108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 91: Chương 91: Tứ mỹ thị chủ, bức thượng Lương Sơn




Nhưng Ngô Tâm Giải sao có thể dễ dàng buông tha như vậy: "Tố Vấn muội muội, muội nói xem muội có chỗ nào là không tốt?"

"Công tử nói gì đi chứ!" Ngô Tâm Giải quay đầu nhìn Tô Tinh xin ý kiến.

"Dù sao Tố Vấn cũng là hảo muội muội của ta, làm vậy có vẻ không ổn." Tô Tinh chần chờ nói.

"Chính vì là hảo muội muội nên mới phải ký hạ a, không nên để cho một muội muội đáng yêu như vậy bị người ta cướp đi được!" Ngô Tâm Giải tinh nghịch nháy mắt mấy cái, ý tứ của nàng Tô Tinh sao có thể không rõ.

Nhưng Tô Tinh không muốn bắt buộc người khác, nên nhìn về phía An Tố Vấn ra ý hỏi.

An Tố Vấn trầm tư một chút rồi nhẹ nhàng nói: "Nếu ca ca nguyện ý thì muội sẽ thử xem!"

"Tốt, hiện tại thử luôn đi, nhất định phải ký hạ khế ước đó." Ngô Tâm Giải đi đến ngồi bên cạnh Lâm Anh Mi, ánh mắt đầy chờ mong nhìn chằm chằm hai người, mà Thời Viện như đang xem kịch vui, vẻ mặt kích động, hai mắt tỏa sáng.

Tô Tinh nghe thấy lời của An Tố Vấn, biết bây giờ nói gì cũng vô dụng rồi, liền đứng dậy từ từ đi đến trước mặt nàng. Mà hắn cũng nghĩ cùng An Tố Vấn ký hạ khế ước chung quy cũng không phải chuyện gì quá mức xấu xa, giống như Ngô Tâm Giải đã nói, muội tử nhà mình đương nhiên phải yêu thương, sao để cho phù sa lại chảy ra ruộng ngoài được.

Hai má của An Tố Vấn đỏ bừng lên, đôi mắt trong sáng có chờ mong cũng có bất an, nếu nói nàng không động tâm cùng Tô Tinh kí hạ khế ước đó là lừa mình dối người, trong các lần Đấu Tinh trước đây An Tố Vấn chưa bao giờ kí hạ khế chủ với ai.

"Muội vẫn ổn chứ?" Tô Tinh dịu dàng hỏi.

An Tố Vấn nhẹ gật đầu.

Tô Tinh ôm lấy hai bên bả hai nàng, An Tố Vấn bỗng cảm thấy căng thẳng, đầu óc quay cuồng, đột nhiên, tất cả suy nghĩ trong đầu nàng bị quét sạch, thân thể cứng đờ, hai mắt mở trừng trừng… Tô Tinh đã đặt một nụ hôn trên đôi môi đỏ mọng của nàng.

(DG: Thông cảm! Nguyên tác chỉ có một dòng, mình phải lấy thêm từ kinh nghiệm đọc tiểu thuyết tình cảm để mạch văn hay hơn…)

Cảm nhận được sự dịu dàng và yêu thương trong nụ hôn của Tô Tinh khiến trong đôi mắt của An Tố Vấn chợt nổi lên một tầng mưa bụi, mông lung ướt át, cơ thể nàng chợt buông lỏng, hai mắt nhắm lại, đôi tay không biết từ lúc nào đã ôm lấy vòng ngực của Tô Tinh, đôi môi nàng như nụ hoa tuyệt mĩ chậm rãi hé mở đón nhận nụ hôn triền miên của Tô Tinh.

Nụ hôn đầu tiên của nàng đã hiến dâng trọn vẹn cho Tô Tinh như thế đó.

Khi tâm hồn hai người hòa quyện vào nhau thì trên trán của cả hai bỗng phát sáng, rồi một tinh phù hoàn mĩ từ từ được định hình. Nguồn tại http://truyenyy[.c]om

Ba vị mỹ nữ đều kinh ngạc trước cảnh tượng trước mặt, vẻ mặt bất khả tư nghị như nhìn thấy một chuyện không thể nào tồn tại được.

