108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 285: Chương 285: "Thiên Anh Tinh" Hoa Uyển Ước




Biển lửa cả ngày, đem u tĩnh Tiên Cảnh Linh Thai một góc nóng hoàn toàn thay đổi, phá thành mảnh nhỏ, hừng hực đại hỏa: hỏa hoạn nối thành một mảnh, đột nhiên hoả diễm vũ điệu, mười hai khẩu màu xanh biếc kiếm khí chà chà đem hoả diễm giết chia năm xẻ bảy, xuất hiện một nam một nữ, Tô Tinh ôm Hoa Uyển Ước bước nhanh thoát ra biển lửa, thấy trước mắt đại hỏa: hỏa hoạn nhíu nhíu mày, mặc dù là Phục Ma Điện không người nào có thể kịp tiên cảnh, nhưng là vì không làm cho kinh động những khác tương giang, thần niệm vừa động, vẻ này thần niệm giống như thực chất sóng biển tầng tầng cuốn đã lâu đem hoả diễm cho bấm tức.

Trong ngực Hoa Uyển Ước phát ra như có như không rên rỉ, Tô Tinh cúi đầu nhìn lại, không nhìn còn khá, vừa nhìn thiếu chút nữa máu mũi chảy dài, Hoa Uyển Ước người mặc nhũ sắc ống quần, tuy có trắng giáp hộ thân, nhưng bị Thủy ngâm lập tức tựu hiển sơn lộ thủy liễu đi ra, da thịt dán sa mỏng lộ ra non sắc, thậm chí có thể rõ ràng nhìn thấy cao cao nhô lên hương diễm áo ngực.

Mà nữ nhân mày liễu phù mặt, tái nhợt tiều tụy, lộ thủy sợi tóc cũng quả nhiên là muốn Thủy như phù dung.

Tô Tinh rút khẩu khí lạnh, trong ấn tượng duy nhất một lần gặp Thiên Anh Tinh Hoa Vinh khi đó cô bé tư thế oai hùng hiên ngang, ngạo nghễ mà đứng, có một loại bao trùm trần thế hạc giữa bầy gà, hôm nay lần thứ hai gặp tựu lập tức thấy hoa cho suy yếu sở sở một mặt, điều này thật sự là quá là nhanh.

Tô Tinh quét tới đầu óc tạp niệm, đem nữ nhân đặt ở trên cỏ, nhìn áo nàng thấp lộc, ngọc thể ngang dọc, được kêu là một cái mị hoặc, Hoa Uyển Ước tròng mắt mông lung, thân ninh nếu Tiêu, thoạt nhìn trạng thái không thế nào tốt.

Tô Tinh muốn giúp nàng thay quần áo, nhưng suy nghĩ một chút hay là tính.

Cánh rừng Lâm truyền đến gấp gáp bắt đầu khởi động thanh âm, An Tố Vấn hết sức khẩn cấp vọt ra, "Ca ca, ngươi không sao chớ." Vốn là An Tố Vấn vẫn còn cùng Phúc Lộc trao đổi tình cảm, đột nhiên dị biến nổi lên, nhìn thấy một con hồng loan che trời, An Tố Vấn vẫn còn bị Hồng Loan Điểu kia tiên lệ cánh chim sở sợ hãi than, nghĩ thầm Thiên Anh Tinh này tinh lân thú thật đúng là xinh đẹp, lúc này đột nhiên thấy được này chỉ hồng loan điên cuồng khởi xướng tiến công.

An Tố Vấn vừa nhìn lập tức cũng cảm giác được liễu không ổn, Phúc Lộc bị hoảng sợ né ra, Địa Linh Tinh cũng không còn kịp nữa an ủi nó liễu, chạy thẳng tới doanh địa.

Thấy vết thương ven hồ đáy lòng trầm xuống, khi thấy Tô Tinh bình yên vô sự vừa thở phào nhẹ nhỏm.

"Tố Vấn, ngươi tới được vừa lúc." Tô Tinh cũng thở phào nhẹ nhỏm.

"A!!! Nàng là..." An Tố Vấn thấy nằm trên mặt đất, cảnh xuân hiện ra tuyệt mỹ nữ tử cũng là sợ hết hồn, ánh mắt nhìn ca ca của mình tràn đầy cổ quái cảm.

"Đừng hiểu lầm, Hoa Vinh không biết thế nào cái chăn kia Loan Phượng đả thương liễu, ta vừa lúc cứu nàng, y phục ta cũng không giúp nàng đổi lại." Tô Tinh cười nói một câu.

