108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 275: Chương 275: Tiểu Toàn Phong tâm tư




Đang ở cùng Ngô Tâm Giải triển khai bàn cờ, đánh cờ Sài Linh đột nhiên nói một câu.

"Nàng tại sao phải tìm ngươi??" Ngô Tâm Giải từ bàn cờ đánh cờ trong giơ lên trộm, tựa như hỏi không phải là hỏi.

"Còn có thể có cái gì, đơn giản nói chuyện một chút trải qua đấu tinh nữa, đời trước bá chủ nữa, nha" còn ngươi nữa Thiếu chủ Tô Tinh!" Sài Linh mạn bất kinh tâm hồi đáp.

"Nàng nói những thứ gì?" Ngô Tâm Giải di động liễu con cờ, lông mày kẻ đen cau lại.

Sài Linh tự tiếu phi tiếu, "Thiên Cơ Tinh, ngươi nên biết Thiên Cơ mới đúng, nhưng thật ra ngươi nên rõ ràng nhất, trải qua đấu tinh trong Hàng Tinh Giả ký hạ hai người đã là cực hạn liễu, hắn nhưng xâm liễu bảy người, nữa như vậy đi xuống, đấu tinh cũng dạ vật ở trong túi của hắn, ngươi gọi kia Nữ Lương Sơn chuyện làm sao chịu nổi!".

"Thế nào Tiểu Toàn Phong trở thành Tiều Cái thuyết khách liễu?. Ngô Tâm Giải mỉm cười.

"Ngươi như thế trăm phương ngàn kế làm Tô Tinh chiêu nạp tỷ muội nhất định biết gặp mặt đối với loại này cục diện, nhưng là ngươi có thể rõ ràng, có thể chế định hạ quy tắc Nữ Lương Sơn vừa sao lại dễ dàng như vậy bị phá vỡ quy tắc ngươi nữa như thế nào cũng là uổng công." Sài Linh hời hợt di động con cờ "Tựu giống chúng ta này bàn cờ, mã không thể hoành hành, binh không được e sợ lui, tướng soái không được xuất quan một cái đạo lý, đây là quy tắc, nếu như sửa lại này quân cờ hay là quân cờ sao?".

"Thiên Quý Tinh đưa cũng cảm thấy tỷ muội chúng ta dạ kia Nữ Lương Sơn con cờ sao?"

Sài Linh che miệng, giọng nói có chút tự giễu:, "Không phải là con cờ, cần gì đấu tinh!"

"Lần này ai chết vào tay ai còn chưa rốt cuộc

"Ngươi cứ như vậy tin tưởng hắn có hoàn thành nguyện vọng này?. Sài Linh kinh ngạc, có lẽ ở lúc ban đầu một hai đời đấu tinh trong có tỷ muội có nghĩ tới lạc bó buộc đấu tinh. Có thể theo thời gian đích dời đổi loại này suy nghĩ tựu càng ngày càng ít liễu; thói quen là một đáng sợ vũ khí, có làm người ta bị lạc không thể tự kềm chế, chính là Lương Sơn đại lục cũng dũ phát vùi đầu vào giác trục đấu tinh bất ngờ nhóm trung đi.

Này một đời thậm chí xuất hiện Đại tông phái mỗi tên Hàng Tinh Giả cũng có được Hồng Hoang linh bảo cục diện.

Mà kia chiến thắng nguyện vọng, Sài Linh cũng thập phần hoài nghi ai có thể kháng cự loại này vô thượng dụ dỗ.

"Tiểu Toàn Phong, ngươi thân là Thiên Quý Tinh, nên đối với đấu tinh hiểu rõ rất nhiều, Tâm Giải có một vấn đề vẫn không giải thích được, vẫn muốn thỉnh giáo một phen." Ngô Tâm Giải mím môi.

Sài Linh thản nhiên nói: "Nói."

