108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 575: Chương 575: Sao băng chi yến




Nhất Chi Hoa Thái Vân Trinh thống khổ nhìn chính mình Hàng Tinh giả, thiên hà kiếm phái Lí Tiên Ngạn thủ hộ ở thân thể của nàng giữ một tấc cũng không rời, " Vân Trinh, giao cho ta đi.~

Thập Cửu Anh Thương Long đền tội mộc này đây Hồng Hoang thời kì tên là" phục long tru" cổ thụ sở chế, ẩn chứa cường đại thương tổn Thần Niệm lực lượng, nhất là phi kiếm khó có thể ngăn cản.

Thập Cửu Anh tàn nhẫn cười to, đến lão giả trước mặt, thủ đột nhiên hóa thành vô số dây cành cầm hạ pháp bảo đón gió liền trướng, còn chưa trướng ra nguyên hình bị Thập Cửu Anh cầm trụ, tiếp theo tay phải chộp tới. Thập Cửu Anh có Lí Thanh Tước thiên phú trệ không chiến ý, cảnh giới tăng lên không ít, này vừa ra tay có thể nói là cực nhanh thiên hà trưởng lão làm sao phản ứng lại đây, khoảng cách bị xỏ xuyên qua ngực như vậy chết đi.

Lí Tiên Ngạn bi thống không thôi.

Thập Cửu Anh tê nát trưởng lão lại giết Lí Tiên Ngạn trước mặt.

Mắt thấy Lí Tiên Ngạn cũng phải gặp độc thủ bỗng có một đoá hoa ngăn trở.

Này hoa đúng là Nhất Chi Hoa Thái Vân Trinh tinh lân thú" huyết đà la"

Tinh Tướng bị trận pháp vây khốn, tinh lân thú cũng không sẽ, giờ này khắc này, tinh lân thú đó là trở thành Tinh Tướng trừ Hàng Tinh giả lớn nhất bảo hộ bình chướng.

" Chủ nhân." Thái Vân Trinh thống khổ sắc cũng là kiên quyết duy trì Thần Niệm khiến huyết đà la đem Thập Cửu Anh nuốt thi cốt không tồn.

" Chúng ta đi mau."

Lí Tiên Ngạn muốn bắt lấy Thái Vân Trinh mang nàng rời đi.

Một tiếng lạnh như băng đến xương hàn cười.

Huyết đà la dồn dập run run đứng lên, cánh hoa long hợp thống khổ vô cùng, huyết quang theo bên trong bính ra, cánh hoa tầng tầng vỡ ra, bính nổ, huyết đà la phát ra một tiếng kêu rên đã bị tứ phân ngũ liệt.

Thái Vân Trinh sắc mặt tái nhợt, bất khả tư nghị nhìn chính mình tinh lân thú huyết đà la bị nhân giết chết.

Chỉ thấy một gốc cây cổ quái, vặn vẹo, che kín đáng sợ thụ văn thương thiên cổ thụ theo huyết đà la trong toát ra, kia thụ bề ngoài làm cho người ta sợ hãi thân thể vặn vẹo, quấn quanh mạch máu giống nhau cầu lộ, rậm rạp lá cây sắc bén giống như là lưỡi dao, hoa hoa tác hưởng, phát ra mao cốt tủng nhiên hàn ý.~

" Không tốt, này yêu nhân lộ ra chân thân." Lí Tiên Ngạn hoảng sợ biến đổi.

Bạch Hổ giới yêu tu đều lấy tinh vật tu luyện trưởng thành hình, bọn họ một khi giải phóng chân thân tu vi chưa từng có mãnh trướng, này yêu chân thân lại có siêu nhiên lực lượng, Thập Cửu Anh duy trì nhân loại thiếu niên bộ dáng chính là Tinh Hải kì khoảng, thi ra chân thân lại đi vào vào Tinh Không tu vi.

" Chết tiệt con kiến, thế nhưng bức ta sử xuất chân thân, tại hạ phải các ngươi đầu phi quải đứng lên trang sức không thể!!"