(DG: Nguyên tác câu này có ý là ba vị mỹ nữ đều "trợn mắt há mồm"…nhưng lỡ để ba vị mỹ nữ đằng trước rồi nên đành phải uyển chuyển, hô hô.)

Tinh Tướng thứ tư!

Tô Tinh thật sự có thể kí hạ được tinh tướng thứ tư!

"Tâm Giải tỷ, Tô Tinh rốt cuộc là loại người như thế nào?" Thời Viện vẻ mặt đầy sùng bái, dù sao ký hạ được bốn tinh tướng, chuyện này thật khó mà tin được.

"Nhưng mà Tô Tinh cũng thật vô sỉ a, hôn môi thôi đâu nhất thiết phải dùng…" Địa Tặc Tinh cười nham nhở.

Trên bầu trời, một viên xích tinh lóe sáng!

Ở trong phòng, An Tố Vân khẽ phát ra tiếng rên mê người, đôi mắt nàng đầy mê đắm, cánh môi sưng đỏ hơi hé mở…

"Ca ca… Sao lại… Sao ca ca lại làm như vậy đối với muội…" An Tố Vấn nũng nịu vô lực rúc vào trong ngực của Tô Tinh, trong mắt có ba phần là trách cứ, bảy phần là vui sướng.

"Ta có làm gì đâu?" Vẻ mặt Tô Tinh mờ mịt, cũng chẳng biết mình phạm lỗi ở đâu. Bởi vì ba người trước đều là kí hạ khế ước sau một nụ hôn, nên theo bản năng hắn đều cho rằng muốn kí hạ khế ước thì phải hôn môi, mà phải là hôn nồng nàn mới dễ có tác dụng.

Nếu An Tố Vấn mà biết nụ hôn đầu tiên của nàng bị lấy đi một cách hồ đồ như thế không biết nên cảm thấy may mắn hay là thương tâm?

"Tô Tinh, chàng thật là ngưu a, khó trách Tâm Giải tỷ tỷ lại mê đắm như thế!" Thời Viện cười đầy sảng khoái.

Ngô Tâm Giải trừng mắt với Thời Viện một cái, bây giờ nàng mới biết Tô Tinh hoàn toàn mù tịt với khế ước, trong mắt hiện lên tia tinh nghịch, cũng không phổ cập kiến thức cho hắn, mà lại khẩn trương hỏi: "Công tử, chàng xem thử có gì khác trước không?" Tô Tinh nghe vậy liền thu liễm tâm thần thử cảm nhận tình hình thân thể. Trong cơ thể hắn bỗng xuất hiện thêm một cổ tinh lực tinh thuần, còn ý thức hải lại có thêm chút linh cảm về dược thuật y lý, hiển nhiên đây chính là kiến thức của Địa Linh Tinh Thần Y An Đạo Toàn đang chậm rãi dung nhập vào.

Theo một góc độ nào đó thì đây chính là một Hôn Ước.

Tô Tinh thành công kí hạ khế ước, tinh lực lớn mạnh, chỉ cần đem cổ tinh lực này luyện hóa dung hợp thì tiến vào Tinh Vân hậu kì không còn là nan đề nữa, thậm chí có khả năng tiếp cận Tinh Hà kì.

"Ổn rồi, bây giờ Tâm Giải có một kế hoạch, công tử muốn nghe không?"

(DG: Quân của ku Tô Tinh bây giờ có: Lancer – Buff - Thief – Leader, có thể xem như bộ quân hoàn mĩ rồi, chỉ còn thiếu Archer và Kn nữa là chuẩn, he he.)

Tô Tinh gật đầu.

