108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 114: Chương 114: Thiên Xảo Tinh Lãng Tử Yến Thanh




"Ngươi chính là Thiên Xảo Tinh Lãng Tử Yến Thanh!" Triệu Cách kích động, thân thể khẽ run rẩy.

Tiểu Ất nắm chặt song quyền, làm thành một bộ dáng chuẩn bị đánh nhau. Cặp song quyền một lam một đỏ khiến người khác chói mắt, hai con Song Ngư trở nên sống động hơn, như muốn du động trên hai nắm tay.

Âm Dương Song Ngư Quyền!

Đúng là thiên mệnh tinh võ của Thiên Xảo Tinh Yến Thanh.

Tô Tinh nuốt nước miếng, thầm hô không ổn. Người thị nữ lạnh lùng kia không ngờ lại là một Thiên tinh, đúng là không thể tin được mà. Hắn lia mắt nhìn vào bộ váy thị nữ mà nàng đang mặc trên người liền cảm thấy đúng là được một phen mở rộng tầm mắt a.

"Yến Thanh, ha ha ha ha, thật tốt quá. Trong truyền thuyết, Yến Thanh văn võ song toàn quả nhiên danh xứng với thực!" Triệu Cách cười to: "Mau tới đây cùng bản điện kí hạ khế ước nào, chúng ta cùng tiến lên Nữ Lương Sơn!"

(DG: Ôi! Thật đáng thương…)

"Ngươi không có đủ tư cách để trở thành thiếu chủ của ta." Vẻ mặt Yến Thanh đam mạc. "Nhanh dừng tay lại đi!"

Nghe được lời cự tuyệt của Yến Thanh, biểu tình của Triệu Cách trở nên âm trầm, ngữ khí bất thiện: "Bản điện muốn gió được gió, muốn mưa là phải mưa, có điểm nào không xứng với ngươi? Nhanh cùng ta kí hạ khế ước đi. Đến lúc đó, mặc kệ là tuyệt thế thiên tài Giải Chân Nguyên của Thái Thượng Đạo hay tên quái vật Yến Vô Đạo của Vô Sinh Điện đều phải ngoan ngoãn thuần phục dưới chân chúng ta!!!"

Vừa vẽ ra cảnh tượng tuyệt mỹ trong đầu, Triệu Cách cuồng nhiệt hẳn lên.

Đừng nghĩ rằng Thiên Xảo Tinh Lãng Tử Yến Thanh đứng hàng cuối cùng trong Thiên tinh, nhưng trong hàng ngũ Thiên Tinh cũng là một nhân vật có tiếng tăm lừng lẫy. Chẳng những tinh thông cầm kì thi họa, ở phương diện vũ lực cũng thuộc hàng trâu bò. Trong cận chiến áp người, nàng ta đứng hàng đầu, thậm chí ở cự ly xa còn có một cái Tam Tiễn Đoạt Mệnh Nỗ khiến cho người khác vừa nghe đã biến sắc.

Loại Thiên tinh thiên về khéo léo này nếu so với ngũ hổ mãnh tướng còn có điểm lợi hại hơn.

"Phong ấn tên kia lại ngay!" Vẻ mặt Yến Thanh không chút thay đổi.

Cuối cùng Triệu Cách cũng biết rằng Thiên Xảo Tinh không phải đang nói giỡn, gã cảm thấy khó lòng tin được: "Ngươi điên rồi sao? Có Quỷ Kỵ Vương hộ pháp, ai dám là đối thủ của chúng ta?"

Yến Thanh nâng tay phải lên, năm ngón tay gộp chặt lại, trên tay bốc lên một ngọn hỏa diễm. Tư thế công kích, uy áp lan tỏa. Chứng kiến bộ dáng của nàng, Tô Tinh cũng phải biến sắc.

Triệu Cách bị dọa phải lui lại vài bước: "Ngươi điên rồi, bản điện đường đường là tứ thái tử của Đại Lương vương triều, bao nhiêu tinh tướng đến cầu xin, bản điện còn không thèm, thế mà ngươi dám…"

Vù!!!

Mái tóc tung bay.

Hỏa diễm phiêu tán.

Thiên Xảo Tinh cực kì quyết đoán, một giây tiếp theo đã bắt đầu công kích.

Một quyền trực tiếp đánh mạnh vào lồng ngực của Triệu Cách, gã còn không kịp phản ứng, phun ra một ngụm máu tươi, liên tục lùi lại cả trăm bước, vạt áo bị đánh nát lộ ra một bộ bảo giáp màu vàng. Thoạt nhìn thì không thể so sánh với Ngư Lân giáp thế nhưng cũng phải phải hạng tầm thường, thế nhưng lúc này, trên bảo giáp đã có dấu vết bị xé rách thì đủ thấy quyền uy của Yến Thanh có bao nhiêu đáng sợ.

