Ác Linh Quốc Gia

Chương 669: Chương 669: Tiếp cận




Tiếp cận

Sau khi dung hợp với quỷ anh, Hạ Thiên Kỳ chỉ nếm qua thịt bò beefsteak có một lần, đồng thời cũng không phải ăn ở nhà hàng món tây, mà là ở biệt thự trước kia của bọn họ.

Khi đó hắn hoàn toàn mất đi vị giác với thức ăn bình thường, ăn cái gì vào cũng đều cảm thấy buồn nôn, nên Lưu Ngôn Mẫn và Lãnh Nguyệt mua rất nhiều đồ ăn khác nhau, để hắn nếm thử.

Kết quả sau khi nếm thử tất cả các món họ mua về, hắn phát hiện bản thân chỉ có thể ăn hoa quả có màu đỏ tươi, và bò beefsteak nửa sống nửa chín.

Yêu cầu gacsach.com và những trang web khác khi sưu về nhớ ghi nguồn truyencuatoi.com

Mặc dù sau khi hắn ăn bò beefsteak sẽ không thấy buồn nôn, nhưng vì thịt nó rất cứng, đồng thời ăn vào ít nhiều có chút là lạ, cho nên từ đó về sau hắn cũng không ăn thêm lần nào nữa.

Lúc này khẽ giật mình nhớ lại, không hiểu vì cái gì, hắn lại cảm thấy phần thịt bò beefsteak lúc đó có vấn đề.

Loại nghi ngờ này không có dấu hiệu nào, Hạ Thiên Kỳ sắc mặt cổ quái mà lắc đầu, cảm thấy chờ giải quyết xong sự kiện này. Hắn lại nếm thử bò beefsteak lần nữa, hắn muốn xác định xem thịt mà hắn ăn lúc đó là thịt gì.

10 giờ rưỡi sáng, ba người Hạ Thiên Kỳ dựa theo sự phân công trước đó mà hành động. Bọn hắn chia binh làm hai đường, Sở Mộng Kỳ phụ trách đi liên hệ với những hãng truyền thông lớn, ngụy trang sự kiện này để thông báo với người dân thành phố.

Hạ Thiên Kỳ và Lãnh Nguyệt thì đến chỗ của đại đội trinh sát hình sự, cho người bên đại đội trinh sát hình sự hợp lực với đồn cảnh sát các khu vực, cùng nghe chỉ thị của bọn họ.

Sau khi đi vào sở trinh sát hình sự, Hạ Thiên Kỳ lại biết thêm một ít tin tức mới.

Từ đêm hôm qua đến giờ, Khu Thành Hoa lại tiếp nhận thêm ba người đến báo án. Nói chính xác hơn lại phát sinh ba vụ án cương thi giết người, toàn bộ đều là người nhà của người bị thi biến.

Yêu cầu gacsach.com và những trang web khác khi sưu về nhớ ghi nguồn truyencuatoi.com

Trước mắt khu vực xảy ra thảm án giết người vẫn chỉ giới hạn ở khu Thành Hoa và khu Thịnh Vượng, ba khu vực khác trong thành phố Đồng Lưu hoàn toàn không xảy ra chuyện tương tự.

So với ba vụ án ở khu Thành Hoa, thì bên khu Thịnh Vượng rõ ràng còn nhiều hơn, gần cả ngày hôm qua, đồn cảnh sát khu Thịnh Vượng đã liên tiếp nhận hơn mười lần báo án.

Mấy vụ báo án này đều không ngoại lệ, là hiện trường tử vong bị người phát hiện, cũng nhìn trên mức độ thối rữa của tàn thi, trễ nhất là gần một tháng, sớm nhất đa phần là bốn năm ngày trước.

Xem xét những tư liệu mới xong, trên khuôn mặt của Hạ Thiên Kỳ vẫn không thay đổi chút xíu nào, vì trong suy đoán ban đầu của hắn, người chết vượt quá những gì cảnh sát xác định bây giờ.

