Anh Đến Từ Sao Hỏa

Chương 20: Chương 20: Tinh Hệ Fulla 3




Tại tổ Mục Sư.

Nedy ngồi xếp bằng trên mặt đất bắt đầu nhập thần dò hướng. Ba phút sau [Phía Đông Nam, an toàn, cách đây chừng tám mươi kilomet.]

Kash [Độ chính xác được bao nhiêu?]

Shisha [Gien hư số của Nedy rất trội, độ chính xác định vị trong minh tưởng có thể đạt đến 98% trở lên.]

Bute [Tên này đoán bài rất chuẩn, đánh rất thần kỳ, ba người đội trưởng cũng không là đối thủ của cậu ta.]

Kash [Rất tốt, lên đường. Chếch năm độ đi về phía đông nam.]

Bốn bóng dáng hóa thành ánh sao lao đi, phía sau để lại vô số đóa hoa bị tàn phá.

Bute [Tôi có thể rời khỏi tổ để tìm bộ quần áo khác thay hay không? Bị nhìn thấy mặc bộ đồ màu hồng phấn như thế, sau này thật không có cách nào lăn lộn chiến đấu nữa.]

Nedy cuống cuồng gật đầu theo.

Shisha [Trước khi tìm được mục tiêu, không cho phép rời khỏi tổ. Hai người các cậu có thể nếm thử cảm giác trần truồng chạy rong.]

Bute [.....]

Nedy [Tôi tháo mũ xuống trước là được rồi...]

Kash [Nói không chừng Mạn Mạn sẽ thích, trước hết các cậu cứ mặc vậy đi. Hơn nữa mục tiêu màu hồng cũng rõ hơn, dùng để là cột mốc rất thích hợp.]

Bute [Điện hạ, có phải ngài đang cười hay không? Không cần phải giấu diếm! Tôi nhìn thấy miệng ngài đang co giật! Ghê tởm, có thể được ăn mặc những màu sắc đẹp cũng là đặc quyền của gien hoàng tộc sao? Tôi muốn khiếu nại!!!]

Tại tổ bạn thân:

Tế Tế (vũ nương): Thật choáng, y phục của vũ nương phải hở rốn và váy xẻ tà cao, đây là cái gì? Kín mít như nữ tu sĩ vậy! Như vậy sức quyến rũ và kỹ năng gây rối loạn còn hữu dụng sao? Ông chú kia rõ ràng nói cho mình biết mặc y phục này rất dễ thương mà! Mình muốn khiếu nại!

Tiểu Loát (người bắn cung): Tôi thấy thiết kế này rất tuyệt vời. Hơn nữa đây chính là khu rừng rậm, mặc váy hở rốn xẻ tà cậu không sợ bị muỗi chích sao?

Tiểu Ngai (thích khách): Y phục của người hành tinh Dicken cũng thuộc kiểu cấm dục, bao kín hết từ đầu đến chân, ngay cả nút áo cũng không cởi ra. Hoàng tử trung thành sao có thể cho phép Mạn Mạn mặc quần áo hở hang chứ? Đây mới là nội tình đấy.

Tiểu Loát: Mặc kệ những thứ này trước đi, chúng ta mất liên lạc với Mạn Mạn rồi.

Tiểu Ngai (lật bảng hướng dẫn) Muốn nói chuyện riêng phải đạt đến cấp 10, tìm mục tiêu riêng thì phải cần một dụng cụ tên là “đá vĩ hành”, nhưng phải tốn một trăm nhân phẩm… Thôi chọn loại thứ nhất đi. Các cậu nói xem, Game Master không có phát cho đội của hoàng tử bảng hướng dẫn. Đây là kỳ thị à….

Tại tổ công chúa:

Bổ xuống, chém, đâm, chọt, móc, nhảy lên…

Tại nơi rừng sâu, một nhân vật kiếm sĩ nhỏ đang hưng phấn vung kiếm chém điên cuồng loạn xạ.

Âm thanh hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng bạn đã thăng cấp. Cấp bậc của bạn hiện đang đứng đầu bảng.

Cùng lúc đó.

Tại đường dây nóng của Game Master

Người chơi A: Ngài Game Master, xin hỏi trong trò chơi có cho phép người thật PK không?

Game Master: Cho phép, nhưng không có điểm kinh nghiệp EXP.

Người chơi A: Vậy đánh bại đối phương có phần thưởng gì?