"Lịch đại tám đời đấu tinh, trừ thượng một đời Võ Tòng ở ngoài, ít nhất nên có thất đại bá chủ, nhưng là chưa từng nghe đã nói nguyện vọng của bọn họ? Sài Linh, ngươi biết là cái gì?" Ngô Tâm Giải có chút sâu không lường được đưa mắt nhìn Sài Linh.

"Cái vấn đề này, Bổn cung đúng là cũng tra quá Sài Linh lắc đầu: "Nhưng là đi lên Nữ Lương Sơn sau khi, bọn họ liền từ không xuất hiện qua, rốt cuộc thế nào lịch đại Thiên Quý Tinh cũng không rõ ràng lắm. Có lẽ đi Tinh Giới đạt được trường sanh bất lão, có lẽ giải thoát đấu tinh luân hồi, ai biết được" Sài Linh mãn bất tại hồ.

"Cũng không tái xuất hiện quá?"

Sài Linh dẫn thủ.

Ngô Tâm Giải lâm vào trầm ngâm.

Sài Linh cảm thấy Thiên Cơ Tinh thật sự không có cần thiết đi để ý loại này chiến thắng sự tình từ nay về sau, nếu Nữ Lương Sơn có thể sáng tạo quy tắc, hiển nhiên bao trùm ở Lương Sơn đại lục trở lên, người thắng có thể được nguyện vọng, nhất định là đợi ở Nữ Lương Sơn trong liễu, tu hành cũng tốt, suốt đời cũng được cũng không đáng giá được đi quan tâm.

"Thiên Cơ Tinh, Bổn cung xem ngươi cũng là rất có thủ đoạn, ngay cả Thiên Nhàn Tinh, Thiên Xảo Tinh, Thiên Hùng Tinh thậm chí còn có Thiên Thương Tinh Võ Tòng bực này tỷ muội cũng có thể cho đòi chi dưới trướng, nam kia người có ngươi thật đúng là vận may của hắn." Sài Linh nhìn chung quanh trong động phủ mấy tên tỷ muội, giọng nói đoán không ra, dõi mắt nơi đây, bất kỳ một gã thiên tinh thình lình đều là có nhấc lên Lương Sơn Tinh Phong Huyết Vũ tinh võ a, lúc này lại là bị một người đàn ông chiếm lấy liễu, chính là Thiên Quý Tinh Tiểu Toàn Phong Sài Linh đều có chút ghen ghét.

Cũng khó trách Nữ Lương Sơn có tức giận.

Ngô Tâm Giải lắc đầu cười một tiếng: "Tâm Giải cũng không có dùng thủ đoạn gì."

"Tỷ tỷ sờ dụ dỗ Bổn cung đi." Sài Linh không tin."Thế nhân người nào không biết Thiên Cơ Tinh đích thủ đoạn

Ngô Tâm Giải cũng không phải là không có nghĩ tới sử dụng thủ đoạn, nhưng là Tô Tinh tính cách căn bản ghét loại này thiết kế cử chỉ, cho nên cho dù có những thủ đoạn cũng không khỏi không đè.

"Thật sự? Tất cả đều là nam kia người một người gây nên?. Sài Linh lấy làm kinh hãi."Đúng là như thế Ngô Tâm Giải có chút đắc ý.

Thấy Sài Linh vẫn còn có chút không tín nhiệm, Ngô Tâm Giải gia du nói: "Thiên Quý Tinh ngươi cũng không phải là cam nguyện cùng công tử ăn vào Bỉ Dực Hoàng Tuyền sao?

Tiểu Toàn Phong che lấp tơ vàng vũ mao phiến, che dấu liễu mình nét mặt.

"Bất quá, Bổn cung nhớ tới, Thiên Cơ Tinh ngươi cũng quên mất nàng sao?"

"Ừ?"

"Mặc dù vô chân nhẹ thùy nhưng tới quan trọng muốn muội muội, đem nàng chiêu vào dưới trướng nhất định vô cùng hữu ích Sài Linh nói.