Yêu cầu gacsach.com và những trang web khác khi sưu về nhớ ghi nguồn truyencuatoi.com

Toàn bộ thành phố Đồng Lưu đều chìm trong sương mù chết chóc, mặc dù những người dân bình thường ở thành phố vẫn mù tịt, chỉ biết gần đây ở thành phố Đồng Lưu không được yên ổn, xảy ra rất nhiều vụ án giết người. Tuy rằng nói vẫn chưa bắt được hung thủ, nhưng trên cơ bản đã xác định người tình nghi.

Lúc này mà kênh truyền hình địa phương của thành phố Đồng Lưu, hay đến các quán net mà lên mạng, đều sẽ thấy tin tức về hai kẻ bị truy nã hai người, cũng chứng tỏ rõ ràng hai người kia chính là hình nhân tuẫn táng của mấy vụ hung ác liên tục này.

Bên phía cảnh sát cũng kêu gọi dân một khi phát hiện đầu mối, nhất định phải lập tức báo cảnh sát, nếu trợ giúp cảnh sát phá án, thì sẽ được nhận một khoản tiền thưởng phong phú.

Yêu cầu gacsach.com và những trang web khác khi sưu về nhớ ghi nguồn truyencuatoi.com

Nếu như hiện tại Hạ Thiên Kỳ không tiến vào Minh Phủ, càng không trải qua nhiều chuyện như thế này, cùng cảnh sát qua lại như cơm bữa, có thể hắn cũng sẽ cho rằng thời gian cảnh sát phá án cũng không xa. Nhưng trên thực tế, sau khi hắn hỏi dò, hai người được cho là tình nghi kia, cơ bản là hai người không thể tìm, vì từ bốn năm trước, hai người kia đã vì giết người mà bị bắn chết.

Sở dĩ bên phía cảnh sát tung ra tin tức này cũng chỉ đơn giản nhằm trấn an người dân, tránh tạo khủng hoảng cho người dân.

Nhưng mặc dù là ai đi nữa, trong lòng họ điều biết rõ, nếu sự kiện xảy ra lần này có thể theo đó mà êm xuôi thì đã dễ nói, nhưng ngược lại nếu càng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, chắc chắn sẽ tiến triển theo chiều hướng xấu đi.

Yêu cầu gacsach.com và những trang web khác khi sưu về nhớ ghi nguồn truyencuatoi.com

Tất cả áp lực đều đè lên người của đại đội trinh sát hình sự trinh sát với những cảnh sát ở hai khu vực Thành Hoa cùng Thịnh Vượng bên này, cấp trên chỉ cho bọn họ một tuần phá án, mặc dù đạt được thành lập tổ chuyên án, thiếu người thì sẽ phái thêm nhân thủ tới hỗ trợ. Nhưng đã mấy ngày trôi qua, trong tay bọn họ chỉ nhiều hơn mấy hồ sơ ghi chép người tới báo án so với trước đó.

Mà những hồ sơ này, chẳng những không có tác dụng hỗ trợ phá án, ngược lại còn khiến họ trở nên càng không có manh mối.

Trước mắt bên phía cảnh sát đang bị xoay mòng mòng đến sứt đầu mẻ trán, cho nên Hạ Thiên Kỳ liên hệ cùng bọn họ cũng dễ dàng hơn.

Giấy chứng nhận công tác nói trắng ra, chỉ là cái thẻ ngụy tạo thân phận mà thôi. Không thể hoàn toàn chi phối toàn bộ sở cảnh sát, nhiều nhất chỉ có thể lợi dụng nó để tạo ra một thân phận giả cho bọn họ, cố gắng khiến bộ phận quyền lực này phối hợp.

Nhưng điều kiện trước tiên để phối hợp, chắc chắn là khiến những người này cảm thấy có thể giúp được bọn họ.