Game Master: Phải đưa đối phương đến bệnh viện cấp cứu, và chịu tiền thuốc. Nếu như đối phương khiếu nại, thì chuyện tấn công sẽ bị sở cảnh sát căn cứ theo điều lệ xử phạt trị an giam giữ. Nếu như đối phương tử vong, việc tấn công sẽ bị tòa án của quý quốc triệu tập và trừng trị. Mời xem kỹ trong điều lệ “Hình Pháp”.

Người chơi A: ….

Người chơi B: Ngài Game Master, xin hỏi trong trò chơi có thể tấn công NPC không?

Game Master: Có thể, nhưng tấn công NPC bình thường không có điểm kinh nghiệm. Khi thi đấu với NPC tên Đài Giác Đấu, đánh thắng sẽ được điểm kinh nghiệm phong phú. Nhưng đó thuộc về quân sự, độ nguy hiểm không thích hợp với người mới chơi. Đầu bếp tại phòng ăn là một bác gái được mời đến từ trái đất, xin đừng tấn công. Nếu không, việc cố ý gây thương tích sẽ bị công an tại quý quốc bắt giữ.

Người chơi B: ……….

Người chơi C: Ngài Game Master, xin hỏi trong game có thể kết hôn không? Có hệ thống mang thai hay không?

Game Master: Có thể. Tại nhà thờ trong game có thể cung cấp phục vụ hôn lễ. Nhưng cần phải mang theo sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân của bản thân cùng với xuất trình thẻ nhân viên của nơi làm việc có đầy đủ ngày tháng năm sinh, dân tộc. Và giấy xác nhận tình trạng hôn nhân tại phòng hộ tịch của ủy ban nơi cư trú trên hộ khẩu. Sau đó đến cục dân chính của địa phương đăng ký kết hôn. Sau khi cung cấp được giấy hôn thú hợp pháp mới được thụ lý hôn lễ.

Hệ thống mang thai cũng giống như sinh thái của con người tại trái đất. Thời gian mang thai từ ba mươi tám đến bốn mươi hai tuần. Trong lúc đó xin chú ý đến thân thể và tinh thần của thai phụ, bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Khi sinh nở phải đưa đến bệnh viện phụ sản tốt để chẩn đoán. Vấn đề cư trú của trẻ mới sinh xin cha mẹ đến chổ hộ tịch tại sở cảnh sát xin giải quyết.

Về việc ly hôn, vấn đề phân chia tài sản, phán quyết quyền nuôi dưỡng người chưa thành niên xin mời xem cặn kẽ điều lệ trong “Luật Hôn Nhân”.

Người chơi C: Tôi, tôi hiểu rồi…

Ý nghĩa sâu xa của game người thật ở đây là: Phải chịu trách nhiệm toàn bộ những gì mình làm ra.

Nửa giờ sau.

Tổ Mục Sư tiến vào giai đoạn tìm kiến cặn kẽ. Râu của hoàng tử Kash giống như dây anten bắt sóng cứ dao động qua lại, tìm kiếm mùi kích thích tố của Mạn Mạn phát ra trong không khí. Bởi vì sự hấp dẫn bởi gien của người định mệnh, cho dù chỉ có vài phân tử trong khoảng cách một thước vuông trong không khí, cũng có thể ngay tức thời khơi dậy kích thích xúc giác.

Hoàng tử hết sức chú tâm tìm kiếm. Bute lại cảm thán lần nữa [Thật là may mắn khi nữ hoàng Maggie để lại râu khứu giác nhạy bén. Nếu dùng lỗ mũi, vậy thì phải bò sấp trên mặt đất ngửi rồi...]

Shisha [Cậu cảm thấy ý nghĩa hai cái đó có gì khác nhau to lớn sao?]

Bute [Điểm khác nhau chính là tôn nghiêm cuối cùng của sự trung thành đấy...]

Nedy (ghi lại): Ngày X tháng X năm X, hoàng tử phi mất bóng trong trò chơi, hoàng tử cực kỳ lo lắng, đội hộ vệ thề sẽ tìm được cô ấy…

Mạn Mạn cảm thấy vô cùng kì diệu.

Đối với việc thể dục thể thao, dù là chạy cự li dài cần thể lực, hay là đánh cầu cần sự nhạy bén, cô cũng chỉ miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn. Tỷ lệ bị vật bay đánh trúng cũng cao vô cùng. Kiểu cảm giác thấy được nhưng lại không tránh được, khó chịu giống như bị trùm trong một cái bao nên di chuyển chậm chạp vậy.

