108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 263: Chương 263: Phục Ma Điện khai mạc chi tức




Ở tiếp theo chắc chắn đi bái phỏng Trân Bảo Diên." Tô Tinh chắp tay.

"Ừ, cáo từ." Long Nữ Long Nữ vi nghiêng thân thể, lễ tiết có câu.

Xoay người, bóng lưng thân thể thướt tha, đoan trang khéo.

"Này Long Nữ phải Thủy Tinh Long Cung Hàng Tinh Giả sao??" Tô Tinh cau mày, có chút không muốn tiếp thu sự thật này, thấy rõ vừa nhìn, tu vi lại là đến rồi Tinh Hải lúc đầu, lão tổ cấp bậc chính là tu vi, thật sự là bất khả tư nghị, sợ rằng được xưng tươi đẹp tuyệt luân Giải Chân Nguyên cùng Yến Vô Đạo cũng là không gì hơn cái này.

Đáng tiếc không tốt sử dụng sinh nhật bảo cương, nếu không có thể nhìn kia mộng bật ra sao Phương tinh thiếu nữ.

"Là Thủy Tinh Long Cung không có lầm, nhưng có phải hay không Hàng Tinh Giả tựu không rõ ràng lắm."

Ngô Tâm Giải cũng là không có biện pháp nhất định, Lộc Nhi Đảo phường thị nói như thế nào cũng là Thủy Tinh Long Cung quản hạt, có thể làm cho Phổ Đà sơn chưởng quỹ một mực cung kính, thành hoàng thành khủng cũng chỉ có cường hào ác bá mới có thể làm được, chẳng qua là nếu như là Hàng Tinh Giả, Tinh Hải lúc đầu tu vi cũng làm cho Ngô Tâm Giải chắc lưỡi hít hà.

Hôm nay Thương Long Giới tam đại Hàng Tinh Giả Giải Chân Nguyên, Yến Vô Đạo cùng Triệu Hàm Yên phải là đến rồi đánh sâu vào Tinh Hải kỳ tu vi, hơn nữa Lăng Yên công chúa có được Tử Vi Ngọc Bội, phải là có thể người đột phá đến Tinh Hải kỳ tổ sư loại tu vi, nhưng lúc đầu cũng muốn tầng thứ ba đoạn kết thúc, trước mắt Long Nữ chưa từng nghe qua, lại đã đột phá đến rồi Tinh Hải kỳ thật sự là không thể tưởng tượng nổi.

Ngô chúa giải nhưng ngay sau đó vừa nghĩ, cũng là Thủy Tinh Long Cung được xưng thiên hạ trân bảo, còn có truyền thuyết trung "Thiên Niên Lệ", "Thủy Hoàng Tinh Tủy" bực này tuyệt thế linh dược, nếu như là không tận hết sức lực bồi dưỡng một cái Hàng Tinh Giả thiên tài thật cũng không dạ vấn đề khó khăn.

Lương Sơn đại lục trong ba cung Thủy Tinh Long Cung cùng Tử Tiêu Tiên Cung vẫn đều là hàm minh 隝 dấu vết, chưa từng lộ diện, coi như là là tối trọng yếu sinh nhật bảo cương cũng là không để ở trong lòng, loại này long giấu lân giáp, phượng liễm cánh chim tông phái mới là đấu tinh lớn nhất biến số. Nhất là người sau Tử Tiêu Tiên Cung từng xuất quá một đời bá chủ, giống như loại tông phái này sợ rằng đối với đấu tinh hơn có tính toán. Bạn đang xem tại TruyệnYY - www.truyenyy_com

Hôm nay trước mắt Long Nữ lại như vậy tu vi, kia từng xuất quá bá chủ Tử Tiêu Tiên Cung dạ đến rồi bực nào trình độ, nghĩ Ma Tinh Cung còn có một Sát Tinh Đại Thánh, này đấu tinh cũng là không thể qua loa.

"Thủy Tinh Long Cung có chút ý tứ." Tô Tinh như có điều suy nghĩ, thủy tinh làm ném đi, thu ở trong lòng bàn tay, "Chúng ta hay là đi trước đem tài liệu thu thập tốt hơn nữa."

"Tốt."

...

An Tố Vấn bàn tay trắng nõn thoáng một cái, vài giọt tỉ mỉ luyện ra Thập Niên Oa Hoàng Lệ giọt vào Trấn Tà Lang Trúc trung, một loại cây hương trầm thấm ướt liễu trúc thân, trấn tà diệt sạch dũ phát trong suốt, trấn tà vân văn minh diệt hối hiện, phảng phất đến thượng cổ thanh Trữ trúc hương đem hư không động phủ bao phủ đang cùng hài trong.

