Âm Hôn Lúc Nửa Đêm

Chương 214: Chương 214: Thiếu






Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

“Đừng nóng giận.” Mặc Hàn ôm chặt tôi, nhẹ cọ cổ tôi “Về sau ta biết đó là có ý gì, đã nói rõ ràng với bọn họ.”

Nhưng anh em Linh thị còn bám theo Mặc Hàn không bỏ!

Tôi đã biết chân tướng, lại không biết nên khóc hay nên cười…

“Mặc Hàn…” Tôi tâm tình phức tạp nhìn hắn: “Vậy không bằng lời hứa…”

“Hứa cái gì?” Mặc Hàn khó hiểu.

“Không phải đỡ tú cầu là phải… Cưới Linh Anh Quyết sao…” Tôi rầu rĩ không vui.

“Ai nói?” Vẻ mặt Mặc Hàn mờ mịt.

“Không phải sao? Vứt tú cầu không phải quy củ này sao? Không phải đỡ sẽ phải cưới người ta sao…” Giọng của tôi càng nói càng chua.

Mặc Hàn khẽ vuốt cái mũi của tôi: “Cũng chỉ là quy củ, ta lại chưa từng hứa hẹn, tính cái gì?”

Hình như là vậy…

“Vậy anh sẽ cưới Linh Anh Quyết sao?” Tôi bĩu môi hỏi.

“Đương nhiên sẽ không.” Mặc Hàn khẽ hôn tôi một cái: “Cuộc đời này ta chỉ cưới một Mộ Nhi.”

Được rồi…

“Vậy Linh Anh Quyết bọn họ đều đuổi tới Cửu Châu… Muốn anh cưới nàng thì sao…”

“Bọn họ nằm mơ!” Trong mắt Mặc Hàn hiện lên một tia tức giận, khi nhìn về phía tôi, lại khôi phục vẻ ôn nhu. Thậm chí, bởi vì tôi đang ghen, giọng nói của hắn còn cố ý dỗ tôi: “Mộ Nhi, đừng theo chân bọn họ chấp nhặt.

“Nhưng bọn họ đều tới…”

“Mặc Uyên không nhìn kỹ người.” Mặc Hàn oán trách một tiếng, thầm giận nói: “Nếu đưa tới cửa, vậy không khách khí!”

“Tự lấy được Nặc Tung Linh Ngọc cho Bạch Diễm trước, chúng ta trước vẫn đừng động đến Linh Nam Thiên, sẽ bị phản phệ.”

“Nơi này sẽ không.” trong mắt Mặc Hàn hiện lên sát ý: “Cửu Châu và giao diện khác cách xa nhau khá xa, lực phản phệ giới chủ sẽ không đuổi tới nơi này.”

Nơi giết người cướp của tốt đó!

Cái mũi đột nhiên bị Mặc Hàn nhẹ cọ một chút: “Đừng giận, được không? Ta vốn định đánh quả cầu kia về, nhưng Mặc Uyên giục ta đỡ được. Ta cho rằng hắn là thấy ám khí kia mới lạ, muốn lấy tới chơi, nên đỡ được.”

Lại là Mặc Uyên…

Đánh cuộc năm đồng, khẳng định Mặc Uyên biết tú cầu kia không phải ám khí quỷ gì! Lại lừa anh hắn!

“Em không tức giận…”

“Vậy cũng đừng ghen tị.”

“Không ghen!”

“Được, Mộ Nhi của ta không ghen.” Mặc Hàn tính tình tốt dỗ tôi, ôm tôi một lát. Bỗng nhiên khóe miệng cong lên một độ cong thỏa mãn: “Mộ Nhi, nàng ghen, cũng rất đáng yêu.”

Mặt tôi lập tức đỏ lên: “Không ghen…”

Khóe miệng Mặc Hàn hơi cong lên một độ cong, ôm chặt tôi, cơ thể ép càng nặng: “Vậy vi phu tới nếm thử Mộ Nhi của ta chua hay không chua, chỉ biết ăn không ghen tị.”

“Bạch Diễm còn ở đây…” Tôi giữ chặt móng heo nhấc vạt áo của tôi lên kia.

Mặc Hàn thu tay lại, giơ tay đánh chú hôn mê vào trong cơ thể Bạch Diễm. Thấy tiểu gia hỏa trở mình ngủ càng ngon, hắn thỏa mãn tùy ý làm bậy…

Ngày hôm sau lúc đi ra ngoài, tôi còn có chút xấu hổ, nhìn ánh mắt khinh bỉ của Nhị Nhị và Tề Thiên trên xe Thần Mặt Trời cách vách kia, mặt tôi càng đỏ hơn.