Tăng lên theo cấp bậc chính là sức mạnh, tốc độ và tính nhạy bén ngày càng cao. Mạn Mạn có cảm giác rất quen thuộc giống như… nó vốn có trong thân thể của mình. Quỹ đạo của đường kiếm… hướng không khí di chuyển… dần dần cô đều thấy rõ và nghe được hết…

“Mạn Mạn !!!!”

Bụp, vỡ rồi.

Kiếm sĩ bé bỏng đang trầm mê bị kéo về thực tế. Cô quay đầu nhìn lại. Từ phương xa, hoàng tử mặc chiếc áo bào thần thánh thuần khiết đang chạy về phía cô. Vẻ mặt mừng rỡ…. Ặc, chuyển đến tần số lo lắng rồi hả?

Kash: “Phía sau!!!”

Mạn Mạn cảm giác được có tiếng gió phía sau lưng. Cô thuận thế quỳ xuống, một cây rìu vụt qua trên lưng, cổ tay xoay ra phía sau. Phụp, đâm trúng rồi, cô xoay chuôi kiếm khuếch đại vết thương. Trong chớp nhoáng cây rìu lại bổ xuống, đường kiếm vút lên, cắt thành hai nửa. Cô xoay người lại bổ sung thêm một kiếm. Con thú đá khổng lồ ngã xuống, dưới lớp cao su quân dụng là xương cốt hợp kim.

Âm thanh hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng bạn đã lên cấp mười tám, hệ thống gởi tặng bạn: Dao rựa Lori.

Bute ngạc nhiên “A, cấp C- , nếu như tính luôn áo giáp gia tăng điểm phòng ngự thì hoàn toàn có thể đạt đến cấp C+ rồi đấy.”

Kash quăng một vòng tròn ánh sáng nhỏ nhỏ chữa thương chính xác đến Mạn Mạn. Mục sư không chuyên cấp một có thể …. trị liệu trầy da.

“Không sao chứ?” Kash vươn tay ra, ra hiệu muốn ôm.

Mạn Mạn hiểu, chuẩn bị làm gấu Koala. Nhưng đương trong quá trình bay lại, đột nhiên cô gặp phải bức tường thủy tinh ngăn cản che trước vòng ôm của Kash.

Trên không trung truyền đến tiếng nói lạnh lùng của Game Master:

“Tư thế này không thuần khiết, độ thân mật không đạt đến cấp bậc ôm nhau, xin tiếp tục cố gắng.”

___________________

Nedy kiểm tra tường kính “Tường chắn tâm linh có tác dụng mang tính ngăn cản tiếp xúc, tốn chút thời gian là có thể phá bỏ. Chỉ có điều….” Anh ta liếc nhìn hoàng tử, cẩn thận bổ sung tỉ mỉ “Chỉ có điều nhất định sẽ khiến cho Game Master chú ý, nếu bị đá ra khỏi trò chơi…”

Mạn Mạn giơ tay “Trò này chơi rất vui, tôi không muốn bị đá ra.”

Kash thất bại rũ râu xuống, đi xung quanh bức tường thủy tinh trong suốt hai vòng.

Trong mắt Mạn Mạn, anh giống như một chú Gâu Gâu thấy được cục xương nhưng lại không gặm được… Thật đáng yêu…

Cho nên cô không nhịn được lên tiếng an ủi “Em dẫn anh đi luyện cấp, một chốc thôi thì độ thân mật sẽ tăng lên.” Dứt lời, cô đưa tay vỗ vỗ bả vai anh. Ơ, đụng được rồi.

Kash buồn bực: “Tại sao em đụng anh thì được?”

Mạn Mạn suy đoán: “Bởi vì động cơ của em rất trong sáng chăng?”

Game Master vạn năng không phản bác.

Cho nên, dưới ánh mặt trời rực rỡ, một kiếm sĩ nhỏ cố gắng chém quái, động tác nhanh nhẹn trôi chảy, ra chiêu gọn gàng linh hoạt. Rút kiếm, né tránh, tấn công, quái vật ngã xuống đất, vô cùng thành thạo như luyện tập vũ đạo đã lâu. “Đội bảo vệ” bên cạnh kiếm sĩ nhỏ là một nhóm Mục Sư cao lớn màu hồng đang được kéo cấp.

Chém hồi lâu, đột nhiên Mạn mạn nhớ đến một chuyện, lại chạy đến hỏi “Sức mạnh của bọn anh còn ở đó hay không?”