Hé ra thiếu niên vặn vẹo khuôn mặt theo thân cây trong lộ ra.

Thập Cửu Anh nhe răng trợn mắt kêu la.

Lá cây rầm run lên.

" A, thụ yêu."

" Là thụ yêu."

" Không tốt!!"

Này hắn dám đến tưởng liên thủ đối phó Thập Cửu Anh mấy ngàn danh tu sĩ nhìn đến kia thật lớn khủng bố cổ thụ sợ tới mức hồn phi phách tán, sử xuất độn pháp, phi kiếm, cấp tốc muốn chạy trốn.

Thập Cửu Anh cười lạnh liên tục, lá cây run run gian.

Vô số đích thứ trống rỗng dâng lên, bao phủ phạm vi năm sáu trăm mét phạm vi" lưỡi dao bàn lá cây bắn ra, hóa thành thật nhỏ hắc quang.

Tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên" vô số tu sĩ phản ứng đều không kịp.

Tinh Không tu vi dữ dội cường đại, phong cửu anh chính là trong nháy mắt liền đem ngàn danh tu sĩ giây sát hầu như không còn.

Dày đặc đích thứ đánh tới, Lí Tiên Ngạn mặt không có chút máu nghiễm nhiên tuyệt vọng.

" Chủ nhân."

Thái Vân Trinh khóc rống một tiếng, đúng là cường ngạnh theo Thái Ất hồn thiên tượng trong trận đứng dậy, phi phác đi lên" muốn bắt lấy Lí Tiên Ngạn thủ. Lí Tiên Ngạn vô cùng tuyệt vọng vươn tay đến.

Các loại thần thông thổ gà ngõa cẩu bàn băng giải.

" Vân Trinh" Lí Tiên Ngạn hô to, tưởng sắp chết bắt lấy Thái Vân Trinh thủ.

Thập Cửu Anh hiển nhiên chán ghét loại này ấm áp hình ảnh.

Địa thứ thay đổi càng thêm dày đặc đáng sợ.

Nhưng mà chung quy không có ngăn cản hai người kiết cầm chặt, cùng lúc đó, cuồn cuộn mà đến đích thứ bụi gai liền đem Lí Tiên Ngạn tê thành dập nát, một tiếng khinh đã khóc sau, Nhất Chi Hoa Thái Vân Trinh chính là biến mất không thấy.

Một viên xích tinh nhất thời rơi xuống cho yêu thụ trên người.

Thập Cửu Anh đại khai sát giới khi, này hắn Bạch Hổ thất linh tinh được đến Lệ Thái công chỉ thị chính là không chút do dự thừa dịp thông thiên định hải châu khi thời cơ chém giết này hắn Hàng Tinh giả cùng Tinh Tướng, xích tinh cũng đi theo liên tiếp rơi xuống.

Hướng Trầm Tinh vung cự kiền" kiền phong phi đãng, kim quang bắn chém giết mấy chục cái tu sĩ.

Hắn công pháp mãnh liệt, đại khai đại hợp nhất cổ phong độ của một đại tướng, mà kế thừa Chu Chỉ vân trọng đồng thiên phú, khiến Hướng Trầm Tinh hai mắt càng hiển đáng sợ, đại kiền bẻ gãy nghiền nát, này hắn tu sĩ làm sao chống đỡ được.

A.

Thần hỏa tướng Ngụy Nhiễm Hinh không hề chống đỡ lực bị Hướng Trầm Tinh sát nhập tinh thai.

" Muội muội, đi mau." Tư Không Sừ Hoà vội vàng kêu lên.

Âm Dương song kiếm khoảng giáp công" giảo đi về phía Hướng Trầm Tinh đầu, nhưng mà bính ở hắn trên cổ giống như đụng tới cương thiết, nghe được ngật đáp một tiếng, đúng là không có chút hiệu quả.

" Súc sinh." Tư Không Đương Ngọ tức giận mắng nói, nhìn đến này nam nhân thừa dịp Đan Mộng Nhi bị nhốt giết nàng, quả nhiên là tưởng đem hắn nuốt cân sống lục, vô số hỏa tiễn lạc tử bình đến.

