Á Nô

Chương 1: Chương 1: Á nô gả thay




Trong phủ Trấn Bắc vương giăng đèn kết hoa, chiêng trống vang trời, pháo trúc vang dội, ở trong tiếng nhạc khí náo nhiệt, kiệu hoa cùng bốn mươi tám người nâng của hồi môn đồng loạt đi vào vương phủ.

Người ngoài chỉ nghe nói, thiên kim nhà Thẩm tri phủ được xưng tụng là đệ nhất mỹ nhân của Đại Tĩnh, bị Trấn Bắc vương quyền thế ngập trời coi trọng, muốn nạp làm thiếp, Thẩm tri phủ đang lo nịnh bợ Trấn Bắc vương không ngớt, liền vui vẻ gả nữ nhi.

Từ kiệu hoa đi đến chỗ động phòng, Thẩm Ngọc vẫn luôn thấp thỏm bất an, lại không dám có một động tác dư thừa, như một con rối gỗ bị lôi kéo.

Y sợ bị phát hiện.

Nếu như bị phát hiện, chọc đến Trấn Bắc vương tức giận, nhất định sẽ sai người giết y, không, Trấn Bắc vương không vui, chỉ cần một ngón tay là có thể bóp chết y rồi.

Nghe đồn, Trấn Bắc vương là người tôn quý nhất, là thân vương khác họ duy nhất của Đại Tĩnh.

Nghe đồn, Trấn Bắc vương dưỡng trăm vạn hùng binh, hắn ở trên sa trường có thể lấy một địch trăm, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Nghe đồn, Trấn Bắc vương thân cao tám thước, đầy mặt râu quai nón, đôi mắt giống chuông đồng, hung thần ác sát, lớn lên giống Diêm Vương đi ra từ địa ngục Tu La, trừng mắt liếc một cái có thể khiến người sợ tới mức tước vũ khí đầu hàng.

Trừ bỏ uy danh hiển hách, càng là hung danh bên ngoài.

Nghe đồn, Trấn Bắc vương đem đầu địch nhân chặt bỏ, móc ra tủy não, dùng đầu lâu uống rượu, tế những chiến sỹ chết trận.

Nghe đồn, Trấn Bắc vương dương khí thịnh mà háo sắc, từng cưới qua chín thiếp thất Trắc Phi, đều không thể chịu đựng hắn ngày đêm tra tấn, không một ai sống sót.

Nghe đồn..

Thẩm Ngọc mang tâm tình chịu chết ngồi trên giường, chỉ mới nghĩ tới những lời đồn đó, cũng đã sợ tới mức hai chân phát run.

Y không phải thiên kim tri phủ, chẳng qua chỉ là một tiểu á nô được người hầu trong phủ sinh ra.

Khi còn nhỏ người trong phủ đều nói y lớn lên đẹp, rất nhiều tỳ nữ nô tài thích chạy tới chơi cùng y, đưa thức ăn.

Tới khi mười hai tuổi, đi ở trong phủ có rất nhiều người đều sẽ ghé mắt nhìn y chằm chằm.

Mười ba tuổi, có mấy nô tài trêu chọc y, muốn y cởi sạch y phục, á nô không biết họ muốn làm gì, nhưng y không thích, liền cự tuyệt, mấy nô tài kia không cao hứng, cưỡng ép y lột sạch xiêm y, cũng may có mẫu thân liều chết che chở.

Lại bất quá một tháng, có hai vệ binh tới tìm y, còn chưa nói được mấy câu, hai người liền đã đánh nhau, còn động đao kiếm đến đổ máu.

Vì thế, mẫu thân bị ăn mấy chục bản tử (phạt đánh gậy)

Á nô biết, là y đã làm sai chuyện, mẫu thân phải thay y lãnh phạt.

Trong phủ lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nói y là hồ ly tinh chuyển thế, dâm loạn nam nữ, chuyên đi câu hồn phách người khác. Từ đây những từ như “Yêu nghiệt”, “Hạ tiện” cứ như vậy thường thường truyền tới tai y.

Về sau á nô liền không ra khỏi cửa, mẫu thân đem y nhốt ở trong sân, không cho y thấy người ngoài.

Ách nô biết mẫu thân là vì muốn tốt cho y, sợ y lại gặp rắc rối.

Thẳng đến danh hào đệ nhất mỹ nhân Đại Tĩnh của tiểu thư tri phủ nổi lên, Trấn Bắc vương buông lời muốn nạp nàng làm thiếp.

Tiểu thư tri phủ không muốn trở thành vong hồn thứ mười của Trấn Bắc vương, liền nghĩ ra một biện ly miêu tráo thái tử*, làm ách nô thế thân ả.

*Ly miêu tráo thái tử: Lấy giả tráo thật

Vì thế, Tri phủ đại nhân đi mời ma ma của Tần Hoài lâu, dạy ách nô như thế nào ở trên giường hầu hạ người, như thế nào che dấu y là nam không phải nữ, còn ban cho y cái tên Thẩm Ngọc.

Tri phủ nói, cho dù y bị Trấn Bắc vương phát hiện cũng không sao, Trấn Bắc vương có tiếng háo sắc, nam nữ đều ăn sạch, sẽ không nhẫn tâm giết y.

Ai biết được?

Dù sao cũng là chết, Trấn Bắc vương chín thiếp thất trước đều chịu không nổi hắn, y rất nhanh sẽ phải thành người thứ mười.

Tri phủ đáp ứng hậu đãi mẫu thân, này liền đủ rồi.

Cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, Thẩm Ngọc sợ tới mức run lên, theo tiếng bước chân tới gần, y có thể xuyên thấu qua khăn hỉ nương theo ánh nến, nhìn đến một dáng người cao lớn, đứng trước mặt y.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.