12 Chòm Sao Và Thế Giới Phép Thuật

Chương 3: Chương 3




Chap 2:

Tại vùng đất của thần Lửa và thần Sấm

- Bạch Dương, Sư Tử, các con có biết ta gọi các con là có chuyện gì không?- người đàn ông khuôn mặt nam tính, mái tóc đỏ rực như một ngọn lửa đang bốc cháy ngồi yên vị trên ghế của mình nhìn hai đứa con trai quỷ sứ.

Chàng trai có vàng kim như ánh mặt trời, đôi mắt xanh đặc trưng khuôn mặt đẹp như một vị thần (vốn dĩ đã là thần rùi :3) chính là Bạch Dương ngây thơ lên tiếng.

- Dạ không! Có chuyện gì vậy cha?

Bốp!!

Một cái đấm khá mạnh giáng xuống đầu Bạch Dương nhà ta không ai khác chính là cậu em trai song sinh của mình Sư Tử. Sử Tử có khuôn mặt khá giống với Bạch Dương nhưng màu tóc lại là màu cam.

- Đồ đầu bò, đáng lý ra tôi phải làm anh của anh!! Cha gọi chúng ta lên còn gì ngoài chuyện đốt cháy một cách đồng, tự ý tạo sấm sét đánh bay mấy ngôi nhà và làm hỏng đường đi. Không những thế em còn đốt cháy luôn cả nơi nghỉ của cha rồi.

Cậu bé Sư Tử ngoan ngoãn kể lại chiến tích của hai anh em Dương- Sư mà không để ý đến khuôn mặt đang đỏ lên vì giận của ai kia. Nhưng sức chịu đựng của vị thần này là có hạn, ông thét lên như kiểu chuẩn bị phun ra lửa bằng mồm.

- HAI ĐỨA TỤI BÂY.... TỪ NGÀY MAI, HAI ĐỨA ĐI HỌC CHO TA!!!!!

- Đi học??! - Bạch, Sư đồng thanh.

- Đúng vậy, đi học!!- ông khá hài lòng khi nhìn thấy dáng vẻ bất ngờ của hai đứa ngịch tử.

- Vậy bao giờ vậy cha! Nghe nói trường học nhiều gái xinh, dễ thương lắm! Hay bây giờ tụi con đi luôn nha! - Bạch Dương mắt sáng lên khi nghe đến trường học, Sư Tử thì gật đầu lia lịa hưởng ứng.

Ngất!!

Vị thần tối cao khóe môi khé giựt giựt, khó nhọc lên tiếng.- Ngày... mai.

- Hú hú... Chúng ta sắp đi học rồi!!- cả hai đứa đồng thanh khiến cho người cha chỉ biết nhăn mặt. “Cứ thế này thì bao giờ mới gánh được trách nhiệm cao cả đây. Haizzzz...”

______ Gia tộc Gemini_____

- Song Tử, câu đi học không?

Người con trai có khuôn mặt điển trai mái tóc và đôi mắt nâu ấm áp, khẽ hỏi cậu con trai có khuôn mặt đẹp không kém gì cậu tóc hight light đôi mắt tím quý phái.

- Đi học? Khá thú vị, ở trong cái lồng này mãi mình cũng chán lắm rồi!- Song Tử hào hứng đáp lại câu hỏi của Kim Ngưu.

- Ok! Vậy thì ngày mai nhập học!- Kim Ngưu khẽ nháy mắt lôi một đống đồ ăn ra hưởng thụ.

______Vương quốc Đất____

- Thưa công chúa Xử Nữ, có người muốn gặp công chúa.

Người hầu gái nhẹ nhàng nhắc nhở người con gái đang chăm chú đọc sách, nghe vậy chỉ khẽ “ừm” rồi ra hiệu cho cô gái đó ra ngoài.

Xử Nữ quay đầu lại, một khuôn mặt đẹp không tì vết, mũi cao da trắng mịn đôi mắt nâu to, mái tóc hung đỏ tượng trưng cho đất, Xử Nữ cất giọng oanh vàng.

- Cự Giải, cậu đến muộn 1' 20s. Cậu có biến thời gian của mình là vàng là bạc không, cậu đến muộn như thế sẽ ảnh hưởng đến các công việc sau này.!@#$%%##...

Người con gái tên Cự Giải có mái tóc cam, đôi mắt ruby khuôn mặt dễ thương thánh thiện chính là người hứng chịu bài ca muôn thủa của Xử Nữ. Cự Giải khóc không ra nước mắt, mếu máo lên tiếng.

- Xử nhi à, cậu tha cho mình đi mà! Mình hứa sẽ không có lần sau đâu.

- Lại còn có lần sau à!? Tạm tha cho cậu!- Xử nhi nói chán chê cuối cùng cũng buông tha cho bé cua đáng thương, liền chuyển chủ đề.- Quỷ vương chuẩn bị được giải thoát.

- Đúng vậy! Kết giới ngày càng yếu đi, chúng ta phải tập hợp đủ các chiến binh còn lại.- Cự Giải thay đổi sắc mặt nghiêm túc nói.

- Theo nguồn tin mà mình điều tra được thì các chiến binh sẽ nhập học vào ngày mai!- Xử Nữ vân vê mái tóc suôn mượt của mình.

Cự Giải nghe thấy từ trường học hai con mắt liền sáng hơn hai đèn pha ô tô, trở lại khuôn mặt nham nhở của mọi ngày.

- Đi học?! Đi liền, không biết trường học nó thế nào nhỉ?

Cự Giải vừa nói vừa mơ mộng về những giấc mơ màu hồng, Xử nhi không khách khí đập vào đầu cua khiến cho cua la oai oái.

- Con lạy mẹ, chúng ta đi làm nhiệm vụ chứ không phải đi chơi.

- Mẹ lạy con! - cua hùng dũng đáp trả Xử nhi khiến cho Xử tức điên lên và bài ca muôn thủa lại vang lên tra tấn đôi tai của cua nhà ta. ( Amen... +.+')

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.