108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 622: Chương 622: Vượt ngân hà, qua cầu ô thước, cả đời này liền định rồi




Ngân hà bắn ra sáng lạn mảnh vụn sao, binh khí tấu tới sáng lạn cộng minh.

Vô tận hoa mỹ ngân hà thượng, một nam một nữ rất nhanh xẹt qua, ở trong ngân hà "Uyển chuyển khiêu vũ".

Nữ nhân lụa mỏng khỏa thân, dáng người xinh xắn, vốn là ôn nhu thân thể mềm mại lại tán phát cường đại khí phách.

"Xem bổng(gậy)" áo trắng tú sĩ Vương Luân lời còn chưa dứt, liền cầm trong tay Bạch Ngọc Hồng Loan Côn đón đầu đánh hướng về phía Tô Tinh.

Bổng(gậy) phong thế tới rào rạt, nhìn qua Vương Luân múa bổng(gậy) nhẹ nhàng như lông vũ, nhưng kì thực đánh vào trên người trọng như thái sơn, mỗi một lần đều làm cho Tô Tinh phòng thủ có chút cố hết sức, nếu không phải thừa dịp trong tay kia kiện năm sao thiên võ, nếu muốn trước mặt chống lại Vương Luân cho dù có đủ thực lực, binh khí thượng cũng phải rơi xuống hạ phong không thể, làm sao còn có thể giằng co đi xuống đấu cái thượng trăm hiệp.

Hai người thực hiển nhiên đều là am hiểu chiến đấu cao thủ, mỗi lần giao phong, mỗi một cái nháy mắt đều là trí mạng(có thể chết người), vờn quanh ở vũ khí xung quanh sát khí giống như là bay vút lên long nha ở trong không gian cắn sai, ngân hà lần lượt ở hai người sát khí lí bị tách ra, đánh nát.

"Uống." Áo trắng tú sĩ đại mi đã muốn hơi hơi nhăn lại, tựa hồ có điểm không thể tin được một cái hàng tinh giả tài năng ở nàng trong tay đi xuống nhiều như vậy hiệp, đáy lòng không muốn thừa nhận, lại là một côn đánh đi.

Trường côn ngay trước đột nhiên trở nên đỏ bừng, giống như hỏa thiêu, đảo qua chỗ, không chỉ có làm cho Tô Tinh đều cảm thấy được phỏng, đúng mờ ảo ngân hà đều giống bị bốc hơi lên rớt, trắng chích vũ khí bị bám từng trận sóng nhiệt, giống như một thanh bính vô hình mũi kiếm tính cả kim chúc thật thể thân mình đang chém về phía đối diện Tô Tinh.

Đó là nhất chiêu tâm cấp như phần(lòng nóng như lửa đốt)

Thiện Tâm Liên Hoa ở trên hư không tầng tầng nở rộ, đem trường côn đốt cháy lần lượt ngăn cản xuống dưới, mượn cơ hội này, Tô Tinh cũng không có như vậy dừng tay, gián tiếp xê dịch, giống như nếu dồn sức hổ, thân thể cung tới bắn ra, thừa dịp Long Tước Lộ Mạch Đao còn có thể kiên trì thời điểm, đem hết toàn lực đem cái này tinh võ phát huy tới rồi cực hạn.

Một đạo rộng chừng mấy chục thước sát khí theo đao phong phía trên bắn she mà ra, tựa như hai điều long nha trái và phải lần lượt thay đổi lại đây, lao thẳng tới hướng Vương Luân.

Người sau vội vàng ngược lại triệt một bước, trường côn cái trụ, sau đó xuống lần nữa trong nháy mắt, Tô Tinh tái vung lên đao, lúc này đây Tử Phủ tiên lôi nắm đao năm ngón tay trung bắn ra, năm đạo hồ quang giương nanh múa vuốt tiệt hạ Vương Luân đường lui, lúc này đây, Tử Phủ tiên lôi không hề đình trệ địa phương đột phá Vương Luân trường côn phòng ngự.

Này xảo diệu công kích cũng không có lừa trụ áo trắng tú sĩ, trên thực tế Vương Luân cảnh giới cao, Tô Tinh điểm ấy cảnh giới thủ đoạn căn bản không đáng giá nhắc tới, đối với Tô Tinh Tử Phủ tiên lôi tán thưởng, trường côn bóng dáng đem không gian tầng tầng xé mở, hộ thể Thiện Tâm Liên Hoa hóa thành tro tàn, thật mạnh côn ảnh đem Tử Phủ tiên lôi thổi không còn một mảnh, trường côn côn phong theo sát theo đuôi công kích đi lên, đốt nhịp nhàng ăn khớp, bất lưu đường sống.

