108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 28: Chương 28: Quý Thuỷ Thần Lôi




Thời gian một nén nhang qua đi, An Tố Vấn mệt đổ mồ hôi đầm đìa mới chữa thương xong.

"Thế nào?" Tô Tinh quan tâm hỏi.

"Công tử thật sự là rất giỏi, Anh Mi tỷ tỷ tinh lực cuồn cuộn không ngừng, Tố Vấn cũng chỉ có thể miễn cưỡng khôi phục một chút." An Tố Vân thử một lần cũng hiểu được Lâm Anh Mi tinh lực rất phi phàm, trong lời nói hiện lên một tia tôn kính.

"Chẳng lẽ Thần Y ngươi đều không có biện pháp?" Ngô Tâm Giải hỏi.

An Tố Vấn chỉ có cười: "Ta sẽ lại đi điều phối một ít hồi thương thủy, đến lúc đó mượn dùng "Linh khí phân tâm", của ta đại khái hơn mười ngày có thể khôi phục. Nhưng mà như vậy sợ công tử phải đợi ở Thiên Thủy thành vài ngày."

Tô Tinh vừa nghe chỉ cần hơn mười ngày có thể khôi phục lại, cũng nhẹ nhàng thở ra, tổng này so với bảy tháng tốt hơn.

"Ta sẽ ta sẽ bảo tiểu nhị an bài khách phòng cho công tử." An Tố Vấn lau mồ hôi, xem ra thật sự là mệt sâu.

"Kia phiền toái." Tô Tinh nói.

Chờ sau khi nàng ra phòng, Ngô Tâm Giải liền ái muội cười nói: "Công tử, Thần Y không sai đi."

"Nàng thật sự không tính ký hạ Đấu Tinh khế ước sao?" Tô Tinh khó hiểu, Lương Sơn 108 khỏa tinh hắn vốn tưởng phải ký.

"Công tử hoàn toàn hiểu lầm." Ngô Tâm Giải lắc đầu, sự thật đều không phải là như thế, ở Nữ Lương Sơn 108 tinh thiếu nữ, Đấu Tinh xem như rớt ra mở màn, mà mở màn này chính là tinh thiếu nữ cùng Hàng Tinh giả ký hạ Đấu Tinh khế ước, thành công ký hạ khế ước Tinh Tướng còn có tư cách đi Nữ Lương Sơn. Nhưng này đó điều kiện cũng không có bao hàm phải phải ký hạ khế ước điều kiện, trên thực tế Tinh Tướng sở dĩ sẽ cùng tinh giả ký hạ trừ bỏ có thể chia xẻ tinh lực, có giúp một tay đồng bạn bên ngoài, còn có một nguyên nhân là ký hạ khế ước sau mới có thể có tư cách đi lên Nữ Lương Sơn đỉnh cấp.

Lịch sử qua lại trong Đấu Tinh, kỳ thật cũng có rất nhiều tinh thiếu nữ tự cho mình siêu phàm đối khế ước là khinh thường nhất cố.

Thiên Hùng tinh Báo Tử Đầu Lâm Xung xem như ví dụ tốt nhất, từ đời thứ nhất Đấu Tinh bắt đầu, mỗi một đại tinh thiếu nữ liền chưa bao giờ cùng bất luận kẻ nào ký hạ khế ước; nhưng mà Đấu Tinh là quy tắc bầu trời xích tinh vựng mãn, Nữ Lương Sơn mới có thể mở ra, bởi vậy không có ký hạ khế ước Tinh Tướng tất nhiên chỉ có một kết cục -không phải nàng giết chết tất cả Hàng Tinh giả chính là nàng trở thành bàn đạp của tinh giả.

"Công tử cũng thấy được, An Tố Vấn căn bản sẽ không giết nhân thuật, Hàng Tinh giả cùng nàng ký hạ khế ước trong lời nói liền tất nhiên trở thành mục tiêu Lương Sơn đại lục đuổi giết, thử hỏi, ai muốn ý làm như vậy đâu?" Ngô Tâm Giải thở dài.

Nghe xong Thiên Cơ tinh nói, Tô Tinh đối tinh đấu Nữ Lương Sơn có càng thêm nhận thức tàn khốc.

Sáng tạo tinh thiếu nữ nương sơn kia rốt cuộc là cái gì đến đây? Tô Tinh cũng xác thực tò mò không thôi.