(DG: Người có 2 lít máu, thằng này từ mấy chương trước đã phun vài lít rồi đó, haizzz, người đâu mà dư máu thế, xài như nước lã à…)

Tìm được đường sống trong chỗ chết khiến Triệu Cách sợ hãi: "A...!! Quỷ Kỵ Vương mau tới hộ giá!!"

Quỷ Kỵ Vương nghe được lời của Triệu Cách khẽ nhíu mày, không thích tên tiểu tử này, nhưng cũng không nhiều lời. Cùng lúc đó, thương thế của Lâm Anh Mi đã cuốn đến, trong không gian xuất hiện nhiều điểm hàn tinh, ngân quang táo điệp. Quỷ Kỵ Vương không dám coi thường, vung Yêu Đao tạo thành lá chắn. Hai bên cân bằng, không ai chiếm được tiện nghi gì lớn.

Hắn lợi dụng lực phản chấn, thân hình lướt tới ngăn cản quyền thứ hai của Yến Thanh. Song quyền của nàng run lên, thế như bão táp, hàng loạt quyền ảnh đối kháng cùng đao mang của Quỷ Kỵ Vương. Chân đạp bộ pháp Bát Quái vòng quanh Quỷ Kỵ Vương, thân pháp của nàng để lại trong không gian hàng loạt tàn ảnh, lãnh diễm trên tay phải bùng lên đập thẳng vào đầu của Quỷ Kỵ Vương. Kinh nghiệm chiến đấu của hắn không phải là thấp nên dễ dàng né được quyền kích vừa tới. Quỷ Kỵ Vương nghiêng người cắm thanh Yêu Đao xuống đất, một đám hắc quang bùng lên nuốt lấy Yến Thanh. Nàng vội vàng vung tay trái đánh ra một quyền, hai cỗ lực lượng cường đai va chạm mạnh khiến Yến Thanh phải lui lại trăm bước.

Quỷ Kỵ Vương đối chiến Yến Thanh chiếm được ưu thế giúp cho Triệu Cách bình tĩnh lại, gã liền cười to: "Ha ha, Yến Thanh à Yến Thanh, ngươi không chịu kí hạ khế ước với ta vậy thì bản điện phải cưỡng chế thu phục ngươi thôi!"

"Hừ!"

Vẻ mặt Yến Thanh hờ hững, hai tay đập mạnh vào nhau, những hắc khí còn lưu lại liền tiêu tán đi. truyện được lấy tại t.r.u.y.ệ.n.y-y

Bọn người Lâm Anh Mi chia ra đứng hai bên tả hữu.

"Này, tên Quỷ Kỵ Vương này thuộc dạng khó gặm a! Hay là chúng ta cùng liên thủ đi?" Ngô Tâm Giải nói.

Yến Thanh chỉ liếc nhìn Ngô Tâm Giải, không hề trả lời.

"Xem ra những tinh tướng trong truyền thuyết cũng có chút bản lĩnh đó!" Quỷ Kỵ Vương trầm giọng nói.

Lúc này, Tô Tinh đã khởi động pháp quyết, mấy chục đóa Quỳ Hoa màu tím cùng nở rộ ra. Tuy rằng đối phó với Quỷ Kỵ Vương thì không đủ uy lực nhưng mà đám mây tía lại có thể khắc chế được hắc khí xung quanh hắn ta.

Quỷ Kỵ Vương khinh thường nhìn lướt qua Tô Tinh, đánh ra một đòn, mấy chục đóa hoa bị tiêu diệt trong nháy mắt.

Nhưng đây chỉ là mới bắt đầu, hai bóng ảnh xinh đẹp đồng thời rơi ngay trước mặt hắn, Hàn Tinh Lãnh Nguyệt Thương cùng Âm Dương Song Ngư Quyền thế như bão táp, hàng loạt huyễn ảnh bao phủ lấy Quỷ Kỵ Vương.

Quỷ Kỵ Vương không dám sơ ý, bảy bóng đao liên tiếp trong khoảng khắc chiếm giữ toàn bộ không gian quanh hắn, cường đại như muốn đem phiến không gian kia chém nát, hung mãnh như muốn xốc tung cả bề mặt đại địa.

Chỉ trong một chốc, thành Thạch Mã rung rẩy, mây đen trên trời bắt đầu chuyển động, tạo thành những cái vòi rồng.