Áo trắng tú sĩ nháy mắt phản kích trở về. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: t.r.u.y.e.n.y.y chấm c.o.m

Cao siêu phán đoán cùng kỹ xảo nhất thời khiến cho chiếm chủ động Tô Tinh bất đắc dĩ lui thân phòng ngự.

Nhìn đến Tô Tinh có lui ý, Vương Luân chiến ý thẳng tắp thiêu đốt, máu như là bị sôi trào một loại, Vương Luân không chút do dự lỗi bước đuổi kịp, đệ nhị côn lấy mắt thường không thể bắt giữ tốc độ dồn sức đánh xuống đến, Tô Tinh cùng nàng mọi nơi chạy, đem thừa nhận áp lực các tách ra, thỉnh thoảng ngân hà bị lợi hại binh khí mang qua, tiếp theo lập tức phát ra thê thảm xé rách thanh.

Chước mục đích côn ảnh cùng mang theo tàn ảnh toát ra ở trong ngân hà hoa cả mắt, đang ở côn ảnh trung Tô Tinh nhìn qua là tốt rồi tượng ở đỉnh sơn một loại áp lực, trong tay Long Tước Lộ Mạch Đao hào quang càng phát ra mỏng manh.

Đệ nhị côn, đệ tam côn, đệ tứ côn.

Một lần so với một lần hung mãnh đánh tới.

Lực lượng cũng là thủy ngân tả địa phương giống như gia tăng.

Tô Tinh trở nên hơn ngưng trọng.

Tuy rằng hắn có Lâm Anh Mi kia chiến đấu giáo lí thiên phú, có thể chống lại tinh tướng, nhưng là cho dù Lâm Anh Mi bản nhân đến đây, chỉ sợ cũng sẽ không thoải mái, tựa như lúc trước Vương Luân theo như lời, của nàng xác thực rất mạnh, chính là mới bắt đầu còn thật sự, Tô Tinh cũng đã cảm thấy tự mình kinh muốn tới cực hạn, hàng tinh giả nếu muốn đánh bại nàng, này xa xỉ Tô Tinh căn bản không hề nghĩ ngợi. 【 Tô Tinh: khẩu hồ! Nguyên tác trung lão bà của ta một đao liền đem nàng giây!! 】

Hiện tại, Tô Tinh chính là nghĩ muốn tận lực bám trụ Vương Luân là Hoa Uyển Ước tranh thủ bước trên cầu ô thước cơ hội, không hơn.

Về phần lúc sau như thế nào, Tô Tinh chưa bao giờ lo lắng qua.

Vương Luân thế công tầng tầng lớp lớp giống như không thôi thủy triều, công kích trong lúc đó hoàn toàn không có khe hở, trường côn thượng Liệt Diễm đang loạn cắn, Tô Tinh trường bào chỉ cần hơi chút dính thượng ở trong nháy mắt đã bị vô hình sóng nhiệt cắn nuốt cũng hôi phi yên diệt, cho dù là cách nhất định khoảng cách Hoa Uyển Ước đều có thể cảm nhận được hít thở không thông, có thể nghĩ, trực tiếp đối mặt này công kích Tô Tinh ra sao cùng gian nan.

Nhưng là nếu vẻn vẹn như vậy sẽ khuất phục, như vậy cũng không tránh khỏi quá coi thường Tô Tinh.

Cho dù lạnh như băng sợi tóc đang bị đuổi dần nướng tiêu Tô Tinh cũng không chút nào để ý, theo đuổi cực mạnh lực lượng chiến sĩ căn bản không có khả năng đối với loại này đe dọa thức công kích sinh ra phản ứng. Điện quang thạch hỏa trong lúc đó, Tô Tinh lấy khó có thể bắt giữ tuyệt vời bước tiến triển khai, thân hình như là mơ hồ sương mù nhiễu mở Vương Luân công kích, dĩ nhiên là bất khả tư nghị(không thể tưởng tượng nổi) tránh được toàn bộ công kích.

Nhất thời, Vương Luân "Tâm cấp như phần(lòng nóng như lửa đốt)" liền mất đi dùng võ nơi.

"A?"

Vương Luân ghé mắt, có điểm không thể tin được hai mắt của mình.

Tô Tinh vừa rồi đi bước tiến chi huyền diệu căn bản không có khả năng là Lương Sơn đại lục hàng tinh giả có khả năng có được, bọn họ thân pháp nếu muốn tránh đi cao nhất tinh tướng công kích quả thực là làm mộng.

Thừa Vương Luân dồn sức lực đột thứ thất thần khoảnh khắc, Tô Tinh lấy khói nhẹ Vũ bước vọt đến nữ nhân công kích phía sau, trong tay Long Tước Lộ Mạch Đao thiêu đốt ra cuối cùng ngọn lửa, như đoạn mang giống như run lên mở ra. Vẻn vẹn là hơi chút giơ lên, đến xương hàn ý liền thổi quét toàn thân.

