Ác Linh Quốc Gia

Chương 545: Chương 545: Phóng Thích Quỷ Khí




Dịch: Hàn Phong Vũ| Anh Túc team​

Đối mặt với lão Mập tấn công không biết mệt mỏi, điều Hạ Thiên Kỳ có thể làm chỉ có liều mạng né tránh.

Lần nữa tránh thoáng đòn tấn công đầu người nguy hiểm của lão Mập, Hạ Thiên Kỳ lộn mèo trên mặt đất, vết thương trên vai khiến cả cánh tay hắn đều mất cảm giác.

Tránh né không ngừng làm tiêu hao hết hơn phân nửa thể lực của Hạ Thiên Kỳ, nhưng nhìn dáng vẻ lão Mập bên kia lại không giống có chuyện gì, Hạ Thiên Kỳ biết rõ càng kéo dài thêm nữa thì tình thế càng bất lợi với hắn, dù sao mấy người bọn họ mạo hiểm chạy tới nơi này, nói một nghìn nói một vạn chính là để cứu người, chứ không phải để liều mạng.

Nếu còn tiếp tục thế này nữa, hắn không những không cứu được người không nói, trái lại sẽ ném cả tính mạng của mình vào.

Dĩ nhiên, đã đến nơi này rồi, thì hắn cũng đã suy nghĩ rõ ràng đến tình huống xấu nhất, nhưng hắn vẫn không cách nào cho phép bản thân chết theo kiểu không có chút thành tựu nào thế này.

Một đoạn thời gian triển khai đánh giằng co cùng lão Mập, khiến Hạ Thiên Kỳ hoàn toàn thăm dò rõ ràng công phu của lão Mập, lão Mập nghênh ngang tấn công hắn, là rất rõ ràng ưu thế của mình ở đâu, khuyết điểm của mình ở đâu.

Cho nên lão Mập mới có thể không ngừng tấn công hắn, tiêu hao hắn chỉ là một mặt, mặt khác, chính là không muốn để hắn đến gần người.

Ngay từ lúc lão Mập vừa mới lệ quỷ hóa, Hạ Thiên Kỳ đã nhận ra một điểm này, nhưng không nghĩ ra biện pháp gì tốt để tiếp cận.

Dù sao lão Mập như một quả tạ xích xoay vậy, cái đầu kia của hắn xông tới với tốc độ cực nhanh, rất nhiều lần đều là Hạ Thiên Kỳ mạo hiểm tránh thoát trước một đòn, nhưng không kịp chờ hắn đứng vững gót chân, một kích sau đã gần trong gang tấc.

Đây cũng là nguyên nhân mà trước mắt Hạ Thiên Kỳ vẫn không thể làm gì lão Mập, bất quá ngay lúc vừa rồi, hắn rốt cuộc nghĩ tới một biện pháp xem như có thể làm được.

Tuy nói hắn không xác định được dùng biện pháp này có thể thành công tiếp cận lão Mập hay không, nhưng lúc này quả thật hắn cũng không có biện pháp gì tốt hơn, chỉ có thể sử dụng một chút thể lực còn sót lại này của hắn mà vật lộn xem thế nào.

Không tiếc cầm một chai nước thuốc thuật pháp khôi phục thể lực uống vào, Hạ Thiên Kỳ hung hăng cắn răng một cái, sau đó lại thấy thân thể hắn lướt ngang về một bên cực nhanh, sau đó hắn lợi dụng lão Mập làm tâm điểm, sau đó di động cực nhanh vòng quanh lão Mập từ xa.

“Cọng rác nhỏ, tao xem mày còn có thể đùa giỡn ra cái dạng gì nữa!”

Lão Mập cũng không cảm thấy loại hành động kỳ quái này của Hạ Thiên Kỳ tạo thành uy hiếp gì với hắn, cho nên ngoài miệng vẫn là lời nói khinh thường chửi bới liên tục, không ngừng lấy đầu làm đạn pháo, lần lượt đánh tới Hạ Thiên Kỳ đang di động cực nhanh.

Có điều rất nhanh, lão Mập lập tức phát hiện một vấn đề khiến gã bất an, đó chính là mức độ uy hiếp khi đầu người của hắn xông về phía Hạ Thiên Kỳ đang dần suy yếu, có thể nói đang không ngừng nằm trong tầm chuyển động của Hạ Thiên Kỳ, xác định địa điểm cho hắn “nhắm vào” tạo thành ảnh hưởng to lớn.

Bằng không thì như trước, Hạ Thiên Kỳ gần như bị vây trong bất động, mặc cho gã hắn làm bia ngắm tùy ý tấn công.

Đầu người xoay ra ngoài rồi đến thu hồi lại, là cần có thời gian nhất định để làm giảm xóc, mặc dù cái thời gian giảm xóc này chỉ có chốc lát, hầu như không đến một cái nháy mắt, nhưng Hạ Thiên Kỳ có thể lợi dụng cái kẽ hở này, từng bước rút ngắn khoảng cách bán kính với lão Mập, từ đó thành công hoàn toàn đến gần người.

Hạ Thiên Kỳ thấy lão Mập liên tục tấn công mấy lần bắt đầu xoắn lại, trong lòng hắn lại càng thêm kiên định với thực hiện phương pháp này, nhưng theo đà hắn cách lão Mập ngày càng gần, lão Mập vì khoảng cách tấn công ngày càng gần, cho nên trên tốc độ tấn công cũng có mức nâng cao rất lớn.

Ngoài ra một điểm phiền toái lớn nhất là ở chỗ, đầu người của lão Mập không những có sẵn sức va chạm mạnh mẽ, càng có sẵn lực hút kéo to lớn có thể nuốt chửng, nếu dựa vào quá gần, lại không cách nào trực tiếp kết liễu lão Mập, vậy thì loại hành động này của hắn không khác nào tự tìm đường chết.