Thành!

Tốn hao liễu vài tỷ giá trị tư chất sản cuối cùng là đem vạn năm Trấn Tà Lang Trúc cuối cùng mười năm đề cao xong rồi, An Tố Vấn hoàn toàn thở phào một cái, xoa xoa cái trán đổ mồ hôi.

"Tỷ tỷ thật là thật là lợi hại." Thời Viện ở bên hâm mộ nói.

"Đây là Tố Vấn bổn phận mà thôi." An Tố Vấn lưỡi lưỡi, "Viện Nhi muội muội, ngươi Ngũ Độc Ba luyện chế như thế nào?"

"Ừ, sai không nhiều lắm liễu, Bổn tiểu thư gần đây ở nghiên cứu Tô Tinh cho Ngũ Độc Phiên Trận, dùng khôi lỗi làm trận cũng là khó khăn đi, bất quá nữa khó khăn, Bổn tiểu thư cũng sẽ thượng, hừ hừ." Thời Viện vén tay áo nói.

Không gian phá vỡ.

Lâm Anh Mi cùng Yến Ất Chân vào động phủ.

"Anh Mi tỷ, Tiểu Ất tỷ." Hai vị phụ trẻ nhỏ nhẹ nhàng kêu một tiếng.

Thời Viện tiểu chạy tới, "Hai vị tỷ tỷ ánh sao võ thế nào?"

"Ừ." Lâm Anh Mi gật đầu, nghiễm nhiên dạ không có vấn đề liễu.

"Thiếu chủ vẫn chưa về sao?" Lâm Anh Mi hỏi.

"Chừng đang cùng Thang Liên Tâm muội muội hưởng tuần trăng mật sao." Thời Viện che miệng cười.

Lâm Anh Mi trong mắt có hóa không ra lo lắng, An Tố Vấn ôn nhu nói: "Anh Mi tỷ dạ đang lo lắng ca ca kiếp nạn sao?"

Lâm Anh Mi một chút gật đầu, nhưng là cũng biết lo lắng dạ dư thừa, bằng Tô Tinh tính cách, Tiều Cái càng là trở ngại càng sẽ không khuất phục, phảng phất trời sập xuống cũng có thể mình chịu trách nhiệm, nghĩ tới đây, Lâm Anh Mi mình cũng không có phát hiện khóe miệng vi phác thảo lên.

Không gian lại là một trận ba động.

Chúng nữ quay đầu lại, cho là Tô Tinh trở lại, nhưng thấy người, Lâm Anh Mi cùng Yến Ất Chân hai mắt trầm xuống, lập tức làm lên công kích tư thái, tinh võ huyễn ra nơi tay, thế công vận sức chờ phát động.

Thác Tháp Thiên Vương Tiều Cái cười nhạt, không mangcao ngạo thậm tựa như cao ngạo.

"Bổn tọa chẳng qua là tới thăm ngươi một chút cửa mà thôi..."

"Vậy thì thật là làm phiền ngươi."

Trên đất nhiệt dị thường cười lạnh chạy ào động phủ.

Tiều Cái quay đầu lại, Tô Tinh cùng Ngô Tâm Giải, Công Tôn Hoàng đã xuất hiện, nói chuyện Tô Tinh nhìn Tiều Cái, giọng nói bất thiện.

"Thiện Tâm Liên Hoa, ngươi mở ra sao?" Tiều Cái nói.

"Không nhọc ngươi làm ơn liễu." Thiện Tâm Liên Hoa xuất hiện héo rũ dấu hiệu, Tô Tinh một mực dùng thức hải điều khiển, coi như vững vàng."Thế nào, ngươi nhịn không vội liễu?"

"Phục Ma Điện ở bảy ngày sau bắt đầu, thời gian dạ ba tháng, sau tất cả Tinh Tướng có trở thành đầy đủ ngôi sao, khi đó nếu như ngươi vẫn khăng khăng một mực, ngươi sẽ hối hận, bổn tọa lần này là nhắc tới tỉnh ngươi, Tinh Tướng càng nhiều đối với ngươi càng có chỗ xấu."

Tiều Cái lời nói để Lâm Anh Mi sinh ra tức giận.

Trường thương đâm thẳng xuống tới, một mảnh ánh sáng lạnh lưu chuyển.

Tô Tinh cũng là không chút do dự sử xuất đứng Thiên Cấn Thủ, một con tử khí bàn tay to phách xuống.

Thiên Địa Huyền Hoàng Thiên Phật Tháp một tế bị xua tan liễu công kích.

"Trong mắt ngươi, chẳng lẽ tỷ muội của ngươi đều là công cụ không!" Tô Tinh lạnh lùng nói.

