Ách Nô Thẩm Ngọc

Chương 14: Chương 14: Phạt quỳ châm hình 2




Đêm khuya tĩnh lặng, ánh trăn tựa thác nước rơi trên người Thẩm Ngọc đang quỳ gối ở gian phòng ngoài, hắn thân hình đơn bạc đến cơ hồ muốn biến mất dưới ánh trăng.

Gió lạnh nổi lên, mặt cỏ treo sương. cái lạnh cùng cái đói đan xen, trên người lại mang theo thương tích, mí mắt nặng trĩu tựa như đang treo một quả tạ ngàn cân, chỉ muốn khép lại đôi mắt.

Việc này cũng không tính cái gì, hắn chỉ là cái nô tài là cái người hầu mà thôi, cái gì đông lạnh đều chịu đựng qua, đói khát gì cũng từng chịu đựng quá, chính là ở chỗ Trấn Bắc vương, cũng chịu đủ tra tấn, Vương phi không có vận dụng hình phạt khác, Thẩm Ngọc cũng đã âm thầm may mắn.

Thẩm Ngọc càng ngày càng mệt mỏi, tầm nhìn chậm rãi thu nhỏ, đầu của hắn rốt cuộc rũ xuống dưới.

Mới vừa khép lại hai mắt, vai trái hắn liền truyền đến một cổ đau đớn, Thẩm Ngọc đột nhiên bừng tỉnh.

Chỉ La đang cầm một cây tế châm dài chừng hai tấc, đâm thẳng vào xương vai trái chính mình.

Đau đớn xuyên tim truyền từ vai trái đến, làm Thẩm Ngọc thanh tỉnh không ít.

“Thẩm phu nhân, xin lỗi, không phải nô tỳ dụng tư hình, mà là Vương phi không cho ngươi ngủ, ta cũng nghĩ không ra cái biện pháp gì, cũng chỉ có thể sử dụng cái biện pháp củ này. Ngươi nếu là chịu đựng không nổi, cũng đừng chợp mắt, miễn cho da thịt chịu khổ.”

Chỉ La trên mặt mang theo tươi cười, thủ hạ động tác lại âm ngoan độc ác, đem trường châm lại tiếp tục ấn đi vào, toàn bộ trường châm hoàn toàn đâm sâu bên trong cốt nhục Thẩm Ngọc.

Thẩm Ngọc đau đến thẳng cắn răng, thân mình cứng đờ, nâng cao tinh thần, tận lực làm chính mình thanh tỉnh một chút.

Vương phi là chủ mẫu, chủ mẫu mệnh lệnh Thẩm Ngọc cũng không dám vi phạm, đây là mẫu thân từ nhỏ dạy dỗ.

Chính là đêm khuya, thân thể Thẩm Ngọc dần dần suy yếu, không có nhiều ít sức lực chống đỡ, hắn lại mơ màng sắp ngủ.

Lúc này, Chỉ La chọn đầu gối Thẩm Ngọc xuống tay.

Trường châm từ khớp gối đâm thẳng đi vào, cố ý để lại một nửa chống trên mặt đất, chỉ cần Thẩm Ngọc thân thể thoáng thả lỏng, liền sẽ đè ép đến đuôi châm, đâm vào càng sâu.

“Ta đều nói, ngươi nếu là sợ đau, liền ngàn vạn đừng ngủ nga.”

Chỉ La lại chọn một cây châm khác, ở trước mặt Thẩm Ngọc quơ quơ.

“Vẫn là nô tỳ giúp người đi.”

Đầu gối còn lại, cũng bị dùng đồng dạng phương pháp đâm châm vào.

Mồ hôi túa ra trên thái dương Thẩm Ngọc to như hạt đậu lẳng lặng rơi xuống, hắn chỉ có thể hơi nâng lên đầu gối, không để rơi đến trên mặt đất, chính là lại không thể tránh khỏi đụng vào.

Trấn Bắc vương khi làm Thẩm Ngọc ở cung của hắn tìm niềm vui, vì không để cho hắn thoát lực ngất đi, buộc hắn uống rất nhiều dược thiện, cho nên Thẩm Ngọc mỗi ngày thoạt nhìn tinh lực dư thừa, trên thực tế thân thể đã là hư không.

Tại thời điểm mấu chốt uống vào, dược thiện sẽ nổi lên tác dụng, Thẩm Ngọc hy vọng chính mình dứt khoát ngất xỉu đi thì tốt rồi, nhưng là lại không được như ý.

“Thẩm phu nhân, miệng vết thương do kim gây ra không lớn, Vương gia là sẽ không chú ý tới, hơn nữa ngươi lại là cái người câm, sẽ không cùng Vương gia cáo trạng, sẽ không có bất luận kẻ nào biết, có đúng hay không?”

Thẩm Ngọc tưởng cầu cứu, trước kia tốt xấu có mẫu thân thương tiếc, chính là hiện tại vương phủ lớn như vậy, lại không có người che chở hắn.

Thẩm Ngọc cảm thấy thực hoang đường, lúc này trong đầu hắn thế nhưng hiện lên khuôn mặt Trấn Bắc vương, cái người nam nhân khủng bố tàn bạo đó.

Suốt một đêm, Thẩm Ngọc cảm giác chính mình so với bị lột một tầng da còn muốn thống khổ, sáng sớm mặt trời hiện ra từ chân trời, Thẩm Ngọc liền nâng tay lên sức lực đều không có.

“Chỉ La cô nương! Chỉ La cô nương!” Có nha hoàn chạy tới bẩm báo, “Vương gia hồi phủ!”

Chỉ La từ bên giường Vương phi bừng tỉnh, chạy nhanh nói “Mau, đem hắn đưa trở về, đừng để bị Vương gia bắt gặp được!”

Thẩm Ngọc bị đưa trở về viện của mình, hắn chạm đến gối đầu liền ngủ qua đi, cửa bị Trấn Bắc vương một chân đá ra.

Thẩm Ngọc gian nan mà mở to mắt, sắc mặt trắng bệch tựa người chết, nếu còn như vậy đi xuống hắn nhất định sẽ chết, chỉ có Trấn Bắc vương có thể giải cứu hắn, vì thế hắn tưởng cười với Trấn Bắc vương, chỉ là hắn đến cười sức lực đều không có, chỉ có thể miễn cưỡng cong cong khóe miệng.

..............

Thích Ách Nô thỉnh đại gia đề cử.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.