Ác Linh Quốc Gia

Chương 631: Chương 631: Quỷ khí hình thành xoắn ốc




Dịch: Hạ Tuyết | Biên: Hàn Phong Vũ

“Lẽ ra tôi không nên giải thích cho hắn, xem hắn có thể lo lắng tới khi nào!”

Thấy Hạ Thiên Kỳ ngay cả một câu cám ơn cũng không nói, đã đi thẳng về phòng. Sở Mộng Kỳ lúc này giống như đứa bé con giận dỗi dậm chân, quay đầu nhìn về phía Lãnh Nguyệt cũng đang dự định trở về phòng mà hậm hực lên tiếng.

Lãnh Nguyệt dừng lại, thoáng suy nghĩ, sau đó không quá chắc chắn hỏi Sở Mộng Kỳ:

”Nếu Mẫn Mẫn đã không có việc gì, vậy tại sao trong danh sách nhân viên Lương Nhược Vân đã điều đến cho chúng tôi lại không thấy?”

“Là bị người ta cố tình giấu đi rồi! Chuyện này chỉ là một ý niệm của Lương Nhược Vân, có gì khó hiểu. Mọi chuyện đều phải nghĩ theo hướng lạc quan, nếu số vinh dự của hắn vẫn tồn tại, các người cần gì nghĩ mọi chuyện theo hướng xấu nhất chứ?”

“Ừ, tôi biết rồi.”

Lãnh Nguyệt gật đầu tán thành, không còn cảm thấy lo lắng cho an nguy của Lưu Ngôn Mẫn nữa. Cũng không tiếp tục nói thêm gì với Sở Mộng Kỳ, xoay người trở về phòng.

“Sư huynh, anh như thế nào cũng cư xử như vậy? Hai người đều bỏ về, chẳng phải chỉ còn lại một mình tôi hay sao?”

“Về nghỉ ngơi sớm một chút đi.”

Lãnh Nguyệt lên tiếng nói một câu với Sở Mộng Kỳ cho qua chuyện, sau đó lại theo thói quen đóng cửa phòng lại.

“Hai người kia một tên là đồ xấu xa bại hoại, một tên là kẻ nhàm chán cực độ, tôi lúc đó bị choáng váng hay nóng não sao mà lại lựa chọn ở cùng bọn họ vậy hả trời?”

Sở Mộng Kỳ cực kỳ khó chịu, khẽ lầm bầm trong miệng. Lãnh Nguyệt và Hạ Thiên Kỳ đều không quan tâm gì đến cô, cô cũng chỉ có thể đường hoàng trở về phòng của mình ở sát vách.

Bởi lúc ở thành phố Quản, Hạ Thiên Kỳ đã ngủ đủ, cho nên hiện tại nằm trên giường một hồi, hắn cũng không có chút cảm giác buồn ngủ nào.

Nghĩ đến điểm vinh dự được thưởng trong nhiệm vụ lần này còn chưa có sử dụng. Ngay lập tức hắn từ trên giường ngồi bật dậy, sau đó ý thức đi vào cột cường hóa của đồng hồ vinh dự.

Nhiệm vụ lần này thu được 10 điểm vinh dự, cộng thêm lần trước còn dư 3 điểm vinh dự. Nên lúc này trong tay Hạ Thiên Kỳ có tổng cộng có đến 13 điểm vinh dự chưa dùng đến.

Trước mắt cột【Cường Hóa Lệ Quỷ 】đã được hắn tăng lên tới cấp 8, cho nên lúc này Hạ Thiên Kỳ cũng không chờ đợi được nữa, hắn rất muốn thử nếu như hắn đem cột cường hóa này thăng lên đến cấp max, thì chuyện gì sẽ xảy ra.

Bỏ ra 12 điểm vinh dự, tăng cột【 Cường Hóa Lệ Quỷ】đến cấp 10, đồng thời cảm giác được quỷ khí đầy tràn sinh ra trong thân thể, trong lòng hắn đột nhiên sinh ra một cảm giác khác thường.