"Hoa Vinh?!" An Tố Vấn vừa lấy làm kinh hãi"Chẳng lẽ là Thiên Anh Tinh Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh sao?"

Tô Tinh gật đầu.

An Tố Vấn nhìn trước mắt Hoa Vinh đáy lòng cảm thấy bất khả tư nghị, Thiên Anh Tinh ở trong tỷ muội cũng là thuộc về đứng đầu Tinh Tướng, một tay thần thông tài bắn cung thiên hạ không người nào có thể đưa ra hữu, không nghĩ tới có dưới tình huống như vậy tạm biệt, An Tố Vấn nhìn một chút Tô Tinh, thầm nghĩ đã biết ca ca thật là đoán không ra đi, lại ngay cả Thiên Anh Tinh cũng cứu.

An Tố Vấn không nói thêm gì, thấy hoa cho cực kỳ suy yếu, đầu tiên là sử xuất linh khí phân tâm khôi phục nguyên khí, tiếp theo Tử Mẫu Liên Tâm Châm ghim vào Hoa Vinh thân thể, vừa thi triển một cái huyền giai pháp thuật -- Diệu Thủ Hồi Xuân.

Lục quang lã chã, sinh cơ chưa phát giác ra, để vốn là bị tồi rối tinh rối mù chung quanh cũng sinh sôi sinh cơ đi ra, Hoa Vinh gương mặt tái nhợt mới rốt cục có một tia huyết sắc, Hoa Vinh rên rỉ cũng là dần dần thanh vi.

Địa Linh Tinh An Tố Vấn nhìn Hoa Vinh toàn thân ướt đẫm có chút bất nhã, tựu kéo ra vạt áo muốn giúp nàng thay quần áo.

"Ngươi này chết tiệt nam nhân đừng vội đụng hơn!" Hoa Uyển Ước ý thức yếu ớt nhưng vẫn là bản năng bắt An Tố Vấn tay, không tự chủ được chửi bới nói.

"Tỷ tỷ, dạ Địa Linh Tinh muội muội." An Tố Vấn ôn nhu an ủi.

"Địa Linh Tinh?" Hoa Uyển Ước mông lung, mất đi khí lực, tiêu pha xuống.

An Tố Vấn cởi xuống Hoa Uyển Ước áo, vừa lộ ra bóng loáng tuyết vai, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, An Tố Vấn quay đầu lại, một tiếng cười duyên: "Ca ca, có thể hay không về trước tránh một cái đi? Hoa dung tả tả rất thẹn thùng đi."

Tô Tinh ngẩn ra, phục hồi tinh thần lại, khó xử cười cười, gật đầu, đi tới một bên.

Đồng thời như có điều suy nghĩ cổ tay vừa lộn, nhảy ra Sinh Thần Bảo Cương, tia sáng nhiếp đi.

Nòng nọc giống nhau màu vàng văn tự từ mặt nước hiện lên.

Tinh vị: Thiên Anh Tinh

Tinh tên: Hoa Vinh

Tên hiệu: Tiểu Lý Quảng

Tên thật: Hoa Uyển Ước

Ghế gập: thứ chín vị

Tinh võ: Thiên Địa Nhật Nguyệt Cung (ba sao)/ Hồng Ngọc Liệt Tinh Đoản Thương (hai sao)

Tinh lân thú:???? (? Cấp)

Cảnh giới: vạn pháp chín đoạn

Thiên phú: tài bắn cung

Ngũ Hành: hỏa

Hoàng giai tuyệt chiêu: Xuyên Dương Liễu Nhứ Vũ (tiễn)/ Hô Khiếu (thương)

Huyền giai tuyệt chiêu: Vạn Lý Sát Thần Tiễn (tiễn)/ Huyết Vũ (thương)

Trước mặt trạng thái: vô khế chúa / suy yếu (có thể chinh phục)

Kể lại tài liệu:... Truyện được copy tại TruyệnYY.com

"Thật là lợi hại!!" Thấy Sinh Thần Bảo Cương tư chất lường trước, Tô Tinh cảm thấy toàn thân rất lạnh, hai người hoàng giai, hai người huyền giai, hai bàn tinh võ, này Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh thương tiễn song tuyệt, quả thực có chút biến thái a.

Liên tưởng đến đối phó Cực Thanh Lão Tiên kia xuất quỷ nhập thần sát thần tiễn, Tô Tinh bây giờ còn lòng vẫn còn sợ hãi, xem ra Hoa Vinh cũng là không phải vật trong ao, ngày sau tất nhiên là một đối thủ đáng sợ, người như thế những khác Hàng Tinh Giả sợ là giết sau mau, mình cũng là thái độ khác thường cứu nàng, sợ sẽ bị người cảm thấy dạ quái vật.