Kash rút ra vũ khí của Mục Sư — Một quyển sách rất dày. Sau đó đánh gốc cây ở bên cạnh, tiếng động rền vang, cây bị chém ngang eo từ từ đổ xuống. Kash nhìn mặt cắt lồi lõm không đều rồi nói “Không còn dư lại bao nhiêu, đã bị đè lại sức mạnh đến mức thấp nhất rồi. Cần hỗ trợ không?”

Mạn Mạn đổ mồ hôi, sau đó lắc đầu “Em chỉ muốn nói, lên cấp chậm một chút cũng được, đừng ăn gian.”

Shisha rút sách ra, rồi như phóng ám khí đến một con mèo cấp năm ở phía xa, vang lên một tiếng phụp, con mèo đáng thương bị đánh nằm bẹp. Nhưng rất lâu cũng không có xuất hiện âm thanh nhắc nhở tăng điểm kinh nghiệm.

Shisha “Yên tâm, hệ thống đã mặc định tấn công quái vượt cấp bậc không có hiệu quả, chúng ta muốn ăn gian cũng vô ích.”

Cho nên Mạn Mạn yên tâm, lại tiếp tục đi ngược đãi mô hình điều khiển tự động.

Bute nhìn động tác của Mạn Mạn dứt khoát trôi chảy, không nhịn được lên tiếng [Tôi đã điều tra qua thành tích thể thao của hoàng tử phi ở trường học. Cho dù có sự trợ giúp của trang bị quân sự, nhưng trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể nào tiến bộ nhiều đến vậy.]

Shisha [Có thể là bộ phận phản ứng của trung khu thần kinh xử lý rất nhanh đối với ngoại giới. Nhưng thần kinh của cơ thể lại không theo kịp, tình huống vậy rất hiếm có.]

Nedy [Đến bây giờ điều kiện lựa chọn của gien thứ hai vẫn không giải thích được. Sự khác biệt này là mấu chốt trong đó sao?]

Hoàng tử không trả lời, ánh mắt anh dịu dàng tập trung tại bóng dáng nho nhỏ đang chạy tới chạy lui, một lúc lâu mới lên tiếng:

[Thật đáng yêu...]

Mọi người yên lặng.

Bute đầy vạch đen [Căn bản là ngài ấy chẳng nghe được gì. Nedy, hay là hai chúng ta đi thay quần áo đi.]

Trên kênh nói chuyện riêng của tổ đội (yên lặng nhanh chóng truyền tống)

Tiểu Loát: Khoai tây, khoai tây, mình là khoai lang.

Mạn Mạn: Khoai tây đã nghe, khoai lang có chuyện gì?

Tiểu Loát: Mình mới vừa nhìn bảng xếp hạng, cậu cuồng luyện cấp quả nhiên đứng thứ nhất.

Mạn Mạn: Nhanh chóng rớt hạng thôi, mình đang kéo người.

Tiểu Loát: Kéo ai?

Mạn Mạn: Kash

Tế Tế: …. Được, bảo vệ người đẹp là truyền thống của thế hệ chúng ta.

Tiểu Ngai: Mạn Mạn, mính muốn tâm sự với cậu một chút.

Mạn Mạn: Chuyện gì? Trên phi thuyền không tiện nói sao?

Tiểu Ngai: Không phải chuyện cơ mật gì. Mình từng nói, hôn sự này không thể trả lại. Cậu…. có tốt không?

Mạn Mạn: Rất tốt, anh ấy rất dịu dàng. Hơn nữa không có vảy giáp cũng không có xúc tua.

Tế Tế: Vã mồ hôi, là chúng mình hỏi cậu có vui hay không? Chúng mình cũng nhìn thấy, trong lúc bọn họ nói chuyện cũng dùng ngôn ngữ Dicken. Cậu không có máy phiên dịch sao?

Kiếm trong tay Mạn mạn dừng lại một chút: Có, nhưng mình không muốn dùng. Có lẽ một số việc bọn họ không hy vọng mình nghe được.

Tế Tế: Hoàng tử trung thành, cậu cũng rất phối hợp, cho nên chúng mình cũng nghĩ rằng cậu đối với anh ấy… Chẳng lẽ cậu chẳng hề động lòng?

Mạn Mạn đang nhớ lại báo cáo “Chất vấn lời nói dối đối xử tử tế với công cụ sinh sản” ngày đó. Tâm tình vốn đang rất phấn khởi bỗng nặng nề chìm xuống.

Có chút bất đắc dĩ, có chút chua xót.

Mình cũng nghĩ vậy, nhưng anh ấy thích cũng chẳng qua là do gien. Cho nên, mình không muốn sau này phải đau lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.