Huyền chiêu.

Tước Ẩm Đông Tuyền!!

Nhưng tại đây một mảnh hàn quang tới kịp thường đến máu tươi trước, Vương Luân trường côn liền ngược lại quét trở về. Tô Tinh đáy lòng một trận buồn bực, Vương Luân ít nhất đã muốn có thực hoàng cảnh, một khi đề phòng đứng lên, nếu muốn chiếm nàng tiện nghi thật sự là quá khó khăn.

Theo trường côn bay nhanh xoay tròn, trắng hồng cùng tiếp trường côn sở họa xuất không hề là xỏ xuyên qua hết thảy hiểu rõ thẳng tắp, mà biến thành một chút cũng không có mấy quỹ tích, sau đó một trận đắc ý cười lạnh, Vương Luân giá lâm tới rồi Tô Tinh trước mắt, một tay vặn vẹo Bạch Ngọc Hồng Loan Côn, côn ảnh lấy cực nhanh tốc độ ở trong không khí họa xuất một đạo lại một đạo dài ngân, giống gió xoáy giống như xoắn qua Tô Tinh song chưởng, ngực cùng với toàn thân.

Chính là khoảnh khắc trong lúc đó, không ai bì nổi phòng ngự đã bị trường côn mang mở lợi hại sáng lên tuyến tê thành mảnh nhỏ, Tô Tinh vẻ mặt một ngưng, này một thương so với trong tưởng tượng càng thêm xuất hồ ý liêu, mẫn cảm nam nhân rất nhanh chỉ biết, ngăn cản chỉ có thể là tử lộ một cái, hắn vội vàng triệt bước quay về lui.

Siêu cường phán đoán cứu Tô Tinh một mạng.

Sát khí bài sơn đảo hải(dời núi lấp biển) theo phía sau xoắn đến, hình dung một cái tuyệt đối tử vong không gian.

Tô Tinh thần niệm vừa động, mười hai khẩu lung lay sắp đổ một trời một vực ở chỉ mành treo chuông hết sức làm thành một vòng hợp thành tường đồng vách sắt, cùng lúc đó, trường côn nhất tề đánh xuống, đầu tiên là đem Thiện Tâm Liên Hoa toàn bộ mất đi, lại cùng như phát cuồng thủy triều oanh ở một trời một vực thượng.

"Xin mời khuất phục ở xuống trường côn xuống đi!!" 【 Tô Tinh: muội chỉ, lời này có nghĩa khác... 】

Vương Luân kiêu ngạo thanh âm truyền đến.

Sau đó, Tô Tinh mạnh cảm thấy một trời một vực chấn động.

Huyền vũ thần làm bằng sắt tạo được xưng vô kiên bất tồi cực mạnh phòng ngự phi kiếm trong nháy mắt da nẻ.

Bính, bính, bính.

Một trời một vực đã bị đánh sâu vào thiếu chút nữa bị đánh tan,

"Ta chờ ngươi!"

Tô Tinh vừa quát, một trời một vực tản ra, trong tay Long Tước Lộ Mạch Đao đã muốn biến mất, ngược lại xuất hiện là một đôi quyền bộ.

"Lưỡng nghi điên đảo quyền bộ?"

Vương Luân sửng sốt.

Tô Tinh thân hình nhoáng lên một cái, một đạo khói nhẹ thẳng thượng, hai đấm hóa thành long ảnh, Vương Luân đáy lòng cười nhạo này nam nhân ngu xuẩn, tuy rằng hàng tinh giả có thể sử xuất tinh võ chiêu thức, nhưng là hắn không biết loại này chỉ có thể học được da, đối với nàng mà nói không có gì uy hiếp.

Nhưng là lập tức, Vương Luân liền sai lầm rồi.

Liên miên quyền pháp đánh lại đây, xa không phải học được mặt ngoài đơn giản như vậy, Vương Luân dùng trường côn đi làm đứt, Tô Tinh quyền pháp nhưng là tràn ngập huyền ảo, thế nhưng hoàn toàn không thể so trong tay binh khí giống nhau kém cỏi, Vương Luân đã trúng mấy quyền, chân dài đảo qua, đi theo hai tay nắm côn, nhảy lên một bổng(gậy) đánh đến.

Cuối cùng Tô Tinh một quyền dùng trách lực thật mạnh đột phá Vương Luân trường côn, đánh ở nữ nhân ngực, đồng dạng, Vương Luân một bổng(gậy) nện ở Tô Tinh trên người, đem xương bả vai đánh dập nát, đau Tô Tinh toàn tâm. 【 luyến tiếc: kỳ thật là mò thực thích....... 】

Hai người đồng thời sau nhảy, đứng ở cách mấy thước địa phương lẫn nhau nhìn.

