Ách Nô Thẩm Ngọc

Chương 12: Chương 12: Tiện nhân




Lê Thanh Viện, nha hoàn đang ở bốp chân cho Vương phi .

Vương phi trên mặt thần sắc không được thoải mái, âm trầm đến có thể kết băng.

Trấn Bắc vương gần một tháng liên tục cũng chưa ở Lê Thanh Viện của nàng qua đêm, từ giáo trường trở về, liền hướng về viện của Thẩm Ngọc, nàng thậm chí còn không thấy được Trấn Bắc vương.

“A a! Tức chết ta, từ khi Vương gia cưới ả hồ mị tử kia, liền con mắt cũng chưa nhìn qua ta liếc mắt một cái! Đã gần một tháng không chạm vào ta! Hắn còn nhớ rõ ta là Đại Nhu công chúa, là Vương phi của hắn sao?”

Nha hoàn Chỉ La tiếp lời nói “Công chúa điện hạ, muốn nô tì nói, ngài không thể trách Vương gia, muốn trách thì trách cái ả hồ ly tinh kia, khẳng định là ả sử dụng yêu thuật gì, mê đến Vương gia quên mất hồn vía!”

“Ta đương nhiên biết!” Vương phi tức giận đến không nhẹ, “Vương gia trước kia cưới không ít tiện nữ nhân, ta đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, dù sao Vương gia có mới nới cũ, qua không bao lâu liền chơi chán rồi, ta mới lười đi để ý. Nhưng là đáng chết cái ả người câm này, đều đã một tháng, Vương gia mỗi ngày ăn vạ chỗ ả ta! Cũng không thấy hắn phiền chán, lại tiếp tục đi xuống như vậy, cái vị trí Vương phi này của ta, nên nhường luôn cho ả!”

Chỉ La không dám nói nhiều, chỉ an ủi nói “Công chúa điện hạ đừng tức giận hỏng rồi thân mình, vì những ả hồ ly tinh đó, không đáng giá.”

“Còn có cái gì đáng giá hay không đáng giá? Chẳng lẽ thật sự làm cho tiện nhân kia tiếp tục đắc ý?…… A!”

Vương phi uống một ngụm trà, nóng đến a một tiếng nhổ ra, hung tợn mà đem chén trà quăng ngã nát trên mặt đất.

“Đây là cái nào không có mắt đồ vật pha trà? Không dạy qua các ngươi muốn giữ ấm mới bưng cho ta sao?”

Vương phi đứng lên, giận không thể át.

Một cái nha hoàn thình thịch quỳ xuống, run bần bật.

“Là…… Là nô tỳ, Vương phi thỉnh bớt giận, nô tỳ biết sai rồi……”

“Kéo ra ngoài, loạn côn đánh chết!”

Nha hoàn sợ tới mức mặt trắng nhợt, cầu xin không được tha thứ, Vương phi đôi mắt đều không chớp mắt một cái, xua tay làm hạ nhân đem nha hoàn này kéo xuống, thanh âm côn bổng chạm vào da thịt cùng tiếng kêu la thảm thiết truyền đến, chỉ chốc lát sau liền ngừng lại.

“Công chúa điện hạ, ngài vì một cái nha đầu tức giận không cần thiết, chúng ta vẫn là đến ngẫm lại biện pháp, trừng trị cái ả hồ ly tinh kia mới đúng.” Chỉ La thật cẩn thận mà nói.

Vương phi thở phào nhẹ nhõm, xoa xoa thái dương.

“Ta biết, nhưng là Vương gia còn thích nàng, bảo hộ vô cùng, ngươi không thấy ngày đó ta không cẩn thận cắt qua ả một chút da, ngươi xem Vương gia đem ả xem như bảo bối, phi, cái thứ đồ hạ tiện, yên tĩnh sẽ đi câu dẫn nam nhân!”

Chỉ La tròng mắt chuyển động, nói “Không thể trong sáng làm bị thương nàng, chúng ta có thể ngầm hành động, chỉ cần không cho Vương gia nhìn đến vết thương, còn không phải tùy tiện ngài lăn lộn? Dù sao ả ta cũng bị Vương gia làm cho thương tổn đầy mình, ngài bất quá là dệt hoa trên gấm, ả ta là cái người câm, chẳng lẽ còn có thể cùng Vương gia cáo trạng?”

“Ha ha ha, ngươi nói đúng.”

Vương phi đứng dậy, tâm niệm vừa chuyển, lập tức có chủ ý.

“Ngươi hiện tại liền đi nhìn xem, Vương gia có ở chỗ đó với ả ta hay không, nếu là không ở, lập tức liền đem tiểu tiện nhân kia gọi lại đây.”

……......

Thời điểm Thẩm Ngọc bị Vương phi gọi đi, hắn mới vừa thoa xong dược mà thôi, nhìn dáng vẻ có lẽ Trấn Bắc vương là đối hắn thật sự nổi giận, phát tiết xong rồi liền vội vàng rời đi, không có ở nơi này của hắn ngủ lại.

Thẩm Ngọc cuối cùng có thể ngủ một giấc an ổn, lại bị nha hoàn Chỉ La bên người Vương phi đến truyền lời.

Thẩm Ngọc theo nàng đi Lê Thanh Viện.

Ngay khi Vương phi nhìn đến vân cẩm mặc trên người Thẩm Ngọc, hai mắt nàng hừng hực lửa giận quả thực dường như có thể phun ra hỏa tới.

“Vân cẩm của ta! Xiêm y của ta! Như thế nào lại mặc trên người tiện nhân ngươi! Ngươi trộm xiêm y của ta!”

Vương phi ngũ quan phẫn nộ đến vặn vẹo, thanh âm bén nhọn chói tai.

Thích Ách Nô thỉnh đại gia đề cử.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.