Nhận thấy được tâm tình có chút phập phồng, Tô Tinh ngồi xếp bằng ngồi xuống, vận khởi tâm tâm pháp kính cực chân, ngay cả đánh ngũ trọng pháp quyết sau một cỗ ôn nhuận hơi thở giống lưu thủy nhuận qua trong cơ thể lục phủ ngũ tạng, chỉ một thoáng, Tô Tinh chỉ cảm thấy đến tâm bình khí hòa, mắt sáng ngời, tính cả trong cơ thể tinh lực cũng tăng lên không ít.

Bản tâm này như minh kính cực chân tâm pháp không hổ là Lương Sơn đại lục mấy trăm năm đến bị vô số người theo đuổi tâm pháp, tâm pháp tổng cộng có ba cái cảnh giới, mỗi tầng mười trọng pháp quyết, tầng thứ nhất tâm tình chỉ thủy tu luyện tu giả tâm tính, gặp Thái Sơn băng đỉnh mặt không đổi sắc, lợi dụng cực thiệt tình pháp chẳng những thuận lợi tiêu hóa Thiên Dị tinh tinh lực thậm chí ở tu luyện lạn vĩ độn khi đối cái loại này muốn sống không thể, muốn chết không thể đau nhức cũng giống như trấn định tề, hai người hỗ trợ lẫn nhau luyện đứng lên như cá gặp nước.

Trong ba tháng, Tô Tinh chẳng những đột phá lạn vĩ độn giai đoạn hai mươi tám trọng,ngay cả tinh lực cũng đúng vừa mới vọt tới Tinh Trần hậu kỳ, hiện tại Tô Tinh rõ ràng cảm thấy trong cơ thể khói bụi bàn tinh lực đang ở chậm rãi tụ hợp thành vân trạng, đã muốn đến "Tinh Trần" tụ vì "Tinh Vân" mấu chốt thượng.

Lại thử ngưng tụ Tinh Vân, tinh lực lại luôn cuối cùng tán đi.

"Xem ra không phục dùng lục triều Quy Nguyên đan kia không được a. " Tô Tinh mở mắt ra, thực bất đắc dĩ. Lục triều Quy Nguyên đan là Tô Tinh ở kiểm tra văn cùng Tinh Giới túi khi phát hiện hé ra đan phương, chỉ dùng để đến phá tan bình cảnh, Văn Hòa trưởng lão này xem ra cũng nhanh đến đạt Tinh Vân trung kỳ, đan phương mấy vị dược liệu đều thu thập không sai biệt lắm, chỉ kém một mặt vụ vân tử, nhưng mà theo hắn vừa chết, đổ tiện nghi Tô Tinh.

Sau đó không lâu, An Tố Vấn mượn một lọ "Hồi thương thủy" cấp Lâm Anh Mi ăn vào, đặc biệt dặn loại thuốc trị thương này dùng sau ở mười canh giờ nội không thể vận dụng tinh lực.

nàng Nhìn đến tri kỷ chiếu cố như vậy, Lâm Anh Mi cũng đúng lộ ra một tia cảm kích.

"Toái tinh Kim Đan dù sao cũng là Tố Vấn luyện chế, Tố Vấn nên chỉ mình một phần trách nhiệm." An Tố Vấn nhưng thật ra rất Thần Y ý thức trách nhiệm.

Tô Tinh lúc này nhớ tới ở đến Thiên Thủy thành khi người đánh cá theo như lời trong lời nói, tò mò hỏi: "Tố Vấn muội tử, ngươi có biết Quý Thuỷ Thần Lôi là cái gì sao?"

"Quý Thuỷ Thần Lôi?" An Tố Vấn nghe được tên này, lộ ra kinh ngạc, "Công tử nguyên lai cũng đúng muốn đi lấy thần lôi sao?"

"Này Quý Thuỷ Thần Lôi rất lợi hại?" Ngô Tâm Giải trừng mắt nhìn.

"Ngay cả Thiên Cơ tinh tỷ tỷ cũng không biết sao? Nhưng mà tỷ tỷ phiêu bạc Lương Sơn đại lục, không biết cũng thực bình thường." An Tố Vấn giải thích nói: "Kiền Kim, Khôn Mộc, Quý Thủy, Cách Hỏa, Tốn Thổ, Lương Sơn đại lục Ngũ Hành kỳ lôi, đâu chỉ lợi hại, có thể ở trong cơ thể luyện hóa Quý Thuỷ Lôi, ý thao túng, Tâm Giải tỷ tỷ cũng có thể biết này đại biểu cái gì."