Trong không gian đầy bụi mù, Lâm Anh Mi đột phá tầng phòng ngự của Quỷ Kỵ Vương.

Cùng lúc đó, công kích của Yến Thanh nối tiếp theo sau, một chiêu Băng Kình được tung ra.

Cái bóng màu đen của Yêu Đao chợt lóe lên, Quỷ Kỵ Vương dùng thân đao tràn ngập sát khí đỡ một quyền của Yến Thanh.

Tiếng binh khí va chạm mạnh hòa lẫn vào tiếng gió rít.

Nhưng ám kình trong quyền đầu cực kì lợi hại khiến Quỷ Kỵ Vương không ngừng lui lại phía sau. Ngay khi hắn vừa bắt đầu lui lại thì Yến Thanh đã lao người tới, bộ pháp nhanh nhẹn, trong nháy mắt khởi xướng liên hoàn công kích cận thân.

Song quyền to lớn.

Quyền pháp như nước chảy.

Liệt Diễm quyền pháp.

Khi tĩnh thì yên lặng như mặt hồ, khi động thì mãnh liệt như sấm rung chớt giật. Quyền pháp của Yến Thanh liên miên không dứt, hai song ngư một âm một dương lúc thì hội tụ lúc thì phân tán, phá vỡ hoàn toàn lớp hắc khí bao quanh Quỷ Kỵ Vương.

Lâm Anh Mi cũng không bỏ qua cơ hội, hàn ý lan tỏa trong gió, chỉ cần một cơn gió chuyển động thì sẽ lặng lẽ thẩm thấu vào thân thể đối phương. Mỗi khi Quỷ Kỵ Vương muốn dựa vào pháp lực để phản công thì đều bị hai nữ hài làm cho phản chế lại. Nếu không phải hắn sớm tu luyện đến mức Hình Thể Hóa Hồn thì e rằng trên người đã có vài trăm vết thương, xương cốt gãy nát.

Đây chính là vũ lực của thiên tinh võ tướng sao?

"Hừ!" Quỷ Kỵ Vương không cam lòng. Cái mặt nạ trên mặt hắn bỗng bắn ra mấy ánh đen, tiếng rít gào trong không khí như tăng lên vài lần, trong khoảng khắc tốc độ của Quỷ Kỵ Vương tăng lên đến mức khủng bố, thành Thạch Mã cát bay đá chạy.

"Thần Quỷ Huyễn Ảnh!!!"

Quỷ Kỵ Vương quát lớn.

Đột nhiên thân hình hắn tan biến trong không gian, rồi chợt xuất hiện 33 con Quỷ Kỵ.

Tô Tinh giật mình, đây là công pháp gì vậy?

Quỷ Kỵ Vương phân liệt thành 33 con Quỷ Kỵ, phóng tới mọi nơi ở trong sân giết người thôn phệ huyết nhục.

Tô Tinh liền tung Khôn thuẫn bảo vệ bọn Ngô Tâm Giải, miệng niệm khẩu quyết để Càn kiếm bay ra, chém nát bất cứ con Quỷ Kỵ nào dám nhào tới.

Ánh thương của Lâm Anh Mi như gió như tuyết. Đó chính là chiêu cực mạnh của nàng, Phong Tuyết Liên Trường Dạ. Hơn mười tên Quỷ Kỵ bị tuyết phong đóng băng.

Trong chớt mắt, một cơn lốc đen nhanh chóng ngưng tụ lại thành Quỷ Kỵ Vương, nhưng lúc này có vẻ hắn không ổn rồi.

"Sao ngươi lại vô dụng như vậy?" Triệu Cách không thể tin một màn trước mắt. Đường đường là đối thủ có thể cùng phụ hoàng giằng co mấy ngày mấy đêm, thế mà không đối phó nổi hai thiên tinh?

"Hừ!!! Bổn vương chưa hồi phục hoàn toàn, lại bị Trấn Ma Bia giam giữ, tổn hại quá lớn. Nếu khôi phục hoàn toàn, chỉ cần một đòn là ta xử đẹp bọn chúng!" Sắc mặt của Quỷ Kỵ Vương cực kì khó coi.

Triệu Cách khẽ cắn môi rồi lại giải khai thêm mười cái Trấn Ma Ấn, lúc này hơn ba mươi cơn gió đen đồng loạt tu lại quanh thân Quỷ Kỵ Vương. Khí thế hắn tăng vọt, liền mở miệng quát lớn một tiếng, uy áp cực mạnh chấn bay cả bọn Tô Tinh.