Hắn hiện tại cần có tốc độ của lệ quỷ hóa, càng cần sức phòng ngự của lệ quỷ hóa hơn, cho nên rời khỏi trạng thái lệ quỷ hóa, lần nữa ngưng thật thanh đoản kiếm đen từ không thành thật.

Không cách nào dùng thanh đoản kiếm đen một đòn giết chết, Hạ Thiên Kỳ chỉ có thể đi nghĩ biện pháp dưới điều kiện hiện tại.

“Cọng rác nhỏ, tao xem mày có thể trốn tới khi nào!”

Lão mập còn đang kêu gào, trên thực tế hắn cũng cảm nhận được uy hiếp với tình huống trước mắt, vì Hạ Thiên Kỳ đã đi tới vị trí cách gã rất gần.

Tính tình lão Mập tuy kiêu ngạo tự cao, thế nhưng có thể sống sót trong sự kiện lâu như vậy, tự nhiên không phải một tên ngu xuẩn.

Cho nên khi hắn nhìn thấu ý định của Hạ Thiên Kỳ, hắn lại cũng gặp chiêu phá chiêu, lúc này cũng không tiếp tục mù quáng ném đầu tới nữa, mà là trực tiếp thu đầu về, quay về phía Hạ Thiên Kỳ đột nhiên há mồm ra hút sâu một hơi.

“Hút!”

Lão Mập dùng toàn lực hút một cái, lực hút tự nhiên là cực lớn, Hạ Thiên Kỳ cũng không nghĩ tới lão Mập lại đột nhiên chơi ngón này với hắn, cho nên dưới chân hắn không khỏi trượt thẳng đi, thân thể bay thẳng đến vị trí lão Mập ngã quỵ xuống.

Thấy Hạ Thiên Kỳ bị mình hút đến nơi, lão Mập làm như đã định từ trước, cái miệng cực lớn tức khắc mở rộng ra đến mức độ khoa trương, nghiễm nhiên là muốn trực tiếp ăn thịt Hạ Thiên Kỳ.

Hạ Thiên Kỳ nhìn lão Mập mở rộng cái miệng to lớn như hố đen kia, thân thể đã nặng nề đến mức thấp nhất, muốn chạy trốn đã không còn kịp nữa, hắn ngoại trừ lấy cứng chọi cứng ra thì không còn lựa chọn nào khác.

Nguy cơ trước mắt, Hạ Thiên Kỳ cũng không thèm đếm xỉa gì đến, dốc hết quỷ khí trong thân thể ra, tiếp theo tạo thành một nắm đấm vô cùng cứng rắn, hung hăng đấm thẳng về phía lão Mập đang há miệng ra kia.

Đối mặt một quyền nặng nề Hạ Thiên Kỳ đánh tới, lão Mập hoàn toàn không có đến một chút lo lắng, cũng chọn tự tin đi nuốt nắm đấm Hạ Thiên Kỳ đánh tới.

Hung hăng nghiến răng một cái, lực hút tác dụng lên người Hạ Thiên Kỳ trước đó tức khắc biến mất, thế nhưng nắm đấm của hắn chỉ do toàn bộ quỷ khí của hắn hóa thành lại bị một cái nghiến răng này của lão Mập cắn cho gần như tán loạn.

Hạ Thiên Kỳ lúc này cũng hoàn toàn bộc phát hung ác, trực tiếp móc ra một chai nước thuốc khôi phục thể lực trong lồng ngực, tiếp theo trực tiếp ném vào trong miệng.

“Con mẹ mày! Mày không phải thích ăn hay sao?! Hôm nay tao cho mày ăn đủ!”

Quỷ khí trong cơ thể nháy mắt lấy được khôi phục, Hạ Thiên Kỳ đỏ mắt hút ra một phần ba quỷ khí, lần nữa rót vào trong quỷ quyền sắp tán loạn ra kia.

Được quỷ khí rót vào, quỷ quyền lần nữa trở nên ngưng thật, thế nhưng lão Mập nổi giận gầm lên một tiếng, lập tức nuốt chửng nắm đấm gần như bị phá tan.

“Tao xem mày có thể nuốt được bao nhiêu!”

Hạ Thiên Kỳ không những hút ra toàn bộ quỷ khí trong cơ thể, càng không màng đau lòng mà bí mật trộn thêm một chút chất lỏng màu đen, tạo thành một lốc xoáy to lớn, vang lên từng tiếng ầm ầm rót vào trong quỷ quyền đánh tới lão Mập.

Cũng mãi đến lúc này, lão Mập mới hoàn toàn thay đổi sắc mặt, thế nhưng lúc này có muốn buông miệng ra cũng không còn kịp nữa rồi, vì nếu hắn không cắn nuốt, khối quỷ quyền này sẽ rơi xuống trên người hắn, khó nói chắc sẽ không trực tiếp đánh hắn đến mức hồn vía lên mây.

Nên hắn cũng chỉ có thể tiếp tục đi nuốt chửng.

Phải biết rằng lần này không đơn thuần là nuốt chửng người, mà là nuốt chửng quỷ khí của Hạ Thiên Kỳ, đồng thời trong đó còn có thứ chất lỏng màu đen kia, nào có dễ chịu như vậy.

Quỷ khí của Hạ Thiên Kỳ vẫn điên cuồng rót thẳng vào trong quỷ quyền, còn lão Mập thì sắc mặt càng lúc càng đau đớn, vì hắn vốn là thân thể vô cùng cồng kềnh lúc này cuối cùng giống như một cái khí cầu đang trương phình lên cực nhanh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.