Tiều Cái Đạo: "Cần gì tức giận, ngươi sớm muộn sẽ biết bổn tọa nổi khổ tâm."

Tô Tinh giơ ngón tay giữa lên.

Mặc dù xem không hiểu này thủ thế, Tiều Cái đáy lòng hay là có không khỏi là không thoải mái: "Hừ, nếu như ngay cả bổn tọa ban cho kiếp nạn cũng không qua được, vừa nói gì nói gì mạnh miệng, ngươi tự giải quyết cho tốt!" Tiều Cái nhìn thoáng qua Tô Tinh, vừa mới hư không động phủ hở ra, Thang Liên Tâm xuất hiện.

Thấy Tiều Cái, Thang Liên Tâm lộ ra vẻ giật mình.

Tiều Cái không có nhiều lời, thân ảnh hóa quang tiêu tán.

"Sử trường, đó là Tiều Cái sao?" Thang Liên Tâm hỏi.

"Chính là Tiều Cái!"

"Nàng tới nơi này, chẳng lẽ nói?"

"Không cần để ý tới có, chỉ cần ta Tô Tinh còn có một khẩu khí cũng sẽ không cho các ngươi bị thương tổn." Tô Tinh nghiêm túc nói.

Ngô Tâm Giải mắc cười: "Công tử nói như vậy để bọn tỷ muội chuyện làm sao chịu nổi a."

Tô Tinh ha ha cười một tiếng.

Trải qua như vậy nhạc đệm, động phủ vốn là bất an không khí cũng lơ đãng trừ khử.

Dễ dàng thuộc về dễ dàng, nghiêm trọng hình thức vẫn là không tha giải đãi, Tô Tinh hỏi Tứ Pháp Môn giúp Thang Liên Tâm tinh võ chuyện tình, đợi được Địa Cô Tinh đem Thái Hư Kim Liên huyễn ra, để tất cả mọi người trợn mắt hốc mồm.

Khắp thiên kim liên, hiển hách bốn sao lóng lánh.

"Bốn sao thiên võ, thật là lợi hại." An Tố Vấn một tiếng thét kinh hãi.

"Ta cũng không nghĩ tới có nhanh như vậy." Thang Liên Tâm mình là bất ngờ có thể ở trong vòng một ngày đem tinh võ lên tới bốn sao, đây quả thực là Nhất Phi Trùng Thiên tốc độ.

Cư Nguyệt Khả nói sẽ không để cho Thang Liên Tâm cảm thấy ủy khuất, không nghĩ tới sẽ như thế vui mừng, cẩn thận ngẫm lại, cũng cũng là chuyện đương nhiên. Tứ Pháp Môn dạ Lương Sơn đứng đầu luyện khí đại phái, cho dù xuống dốc liễu, tư cách cũng rất dày, tinh võ thăng cấp tài liệu cũng rất ít ỏi, bất quá Thang Liên Tâm tất nhiên tinh lại là luyện khí Tinh Tướng, thăng cấp tinh võ cũng xa không giống những khác Tinh Tướng như vậy hà khắc.

Địa tinh bốn sao tinh võ bất quá là phải mười sáu khối chân thạch cùng tám mươi hai linh sa mà thôi, điểm này đồ, Tứ Pháp Môn hay là lấy được ra tới.

"Anh Mi, ngươi còn thiếu cái gì sao?" Tô Tinh hỏi.

"Tại hạ có tối nay luyện chế ra ba sao." Lâm Anh Mi nói, tài liệu cũng là đầy đủ hết liễu, so với Địa Cô Tinh bốn sao, Thiên Hùng tinh ba sao chỉ sợ cũng càng làm cho người đáng giá hâm mộ liễu, thiên tinh hơn nữa vũ lực Tinh Tướng, loại này tinh võ vẫn dạ cực kỳ khó khăn, dõi mắt trước mắt giai đoạn, ba sao cũng là nhất lưu.

"Này Huyền Tịch Tinh đối với ngươi hữu dụng sao?" Tô Tinh đem từ Tĩnh Tịch Đạo tìm được Huyền Tịch Tinh lấy ra nữa.

"A." Lâm Anh Mi sửng sốt, "Tại hạ luyện chế năm sao tinh võ phải bốn mươi tám đồng huyền tịch j tinh..." Cẩn thận một đếm, Huyền Tịch Tinh có năm mươi hai đồng, nói như vậy chỉ cần thăng làm bốn sao lời nói, Lâm anh phu lông mày năm sao ngay khi trước mắt.

"Thiếu chủ đây là thế nào lấy được?" Lâm Anh Mi biết, Huyền Tịch Tinh cực kỳ rất ít ỏi.