Trước mặt trạng thái vô khế chúa có thể chinh phục rất là dụ dỗ, Tô Tinh đều ở thầm nghĩ có muốn hay không nhân cơ hội đem Hoa Vinh cho thu, ý nghĩ này trôi qua rồi biến mất, Tô Tinh không có còn muốn, hắn khinh thường cho sỉ nhục loại này lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn chuyện tình.

"Ca ca, tốt lắm."

An Tố Vấn đột nhiên nói.

Tô Tinh thu hồi bảo cương, đi tới.

Địa Linh Tinh y thuật cao siêu, Hoa Uyển Ước chẳng những khôi phục khí sắc cũng có ý thức, mở ra song tươi đẹp con ngươi, không nói một lời, lạnh lùng nhìn chằm chằm Tô Tinh, Tô Tinh một chút cũng không nghi ngờ, nếu như Hoa Uyển Ước không là bởi vì tinh lực tiêu hao quá lớn, tạm thời mất đi năng lực chiến đấu, nàng nhất định sẽ đối với mình để một mủi tên cảnh cáo hơn nữa.

"Hoa Uyển Ước?" Tô Tinh đánh vỡ không khí trầm mặc.

Hoa Uyển Ước nhìn chằm chằm Tô Tinh, thon dài tròng mắt lãnh còn giống đồng băng, nhìn một chút Tô Tinh cùng An Tố Vấn, lông mày kẻ đen vừa nhíu, giọng nói suy yếu nói: "Ngươi có tính toán gì không."

"Cái gì?" Tô Tinh không giải thích được.

Hoa Uyển Ước cười lạnh, không qua loa màu sắc nói: "Ngươi thân là Hàng Tinh Giả tại sao phải cứu hơn, nghĩ mưu đồ cái gì?"

"Ngươi cảm thấy ta nên mưu đồ ngươi cái gì?" Tô Tinh ngoạn vị hỏi.

"Tỷ tỷ không nên hiểu lầm, ca ca cũng không mưu đồ." An Tố Vấn vội vàng nói."Chính là tỷ tỷ y phục, ca ca đều sợ điếm ô tỷ tỷ, để muội muội đổi lại."

Nghe An Tố Vấn lời nói, Hoa Uyển Ước trong lòng đích nghi ngờ cùng đề phòng cũng không tiêu trừ, mặc dù im lặng không nói, ánh mắt cũng là rõ ràng toát ra liễu hoài nghi, nàng Hoa Uyển Ước thế nào sẽ tin tưởng Hàng Tinh Giả đi cứu Tinh Tướng, huống chi nàng rất rõ ràng mình đối với những khác Hàng Tinh Giả có bao nhiêu dụ dỗ, thân là thứ chín đem ghế gập, xếp hạng trước mười tinh võ đều là cường đại dị thường, giết chết nàng đem đạt được hồi báo tuyệt đối sẽ làm cho bất luận kẻ nào động tâm, huống chi lại là Hàng Tinh Giả.

Thấy Tô Tinh đúng là không có những khác ý niệm trong đầu, Hoa Uyển Ước trong lòng hơn mờ mịt liễu, lần đầu tiên đụng phải loại chuyện này, liên tưởng đến cuối cùng trước mắt trước mắt nam nhân liều chết chiến đấu kiên nghị trước mặt, Hoa Uyển Ước cũng cảm thấy có thể tin tưởng một lần, nhưng là Tiểu Lý Quảng ngoài miệng vẫn dứt khoát lưu loát mặt ngoài liễu lập trường.

"Đấu tinh tất nhiên ngươi chết ta sống, tuyệt không loại thứ hai có thể, ngươi nếu là hiện tại không giết hơn, ngày sau ngươi sẽ hối hận."

Như thế trắng ra lời nói để An Tố Vấn tức cười im lặng.

Tô Tinh mắc cười."Ta tự nhiên biết, Hoa Uyển Ước ngươi cũng không phải làm ra loại này tuyệt đột nhiên nét mặt, ngươi đã cứu ta một mạng, ta cứu ngươi một mạng là chuyện đương nhiên, ngươi cũng đừng tưởng rằng thiếu ta cái gì!"

Hoa Uyển Ước không hề bận tâm trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc, không nghĩ tới Tô Tinh sẽ nói như vậy, đem ân cứu mạng cho rằng không có gì.