"Ngươi nói rất đúng Ngọc Tí Tượng Kim Đại Kiên?" Ngô Tâm Giải lắc đầu, nàng nơi nào không nghĩ tới điểm này, từng cũng đề khởi quá vị này muội muội, Ngọc Tí Tượng Kim Đại Kiên ở một trăm đan tám dặm vũ lực đoạn kết của trào lưu, cơ hồ không có tinh giả nguyện ý cùng nàng ký hạ khế ước, nhưng là năng lực của nàng cũng là cực kỳ tốt, giống như Thang Liên Tâm, An Tố Vấn, lúc khảm như vậy đều có nhất tuyệt, có thể điêu khắc tinh thạch, đề luyện tinh ngọc.

Sau này tinh võ thăng cấp tài liệu tinh thạch cao quý, hơn nữa phải đề luyện thành tinh phẩm, nhất định phải dựa vào ngọc tiểu khắc sư liễu, nếu có Ngọc Tí Tượng cặp kia đúng dịp tay tương trợ, có thể đề cao thật lớn tinh võ thăng cấp tốc độ tiết kiệm khổng lồ chi.

Chỉ là tất cả những thứ kia phụ trợ địa tinh tỷ muội ẩn núp cũng là càng ngày càng tốt, ở tầng thứ tư đoạn kết thúc trước cơ hồ tiên có người có thể tìm được, mịt mờ Lương Sơn, Ngô Tâm Giải cũng chỉ có thể dựa vào "Bốn nguồn t r u y ệ n y_y

"Lần này Phục Ma Điện dạ cơ hội tốt, Ngọc Tí Tượng cũng tất nhiên sẽ ra mặt." Sài Linh nói: "Hơn nữa" nàng nhìn lại quái gở Thang Liên Tâm, cười cười: "Hơn nữa luyện khí sư cùng luyện ngọc sư lẫn nhau tinh lân thú đều có trùng hợp, hưng hứa có thể đụng với."

"Loại chuyện này thuận theo tự nhiên sao. Công tử tự có chủ trương." Ngô Tâm Giải cũng không thể tránh được.

Sài Linh động tử ăn binh, ưu nhã nói: "Thuận theo tự nhiên, này cũng không giống như Thiên Cơ Tinh tác phong, này, Bổn cung có thể chỉ điểm ngươi một hai

"Vậy ngươi vẫn thừa nước đục thả câu." Ngô Tâm Giải tức giận nói.

"Kim Ngọc Mãn Đường Hồng, long ượng cạnh tranh sủng; ai nói đạo bất đồng, bất tương vi mưu, tẫn ở trong đó!" Sài Linh dằng dặc ngâm nói.

"Di?"

"Đây là Bổn cung tìm "Thần Toán Tử. Tiểu Tưởng Kính tính ra một câu nói, Thiên Cơ Tinh ngươi có thể tham khảo một cái

"Thần Toán Tử? Ngươi biết nàng đưa?. Ngô Tâm Giải sửng sốt, Thần Toán Tử Tưởng Kính coi như là một trăm đan tám dặm linh làm hình Tinh Tướng, nhưng là khả năng tính toán rất mạnh, có một đại đặc điểm là có thể tính ra một việc Huyền Ky.

"Thần Toán Tử thiên phú "Thần Toán, tiểu khả: không vừa là đúng Bổn cung vô cùng hữu ích đi, Bổn cung dĩ nhiên đã biết rồi Sài Linh nét mặt thập phần quyến rũ: "Nếu như Thiên Cơ Tinh ngươi muốn tìm nàng, Bổn cung cũng là có thể cho ngươi tình báo

Ngô Tâm Giải cười dài nói cám ơn một tiếng, nhảy xe vào đáy. Đem đã chết Sài Linh.

Sài Linh sửng sốt, thu hồi cây quạt, mím môi.

