Ách Nô Thẩm Ngọc

Chương 13: Chương 13: Phạt quỳ châm hình 1




Thẩm Ngọc thân hình đơn bạc, hơn nữa do mấy ngày nay thiếu hụt, thân thể đã suy yếu bất kham, bị Vương phi lôi kéo đến lung lay sắp đổ.

“Tiện tì!”

Vương phi trừng mắt, hận không thể cắn xé da thịt Thẩm Ngọc xuống, Thẩm Ngọc còn không có làm ra phản ứng gì, thật mạnh một cái tát liền rơi xuống hắn trên mặt, Thẩm Ngọc té ngã ra trên đất.

Lỗ tai hắn phát ra một trận tiếng ong, trước mắt biến thành màu đen.

“Đây là vải vân cẩm của ta, như thế nào có thể mặc đến trên người cái thứ tiện tỳ ti tiện như ngươi được! Cởi ra cho ta! Cởi ra!”

“Vương phi bớt giận, Thẩm phu nhân không có đoạt đồ vật của người, đây là do Trấn Bắc vương ban thưởng.”

Tống Thanh cúi đầu, ngữ khí lại không có nhiều ít cung kính.

Vương phi cười lạnh “Trừ bỏ Vương gia ban ân, cấp cho tiện nhân này tám cái lá gan, sợ là nàng cũng không dám đoạt vân cẩm của bổn Vương phi! Vân cẩm này là ta cầu hoàng huynh ban thưởng, mỗi năm chỉ tiến cống số lượng cực nhỏ, so với hoàng kim còn trân quý, nàng ta xứng mặc sao? Người tới, cho ta lột xuống!”

Thẩm Ngọc vô lực phản kháng, hạ nhân ba hơi đi xuống liền đem người hắn lột cái sạch sẽ, cũng may là còn có áo trong, làm hắn không có bị sỉ nhục chật vật như vậy.

Thẩm Ngọc thậm chí chủ động cởi xiêm y, nâng lên, sau đó đưa tay ra dấu.

Tống Thanh đối động tác của Thẩm Ngọc là quen thuộc nhất, giải thích nói “Phu nhân nói nếu Vương phi muốn, liền đưa cho ngài. Vương phi, năm nay nhóm vân cẩm này, là Vương gia đã sớm phân phó cầm lấy đi cho Thẩm phu nhân may đo vừa người, kỳ thật ngài cũng mặc không được, hà tất……”

Tống Thanh nói còn chưa nói xong, đã bị Vương phi đánh gãy.

“Xiêm y bị thứ ti tiện này mặc qua, bổn Vương phi sao còn có thể mặc? Đưa cho ta? Ngươi tính cái thứ gì! Ta yêu cầu ngươi đáng thương đồng tình ta sao?”

Vương phi nghiến răng nghiến lợi mà nói, “Bất quá……Ta nhìn không quen nàng ta được Vương gia ân thưởng, liền gấp không chờ nổi mặc vào trên người rêu rao khắp nơi trong vương phủ! Cầm đi thiêu hủy đi! Đừng để cho bổn Vương phi bị nhiễm cái thứ đen đủi này!”

Vương phi tức giận đến không nhẹ, vải vân cẩm bao nhiêu năm qua Vương gia đều đưa cho nàng, biết rõ nàng là thực thích, cố tình lại bị Thẩm Ngọc cướp đi, sợ là tiểu yêu tinh này ở bên gối thổi gió bên tai Vương gia, muốn lấy đi đồ vật thuộc về nàng!

Đây là đối nàng vị Vương phi này khiêu khích!

Thẩm Ngọc nhìn hạ nhân thiêu hủy xiêm y của mình, nội tâm hắn cư nhiên có thể bình tĩnh như vậy, hắn không hiểu giá trị mấy thứ này, cũng thực không rõ, Vương phi tôn quý lại như thế nào sẽ vì một kiện cẩm phục mà phát giận lớn như vậy đâu.

Sở dĩ hắn mặc vào trên người, là bởi vì hắn không có xiêm y nào khác, mỗi đêm Trấn Bắc vương lâm hạnh, trên người hắn kiện đồ vật trên cơ bản đều bị hủy đến không sai biệt lắm, chính là bị Trấn Bắc vương xé rách tan tác.

“Chỉ La, ngươi phái người đi trông coi đại môn vương phủ, Vương gia một khi trở lại ngươi liền lập tức chạy nhanh bẩm báo một tiếng.”

Trời dần về tối, sau khi Vương phi phân phó bọn nô tài xong, liền quay về sương phòng, nàng vẫn là sợ Vương gia đột nhiên trở về, gặp được nàng ở làm khó dễ Thẩm Ngọc, nếu có người thông tri thì việc làm khó này đến quỷ thần cũng không biết.

“Đem nàng ta mang vào đi!”

Thẩm Ngọc quỳ gối bên ngạch cửa, Vương phi ngồi trước gương trang điểm tháo xuống trang sức cài đầy đầu mình, hoa tai vòng tay ngọc trụy cả bộ kim diêu, mọi thứ đẹp đẽ quý giá vô cùng.

“Ngươi yên tâm, bổn Vương phi sẽ không làm gì ngươi, rốt cuộc Vương gia lúc này còn xem ngươi là bảo bối đâu.”

Vương phi ghé mắt nhìn thoáng qua Thẩm Ngọc, sau đó đánh ngáp một cái.

“Chỉ La, nhìn nàng ta, không được cho nàng ta chợp mắt ngủ gục, nàng ta không phải tinh lực tràn đầy, cùng Vương gia hàng đêm sênh ca sao? Ta thật muốn nhìn xem, ả tiện nhân này có thể chịu đựng được bao lâu.”

Chỉ La kinh ngạc “Công chúa điện hạ, cứ như vậy tiện nghi nàng sao?”

“Tiện nghi?”

Vương phi cười đến giống như một con rắn độc, “Ngươi có biết, ở trong cung có rất nhiều hình phạt, có một số ít kẻ xương cốt cứng, hình phạt gì cũng đều cạy không ra miệng bọn họ, nhưng có một loại, xương cốt lại cứng đến mấy đều chịu không nổi, hơn nữa liền máu đều không chảy một giọt.”

Ả Thẩm Ngọc nũng nịu này, xem ả ta chịu đựng được mấy ngày?

..........

Thích Ách Nô thỉnh đại gia đề cử.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.