Huyền ảnh nháy động.

Ánh đao nổi lên từ bốn phía.

"Lũ tinh tướng hãy nếm thử lưỡi đao Quỷ Trảm Thần của bổn vương xem sao!" Quỷ Kỵ Vương nở nụ cười âm hiểm. Khí thế của Lâm Anh Mi cùng Yến Thanh bị bổ nát, hộ thân tinh lực toàn lực chống đỡ mới miễn cưỡng hóa giải được một chiêu. Nhưng còn chưa kịp có thời gian thở dốc thì Yêu Đao của Quỷ Kỵ Vương đã nhằm đầu của Lâm Xung bổ thẳng xuống.

Ngân quang thoáng hiện!

Càn kiếm vung lên đón đỡ một đao. Mũi kiếm vỡ nát, nhưng Tô Tinh vẫn kiên định không lùi lại một bước nào. Hắn hé miệng phun ra mười khỏa Xuyên Thạch Thủy Tích.

"Muốn chết!"

Quỷ Kỵ Vương huy đao, đánh bay Tô Tinh, cùng lúc mười khỏa Xuyên Thạch Thủy Tích bắn thẳng vào người hắn ta. Quỷ Kỵ Vương căn bản xem thường đòn của một tên tinh vân hậu kì nhỏ bé nên không thèm đón đỡ. Nhưng không hề ngờ rằng, uy lực của mười khỏa Xuyên Thạch Thủy Tích đã vượt qua dự liệu khiến hắn bị chấn lui mấy bước. Lâm Anh Mi không bỏ lỡ cơ hội, quát lớn một tiếng đâm thẳng mũi thương tới.

Lập tức xuyên qua ngực của Quỷ Kỵ Vương.

Quỷ Kỵ Vương phun ra mấy ngụm hắc quang. Bỗng có một thân ảnh thoáng xuất hiện, Thiên Cơ Tinh tuy rằng không có lực công kích nhưng mà trong bản tinh tướng bài danh đệ tam không phải là nói bậy. Tinh phù trên trán nàng lóe sáng, tinh lực bắn ra hình thành tấm khiên hộ thể, hai tay lần lượt thay đổi, cứng rắn đỡ đạo hắc quang này.

"Tinh tướng???"

Quỷ Kỵ Vương hóa thành bóng đen, thối lui đến vài chục mét, hai mắt kinh ngạc nhìn tinh tướng thứ ba vừa xuất hiện.

Đột nhiên, sau lưng truyền đến cảm giác nguy hiểm, một cơn gió lốc sắc bén đánh úp tới khiến Quỷ Kỵ Vương biến sắc. Thiên Xảo Tinh dựa vào thân pháp ảo diệu đã xuất hiện ngay sau lưng hắn.

"Hừ!!" Quỷ Kỵ Vương vung đao chém ngược về sau.

Thật bất khả tư nghị, Yến Thanh như thuấn di xuất hiện trước mặt hắn. Khoảng cách không còn tồn tại, thời khắc này uy lực thiên mệnh tinh võ của Yến Thanh là cực đại. Song quyền vung lên, trong khoảng khắc xuất ra hơn mười quyền, khí thế cường đại cùng sắc bén đập thẳng vào người Quỷ Kỵ Vương.

Ngăn cản? Chạy trốn?

Ngay lúc này, đó là những thứ xa xỉ đối với Quỷ Kỵ Vương.

Song quyền của Yến Thanh liên miên không dứt, mỗi chiêu đều mang tính xâm lược, Âm Dương Song Ngư Quyền tạo ra hai thái cực đối lập một nóng một lạnh nên sức tàn phá là rất lớn. Thân thể của Quỷ Kỵ Vương chìm trong quang mang từ hai song quyền của Yến Thanh, Tô Tinh hoa cả mắt.

"Đây chẳng lẽ là Hoàng Giai chiêu thức của Yến Thanh?" Tô Tinh kinh ngạc hỏi, quyền pháp này mang tính xâm lược quá mạnh khiến cho người ta hít thở không thông.

(DG: Tính xâm lược này có ý như là cảnh bạn coi Võ tự do của Mĩ vậy đó, đè xuống tung hàng loạt nắm đấm xuống mặt đối phương, thằng kia thì nằm hấp hối… Đó chính là tính xâm lược trong quyền pháp. He he he)

Tô Tinh đoán không sai.

Hoàng giai chiêu thức – Yến Thiểm Luân Hồi.

Ầm ầm!!!

Không khí nổ tung, một quyền hung hãn cuối cùng đập thẳng vào Quỷ Kỵ Vương thiếu chút nữa khiến hắn hình thần tựu diệt.