Tô Tinh động dung. Ở ba tháng trước Hùng Quan thành hắn liền chính kiến văn rộng rãi hai cái khống lôi tinh giả, một cái tru Tà Thần lôi, một cái là Địa Hỏa Thiên Lôi, đã ở này lôi thuật hạ ăn đủ rồi đau khổ, chẳng qua này hai loại lôi pháp phải dựa vào thân mình Pháp Khí pháp lực mới có thể sứ dùng đến, nhưng cho dù như thế kia cũng đúng uy lực không thể khinh thường.

Một cái tinh giả có thể luyện hóa thần lôi, không có gì cũng có thể sử dụng, tưởng tượng liền đủ đáng sợ.

Ngô Tâm Giải mắt mạo tinh quang, có ý niệm trong đầu.

"Thuỷ bộ pháp hộ có quan hệ sao?" Lâm Anh Mi hỏi.

" Nghe nói thuỷ bộ pháp hội kỳ thật là Quý Thủy Kiếm Tông thủ thuật che mắt, Tố Vấn tiếp đãi quá không ít Quý Thủy Kiếm Tông đệ tử, theo bọn họ trong miệng nghe nói năm mươi năm một lần, thiên hà long quỳ thai liền biết mở ra một đạo quỳ long huyệt, Quý Thủy Kiếm Tông liền biết phái đệ tử xâm nhập "Quỳ long huyệt" khứ thủ Quý Thủy Thần Lôi."

"Nhưng mà ngươi cho là công tử thủ lôi vì cái gì?" Ngô Tâm Giải lộ ra nóng lòng muốn thử sáng rọi: "Chẳng lẽ nói công tử cũng có thể khứ thủ sao?"

"Muốn đi vào quỳ long huyệt tinh lực phải kết làm vân trạng, thấp giả cao giả đều đã bị Quý Thủy hóa giải, bởi vậy phía sau chẳng những Quý Thủy Kiếm Tông đệ tử, Lương Sơn đại lục mười quốc, trăm đại môn phái, ngàn danh tán tinh giả đều đã ý đồ vọt vào quỳ long huyệt. Nhất là Đấu Tinh bắt đầu, các nơi tinh giả sợ sẽ càng ngày càng nhiều, theo Tố Vấn biết, trước mắt Thiên Thủy thành còn có ít nhất bốn ngàn danh tán tinh giả." An Tố Vấn lắc đầu thở dài."Quý Thủy Kiếm Tông cũng đúng đối đầu kẻ địch mạnh, xem ra đến lúc đó nếu nhấc lên một phen tinh phong huyết vũ."

Mấy người Tô Tinh nghe nghẹn họng nhìn trân trối, này cũng khó trách, nếu tinh giả được đến Quý Thủy Thần Lôi không thể nghi ngờ tương lai trong Đấu Tinh có thể chiếm được thật lớn ưu thế, cũng khó trách sẽ hấp dẫn người nhiều như vậy dục niệm, chính là Tô Tinh nghe xong đều rục rịch. Bạn đang đọc chuyện tại Truyện.YY

"Nhưng mà quỳ long huyệt Tinh Tướng là không thể tiến vào, cho nên công tử muốn đi tốt nhất cân nhắc rõ ràng, từ xưa đến nay, ở quỳ long huyệt Hàng Tinh giả ngã xuống không ở số ít." An Tố Vấn săn sóc nhắc nhở.

Tô Tinh gật gật đầu, việc cấp bách sợ là trước muốn đem tinh lực tăng lên tới Tinh Vân mới là, nếu không tưởng nhiều như vậy cũng không có gì dùng.

"Đúng rồi, Tâm Giải tỷ tỷ, Thiên Thủy thành phía nam gần nhất xuất hiện một khối cổ mộ mê cục, nếu có hứng thú, Tâm Giải tỷ có thể đi thử phá giải đâu, gần nhất đến tinh giả đều đã đi chỗ đó, nhưng còn không ai có thể cởi bỏ câu đố kia." Đột nhiên nhớ tới chuyện này đến, An Tố Vấn nhợt nhạt cười.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.