108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 305: Chương 305: Thiên Cơ Phục Ma Điện




"Công tử, các ngươi thật là nhanh đi!"

Tô Tinh cùng Công Tôn Hoàng nhanh như vậy đi ra thực tại để Ngô Tâm Giải có chút bất ngờ, bởi vì cùng con thuồng luồng có liên quan, Nhập Vân Long Công Tôn Thắng được xưng là khó khăn nhất bắt, không được mười ngày thật sự là nhanh đến quá ly phổ, vốn là Ngô Tâm Giải cho là tính toán ít nhất còn nữa hai ngày thời gian đi ra.

"Tô Tinh, ngươi lần này vừa đụng phải cái gì Tinh Tướng?" Thời Viện tò mò hỏi, có thể nhanh như vậy sẽ trở lại cũng chỉ có những khác cùng những khác Hàng Tinh Giả hoặc là Tinh Tướng liên thủ mới có thể nhanh như vậy, chẳng những là Thời Viện nghĩ như vậy, kia người nàng cũng cảm thấy cũng là như thế.

Hưng phấn sức lực còn chưa kéo dài bao lâu, thấy Tô Tinh cười khổ, chúng nữ sửng sốt.

"Rốt cuộc chuyện gì xảy ra a?" Thời Viện trừng mắt nhìn: "Tiểu Hoàng tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc bắt cái gì tinh lân thú a??"

"Ta buông tha cho." Công Tôn Hoàng mặt không chút thay đổi nhả ra hai chữ.

Cái gì??

Trong động phủ nhất thời kinh ngạc cú sốc.

"Buông tha cho? Tại sao? Chẳng lẽ chủ nhân đụng phải lợi hại tinh tướng sao??" Yến Ất Chân lần này đều không thể hiểu.

Mọi người đưa ánh mắt nhìn lại hai người.

"Đây là ta tự tiện quyết định." Công Tôn Hoàng nhìn qua cũng không nghĩ giải thích quá nhiều.

Ngô Tâm Giải cũng cười khổ: "Tiểu Hoàng, ngươi chẳng lẽ là cảm thấy bởi vì vì thời gian không đủ mới làm như vậy?"

Khoảng cách Phật Quốc lễ Vu Lan chỉ có ngắn ngủn mấy ngày, lưu cho Tô Tinh Thiện Tâm Liên Tử thời gian chỉ sợ cũng không nhiều lắm, mà Công Tôn Hoàng tinh lân thú tương đối khó khăn thu phục, mười ngày thời gian thật xa không đủ, nếu như là như vậy buông tha cho lời nói chuyện có thể nguyên, chỉ là bao nhiêu làm người ta có chút bóp cổ tay thở dài.

"Kia xem ra chỉ có thể chờ đi Phật Quốc sau nữa nghĩ biện pháp." Ngô Tâm Giải nói.

Phục Ma Điện quy tắc là ba tháng Phục Ma Điện mở ra thời gian, bất kỳ một gã Tinh Tướng ở tiến vào Phục Ma Điện sau khi tiền tam Thiên không cách nào rời đi, sau khi ba ngày sau khi rời đi, nếu như không nữa thu phục tinh lân thú tình huống như vậy tháng thứ hai vẫn có thể đi vào, nói cách khác, mỗi tên Tinh Tướng có ba lần tiến vào Phục Ma Điện cơ hội, mặc dù Công Tôn Hoàng lần này là buông tha cho, nhưng cũng không phải là nói không có cơ hội.

Chỉ bất quá một lần tiến vào Phục Ma Điện thành công nghe nói Tinh Tướng cùng tinh lân thú phù hợp trình độ có hơn ăn ý, dĩ nhiên đây chỉ là nghe nói mà thôi.

Chẳng qua là đấu tinh bổn tựu sẽ không bỏ qua bất kỳ một cái nào chi tiết, cho dù là nghe nói rất nhiều Tinh Tướng hay là nguyện ý ở tháng đầu bên trong thu phục tinh lân thú, thấy thứ tư đem ghế gập cao thủ cư nhiên như thử quyết đoán buông tha cho tinh lân thú, hợp tình lý ngoài ý liệu.

Vũ Tư U nhìn lại Công Tôn Hoàng cảm thấy bất khả tư nghị, cùng nàng ngược lại chính là Sài Linh liền liếc về đi Tô Tinh ý vị thâm trường.

Hai vị không đếm xỉa đến ánh sao thiếu nữ ánh mắt các không giống nhau nhưng nội tâm cảm xúc hay là thập phần tương tự.

