12 Chòm Sao Và Lớp Z

Chương 3: Chương 3: ngày đầu tiên đi học (3)






*Cặp Trâu lùn - Yết ca ca nè*

Ngưu tưởng mình sẽ có một cú ngoạn mục ôm đất mẹ.

[suy nghĩ của Ngưu: ôi mình yêu đất mẹ bao nhiêu]

-"Ý sao ko đau ta....". Ngưu tự kỉ (KN: *cầm dao* mi nói ai á. T/g: *gõ bút vào đầu Ngưu* im cho ta viết truyện. KN: [suy nghĩ: quân tử trả thù mười năm chưa muộn]. T/g: hahaha) nói.

-"Hay làaaaaaa.........huhuhuhu ko lẽ mình chết rồi huhuhu...". Ngưu độc thoại và khóc một mình (t/g: thông cảm tự kỉ le vờ max rồi)

-"Cô đag đè lên người tôi á". Bỗng một giọng nói lạnh như băng cất lên.

-"Ý ý ở đây có tiếng người nè vậy là mìh chưa chết, mình chưa chết là mình còn sống, mình còn sống là mình chưa chết.....v.v..". Bé Trâu cứ lặp lại câu nói đó rồi còn nhún nhún nữa làm Yết ca gần phát hoả.

-"Xuống coi cô đag đè lên người tôi đấy". Yết ca bực mình nói

Lúc này Ngưu mới dừg lại cái đoạn đag tự kỉ của mình và mới biết rằng mình đag đè lên người một ai đó rất đẹp trai và quanh đây toàn những cái liếc "tình thương mến thương" của nữ sinh dành tặng mình. (T/g: bản tính mê troai đẹp nỗi dậy)

-"Hả............á á xin lỗi". Ngưu vội vàng đứg dậy nói

-"Phiền phức". Yết ca phun ra 2 từ rồi bỏ đi về phía lớp Z.

[suy nghĩ hiện giờ của Trâu: what đờ heo, cái gì tên gì gì đó dám kêu mình phiền phức sao. Bổn cô nương ko chấp ngươi. Đẹp trai mà chảnh thấy ớn.....Xí....blap....blap....blap...]

-"Ê làm gì mà đứng như trời trồng vậy đi vô lớp thôi". Nhân Mã hí hửng đập vai Ngưu nói

-"Ok". Ngưu nói và dắt Mã về hướng lớp Z

------OoO-----OoO-----OoO------

*Ghé qua lớp Z nào*

Song Ngư vừa vào lớp thì gặp ngay cái bản mặt chà bá của Sư Tử. Hiện tại hai bên đag "liếc mắt đưa tình", lườm nguýt nhau rất căng thẳng. Bán kính 3m đều nồng nặc mùi thuốc súng.

Các sao nhìn họ và có chung một suy nghĩ:-"Ko mỏi mắt sao" nhưng cũng để hai anh chị nì tự giải quyết kẻo vương vào thì chết tươi như đười ươi.

5' trôi qua Ngư ngố với Sư ca vẫn liếc mắt nhau trong khi họ ko thấy mỏi nhưg tác giả cũng mỏi đây nè.

Song Tử thì khỏi bàn cũng biết là đi tán gái mà tán ai ko tán tán ngay chuỵ Thiên kẻo sau này rước sư tử hà đông về nhà.(t/g: em nói trước rồi đấy....)

Cự Giải thì tám chuyện với Xử Nữ

........vân...vân...mây...mây...tác giả ko kể hết đc.

-"E...hèm". Tiếng hắn giọng của ai đó làm các sao (trừ Ngưu, Mã, Yết ba đứa nì còn long nhong ngoài sân í) nhanh chóng vào chỗ ngồi nhưng Ngư - Sư vẫn nguýt nhau dài cả cây số.

End chap

*t/g: haizzzz cuối cùng cũng có ý tưởng rồi....vui quá đi......kakaka..^^*


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.