12 Chòm Sao Và Thế Giới Phép Thuật

Chương 1: Chương 1




Gtnv

7

12 Chòm sao và thế giới phép thuật.

Giới thiệt nhân vật:

Nam

1. Bạch Dương

Tuổi: 16

Sở hữu khuôn mặt baby, tính cách trẻ con. Rất ham chơi, quậy phá tung trời. Nam tử hán đại trượng phu không sợ trời, không sợ đất. Là con của thần Lửa và thần Sấm.

Năng lực: Sấm sét có thể tạo ra và những tia sấm sét ở bất cứ đâu. Vũ khí là chiếc vòng cổ.

& &

2. Ma Kết

Tuổi: 16

Ma Kết là một người khá thực tế, sống khô khan, lạnh lùng người lớn nhất hội. Khuôn mặt đẹp trai nhưng mang chút lạnh lùng cuốn hút người nhìn. Là đại hoàng tử của vương quốc bóng tối, anh song sinh của Thiên Yết.

Năng lực: Điều khiển bóng tối, vũ khí chính là chiếc nhẫn mà Ma Kết hay đeo trên tay.

3. Thiên Yết

Tuổi: 16

Thiên Yết là em trai của Ma Kết, tính cách không khác gì người anh, có phần còn quái dị hơn lúc nào cũng tỏa sát khí nhưng khá là quan tâm đến... Có lượng fan hùng hậu nhất trường. Là nhị hoàng tử vương quốc bóng tối.

Năng lực: Điều khiển bóng tối và tốc độ, tốc độ di chuyển của Thiên Yết không ai có thể bắt kịp, sức mạnh có phần nhỉnh hơn so với Ma Kết. Vũ khí chiếc vòng cổ hình thập.

4. Song tử

Tuổi: 16

Là anh chàng điển trai, vẻ đẹp thư sinh hòa đồng nói hẳn ra là nói nhiều. Xung quanh luôn có gái bu quanh, nhưng không yêu ai thật lòng mà đã yêu là yêu hết mình. Sở hữu hai nhân cách một là nói nhiều ngang đàn bà nhưng cứ vào ban đêm là nhân cách thứ hai lại xuất hiện.

Năng lực: Hấp thu điện và phóng ra điện một cách chớp nhoáng khiến cho đối thủ không kịp trở tay. Vũ khí là hoa tai hình sấm sét màu bạc.

5. Kim Ngưu

Tuổi: 16

Khuôn mặt đẹp không tì vết thu hút ánh nhìn của người khác giới. Ham đủ mọi thứ trên đời và đặc biệt là ham tiền, dễ gần và ấm áp. Hoàng tử của vương quốc thiên nhiên.

Năng lực: Điều khiển và nói chuyện với cây cối. Vũ khí là chiếc vòng cổ hình cỏ bốn lá. Thuần hóa được mọi con thú cho dù là dữ nhất.

& &6. Sư Tử

Tuổi: 16

Đẹp trai lai láng, mái tóc lúc nào cũng đỏ rực và bù xù như bờm sư tử, gái theo hàng dài. Ga lăng nhưng rất dễ bị kích động nổi nóng em song sinh của Bạch Dương.

Năng lực: Lửa, có thể tạo ra lửa và giữ lửa trong thời gian dài, tạo ra được đôi cánh lửa. Vũ khí là vòng tay hình đốm lửa.

Nữ:

1. Thiên Bình

Tuổi: 16

Dễ thương, đẹp không tì vết luôn trưng ra nụ cười quái dị. Luôn được nhiều người trong trường chú ý, hành tung bí ẩn là người nắm giữ và cũng biết được nhiều bí mật nhất. Tốc độ di chuyển nhanh hơn gió.

Năng lực: Bẩm sinh đã tạo ra được những cơn bão không ai có thể khống chế, tạo ra gió và cuồng phong. Vũ khí là chiếc vòng cổ hình cung.

2. Bảo Bình

Tuổi: 16

Xinh đẹp một cách lạ thường, tính cách thì lạnh lùng không thích tiếp xúc nhiều với người ngoài. Thích nhốt mình trong phòng để nghiên cứu sách. Là đại công chúa vương quốc Gió, chị song sinh của Thiên Bình nhưng không hề giống nhau.

Năng lực: Tạo ra quả cầu tuyết và trận bão tuyết lớn, nhưng sức mạnh luôn bị hạn chế, tốc độ di chuyển không được nhanh nhẹn như Thiên Bình. Vũ khí là chiếc kẹp hình bông tuyết.

3. Cự Giải

Tuổi: 16

Xinh xắn, dễ thương, hơi ngốc con trai trong trường theo hàng dài luôn lấy hình mẫu của Giải nhi làm người yêu lý tưởng. Nhưng nhìn thế thôi, bé Cua luôn đầu xỏ của các trò quậy phá. Công chúa của vương quốc mặt trăng.

Năng lực: Tạo ra ánh trăng thanh tẩy, mức sát thương khá lớn. Vũ khí là chiếc vòng tay bằng bạc treo hình mặt trăng.&

4. Song Ngư

Tuổi: 16

Ngây thơ vô số tội, rất mau nước mắt bạn thân của Giải nhi, luôn được mọi người trong trường bảo vệ. Công chúa của vương quốc Nước, rất đam mê nghệ thuật.

Năng lực: Tạo ra quả cầu nước và cột nước có sức công phá lớn, mỗi lần Ngư nhi khóc là trời mưa. Vũ khí là đôi hoa tai hình giọt nước.

5. Xử Nữ

Tuổi: 16

Xinh đẹp một cách sắc sảo, cô được mệnh danh là nữ hoàng của trường. Tuyệt chiêu chính là bài ca vàng, khá là khó tính, nhưng cũng rất tốt tính. công chúa vương quốc Đất.

Năng lực: Điều khiển đất và tạo ra những trận động đất lớn, vũ khí chiếc lắc chân bằng vàng.

6. Nhân Mã

Tuổi: 16

Dễ thương cá tính, ham chơi có thể đi chơi thâu ngày đêm mà không biết mệt. Loi nhoi luôn bị Xử mắng vì quá trẻ con. Công chúa của vương quốc Mặt Trời.

Năng lực: Tạo ra những mặt trời nhân tạo có thể đốt cháy mọi thứ trong bán kính rộng. Vũ khí là chiếc nhẫn hình mặt trời cô hay đeo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.