Cơ thể của Mặc Hàn nghiêng về phía tôi, che khuất tôi, cũng vì chặn ánh mắt khinh bỉ của hai cẩu độc thân cách vách kia.

Bắc Hải cách chỗ chúng tôi có hai ngày, mãi cho đến chạng vạng, dãy núi dưới chân chúng tôi mới biến mất.

Đập vào mắt là một mặt biển tối tăm, mênh mông bát ngát.

Nhị Nhị từ trên xe Thần Mặt Trời bay lên, tinh tế đánh giá mặt biển tĩnh lặng một phen, hỏi chúng tôi: “Tổ Long có từng nói qua vị trí cụ thể?”

“Biển sâu.” Mặc Hàn nói, Hắn cũng từ trên lưng Hắc Kỳ Lân đứng lên, bay đến bên cạnh Nhị Nhị, cúi đầu nhìn về phía mặt biển kia.

Hắc Kỳ Lân mang theo chúng tôi bay đến một bên rất xa, Tiểu Tiểu cũng điều khiển xe Thần Mặt Trời đi đến bên người chúng tôi, Tề Thiên đi đến chỗ bọn Mặc Hàn.

“Sao lại không tìm thấy?” Hắn tò mò hỏi.

“Đoán chừng là ngủ.” Mặc Hàn nói, hắn giơ tay triệu tập một đoàn Lam Diễm, trải qua thí luyện ở trong bí cảnh của Huyền Xà, quỷ hỏa của hắn càng tinh thuần hơn lúc trước không ít.

Lam Diễm bị Mặc Hàn ném xuống ở không trung, giống như ngàn cân rơi vào bên trong mặt biển, kích lên ngàn lớp sóng.

Mặt biển tĩnh lặng lập tức bị nhiễu loạn, sóng gió dâng lên từng chập, từng luồng ma khí từ giữa nổi lên, ép tới người ngực rầu rĩ.

Một tiếng rồng ngâm chói tai xuyên qua mặt biển bắn ra, ngay sau đó, một cự long từ trong biển gào thét ra.

“Mộ Nhi, lui về phía sau.” Tôi nghe thấy giọng của Mặc Hàn từ xa truyền đến, đón Tiểu Tiểu trên xe Thần Mặt Trời, Hắc Kỳ Lân mang chúng tôi bay tới địa phương xa hơn một đoạn khoảng cách.

Tôi vốn định sóng vai chiến đấu với Mặc Hàn, nhưng hắn sợ tôi nguy hiểm, kiên quyết không đồng ý, chỉ có thể ở lại nơi này chăm sóc Bạch Diễm và Tiểu Tiểu.

Cự long từ đáy biển bay ra xoay tròn thân thể đánh giá chúng tôi, trong ánh mắt kia lóe tia miệt thị.

Chỉ liếc mắt một cái, tôi đã nhận ra đây là thân thể của Tổ Long.

Chỉ là, so với nguyên thần thoáng hiện ánh vàng lấp lánh của Tổ Long, trên người con rồng này lại để lộ ra hơi thở âm u ẩm ướt.

Long lân màu vàng nhạt không ánh sáng, thậm chí đều loan đến màu lục đậm, bên trên còn có không ít chỗ mọc đầy rong biển.

“Long châu bên trong.” Mặc Hàn nói một tiếng, rút trường kiếm ra, xông lên đầu tiên thứ nhất vọt đi lên, chiếng đấu với rồng ma hóa.

Nhị Nhị cũng không cam lòng ở phía sau, giơ tay gọi hỏa cầu, ném về phía cơ thể to lớn của con rồng không cần tiền kia.

Tề Thiên thở dài, tiếc hận một tiếng: “Đáng tiếc một thân nguyên liệu cực phẩm của lão long này.” Cũng gọi ra hắn trường kiếm mới luyện chế trước khi tới Cửu Châu xông lên với Mặc Hàn.

Ba người đánh với long thật lâu, đánh đến kinh tâm động phách, tôi nhìn càng lo lắng đề phòng. Vài lần, móng rồng kia cào qua trước người Mặc Hàn, thiếu chút nữa đào ra nội đan của Mặc Hàn.

Nhị Nhị cố tình là bộ dáng quý công tử kia cũng không sao, sớm đã hóa ra nguyên hình đánh với rồng ma hóa. Lông chim màu vàng và long lân màu lục đậm, giao nhau rơi xuống ở phía trên mặt biển.