"Bây giờ chỉ còn cần hai khỏa xích tinh nữa là bước vào giai đoạn hai của Đấu Tinh tức là Sinh Nhật Cương, mà theo Tâm Giải thì trước khi xuất hiện một khỏa xích tinh nữa thì công tử cứ ở lại thôn Ngõa Đường tu luyện, sau đó khi chỉ còn một viên xích tinh thì chúng ta cùng đi Bặc Tinh Thai hỏi thăm về lệnh bài Vi Khấu." Lệnh bài Vi Khấu là một kiện vật phẩm của Hàng Tinh Giả, trừ bỏ giúp tốc độ tu luyện tăng mạnh thì có thể giúp kiến tạo nên một cái động phủ tuyệt đối an toàn, đến lúc đó cũng không cần phải lo lắng bị đuổi giết nữa.

"Nếu Tâm Giải đoán không sai thì ở phụ cận của Bặc Tinh Thai đang có rất nhiều bẫy rập đang chờ công tử chui đầu vào, nên tốt nhất không nên vội vàng." Ngô Tâm Giải tỉnh táo phân tích, bởi vì ai cũng đều có thể đoán được một người đang bị đuổi giết như Tô Tinh khẳng định sẽ đến Bặc Tinh Thai.

"Cũng tốt, nhưng mà ta có biện pháp chắc chắn khiến Quý Thủy Kiếm Tông phải bỏ cuộc." Tô Tinh cười lạnh một tiếng.

Bốn nàng đều lộ vẻ nghi hoặc, ngay cả Trí Đa Tinh cũng không biết Tô Tinh đang tính toán gì trong đầu. Bọn họ đã làm cho Quý Thủy Kiếm Tông nguyên khí đại thương, bây giờ bắt họ chịu sỉ nhục nuốt lại sát lệnh là chuyện mơ mộng… Nhưng nếu ai làm được thì thật sự là một thiên tài.

Ngô Tâm Giải cũng không hỏi nhiều, trong tiềm thức nàng vẫn luôn tin tưởng vào tài trí của Tô Tinh.

Vì ứng phó bất cứ lúc nào Sinh Nhật Cương cũng có thể bắt đầu, Thiên Cơ Tinh đã an bài kế hoạch tu luyện hoàn hảo nhất. Tô Tinh trừ bỏ Lạn Vĩ Độn cùng tâm pháp ra, thì đầu tiên là lợi dụng Quý Thủy Bồi Nguyên Đan gia tốc cho tu luyện thần thông Quý Thủy Thần Lôi trong Ngũ Linh Chính Pháp Thiên Thư, rồi cùng Thiên Hùng Tinh bồi dưỡng năng lực chiến đấu. Phần Lâm Anh Mi thì phải cường hóa cho Hoàng Giai Thương Pháp Phong Tuyết Liên Trường Dạ, nếu có thể lĩnh ngộ được thêm Huyền giai thương pháp thì càng tốt.

Địa Tặc Tinh Thời Viện tiếp tục nghiên cứu thuật con rối cơ quan trong Mặc công cơ quan lục cùng lĩnh ngộ Huyền giai pháp thuật. Bản thân Tâm Giải cũng bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị đi đến Bặc Tinh Thai, cùng an bài chuyện Sinh Nhật Cương và cuối cùng là lĩnh ngộ Huyền giai pháp thuật.

Địa Linh Tinh Thần Y thì tất nhiên là luyện chế thêm một ít đan dược, dù sao vào một thời khắc nào đó đan dược sẽ đóng vai trò mấu chốt.

"Tố Vấn muội muội, việc đào tạo Thôn Tinh Giao đến đâu rồi?" Ngô Tâm Giải bỗng nhiên nhớ đến liền quay đầu sang hỏi.

An Tố Vấn từ trong Tinh Giới bảo thạch lấy ra một con yêu thú nhỏ nhắn. Con yêu thú vừa xuất hiện đã quấn lấy bả vai của An Tố Vấn, so với lúc ở Côn Ngô di tích thì nó đã nhỏ lại rất nhiều lần.

"Đáng tiếc a, chỉ có một con." Tô Tinh nói.

"Thật ra cũng có thể làm cho nó sinh sôi nảy nở nhiều lên, nhưng mà…" An Tố Vấn muốn nói rồi lại thôi. "Sao? Có phải cần những tài liệu quý giá không?" Ngô Tâm Giải vội vàng hỏi.