Hảo diễm liêu nguyên chi thế đốt cháy" Hướng Trầm Tinh không chút nào sợ hãi, này ngay cả biểu tiễu đều lười làm bản khắc nam nhân một chút cảm giác đều không có bàn, kim quang lóng lánh cự kiền bổ ra.

Vài đạo liêm đao màu vàng sát khí trực tiếp đem cung điện chỉnh tề mở ra.

Tư Không Đương Ngọ mạo hiểm tránh đi, sát ý đồng thời chụp xuống.

Hướng Trầm Tinh cự kiền đánh xuống.

Tư Không Đương Ngọ kinh mặt xám như tro tàn, đơn giản Tư Không Sừ Hoà vẫn đều có đề phòng" cô gái tiêm chỉ ngăn, một đoàn thủy hoa triển khai cuốn lấy hạ xuống cự kiền, tiếp theo lại sử xuất tuyết nữ đăng" Tư Không Sừ Hoà hoành thân về phía trước trong tay băng sắc thương bốc cháy lên giống như hỏa diễm hàn sương, hỏa diễm thiêu đốt phương thức cực không tầm thường diễm trạng giống như chấn sí chi điểu.

Hướng Trầm Tinh mí mắt rốt cục nhảy dựng.

Tư Không Sừ Hoà hừ một tiếng.

Sương loan cửu thiên!

Tư Không Sừ Hoà khẽ quát một tiếng trường thương chém xuống một đoàn chạy chồm sương sắc hỏa diễm theo thương thân thiêu đốt đi ra" mấy ngày liền khung đều có thể thiêu đốt hỏa diễm lập tức đem Hướng Trầm Tinh cắn nuốt đi vào.

Tư Không Sừ Hoà nhân cơ hội lôi kéo muội muội ngồi trên thiên hà thần câu sau này đào tẩu.

" Tỷ tỷ vì cái gì không giết hắn." Tư Không Đương Ngọ tức giận nói.

" Không thể, kia yêu nhân có kim thân hộ thể, chỉ sợ chân thân là một kiện kim giáp yêu thú, ngay cả Âm Dương song kiếm đều không làm gì được, chúng ta đánh không lại hắn." Tư Không Sừ Hoà lòng nóng như lửa đốt.

" Chờ chúng ta tỷ muội luyện ra Càn Khôn song phượng tiễn tái đối phó hắn không muộn." Tư Không Sừ Hoà an ủi nói.

Tư Không Đương Ngọ còn muốn nói chuyện.

Vừa mới phía sau kia đoàn lạnh như băng hỏa diễm tiêu tán.

Hướng Trầm Tinh không ra Tư Không Sừ Hoà sở liệu vọt ra, trọng đồng đáng sợ, kim quang rõ ràng, tựa như khủng bố ma đầu Tư Không Đương Ngọ cũng đừng dọa đến. Đọc Truyện Online mới nhất ở truyen/y/y/com

" Hừ."

Tư Không Sừ Hoà thật không ngờ hắn như thế khó chơi, thiên hà thần câu phun ra một đoàn thủy làm vinh dự võng.

Hướng Trầm Tinh bỗng nhiên ném ra nhất bảo.

Một đạo kim quang nháy mắt xỏ xuyên qua lại đây, tựa như một quả lưu tinh xuyên thấu thiên hà thần câu, thiên hà thần câu một tiếng kêu to, trên lưng Tư Không Sừ Hoà cùng Tư Không Đương Ngọ nhất thời không xong ngã xuống xuống dưới.

" Muội muội." Tư Không Sừ Hoà lần đầu tiên lộ ra sợ hãi sắc.

Một cái khôi ngô nam nhân xuất hiện ở tại Tư Không Đương Ngọ bên cạnh, trọng đồng chiếu rọi ra Tư Không Đương Ngọ sợ hãi đến ngây người biểu tình, nam nhân không chút do dự kén khởi cự kiền chặn ngang đánh xuống.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.