(8 Chòm Sao) Tên Lạnh Lùng Và Những Người Bạn

Chương 11: Chương 11




Tiếng giảng bài của cô chủ nhiệm cũng như giáo viên bộ môn môn toán vẫn thao thao trên bảng, học sinh phía dưới người thì ngủ, người thì tám xuyên lục địa, người thì nhắn tin tán gái,...vân vân và mây mây... Còn riêng Bảo Bình và Xử Nữ thì chuyên tâm nghe giảng lâu lâu Bảo Bình không hiểu thì quay qua hỏi Xử Nữ vì Bảo Bình học không tốt môn toán, lí và ngoại ngữ cho lắm. Cùng lúc đó có 2 người ngồi phía sau Bảo Bình và Xử Nữ 2 cái bàn ngầm quan sát 2 người.

** Reng reng**

Cuối cùng tiếng chuông thần thánh cũng reo báo giờ ra chơi, học sinh cùng chen nhau chạy ra như ong vỡ tổ.

- Học sinh mới à! Cũng xinh đấy!!- Một nữ sinh có nước da trắng như tuyết, môi có chút son hồng trông rất xinh, có 1 vẻ đẹp khá tự nhiên hiếm có đi lại Bảo Bình nhìn Bảo Bình tay thì vuốt 1 ít tóc của cô nói.

- Bảo Bình sau?!! Tên cũng rất đẹp!!- Lại 1 nữ sinh nữa phía sau nữ sinh lúc nãy nhìn Bảo Bình và nói.

Bảo Bình có nặng ra 1 nụ cười nhẹ nhưng khuôn mặt vẫn tỏ ra khó chịu.

- Thiên Bình, Bạch Dương, 2 cậu đùa Bảo Bình là được ròi đó, để Bảo Bình yên đi, ngưng làm trò đi!!- Xử Nữ nhìn 2 con người kia gằng giọng nói.

- Ok ok!! Không đùa nữa!! Chào cậu mình là Thiên Bình.- Thiên Bình cười trả lời Xử Nữ và quay qua chào Bảo Bình.

- Còn mình là Bạch Dương, hihi!!- Bạch Dương cũng cười tươi nói.

- ừm!! Chào 2 cậu.!- Bảo Bình cười nhẹ nói.

- Cậu đừng để ý đến việc vừa nảy của 2 người bọn họ, lúc nào cũng thích đùa người khác vậy đấy!!- Lần này là đến Xử Nữ.

Bảo Bình gật đầu cười nhẹ như đã bỏ qua. Xong cả 4 người cùng kéo nhau xuống cantin. Xuống đến họ chọn 1 bàn trống ở góc của cantin, Thiên Bình và Xử Nữ cùng đi lấy đồ ăn, bàn chỉ còn Bảo Bình và Bạch Dương, 2 người nói chuyện có vẻ hợp nên chẳng cần nhiều thời gian 2 người nói chuyện khá thoải mái với nhau tuy Bảo Bình vốn là người rất khí gần. Sau khi Thiên Bình và Xử Nữ đem đồ ăn đến cả 4 người vừa nói chuyện vừa ăn. Lúc sau thì bỗng dưng nghe đám nữ sinh la chí chóe ở cửa ra vào căn tin, Bảo Bình thắc mắc nhìn ra xem có chuyện gì thì thấy có 4 vị soái ca đang cùng nhau bước vào, mõi người 1 phong cách,tính cách khác nhau làm đám nữ sinh la lên nhức cả óc.

- Bọn họ là ai vậy? Sao mọi người lại tự nhiên la lên như gặp minh tinh vậy??- Bảo Bình thắc mắc quay qua hỏi 3 người bạn của cô.

- 4 người họ là soái ca của trường, bọn nữ sinh đặt cho họ biệt hiệu là tứ đại thiên vương, vì họ là soái ca của trường nên bọn họ mới la lên khi thấy họ.- Xử Nữ giải thích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.