"Thôn Tinh Giao là một yêu thú thời thượng cổ cần phải cắn nuốt tinh khí để mà sống, tinh khí càng thuần khiết thì còn có cơ hội sinh sôi nẩy nở, nhưng mà tinh khí thuần khiết vô cùng hiếm thấy…"

Tô Tinh liền hiểu An Tố Vấn tại sao lại chần chờ như vậy, hắn cười nói: "Đây là Trấn Tà Lang Trúc, muội cứ lấy dùng." Bích quang chợt lóe lên, một thanh trúc nhỏ bỗng xuất hiện trong tay của Tô Tinh. Mà Thôn Tinh Giao vừa thấy liền rục rịch muốn ăn, nhưng không có lệnh của An Tố Vấn thì nó cũng chỉ có thể nhìn mà thèm thuồng thôi.

"Nhưng mà ca ca cần dùng để tạo ra thần binh mà." An Tố Vấn lắc đầu, Trấn Tà Lang Trúc ngàn năm chính là chất dinh dưỡng tốt nhất của Thôn Tinh Giao, ở giai đoạn đào tạo sơ kì có thể phát huy tác dụng cường đại, nhưng mà khó tránh khỏi sẽ tổn hại đến tinh khí thuần khiết của Trấn Tà Lang Trúc.

"Không cần lo lắng, đây là thanh Trấn Tà Lang Trúc ngàn năm có thể tự phục hồi linh khí, hiện tại cứ giữ như vậy thì cũng lãng phí." Tô Tinh nói.

An Tố Vấn biết không thể từ chối được nên tiếp nhận.

"Đúng rồi, các ngươi có ai muốn đem tinh võ thăng lên nhất tinh không? Ta ở đây còn dư rất nhiều Côn Ngô Sa." Tô Tinh hỏi.

Hàn Tinh Lãnh Nguyệt Thương của Lâm Anh Mi đề thăng lên nhị tinh cần 40 lạng Côn Ngô Sa, 6 khối Hàn Sương Tuyết Tinh. Trong tay Tô Tinh lúc này có khoảng gần 69 lạng Côn Ngô Sa, nhưng lại không có một cái Hàm Sương Tuyết Tinh nào, mà Lâm Anh Mi cũng nói rằng đề thăng lên tam tinh thì cũng không cần tới Côn Ngô Sa nữa, nên hắn còn lại 29 lạng, có thể đủ cho hai vị mỹ nhân ở đây thăng cấp rồi, điều kiện tiên quyết là những tài liệu khác phải có đủ rồi. Thời Viện nhìn về phía Ngô Tâm Giải. Thiên Cơ Tinh biết ý tứ của nàng, cười nói: "Muội muội nếu muốn thì cứ thăng cấp tinh võ đi, tỷ cần Lạc Thủy Tinh nhưng chưa có được khối nào."

"Bổn tiểu thư cũng không cần đề thăng, Tố Vấn tỷ có Tử Mẫu Liên Tâm Châm có thể đề thăng trước đi."

Ngô Tâm Giải gật đầu, dù sao Tử Mẫu Liên Tâm Châm có tác dụng chữa thương rất tuyệt vời, đề thăng lên nhất tinh sau nàng tất sẽ có chỗ hữu dụng.

Địa Linh Tinh đề thăng tinh võ cũng không cần những tài liệu hà khắc như Thiên Tinh Tướng, đa số tài liệu có thể dễ dàng kiếm được. Bản thân Địa Linh Tinh đã có sẵn 5 lạng Côn Ngô Sa rồi chỉ cần thêm 7 lạng nữa là đủ cho nàng luyện chế Tử Mẫu Liên Tâm Châm.

Còn lại 22 lạng, Tô Tinh lại đưa cho Thời Viện 12 lạng để luyện chế.

Tổng kết lại thì bốn thiếu nữ xinh đẹp quanh Tô Tinh thì trong đó đã có ba người đã đề thăng tinh võ lên nhất tinh. Mà có lẽ, đây chỉ mới là bắt đầu thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.