"Ngươi thật đúng là không chút lưu tình

Không gian phá vỡ.

Tô Tinh cùng Thìời Viện trở lại hư không động ngủ kia người nàng rối rít ủng liễu thượng thiếp, chính là lạnh nhất Vũ Tư U tất cả cũng lông mày kẻ đen nhảy lên.

"Tốc độ thật là nhanh a, mới một ngày thời gian hãy thu phục tinh lân thú liễu." Ngô Tâm Giải tiến lên cười nói.

"Vận khí không tệ." Tô Tinh Đạo" "Đụng phải Lãng Lý Bạch Điều."

"Lãng Lý Bạch Điều?"

"Thiên Tổn Tinh Trương Thuận?!"

Chúng nữ lộ ra một tia ngoài ý muốn.

Tô Tinh đem chuyện ngắn gọn nói một lần.

"Thật là có thú muội muội, công tử đang không có nước đem. Có hay không không có tính toán đem nàng thu vào hậu cung Ngô Tâm Giải hì hì cười một tiếng.

Tô Tinh mắt trợn trắng: " cái gì thu không thu, nàng cũng không phải là hàng hóa "

Ngô Tâm Giải thổ thổ cái lưỡi thơm tho, quay đầu lại cố ý nhìn Sài Linh một cái, ánh mắt kia phảng phất đang nói: nghe được công tử nhà ta lời nói sao?

Sài Linh như có điều suy nghĩ.

"Phía dưới Liên Tâm, ngươi và ta cùng đi Phục Ma Điện sao." Tô Tinh vươn tay muốn mời.

"Thiếu chủ, có muốn hay không trước nghỉ ngơi một chút?" Lâm Anh Mi nói.

"Không có chuyện gì, tinh lực rất dư thừa." Tô Tinh cười hắc hắc, đi ra trước hắn và Thời Viện tránh không được hồ nháo một phen, thải tinh tinh thâm nơi có thể khôi phục tinh lực, cho dù cùng mặc dù Hải Bạch Linh Mãng đánh quá một lần, Tô Tinh hiện tại tinh thần cũng là sáng láng.

Ngô Tâm Giải gật đầu, địa tinh tinh lân thú thu phục đứng lên cũng không phải là khó khăn, bây giờ là giành giật từng giây thời điểm, càng là sớm một chút thu phục tinh lân thú càng có ưu thế." Công tử, đợi lát nữa ngươi cùng đúng tâm muội muội đi Phục Ma Điện, nhìn có thể hay không tìm được "Kim Ngọc Mãn Đường Hồng. địa phương."

"Kim Ngọc Mãn Đường Hồng?"

"Ừ, nơi đó nên sẽ Liên Tâm muội muội tinh lân thú, có lẽ còn có thể đụng phải tỷ muội

Tô Tinh hiểu rõ.

Thang Liên Tâm cùng Tô Tinh liếc nhau một cái, Phục Ma Điện rót vào lẫn nhau tinh lực, tinh phù một bắn, nhất thời liền từ hư không động phủ hóa thành ảo ảnh trong mơ.

Lần này, Tô Tinh cùng Thang Liên Tâm xuất hiện chính là ở một cái Loạn Thạch Cương thượng, bốn phía đều là hoang dã, không khí thập phần khô ráo.

"Kim Ngọc Mãn Đường Hồng" Tô Tinh quan sát một trận. Không có phát hiện bất kỳ phù hợp miêu tả.

"Huynh trưởng, chúng ta đi trước chung quanh.

. Thang Liên Tâm không nói hai lời, lên phong hỏa xa ngay khi Phục Ma Điện này tấm hoang dã tìm tìm ra được. Tô Tinh biết Thang Liên Tâm tính cách công từ trước đến giờ trực tiếp, không khỏi cười, trú cất cánh kiếm đi theo đi tới.

