419

Chương 5: Chương 5




Ô. . . . . . Nhục mất nước! Nhục mất nước!

Thực sự là nhục mất nước mà!

Ông trời một chút cũng không thương xót nàng, lại làm ra cái loại chuyện cực kỳ tàn ác này xảy ra với nàng! Nàng hoàn mỹ, ngây thơ, hồn nhiên, lương thiện như vậy, lại là người phụ nữ thật là tốt, mà tại so lại khiến tên Bạch Bằng Triển độc ác này xuất hiện trong đời nàng, như vậy có phải là thiệt thòi cho nàng không chứ? Gần đây nàng có làm cái chuyện gì trái với thiên lý không? Liễu Tâm Tâm ngồi trong quán cà phê, hoàn toàn mất đi phong thái tao nhã, phẫn hận cầm lấy cái dĩa điên cuồng xiên cái bánh ngọt.

Nhìn thấy cái bánh ngọt đáng thương bị đâm đến thảm như vậy, Đinh Tiểu Ưu nhịn không được, trong lòng yên lặng vì chiếc bánh ngọt mà niệm chú vãng sinh. Vừa vặn là ca khúc Billy Holiday nổi lên cũng là"Nobody's Business" , nàng có thể tưởng tượng chiếc bánh ngọt kia đang phối hợp với âm nhạc, không tiếng động hát lên: Mặc dù tôi bị người ta dày vò đến thảm thương, đó cũng là Nobody's Business. Chiếc bánh ngọt thật thảm. . . . . . "Bây giờ phải làm sao đây?" Lo lắng cho mình sẽ biến thành chiếc bánh ngọt thứ 2, Đinh Tiểu Ưu có điểm sợ hãi nhìn Liễu Tâm Tâm, nhỏ nhẹ hỏi. Please đừng đâm cô, cũng đừng lấy đồ uống trên bàn tạt cô nha. . . . . . Giờ Tâm Tâm đang to tiếng với cốc cappuccino, hất cái này rất nóng đó.

"Tại sao? Tình một đêm lại biến thành tình n đêm!" Liễu Tâm Tâm thở phì phì, lại đâm chiếc bánh ngọt tiếp, oán hận nói.

Khi nàng vừa tỉnh lại, thì đã phát hiện ra mình đã ký vào giấy bán mình rồi, ưng thuận phải làm bạn gái tên Bạch Bằng Triển, đã thế lại còn điểm chỉ nữa chứ! Thật sự là khiến nàng tức chết mà! Tên kia đúng là tên tiểu nhân, rõ ràng là biết nàng quá chén, lại còn dụ dỗ gian dâm với nàng, bây giờ còn bịa đặt chuyện! Thật là đáng giận! "Sao lại thế này chứ?" Tôi sẽ có tình n đêm sao?

Tâm Tâm đáng thương này không phải cũng bị hành đến xém chết hay sao? Ngày đó, trở về sau tình một đêm, Tâm Tâm thê thảm như chạy ba trăm vòng quanh sân thể dục, hiện tại biến thành tình n đêm, nàng có nên giúp Tâm Tâm chuẩn bị thuốc bổ không nhỉ? Nàng đột nhiên cảm thấy, phải nhanh chóng vĩnh biệt Tâm Tâm thôi. . . . . . Tâm Tâm gần đây thật là may mắn, ngay cả chuyện tình một đêm cũng thật là thuận lợi.

Liễu Tâm Tâm nổi trận lôi đình đem ngày bị lừa ký giao kèo bán mình, thành bạn gái Bạch Bằng Triển kể cho Đinh Tiểu Ưu nghe.

"Cậu biến thành bạn gái anh ta?!" Tên Bạch Bằng Triển này thật nhanh tay! Đinh Tiểu Ưu lại cảm thấy khâm phục. Tên đàn ông này thật là lợi hại, ra tay nhanh như vậy!

"Càng nghĩ càng thấy tức!" Liễu Tâm Tâm lại chọc chọc cái bánh ngọt, nháy mắt, chiếc bánh lung lay sắp đổ biến thành một đống nát bét.

Ô hô . . . . . . "Rốt cuộc là cậu ghét cái gì??" Là bạn tốt của Liễu Tâm Tâm, Đinh Tiểu Ưu thật sự không thể hiểu được, vì sao mà nàng lại bị chọc giận thành như vậy nữa? Chỉ số EQ của Tâm Tâm không quá kém, cũng không phải là người có thể bị người khác bắt buộc, như thế nào lại có thể bị cái tên Bạch Bằng Triển kia bắt thành bạn gái được, rõ ràng là Tâm Tâm không muốn nhưng lại vẫn đáp ứng? Nếu Tâm Tâm có thể bị người ta bắt làm chuyện nàng không muốn thì Đinh Tiểu Ưu cô ngày mai sẽ trúng xổ số, từ nay về sau sẽ như đệ nhất phu nhân sống sung sướng cả đời ! Cho nên, cô mới không tin Tâm Tâm thật sự không muốn như vậy. Hơn nữa Bạch Bằng Triển điều kiện tốt như vậy, vẻ ngoài lại anh tuấn đẹp trai, gia thế lại như nạm vàng mạ bạc, thân lại là nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

"Cậu không thấy là anh ta theo đuổi mình rất dễ dàng hay sao?" Liễu Tâm Tâm bùng phát lửa giận nói. Nếu để cho người ta theo đuổi dễ dàng như vậy, thì quá khứ nàng tạo dựng chẳng phải là vô nghĩa sao? Nếu dễ dàng chấp nhận người theo đuổi như thế thì nàng phải vất vả duy trì hình tượng đẹp để làm gì? Nếu nàng chấp nhận sự theo đuổi nhanh như vậy thì những người theo đuổi nàng như sóng sau xô sóng trước hồi trước kia thì tính sao đây? Hận nha --

"Việc này. . . . . ." Chỉ là vì dễ dàng nhận lời của người theo đuổi, cũng có thể ghét thành như vậy sao? Đinh Tiểu Ưu không còn gì để nói nữa, cô chỉ biết rằng cô gái này thật không bình thường! Tự nhiên câu được thiếu gia có tiền đã là chuyện rất đáng mừng rồi, những người phụ nữ bình thường hẳn là đều hao hết tâm tư mới lừa được đàn ông như thế này tiến vào lễ đường với mình. Cũng chỉ có Liễu Tâm Tâm này mới chi li tính toán xem đàn ông theo đuổi dễ dàng hay không mà thôi! Mà rõ ràng nàng lại là bằng hữu của cô gái kỳ quái này . . . . . . Ai! Bất hạnh a --

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.