Một cuộn sóng đánh đến, trong mặt biển trào ra không ít rồng hình thể nhỏ một chút, tranh nhau cướp đoạt những pháp lực lông chim và vảy còn tàn lưu của hai người đó, cắn nuốt hấp thu pháp lực trong đó.

Tôi hóa ra Linh Lung đã tĩnh dưỡng tốt, mang theo Tiểu Tiểu và Bạch Diễm lên trên lưng Linh Lung, để Mặc Hàn thu Hắc Kỳ Lân lại, miễn cho hắn bởi vì chúng tôi lại phân tâm.

Ngay ở lúc này, mắt đỏ như máu của rồng ma hóa nhìn tôi một cái, bị một đạo kiếm thế của Mặc Hàn đâm mù một con mắt.

Rồng ma hóa giận dữ, phát ra một tiếng ngâm nga, rít gào tấn công về phía Mặc Hàn.

Tiểu rồng ma hóa bên trong mặt biển nghe được tiếng rồng ngâm, như nhận được mệnh lệnh gì đó, rối rít xoắn cơ thể xông về phía tôi.

“Mộ Nhi! Vào mặc ngọc!”

“Em tự mình giải quyết!” Thấy Mặc Hàn muốn lại đây, tôi vội ngăn cản hắn: “Em có thể!”

Tôi vào mặc ngọc, Tiểu Tiểu không vào được, những tiểu long này công kích Tiểu Tiểu, còn sẽ đi công kích đám người Mặc Hàn.

Trước mắt lúc này, hắn không thể bị phân tâm!

Tôi rút trường kiếm ra, dặn dò Tiểu Tiểu và Bạch Diễm không cần cách tôi quá xa, đón nhận những tiểu long đó.

Khuôn mặt của những con rồng này dữ tợn, trên đầu chỉ có hai chỗ nhô lên, giống sừng rồng rồi lại không giống, quỷ dị nói không nên lời.

Một mình tôi giải quyết một con rồng cũng không khó khăn, Bạch Diễm và Tiểu Tiểu phối hợp, còn có Tiểu Tiểu hiệp trợ bên cạnh cũng không có vấn đề gì.

Thấy thế, đám người Mặc Hàn mới thoáng yên tâm chút. Chuyên tâm đối phó thân thể ma hóa của Tổ Long.

Rất nhanh các tiểu long bị giết sạch, mùi máu tươi nồng đậm lại đưa tới quái vật khác. Bên trong hỗn chiến, cánh tay của tôi bị cào thương, những quái điểu ma hóa hậu duệ Bàn Phượng đó ngửi thấy mùi máu của tôi càng hưng phấn.

Mặc Hàn vài lần muốn tới, nhuang Tổ Long ma hóa cừu hận với hắn quá sâu, vẫn luôn đều không có biện pháp tách ra.

“Ta đi!” Tề Thiên chưa từng thí luyện bí cảnh, thực lực cũng ở sau Mặc Hàn và Nhị Nhị không ít. Thấy Mặc Hàn và Nhị Nhị còn đối phó với con rồng kia, hắn lại bay qua trợ giúp chúng tôi.

Rất nhanh hai bên lại đánh thành trường hợp thế lực ngang nhau.

Rốt cuộc, mãi cho đến tờ mờ sáng ngày hôm sau, Mặc Hàn thoáng hiện một cái, đột nhiên xuất hiện ở hình khẩu như tinh bì lực tẫn của Tổ Long, dùng sức đâm trường kiếm vào, từ trong lấy ra một hạt châu to hơn nắm tay.

Nắm chặt long châu, hắn lui nhanh về phía sau, Tổ Long muốn đuổi theo, Nhị Nhị trực tiếp ném một đại hỏa cầu vào trong miệng rít gào kia của Tổ Long, Thái Dương Thần Hỏa màu vàng tự nổ trong thân thể Tổ Long, cháy cả thân rồng của nó.

Liệt hỏa Hừng hực thiêu đốt từ trong, Nhị nhị lại là bỏ thêm mấy ngon lửa, cuối cùng là đốt lão long kia đến sạch sẽ.

Trong khoảng thời gian ngắn, tôi cảm giác ma khí vẫn luôn bao phủ ở phía trên Cửu Châu đều bớt vài phần.

“Mộ Nhi!” Mặc Hàn đã trở lại bên người tôi trước tiên, thu thập mấy tiểu quái vật cá sa lưới


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.