"Nhanh lên! Mau mở toàn bộ Trấn Ma Ấn đi!" Quỷ Kỵ Vương phẫn nộ quát thẳng vào mặt Triệu Cách.

Ngô Tâm Giải sửng sốt, vội vàng lên tiếng ngăn cản: "Đừng làm thế!"

Chứng kiến cảnh Quỷ Kỵ Vương thiếu chút nữa bị Yến Thanh đánh chết, lại bị rống thẳng vào mặt, theo bản năng Triệu Cách vội vàng giải khai tầng phong ấn cuối cùng để giúp Quỷ Kỵ Vương một tay. Dù sao Quỷ Kỵ Vương mà chết thì gã cũng không được chỗ tốt nào.

Ba mươi ba tên thần tướng cuối cùng thoát ra. Mây đen cuồn cuộn làm cho thành Thạch Mã trông như một địa ngục.

Khí thế đang suy yếu của Quỷ Kỵ Vương chợt tăng vọt, hơn nữa thanh đao Quỷ Trảm Thần trở nên sắc bén thấu triệt hơn trước gấp mấy lần, hắc mang thâm thúy, làm cho người khác khó lòng nhìn thẳng vào.

"Đúng là tên ngu xuẩn muốn chết, Thời Viện hãy tận dụng cơ hội lấy lại Trấn Ma Bia đi." Ngô Tâm Giải thấp giọng phân phó. Thời Viện gật đầu, thân thể lui lại phía sau, ẩn tàng vào hắc ám.

Triệu Cách sau khi mở ra tầng cấm chế cuối cùng thì đã biết mình phạm vào sai lầm to lớn, 99 cái Trấn Ma Ấn đã hoàn toàn cởi bỏ. Tu vi của Quỷ Kỵ Vương tăng tới một cảnh giới thâm bất khả trắc, mặt nạ răng nanh của hắn trở nên dữ tợn vạn phần. Tất cả đang dần tuột khỏi khống chế của Triệu Cách, gã run giọng nói: "Hãy nhanh giết bọn kia đi, chỉ lưu lại Yến Thanh là được."

Quỷ Kỵ Vương hừ lạnh.

Triệu Cách vội lấy ra mấy chục cái phù triện cao cấp hóa thành hình thú vây xung quanh gã để đề phòng.

"Yến Thanh là ai?" Quỷ Kỵ Vương quay đầu lại, tùy ý hỏi một câu.

"Chính là người sử dụng song quyền đó!" Triệu Cách vội trả lời.

Thế nhưng đột nhiên phát sinh dị biến.

Triệu Cách chợt phát hiện một cánh tay đã không còn tri giác nữa. Chỉ thấy cánh tay đó đang nằm trên mặt đất, Triệu Cách kêu hét thảm thiết, Quỷ Kỵ Vương bước đến trước mặt gã, những phù triện hình thú đang thủ vệ liền phản ứng lại cùng lao tới, nhưng trong nháy mắt liền hóa thành tro tàn.

"Ngươi nghĩ rằng có thể khống chế bổn vương? Đúng là không biết lượng sức." Quỷ Kỵ Vương cười lạnh, vung đao chém xuống.

Triệu Cách chỉ có thể ném Trấn Ma Bia ra.

Trấn Ma Bia cũng xem như là một kiện chí bảo cường đại. Cho dù ném xuông như vậy như uy thế cũng không tầm thường, huống chi Trấn Ma Bia là khắc tinh của các loại âm hồn như Quỷ Kỵ Vương. Trên Trấn Ma Bia chớt động ánh kim quang, Quỷ Kỵ Vương chỉ có thể biến thành khói tản ra mới tránh được một kiếp.

Triệu Cách tận dụng cơ hội ném ra một cái Độn Địa Thần Phù, biến mất tại chỗ.

Quỷ Kỵ Vương ngưng tụ lại giữa không trung. Hắn hé miệng phun ra một đám hắc quang thôn phệ huyết nhục của một đám người, bổ sung nguyên khí do trận chiến vừa rồi. Tà pháp bực này khiến Tô Tinh thấy buồn nôn.

Triệu Cách chạy trốn, hắn cũng không thèm truy kích. Dù sao tên gia hỏa kia chỉ là con tép, thứ làm hắn hưng phấn chính là mấy vị mỹ nữ ở phía dưới.

Hắn nở nụ cười ngạo mạng.

"Vừa rồi chỉ là làm nháp thôi, đến lượt bổn vương đùa chết các ngươi."


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.