"Nếu Tiểu Hoàng cũng buông tha cho, kia Tâm Giải ta cũng buông tha đi." Ngô Tâm Giải cười cười."Còn lại thời gian sẽ để lại cho Sài Linh muội muội tốt lắm."

"Không được."

Những khác mỹ thiếu nữ xinh đẹp vẫn không nói chuyện, Tô Tinh người tựu phản đối.

"Công tử vì sao không được?"

Ngô Tâm Giải cười hỏi.

"Muốn tựu cùng đi Phục Ma Điện sao, trước đi xem một chút, chưa chắc thu phục không được." Tô Tinh cau mày.

"Là a, chúng ta cũng đi, Tâm Giải tỷ không đi, chúng ta có thể băn khoăn đi." Thời Viện đồng ý nói.

Những người khác cũng là phụ họa, chính là Lâm Anh Mi cũng gật đầu.

"Tâm Giải tỷ cùng với ca ca đi một lần sao tỷ tỷ tinh lân thú có lẽ không có khó như vậy bắt đi." An Tố Vấn nói.

"Nhưng là ta nhưng bằng uống Tiểu Hoàng lần sau cùng nhau, hiện tại thời gian không đủ đi." Ngô Tâm Giải lông mày kẻ đen hiên lên.

"Lần này đi Phật Quốc vừa không biết sẽ phát sinh cái gì, nếu đã đến trước mắt cũng đừng có chậm trễ." Tô Tinh nói, tiếp theo ánh mắt nhìn đi Sài Linh, hỏi: "Sài Linh, ngươi cảm thấy thế nào? Đợi lát nữa ta cùng ngươi đi?"

"Bổn cung có thể có ý kiến gì đi, tóm lại Bổn cung lần này cũng không muốn tay không mà về là được." Sài Linh tự tiếu phi tiếu.

Tô Tinh gật đầu.

"Được rồi, kia Tâm Giải cùng với công tử đi trước Phục Ma Điện nhìn, ba ngày sau vô luận có thành công hay không cũng đi ra, công tử, có thể không?" Ngô Tâm Giải thận trọng hỏi, Tinh Tướng nhận được tinh lân thú vẫn liên lụy đến đấu tinh ưu khuyết, nếu như có thể mà nói Ngô Tâm Giải cũng là nghĩ sớm làm chấm dứt.

"Tâm Giải, ta cũng biết chuyện nặng nhẹ cấp trì hoãn." Tô Tinh cười.

Ngô Tâm Giải thổ thổ cái lưỡi thơm tho, có chút ngượng ngùng.

Tiếp theo Tô Tinh cùng Ngô Tâm Giải lấy ra Phục Ma Lệnh, thoáng qua sau một lát, hai người tựu biến mất ở tại hư không động phủ.

Bốn phía cảnh tượng Quang Ám đêm ngày, lẫn giao thế.

Thoáng qua trong lúc hai người tựu xuất hiện ở một mảnh núi minh thủy tú đất, không có tiên cảnh linh đài như vậy Phiêu Miểu, cũng không có nguy nga đồ sộ, nơi xa sách vô số liên tiếp sườn núi, bình thản không có gì lạ.

Thứ ba ghế gập Thiên Cơ Tinh muốn thu phục tinh lân thú địa phương so sánh với Tô Tinh trong tưởng tượng còn nữa bình thường.

Tô Tinh vừa định cùng Ngô Tâm Giải nói một chút tinh lân thú chuyện tình, bỗng nhiên mùi thơm trận trận, đập vào mặt mà đến, một cụ nhuyễn ngọc ôn hương sẽ đem Tô Tinh đẩy tới ở trên cỏ.

"Rốt cục đến phiên Tâm Giải cùng công tử một chỗ." Ngô Tâm Giải giạng chân ở Tô Tinh trên người, đẹp đẽ cười một tiếng.

Thiên Cơ Tinh thấp giọng tựu hôn tới Tô Tinh, hai người đầu lưỡi quấn giao một hồi lâu, Tô Tinh hai tay đã ở cô bé trên thân chạy, tựu như vậy mập mờ một hồi lâu, Tô Tinh cũng không quên mất chuyện trọng yếu, cười nói: "Tốt lắm, đi trước tìm tinh lân thú sao."

"Tâm Giải có công tử là tốt, tinh lân thú đều là Phù Vân a." Ngô Tâm Giải liếm liếm môi, ánh mắt câu hồn lay động phách.

Tô Tinh nghe tựu xấu hổ.

