Ai Mới Là Phù Thủy

Chương 1: Chương 1: Chương 1 : Khởi Đầu




Sơ lược về thế giới phù thủy:

Đứng đầu vương quốc là nhà vua Arnold Wiliam và Nữ Hoàng Regina Wiliam. Hai người con của họ là hoàng tử Edric Wiliam, công chúa Lousia Wiliam.

Trợ giúp cho nhà vua là bốn vị vương hầu cai quản bốn phương đó là:

Vương hầu phía đông: Andrew Hudson, có vẻ mặt đáng sợ, uy quyền. Sâu thẩm trong trái tim luôn có người vợ quá cố và con trai).

Vương hầu phía tây: Enoch Ciford, luôn trung thành với nhà vua, một kẻ nịnh bợ.

Vương hầu phía bắc: Dermot Filbert, là một con người độc đoán, mưu mô. Có người vợ thứ hai là Sara Filbert.

Vương hầu phía nam: Robert Evans, bạn thời thơ ấu của Andrew Hudson, vui vẻ và cởi mở. Vợ là Layla Evans.

Ngoài ra cũng có vài công tước và hầu tước thuộc gia đình Quý tộc lâu đời trợ giúp nhà vua và vương hầu.

***

CHƯƠNG 1

(mỗi chương mỗi nhân vật)

Alisa Marion: khá thẳng thắn, sâu sắc có chút bảo thủ, ẩn chứa trong vỏ bọc lạnh lùng, thờ ơ là tâm hồn rất trẻ con và ngây thơ. Tuổi: 17. Cấp độ phép thuật: 0.

Erza Marion: em gái Alisa, dễ thương, yêu chị vô cùng, luôn luôn đứng ra bảo vệ chị mình. Mạnh mẽ và nhí nhảnh. Tuổi: 15. Cấp độ phép thuật: 9.

Ela Marion: mẹ của Alisa và Erza.

Peter Marion: cha của Alisa và Erza.

Alma: cô bé bạn thân của Erza ở làng. Hiền lành, nhút nhát. Tuổi: 15. Cấp độ phép thuật: 1.

Luna: con gái phó tướng ở làng, luôn thích màu mè, tính tình chảnh chỏe, kiêu ngạo. Tuổi: 17. Cấp độ phép thuật: 4.

* * *

Nhiều năm sau đó, ở một ngôi làng phù thủy nhỏ thuộc phía đông vương quốc phù thủy. Có một gia đình bình thường với bốn thành viên. Hai vợ chồng trẻ mở một cửa hàng bán độc dược và bùa chú. Hai người bọn họ có hai người con gái rất xinh đẹp và dễ thương.

Cô chị tên là Alisa với mái tóc đen, dài ngang lưng. Sóng mũi cao thẳng, làn da trắng không tì vết và bờ môi hồng đào thanh tao. Đôi mắt to màu xanh dương, lấp lánh như ánh sao, vừa cuốn hút vừa mê hoặc. Tất cả chỉ có thể nói cô rất xinh đẹp. Cô em có mái tóc vàng kim óng ả, uốn lượn như sóng, xõa ngang vai. Đôi mắt màu vàng tinh anh, vầng trán cao, hai má phúm phím rất dễ thương. Là một cô bé vừa thông minh vừa lanh lợi, luôn nở nụ cười tươi như hoa.

Cuộc sống của gia đình họ và dân làng vốn rất thanh bình, mỗi buổi sáng những người lớn trong nhà đi làm, trẻ con thì đến trường. Ở trường, phù thủy dạy học là những người được vương Hầu tuyển chọn và giám sát. Họ dạy chữ và những phép thuật chiến đấu bình thường.

Tuy Alisa và Erza sinh trưởng trong gia đình bình thường nhưng hai chị em rất khác biệt. Ngay từ khi Erza hai tuổi cô bé đã bộc lộ sức mạnh phép thuật của mình, không những thế phép thuật của Erza tăng rất nhanh. Trái ngược với Erza, Alisa lại bộc lộ sức mạnh rất khác thường. Alisa không thể sử dụng phép thuật chiến đấu mà chỉ vài phép thuật đơn giản. Chính vì yếu kém nên Alisa bị đẩy xuống hàng phù thủy Hạ Đẳng. Phù thủy Hạ Đẳng là những phù thủy không có phép thuật hoặc phép thuật yếu kém. Họ luôn bị những phù thủy khác khinh thường và ghét bỏ.

Alisa cảm thấy mình rất lạc lõng và cô đơn trong thế giới này. Vì thế cô trở nên e dè và xa cánh với mọi người. Khuôn mặt xinh đẹp của cô dần bị tóc mái che khuất hết nửa khuôn mặt bên phải. Trái tim khép kín mãi mãi. Đau lòng khi thấy chị mình như thế, Erza ra sức học phép thuật để bảo vệ chị mình.

* * *

Vào một buổi sáng nọ, khi mặt trời vừa nhô lên. Làn gió dịu dàng, thơm mát của mùa xuân tràn vào ngập cả căn phòng màu gỗ sồi. Đánh thức một thân hình đang cuộn mình trong chăn, khuôn mặt xinh đẹp ẩn hiện trong làn tóc đen khiến người nhìn bị mê hoặc.

Alisa vươn mình ngồi dậy, nhìn căn phòng quen thuộc với rất nhiều sách được sắp xếp gọn gàng. Ánh mắt cô dừng lại ở cửa sổ, có một chú chim màu trắng và một bức thư màu tím được gắn trên lưng. Cô bước xuống giường, gỡ bức thư ra khỏi chú chim, ngay lập tức nó bay đi mất. Trên bức thư có đề tên cô nên Alisa mở bức thư ra đọc.

“Ta là cố vấn tối cao của hiệu trưởng trường Witcher, tên là Alfred Watson. Thay mặt hiệu trưởng ta xin thông báo:

Alisa Marion, em đã trúng tuyển vào trường phù thủy hoàng gia Witcher.

Hãy chuẩn bị sách và đồ dùng cần thiết, rất mong sẽ thấy em có mặt ở trường trong vòng một tuần nữa.

Kí tên

Alfred

Cố vấn tối cao của hiệu trưởng”

Alisa sững sờ trong vài phút. Thật không thể không tin một phù thủy Hạ Đẳng như cô cũng có thể trúng tuyển trường phù thủy hoàng gia Witcher.

Vừa đúng lúc tâm hồn Alisa đang mơ màng thì Erza mở cửa xông vào, trên tay cũng cầm một lá thư màu tím, khuôn mặt vui mừng hét lên:

- Em được chọn vào trường Witcher rồi chị ơi!!!!! _ Alisa bừng tỉnh, chưa kịp lên tiếng nó đã giật lấy bức thư trong tay cô đọc thì nụ cười càng tươi hơn_ Ôi! Quá tuyệt ! Cả hai chúng ta sẽ học trường Witcher. Vui quá!!!

Erza ôm chặt Alisa một cái rồi vừa chạy xuống nhà vừa la lên:

- Cha ơi ! Mẹ ơi! Có tin vui đây! Hahahaha!

Còn Alisa vẫn đang đứng ngẩn ngơ trong phòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.