Hạ Thiên Kỳ chưa từng có thói quen bao che sự tồn tại của Minh Phủ, càng không che giấu tinh thần sự sự tồn tại của sự vật thần quái, cho nên sau khi nói thân phận của bọn họ thành đặc nhiệm chuyên giải quyết sự kiện linh dị, toàn bộ đều trở nên đơn giản.

Yêu cầu gacsach.com và những trang web khác khi sưu về nhớ ghi nguồn truyencuatoi.com

Bởi trong mắt những cảnh sát bình thường này, bộ phận đặc nhiệm vẫn luôn là cái gì đó vừa mạnh mẽ, vừa thần bí. Cho nên sau khi nghe hai người Hạ Thiên Kỳ nói ra thân phận hiện tại, bọn họ đều rất kinh ngạc.

Đồng thời bọn họ đều phát hiện mức độ cổ quái của vụ án này, trên thực tế vẫn luôn không có manh mối chính là chứng minh lớn nhất, nên khi Hạ Thiên Kỳ lấy ra cái thân phận giả này, hắn hứa hẹn chỉ cần bọn họ phối hợp, thì có thể phá án rất nhanh, lập tức Hạ Thiên Kỳ và Lãnh Nguyệt được đối xử như cứu thế chủ.

Sau khi nghe Hạ Thiên Kỳ ra chỉ thị, cảnh sát của đồn công an ở thành phố Đồng Lưu bắt đầu triệu tập những người đã báo án trước đó, cũng dựa theo những gì Hạ Thiên Kỳ đã đưa cho họ mà tiến hành lấy hỏi tập thể.

Sau khi nhìn chằm chằm vào camera giám sát một hồi, Hạ Thiên Kỳ lại đứng dậy đi vào một gian phòng hội nghị hơi nhỏ.

Trong phòng họp lúc này có tất cả năm người, có nam có nữ. Không cần suy nghĩ cũng biết, mấy người này chính là những người báo án mà hắn đã sàng lọc ra trong danh sách người báo án Sở Mộng Kỳ giao cho hắn trước đó.

Những người này không giống những người báo án còn lại, hoặc là trong lúc vô tình nhìn thấy cương thi tấn công người khác, hoặc là bên cạnh có thân bị mất tích.

Đơn giản mà nói, bọn họ đều là người thân của người xảy ra thi biến, cũng có thể nói là mấy người tương đối may mắn.

Bọn họ không bị những người bị thi biến kia giết chết, hoặc là kịp thời chạy trốn, hoặc là cương thi đồn sức tấn công một đối tượng khác, cho nên bỏ qua bọn họ.

Hạ Thiên Kỳ bước vào trong phòng, lại theo bản năng ngửi mùi trong phòng hội nghị một cái, sau đó hắn cau mày, giọng nhạt nhẽo tự giới thiệu:

“Tôi họ Hạ, là người phụ trách vụ án lần này, có điều khác với những cảnh sát bên ngoài kia là, tôi rất tin tưởng nội dung các người nói lúc báo nguy, cũng rất tin tưởng người nhà của các người, hoặc bạn bè của mình thật sự biến thành một con cương thi, đồng thời suýt nữa giết chết các người.”

Nghe thấy Hạ Thiên Kỳ nói những lời này, biểu tình trên mặt năm người khác nhau, nhưng có thể thấy sắc mặt bọn họ không hề dễ nhìn, nhất là hai người phụ nữ trong đó, chẳng những sắc mặt rất kém, mà trên khuôn mặt còn ẩn hiện một chút màu tím nhàn nhạt.

“Những gì nên nói tôi đã nói hết, bây giờ trong nhà tôi còn có chuyện, có thể cho tôi ra về ngay bây giờ không?”

Yêu cầu gacsach.com và những trang web khác khi sưu về nhớ ghi nguồn truyencuatoi.com

Một người phụ nữ sau khi cắn răn do dự một lúc, mới ngẩng đầu lên hỏi Hạ Thiên Kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.