"Công tử, ngươi có phải là có chuyện gì hay không lén gạt đi Tâm Giải a." Ngô Tâm Giải mập mờ trừng mắt nhìn.

"Chuyện gì có thể giấu diếm ngươi?" Tô Tinh cười.

"Công tử còn nhớ rõ ban đầu tìm Thiên Quý Tinh Tiểu Toàn Phong Sài Linh chuyện tình..." Ngô Tâm Giải mị nhãn như tơ.

Tô Tinh gật đầu.

Ngô Tâm Giải giọng nói dũ phát kiều triền lưu luyến: "Chuyện ngày đó Sài Linh nói tất cả, công tử dấu diếm được Tâm Giải thật khổ đi." Text được lấy tại truyenyy[.c]om

Chuyện ngày đó?

Tô Tinh nhất thời không có phục hồi tinh thần lại, Ngô Tâm Giải gắt giọng: "Công tử Âm Dương Hợp Hoan Tán nữa."

"A?"

Tô Tinh tức cười.

"Công tử, không như chúng ta dùng sao, nói không chừng có thể giúp công tử đem cái kia Thiện Tâm Liên Hoa mở ra đi." Ngô Tâm Giải cười hắc hắc, gương mặt ửng đỏ, con ngươi giảo hoạt lưu chuyển.

"Này có chút không khéo!" Tô Tinh có chút khó xử ha ha cười một tiếng.

"Tại sao không khéo?" Ngô Tâm Giải không giải thích được.

"Bởi vì.... Cho nên... Cái kia..." Tô Tinh giả khoa mấy tiếng, trong ánh mắt tràn ngập "Ngươi hiểu."

Ngô Tâm Giải há hốc mồm cứng lưỡi, dại ra hỏi: "Chẳng lẽ nói công tử thật sự cùng Anh Mi trước dùng sao?"

Tô Tinh gật đầu.

Mặc dù Lâm Anh Mi không muốn người khác biết chuyện này, nhưng là giấy không thể gói được lửa, giấu diếm đi xuống cũng rất không có khả năng.

"Tại sao có thể như vậy....." Ngô Tâm Giải có chút như đưa đám có chút phức tạp, nàng vốn đang nghĩ nhanh chân đến trước, không biết kẻ trí nghĩ đến nghìn điều, thế nào cũng không nghĩ tới trong ngày thường bảo thủ nhất Lâm Anh Mi có to gan như vậy, Ngô Tâm Giải nghĩ lại, Lâm Anh Mi bị gọi là đệ nhất phu nhân cũng không phải là Hư, trong bình thường cùng công tử tình cảm cũng là tốt nhất, như vậy cũng đương nhiên.

Ngô Tâm Giải sâu kín thở dài.

"Tốt lắm, khác như đưa đám, đi trước tìm tinh lân thú quan trọng hơn." Tô Tinh ngắt mặt của nàng, an ủi một hồi lâu, Ngô Tâm Giải lúc này mới tất cả bất đắc dĩ từ Tô Tinh trên người đứng dậy, trong miệng vẫn lẩm bẩm muốn đi tìm Sài Linh nữa muốn một lọ.

Tô Tinh mắc cười.

"Công tử kia cùng Tâm Giải nói một chút ngươi cùng Anh Mi muội muội chuyện tình sao? Tâm Giải thật là có chút không nghĩ tới đi." Ngô Tâm Giải cười.

Trên đường, Tô Tinh tựu ngắn gọn nói đến cùng Lâm Anh Mi ở Phục Ma Điện gặp gỡ.

Biết được chuyện từ đầu đến cuối, Ngô Tâm Giải cũng chỉ có thể thổn thức hết thảy đều là trúng mục tiêu nhất định, vốn là biết được Tô Tinh có Âm Dương Hợp Hoan Tán, nàng vẫn mừng thầm quá một trận, cho là Lâm Anh Mi là như thế nào cũng không có vấn đề gì, "Anh Mi muội muội vẫn thật không hỗ là công tử đệ nhất phu nhân."

Không có Âm Dương Hợp Hoan Tán Ngô Tâm Giải cũng không suy nghĩ thêm nữa loại chuyện này, việc cấp bách hay là đi trước tìm tinh lân thú.

Thiên Cơ Tinh tinh lân thú tương đối thú vị, trên thực tế, lịch đại tám đời đấu tinh, Thiên Cơ Tinh tinh lân thú chưa bị thu phục vẫn là lông phượng và sừng lân, nguyên nhân tự nhiên cùng thứ ba đem ghế gập có liên quan.