Mặc dù nói phục ma làm sẽ đem Tinh Tướng dẫn tới tinh lân thú địa bàn, nhưng Phục Ma Điện lớn cơ hồ ly phổ, muốn tìm một hai tinh lân thú cũng là mò kim đáy biển giống như.

"Liên Tâm, ngươi tinh lân thú là dạng gì? Kim Tiễn Báo sao?" Tô Tinh hỏi.

"Đó là vũ lực hình tinh lân thú Thang Liên Tâm trả lời.

Mấy canh giờ sau, Thiên rất nhanh tựu trở tối.

Tô Tinh cùng Thang Liên Tâm tạm thời buông tha cho tìm kiếm, mịch liễu một cái bí mật địa phương, dâng lên đống lửa.

Phục Ma Điện vừa đến đêm tối, tựu lộ ra vẻ âm trầm quỷ bí, ban ngày trong nghe không được cổ quái tinh lân thú tiếng kêu cũng từ bốn phương tám hướng truyền đến, rõ ràng có thể thấy được.

Rất nhiều tinh lân thú thích ở ban đêm đi ra hoạt động, bọn họ nguy hiểm trình độ tuyệt đối làm cho người ta quá, trong đó thuộc về thích khách tinh lân thú lại càng khó lòng phòng bị.

Phục Ma Điện ban đêm nhiệt độ rất thấp, bởi vì Phục Ma Điện chỉ có thể sử dụng tinh khí, những khác Pháp Khí các loại một mực mất đi linh tính, cho dù bằng tinh giả kia mạnh mẻ khí lực cũng đông lạnh quá, thấy Thang Liên Tâm mặt không chút thay đổi hai tay ôm vai, a liễu a tay, Tô Tinh đã đi qua ngồi ở bên cạnh của nàng, một tay ôm quá Thang Liên Tâm bả vai.

"Ngủ ca ca trong ngực."

Thang Liên Tâm toàn thân cứng đờ, ở đống lửa, gương mặt nhuộm thượng Hồng Vân, Tô Tinh lồng ngực tương đối lửa nóng, tứ chi lạnh lẻo cũng là trong nháy mắt cởi ra, Thang Liên Tâm ừ, cũng không còn giãy dụa lẳng lặng nhắm mắt lại.

Hai người, màn đêm buông xuống không nói chuyện.

Địa Hội Tinh - Thần Toán Tử Tưởng Kính: quê ở Đàm Châu phủ, Hồ Nam, vốn là một thư sinh, nhưng do thi trượt bèn bỏ văn theo võ.

Ông là người văn võ song toàn, có tài điều binh khiển tướng, bày binh bố trận,tính toán giỏi nên gọi là Thần Toán Tử (神算子). Sau này, Tưởng Kính gia nhập bọn cướp ở Hoàng Môn Sơn, trở thành quân sư ở đây.

Khi quân Lương Sơn Bạc đánh Phủ Giang Châu và Vô Vi Quận rút về Lương Sơn có đi qua Hoàng Môn. Ngô Dụng thấy núi địa hình hiểm trở bèn cho dừng lại. Bốn đầu lĩnh núi Hoàng Môn (Tưởng Kính, Đào tôn Vượng, Âu Bằng, Mã Lân) nghe thấy có Tống Giang bèn xuống ngựa quy thuận rồi theo về Lương Sơn.

Tại Lương Sơn, Tưởng Kính không nổi bật, chỉ là đầu lĩnh tính toán tiền nong, sau ông được ngồi vào ghế thứ 53. Trong các cuộc chiến của Lương Sơn với Đại Liêu, Điền Hổ, Vương Khánh, Phương Lạp, ông theo chinh chiến nhưng không có chiến công nào hiển hách. Tuy không lập đại công, triều đình nhà Tống vẫn ban thưởng cho ông nhưng ông không màng, về Đàm Châu làm dân.

Địa Xảo Tinh Ngọc Tí Tượng Kim Đại Kiện ko có thông tin


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.