Cái cảm giác này khiến hắn không nói nên lời. Tựa như có một thứ tiềm năng nào đó tồn tại trong cơ thể trong nháy mắt được kích hoạt.

Giờ khắc này không còn là thay đổi về lượng trước kia, mà là thuộc về tăng vọt của chất.

Hạ Thiên Kỳ không kịp thử xem bên trong cơ thể hắn đến cùng đã xảy ra thay đổi gì, vì cột【Cường Hóa Lệ Quỷ】đã biến thành【Cường Hóa Ác Quỷ】khiến hắn ít nhiều gì có chút kích động.

Điều này nói rõ, nếu tương lai hắn tiếp tục cường hóa, không bao lâu sẽ có thể đến gần cấp bậc Ác Quỷ.

Nghĩ đến khi cột【Cường Hóa Ác Quỷ】tăng lên đến cấp 10, cũng là lúc Thể Chất Ác Linh của hắn bước vào thời điểm toàn vẹn.

Tuy nhiên so với số điểm dùng để cường hóa cấp bậc Lệ Quỷ thì điểm số dùng để cường hóa cấp bậc Ác Quỷ lại càng cao hơn. Mỗi lần cường hóa đều phải tiêu tốn tới 10 điểm vinh dự, nói cách khác, hắn cần có ít nhất 100 điểm vinh dự mới có thể tấn thăng bản thân, đạt tới cấp bậc Ác Quỷ.

Mà loại cường hóa dựa vào điểm vinh dự để đạt tới cấp bậc Ác Quỷ này, nói trắng ra chỉ là một sự hợp lệ của trữ lượng quỷ khí. Trữ lượng quỷ khí đạt tới mức bình quân của Ác Quỷ, thế nhưng trên thực lúc có mạnh như Ác Quỷ, hoặc là nói có thể vượt quá Ác Quỷ hay không, cái này thì phải dựa vào chính hắn đi đặt bản lĩnh, không phải chỉ dựa cào cường hóa là được.

100 điểm vinh dự mặc dù nhiều, nhưng Hạ Thiên Kỳ lúc này một chút xíu lo lắng cũng không có. Vì sau khi khám phá tiềm chất của Quỷ Anh trong thân thể, chỉ cần số lượng quỷ vật đủ, hắn cho dù không dựa vào điểm vinh dự để thăng cấp, chỉ việc dựa vào năng lực nuốt chửng này, có lẽ một ngày nào đó hắn cũng có thể đạt tới cấp bậc Ác Quỷ.

Thực tế mà nói, so với Thể Chất Ác Linh của hắn bây giờ thì trạng thái Quỷ Anh chỉ cách cấp bậc Ác Quỷ gần hơn vài bước. Nói không chừng, Thể Chất Ác Linh của hắn còn chưa đạt đến toàn vẹn, trạng thái Quỷ Anh đã đột phá lên cực hạn của cấp bậc Lệ Quỷ trước một bước.

Lúc này Hạ Thiên Kỳ chỉ còn lại 1 điểm vinh dự, hắn cũng không có giữ lại, mà dùng 1 điểm này tăng cột【Áp Chế Thể Chất Ác Linh】từ cấp 5 lên cấp 6.

Theo suy đoán của Hạ Thiên Kỳ, Thể Chất Ác Linh ngày càng tới gần toàn vẹn, hắn cũng không thể không bắt đầu áp chế nó, dù sao nếu cường hòa đã tồn tại cái này thì chắc chắn có tính hợp lý của nó.

Dù sao mỗi lần cường hóa chỉ tốn 1 điểm vinh dự, coi như nếu nó thật sự không hữu ích, cũng sẽ không có tạo ra tổn thất lớn lao gì.