Thiên tinh số lẻ ghế gập tinh lân thú vẫn cũng rất khó thu phục, vô luận là Lâm Anh Mi Đạp Tuyết Sương Tình Thú cực băng hoàn cảnh hay là Công Tôn Hoàng Thanh Vân Giao long, thu phục cũng phải thật lớn kỳ ngộ, mà thứ ba đem ghế gập Thiên Cơ Tinh cũng là như thế, mặc dù không phải là vũ lực Tinh Tướng cũng không có chút nào pháp thuật, nhưng là Thiên Cơ Tinh tinh lân thú hoàn toàn không thua những khác bất kỳ tỷ muội.

Bất quá lần này Ngô Tâm Giải cũng là đã làm xong đầy đủ chuẩn bị, trước đó điều tra mình tinh lân thú tất cả tài liệu.

Đi tới Phục Ma Điện đêm đó, Ngô Tâm Giải ngẩng đầu quan trắc tinh thần, Thiên Cơ Tinh mặc dù đối với bố trí trận pháp không quá am hiểu, nhưng là đối với nhật nguyệt tinh thần, Thiên Cơ cụ có một chút hiểu rõ, lợi dụng tinh thần dễ tính.

Ngày thứ hai, Ngô Tâm Giải tựu tìm được rồi tinh lân thú.

Giữa núi rừng, một cái bóng trắng xuyên qua, tàn ảnh liên tục.

Tô Tinh cùng Ngô Tâm Giải khống chế phi kiếm vội vàng đuổi theo, bóng trắng tốc độ cực nhanh, bao vây ở một đoàn trong sương mù, cơ hồ nhìn không ra hình thái, nhưng là thỉnh thoảng nhả ra màu trắng hồ hỏa lệnh người hai mắt tỏa sáng.

Màu trắng hồ hỏa bao quanh bay lên không, hóa thành nước xoáy, từng đoàn từng đoàn oanh kích mà đến.

Lang Tà thú nhận, phát ra thanh âm.

Một tiếng hồ âm xâu tai, kia đoàn bạch quang đột nhiên huyễn ra có vài hồ ảnh đập vào mặt mà đến, Tô Tinh pháp quyết một bấm, tử khí trong vắt trong vắt bàn tay to chạm mặt chộp tới, màu trắng hồ ảnh phát ra mấy tiếng kêu rên, nhất thời ảo ảnh xé rách.

Mà lúc này bạch quang một chạy trốn, đã Triêu Sơn hạ chạy đi.

"Đây là Tâm Giải ngươi tinh lân thú sao?" Tô Tinh hô khẩu khí.

"Ân, Bạch Ảnh Yêu Hồ, đây là Tâm Giải ít hiểu biết đếm mấy người tinh lân thú, dễ dàng nhất thu phục một cái." Ngô Tâm Giải cười khổ, lịch đại Thiên Cơ Tinh thu phục tinh lân thú tài liệu thật sự quá ít, nguyên nhân là Thiên Cơ vô thường, tinh lân thú cũng là khó có thể nắm lấy, số lượng hai ba thu phục tinh lân thú đều là bình thường, tốt nhất một cái chính là này Bạch Ảnh Yêu Hồ cũng là Thiên Cơ Tinh thường thấy nhất một cái. chỉ là không có nghĩ coi như là này bình thường nhất Bạch Ảnh Yêu Hồ cũng như vậy giảo hoạt.

"Cẩn thận một chút, công tử, này Bạch Ảnh Yêu Hồ có chút không đúng lắm." Ngô Tâm Giải đột nhiên thận trọng nói.

Tô Tinh gật đầu, cũng phát hiện này Bạch Ảnh Yêu Hồ có chút cổ quái, nó mặc dù bị đuổi bắt, nhưng nhìn đi tới thỉnh thoảng dừng lại công kích, thỉnh thoảng chạy trốn giống như ở dụ dỗ Tô Tinh tiến vào rơi vào.

Còn chưa tới kịp suy nghĩ nhiều, đột nhiên chung quanh cảnh tượng nhất thời trống trải, một cái cự đại thác nước xuất hiện ở trước mắt.

Nhưng vào lúc này, bầu trời truyền đến một cổ áp lực thực lớn trực tiếp đè xuống Tô Tinh hai người.

"Không tốt, nơi này có Cấm Không cấm chế." Tô Tinh ngẩn ra.

Nhất thời, Tô Tinh cùng với Ngô Tâm Giải lọt vào thác nước.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.