Ách Nô Thẩm Ngọc

Chương 1: Chương 1: Đại Gả




Trấn Bắc vương phủ giăng đèn kết hoa, chiêng trống vang trời, pháo trúc nổ vang, hoà cùng tiếng nhạc cụ, kiệu hoa cùng bốn mươi tám nâng của hồi môn đồng loạt nâng vào vương phủ.

Người ngoài chỉ nghe nói, thiên kim Thẩm tri phủ được xưng đệ nhất mỹ nhân Đại Tĩnh Triều, được Trấn Bắc vương quyền thế ngập trời coi trọng, muốn nạp làm thiếp thất, Thẩm Tri Phủ đang lo nịnh bợ không được Trấn Bắc vương, hoan thiên hỉ địa gả nữ nhi.

Từ kiệu hoa đến khi động phòng, Thẩm ngọc vẫn luôn thấp thỏm bất an, lại không dám làm động tác thừa, tựa như một con rối gỗ bị lôi kéo đi.

Hắn sợ bị nhìn ra.

Nếu như bị nhìn thấu, chọc cho Trấn Bắc vương tức giận, nhất định sẽ sai người giết hắn, không, Trấn Bắc vương không vui, một ngón tay là có thể đem hắn giết chết.

Nghe đồn, Trấn Bắc Vương là người rất tôn quý, là Thân Vương Thất Châu khác họ duy nhất của Đại Tĩnh Triều.

Nghe đồn, Trấn Bắc Vương dưỡng trăm vạn hùng binh, hắn ở trên sa trường có thể lấy một địch trăm, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Nghe đồn, Trấn Bắc vương thân cao tám thước, râu quai nón đầy mặt, đôi mắt giống chuông đồng, hung thần ác sát, lớn lên tựa như Diêm Vương đến từ Địa Ngục Tu La, liếc mắt một cái là có thể làm người sợ tới mức buông vũ khí đầu hàng.

Trừ bỏ uy danh hiển hách, bên ngoài lại càng là hung danh.

Nghe đồn, Trấn Bắc vương đem đầu địch nhân chặt bỏ, đào khoét rỗng não, dùng đầu đựng rượu uống, tế đồng bào tử trận.

Nghe đồn, Trấn Bắc Vương cực kỳ háo sắc, từng cưới chín phòng thiếp thất trắc phi, bọn họ đều chịu không nổi y ngày đêm tra tấn, không một ai sống sót.

Nghe đồn……

Thẩm Ngọc ôm tâm trạng chờ chết, ngồi ở trên giường, chỉ là nghĩ đến nghe những lời đồn đó, cũng đã sợ tới mức hai chân phát run.

Hắn không phải thiên kim Tri Phủ, chẳng qua chỉ là một tên người hầu tiểu ách nô trong phủ mà thôi.

Khi còn nhỏ người trong phủ đều nói hắn lớn lên đẹp, rất nhiều thị nữ nô tài, thích chạy tới cùng chơi với hắn, còn đưa đồ ăn cho hắn.

Tới năm mười hai tuổi, hạ nhân trong phủ rất nhiều người đều sẽ ghé mắt nhìn xem hắn chằm chằm.

Mười ba tuổi, có mấy tên nô tài đùa hắn chơi, bắt hắn cởi sạch y phục, ách nô không biết họ muốn làm gì, nhưng mà hắn không thích, liền cự tuyệt, mấy tên nô tài không vui, mạnh mẽ muốn lột sạch y phục của hắn, cũng may có mẫu thân liều chết che chở.

Lại không quá một tháng, có hai tên vệ binh tới tìm hắn, còn chưa nói được mấy câu, hai người họ liền bắt đầu đánh nhau, còn động đao thấy máu.

Vì thế, mẫu thân ăn mấy chục bản tử.

Ách nô biết, là hắn đã làm sai, mẫu thân thế hắn lãnh phạt.

Trong phủ lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nói hắn là hồ ly tinh chuyển thế, dâm loạn nam nữ, là câu người hồn phách. Từ đây những lời “yêu nghiệt” “hạ tiện” như thế thường thường truyền đến bên tai hắn.

Về sau ách nô liền không dám ra cửa, mẫu thân đem hắn nhốt ở trong sân, không cho phép hắn nhìn thấy người ngoài.

Ách nô biết mẫu thân là vì tốt cho hắn, sợ hắn lại gặp rắc rối.

Thẳng đến khi danh tiếng đệ nhất mỹ nhân Đại Tĩnh Triều của tiểu thư Tri Phủ nổi lên, Trấn Bắc Vương thả lời nói muốn nạp nàng làm thiếp.

Tiểu thư Tri Phủ không muốn làm vong hồn chết oan thứ mười của Trấn Bắc vương, liền suy nghĩ một cái biện pháp đem li miêu đổi Thái Tử, đem tên ách nô là hắn làm thế thân.

Vì thế, Tri Phủ đại nhân thỉnh một vị ma ma ở Tần Hoài Lâu, đến dạy ách nô làm như thế nào ở trên giường hầu hạ người, làm như thế nào che dấu hắn là nam không phải nữ, còn ban cho hắn cái tên Thẩm Ngọc.

Tri Phủ nói, cho dù hắn có bị Trấn Bắc vương phát hiện ra cũng không quan hệ, Trấn Bắc Vương nổi tiếng háo sắc, nam nữ thông ăn, sẽ không nhẫn tâm giết hắn.

Ai biết được?

Dù sao sẽ chết, chín vị thiếp thất trước đó của Trấn Bắc Vương đều chịu không nổi y, hắn thực mau liền sẽ thành vong hồn thứ mười.

Tri Phủ đáp ứng về sau đối đãi mẫu thân thật tốt, như thế này liền đủ rồi.

Cửa phòng bị đột ngột đẩy ra, Thẩm Ngọc sợ tới mức run lên, theo tiếng bước chân tới gần, hắn có thể từ ánh nến nhìn xuyên qua khăn hỉ, nhìn đến một người dáng người cao lớn đĩnh bạt, đứng ở trước mặt hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.