Hoàn tất việc cường hóa, Hạ Thiên Kỳ nhịn không được lập tức đưa ý thức lui ra khỏi đồng hồ vinh dự, bắt đầu cẩn thận xem xét thay đổi trong thân thể mình.

Kết quả sau khi xem xét khiến hắn không khỏi giật mình, bởi lượng quỷ khí tích tụ bên trong cơ thể của hắn so với lúc trước gần như đã tăng lên gấp đôi.

Dòng quỷ khí không phải là kiểu như luồng gió đen nghịt trong thân thể, mà là tạo thành một cây, như một trụ khí không ngừng xoay tròn.

Mỗi một lần cường hóa, chẳng những có thể gia tăng lượng quỷ khí dự trữ bên trong thân thể, càng có thể nâng cao trữ lượng quỷ khí trong thân thể tăng lên mức cực hạn.

Mặc dù hiện tại hắn có cà Thể Chất Ác Linh và trạng thái Quỷ Anh, nhưng nói trắng ra, bất kể là Thể Chất Ác Linh hay trạng thái Quỷ Anh, kỳ thực đều là thân thể này của hắn.

Cho nên nếu cơ thể hắn không cách nào dung nạp quá nhiều quỷ khí, như vậy một khi hắn tiến vào trạng thái Quỷ Anh, nuốt chửng quá nhiều quỷ vật, thì rất có thể sẽ bị quỷ khí cuồng bạo của đám quỷ vật bị nuốt chửng sản sinh ra trong người kéo căng mà chết.

Ví dụ như lúc trong trường cao trung khép kín toàn bộ ở thành phố Quản kia, cũng vì điểm này mà suýt chút nữa đã mất mạng.

Nhưng nếu bây giờ cho hắn trở về trong sự kiện đó, vậy thì hắn tuyệt đối sẽ không mới nuốt chửng một lần đã tới cực hạn, ít nhất còn có thể nuốt cái thứ hai, cái thứ ba.

Cảm thụ được quỷ khí đang xoay chuyển cực nhanh trong thân thể, Hạ Thiên Kỳ không khỏi nghĩ đến quỷ giáp hắn vẫn chưa hoàn thiện của hắn, không biết nếu hắn nén toàn bộ quỷ khí có trong thân thể lúc này, phải chăng có thể thêm vào hoàn thiện quỷ giáp của hắn hay không.

Dù sao hiện tại chỉ cần hắn tiến vào trạng thái Quỷ Anh, lập tức có thể thực hiện Lệ Quỷ hóa, mà không như lúc dựa vào Thể Chất Ác Linh trước đó, quỷ khí trong thân thể nhất dịnh phải có đủ lượng mói có thể Lệ Quỷ hóa, cho nên ít nhiều của quỷ khí trong thân thể, với hắn lúc này mà nói không mấy quan trọng.

Đồng thời nếu bây giờ xử lý sạch quỷ khí trong thân thể, sau này còn có không gian lớn hơn dùng để tồn trữ quỷ khí mà hắn lấy được sau khi nuốt chửng quỷ vật, có thể nói là một công đôi việc.

Nghĩ đến đây, Hạ Thiên Kỳ cũng không tiếp tục do dự nữa, nén quỷ khí trong thân thể hắn thành chất lỏng màu đen.

Mà lúc Hạ Thiên Kỳ bắt đầu thử hoàn thiện quỷ giáp, Lãnh Nguyệt cũng đã thay lại một bộ đồ tập luyện, lưng mang túi hành lý rời đi lặng yên không tiếng động.

Không thể nghi ngờ, sự kiện đoàn thể lần trước đã kích thích Lãnh Nguyệt rất mạnh, vì sự bất lực lúc nhớ lại khi đối mặt với Ác Quỷ, đối mặt với lời nguyền.

Từ lúc sư phụ anh ta bị quỷ vương giết chết, anh ta đã thề, sẽ không bao giờ phải trải qua cái cảm giác tuyệt vọng vô lực kia nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.