hay sao, sao bây giờ đùng một cái lại thành Đông Phương thiếu gia rồi. Cũng may không ai trong số họ bị bệnh tim nếu không là có người nhập viện vì bị shock rồi. Bình thường chỉ cần là lúc Huyền Thương xuất hiện thì mọi ánh hào quang đều bủa vây anh, hiện tại cũng vậy nhưng không chỉ có hào quang, hôm nay anh đến dường như đã bắt mất nhận thức của nhiều người dưới đây rồi. Chỉ riêng phần giới thiệu thôi cũng khiến người ta mở mang tầm mắt rồi, anh giới thiệu bản thân anh là hôn phu của Băng Linh trước rồi mới tới tên mình Đông Phương Huyền Thương chứ không phải giới thiệu tên trước rồi mới tới thân phận. Điều này chứng tỏ cái gì, chứng tỏ anh là người đàn ông của Thượng Quan Băng Linh, dù anh thay đổi thân phận, thay tên đổi họ hay dung mạo cũng đổi thì anh vẫn mãi là người đàn ông của cô. Cái danh hiệu chồng sắp cưới này còn quan trọng hơn cả thân phận người thừa kế Đông Phương gia nữa. Xem ra quan hệ của hai người còn thân thiết hơn chúng tôi tưởng nữa. Chỉ chưa tới một tháng thôi mà biết bao nhiêu chuyện xảy ra rồi mà nguyên nhân chính lại là hai vị lớn này đây. Rốt cuộc hai người còn chuyện gì muốn công bố không thì nói ra một thể cho tiện, mai mốt lại làm một vố lớn, khiến cho dư luận dậy sóng. Haizz, bọn họ phải xem lại cách hành nghề của mình rồi, Will đế là Đông Phương thiếu gia thế mà anh ta lăn lộn trong showbiz nhiều năm và nổi tiếng như vậy thế nhưng một tí xíu về thân phận của anh ta bọn họ cũng moi không ra, thật là hổ thẹn mà.

Mà hai nhân vật chính vẫn rất bình tĩnh sau bao sóng gió đã gây ra, Huyền Thương an vị ngay bên cạnh Băng Linh. Cũng đưa mắt nhìn xuống đám phóng viên phía dưới, cao ngạo như một vị vua đang nhìn những tên lính của mình. Khiến cho đám phóng viên kia cảm giác như mình đang đứng trước tòa án, chờ bị phán xét vậy.

Buổi phỏng vấn vẫn còn tiếp tục, sau việc thân phận Will đế bị bại lộ thì dư luận lại được dịp nổi bão, số người xem trực tiếp phỏng vấn càng nhiều, đám phóng viên lại cảm thấy sợ hãi, những câu hỏi chuẩn bị trước đó lại không dám hỏi, chỉ biết hỏi những câu dạng như khi nào hai người đính hôn rồi kết hôn, hưởng tuần trăng mật ở đâu, sau khi kết hôn và thừa kế gia tộc có còn hoạt động trong showbiz nữa không. Tuy không như những gì phóng viên mong đợi nhưng may mắn thay những câu hỏi này vẫn gãi đúng chỗ ngứa của công chúng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.