"Ngươi rốt cuộc là ai?" Vương Luân đại mi thật sâu nhăn lại, một tay băng bó ngực, tâm phế đã bị kia một quyền cũng giống như bị cự sơn áp qua dường như, nàng còn chưa từng nghĩ tới hàng tinh giả sẽ cho nàng loại cảm giác này.

Rất thái quá.

Mà Tô Tinh biểu hiện cũng làm cho Vương Luân thập phần mê hoặc.

Không biết vì cái gì, Vương Luân tại đây cái nam nhân thấy được tinh giới tinh tướng bóng dáng, nhất là cùng nàng ngay mặt chống lại cường đại võ nghệ, làm cho Vương Luân nhớ tới một cái chán ghét tên. 【 luyến tiếc: quả nhiên bị anh mi đồ ăn qua ~~】

Lâm xung, chiến đấu giáo lí.

"Ngươi cùng lâm xung gì đó quan hệ?" Vương Luân ngữ khí trầm xuống, ánh mắt sát ý dần dần dày.

"Ở xuống xuống tay quá nặng, đã muốn không có biện pháp nói ra nói đến đây đúng không?" Vương Luân cười ngược nói, huyết châu dọc theo bóng loáng trường côn chảy xuống cuối cùng ngưng kết ở côn ngay trước trở thành một giọt huyết châu, lung lay sắp đổ, phá lệ bắt mắt.

"Là ở xuống nương tử, các ngươi có cừu oán, phải không?" Tô Tinh không chút nào sợ hãi trả lời này khiêu khích, sau đó cảnh giác địa phương nhìn chăm chú vào đối phương nhất cử nhất động, đồng thời nắm chặt cơ hội kiểm tra miệng vết thương, hơn nữa dùng an tố hỏi thiên phú y thuật chữa thương.

Vương Luân trừng mắt nhìn."Vì cái gì ngươi sẽ như vậy cho rằng?"

Tô Tinh nhún nhún vai bàng, suy nghĩ phía dưới đường lui.

"Đùa bỡn lâm xung hàng tinh giả, này Thất Tịch ở xuống cũng không tính trắng đợi." Áo trắng tú sĩ khóe miệng giơ lên, tiếp theo ngược lại nắm trường côn mạnh dược hướng đối thủ, "Hiện tại bắt đầu...... Ngươi liền làm ở xuống đồ chơi đi!!"

Sát khí đánh về phía không thể nhúc nhích Tô Tinh, Tô Tinh đang lo lắng muốn dùng ngọc bội bỏ chạy.

Nhưng vào lúc này.

Bính một tiếng nặng nề nổ.

Một đạo từ trên trời giáng xuống quang mang ngược gió dựng lên, họa xuất một đạo thẳng tắp dài tuyến bắn về phía Vương Luân.

Vũ khí va chạm nháy mắt nước bắn vô số chói mắt đốm lửa, tên xoay tròn sát khí trực tiếp đem Vương Luân lại đánh bay, còn không có dừng lại, tiện đà ngay cả ba tên từng đạo phóng tới.

Nhìn đến vọt tới tiễn, Tô Tinh cảm thấy ngoài ý muốn. 【 luyến tiếc: Uyển Ước là rốt cục uống hoàn trà...... 】

Hoa Uyển Ước ôm đồm trụ Tô Tinh, hướng tới cầu ô thước chạy đi.

"Hoa Uyển Ước, ngươi như thế nào còn chưa đi." Tô Tinh buồn bực hỏi.

"Dư đại anh mi chiếu cố ngươi, ngươi không nên suy nghĩ bậy bạ." Hoa Uyển Ước nói xong quay đầu lại, biến sắc.

Bóng trắng cực nhanh, ngay lập tức ngăn ở Hoa Uyển Ước trước mặt.

"Nơi này là Thất Tịch, chỉ có một người có thể rời đi, còn muốn làm cho ở xuống nói sau vài lần?" Vương Luân không hờn giận hỏi.

"Thất Tịch khảo nghiệm đồng sinh cộng tử, Tô Tinh có thể là Dư không tiếc hết thảy, này khảo nghiệm hẳn là qua......" Hoa Uyển Ước bình tĩnh nói.

Vương Luân gật gật đầu nói: "Hắn đích xác kinh ở khảo nghiệm, kia, hiện tại khảo nghiệm ngươi thôi."

Hoa Uyển Ước tay nhoáng lên một cái, hồng ngọc nứt ra tinh súng lục xuất hiện ở trong tay.

Thiên anh tinh anh khí nghiêm nghị.

"Dư, cầu còn không được."


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.