"Hơn đến lúc nào đã cứu ngươi....." Hoa Uyển Ước đột nhiên nghĩ tới: "Ngươi là nói sinh nhật cương lần đó sao? Một ít lần là bởi vì Thiên Quý Tinh Tiểu Toàn Phong Sài Linh, hơn mới ra tay, ngươi không cần cho là thiếu cái gì."

"Ban đầu bị Bằng Ma Vương đuổi giết ngươi đã cứu ta." Tô Tinh cười.

Hoa Uyển Ước hai cái cau mày vắt càng chặc hơn.

"Tốt lắm, không nên nghĩ quá nhiều, ngày sau nếu như ngươi muốn giết ta, ta từ chắc là không biết đối với ngươi lưu tình, dưới mắt chúng ta cùng đều chung đụng tốt lắm." Tô Tinh nói.

Hoa Uyển Ước đưa mắt nhìn chỉ chốc lát, thật sự là có chút đoán không ra trước mắt nam tử, ừ, liền vắt khô mình sợi tóc nước đọng.

Thấy hoa uyển chuyển hàm xúc hiện tại không chịu nổi một kích, An Tố Vấn quan tâm hỏi: "Tỷ tỷ, có muốn hay không trước ra Phục Ma Điện đi?"

"Hơn hiện tại không ra đi." Hoa Uyển Ước thấy chính hắn một Địa Linh Tinh muội muội, giọng nói lãnh đạm liễm lui không ít.

An Tố Vấn lúc này mới nhớ tới Tinh Tướng tiền tam Thiên tiến vào Phục Ma Điện thì không cách nào rời đi, trừ phi nhận được tinh lân thú, nếu không Phục Ma Điện cũng không cách nào sử dụng, cho nên Phục Ma Điện mới có Tinh Tướng nguy hiểm nhất nói đến, dù sao đối với cho không thể trốn, tiền tam Thiên môt khi bị trành thượng sẽ rất khó chạy."Huống chi hơn cũng không muốn đi ra ngoài." Hoa Uyển Ước cười nhạt, ngay cả như vậy suy yếu, khí thế vẫn làm người ta kính ngưỡng.

"Là bởi vì tinh lân thú, kia chỉ hồng loan?" Tô Tinh có chút làm không hiểu Hoa Uyển Ước ở tính toán cái gì."Ngươi không có ký hạ khế ước, một người một ngựa đi thu phục kia chỉ Loan Phượng có phải hay không quá miễn cưỡng liễu?"

"Hơn tự có tính toán." Hoa Uyển Ước không muốn nhiều lời, nàng chống đở đứng người dậy khó khăn đứng dậy, An Tố Vấn muốn đở nàng, bị Hoa Uyển Ước cự tuyệt, Thiên Anh Tinh mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm Tô Tinh nói: "Nếu như ngươi hiện tại không muốn giết hơn? Kia hơn tựu cáo từ."

"Tỷ tỷ, ngươi hiện tại thân thể cùng suy yếu, nếu như bị những người khác trành thượng, dữ nhiều lành ít." An Tố Vấn vội vàng báo cho.

"Là a Tố Vấn dạ Địa Linh Tinh thần y, đối với ngươi nhanh chóng khôi phục tinh lực có thể có sở trợ giúp." Tô Tinh gật đầu, mở ra hai tay: "Ta đối với ngươi không có gì ác ý, ngươi cứ việc yên tâm."

"Ân tình ghi nhớ trong lòng, nhưng là không cần liễu." Hoa Uyển Ước lộ ra vẻ rất kiên quyết.

An Tố Vấn lo lắng nhìn Tô Tinh, Tô Tinh bất đắc dĩ, mặc hắn rời đi.

Ngay khi Hoa Uyển Ước mới vừa vào trong rừng, bỗng nhiên tiếng rít chà chà đâm tới.

Hoa Uyển Ước mặc dù suy yếu không chịu nổi, phản ứng cũng rất mau, vừa lui một tránh, kia phong mang thiểm lược đánh tới, Thiên Anh Tinh căn bản vô lực ở ngăn cản, sau này lảo đảo sẽ phải ngã xuống, cũng là nhào tới một cái lửa nóng trong lồng ngực, thân thể lập tức cảm nhận được một cổ nam tính dương Hỏa Tại Thiêu.

Tô Tinh một tay lấy nàng ôm lấy diệt trừ ở nàng.

Hoa Uyển Ước không nói một lời giãy dụa đi ra, lúc này tựu thấy một bóng người từ cánh rừng đi ra.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.