"Vận khí." Tô Tinh ngắn gọn nói một lần, có dẫn động xin lỗi nhìn lại Tiểu Ất chờ mỹ thiếu nữ xinh đẹp, "Tiểu Ất, ngươi ba sao phải đợi mấy ngày, Tiểu Hoàng, Tâm Giải, Tố Vấn, Viện Nhi ba sao sợ rằng phải đợi chờ."

Bởi vì gần đây bồi dưỡng Thiên Niên Lệ, vừa luyện chế phi kiếm các loại, Tô Tinh cũng là chi tiêu khổng lồ, nên đổi lại khoáng thạch linh dược cũng không sai biệt lắm trứng chọi đá liễu, nếu như không phải là Viện Nhi mình làm xong liễu "Khôi lỗi Mộc Tinh", cho dù chế luyện ngũ độc khôi lỗi cũng thành vấn đề.

Chúng nữ cười.

"Ca ca,, không cần gấp gáp đi, tinh võ cho Anh Mi, Tiểu Ất, Tiểu Hoàng ba vị tỷ tỷ là tốt" An Tố Vấn nói.

"Là a, chúng ta thăng không thăng cấp tinh võ cũng không sao cả nữa."

Ngô Tâm Giải bắt Tô Tinh cánh tay, hì hì cười một tiếng.

"Thăng cấp tinh võ cũng có mặt mũi những." Tô Tinh lắc đầu.

Mỹ thiếu nữ xinh đẹp cửa tựu ngươi liễu, nguyên đến chính mình Thiếu chủ vẫn rất "Hư vinh".

Nhưng thật ra Tô Tinh cũng biết, thăng cấp tinh võ cũng không thường không phải là ký hạ khế ước một cái nguyên nhân, rất lâu, Hàng Tinh Giả cũng là có giúp Tinh Tướng sưu tập các loại tài liệu, hơn nữa càng đi về phía sau, tinh võ tài liệu càng là nhiều đến hơn trăm đồng hiếm quý linh thạch thậm chí có thể chạy lần Lương Sơn trời cao, một người một mình thu thập cuối cùng là quá miễn cưỡng liễu, nếu các nàng coi trọng mình, Tô Tinh tự nhiên là không muốn mỹ thiếu nữ xinh đẹp cửa thất vọng.

"Bây giờ còn là giúp công tử thanh phi kiếm luyện ra mới là làm vụ chi tranh." Ngô Tâm Giải cười cười."Liên Tâm, đem vạn năm Trấn Tà Lang Trúc luyện ra mười hai khẩu phi kiếm tài liệu cần bao nhiêu thời gian?"

"Ba ngày.." Thang Liên Tâm đáp.

"Ba ngày, ừ, Phục Ma Điện dạ bảy ngày sau bắt đầu, vừa lúc. Bọn tỷ muội, này bảy ngày, chúng ta là tốt rồi tốt kế hoạch tinh lân thú chuyện tình, miễn đến lúc đó để công tử luống cuống tay chân liễu." Ngô Tâm Giải trừng mắt nhìn.

"Không đi cực tây Phật Quốc sao?" Tiểu Ất mở miệng, nghi ngờ nói, so với Phục Ma Điện, Tô Tinh Thiện Tâm Liên Hoa hơn đáng giá lo lắng."Ít nhất một tháng không có vấn đề gì." Tô Tinh nói.

"Ừ, Tâm Giải cùng công tử thương lượng quá, một tháng sau, chính là sa bà công viên long trọng Mạnh lan bồn có, đến lúc đó vạn phật giảng kinh vừa lúc có thể lững thững được thời cơ tốt, đối với công tử Thiện Tâm Liên Hoa có trợ giúp."

Tô Tinh gật đầu.

Nếu Thiên Cơ Tinh cũng nói như vậy liễu, mọi người cũng không có phản đối ý kiến.

"Cho nên Phục Ma Điện có ba tháng, nhưng là chúng ta phải trong vòng một tháng làm xong." Ngô Tâm Giải nhận chân nói."Vì công tử suy nghĩ, tỷ muội cần phải hiểu rõ liễu."

Chúng nữ mặt lộ vẻ nghiêm trọng, ngưng trọng gật đầu.

Tiếp theo vừa thương lượng một cái bảy ngày bên trong cụ thể an bài.

Lâm Anh Mi đột nhiên phát hiện một cái vấn đề.

"Chúng ta hẹn rồi Tư U hai tháng sau gặp mặt, hôm nay chuyện có biến, Tư U đây không phải là không đi được Phục Ma Điện liễu."

"Này cũng không có cách nào liễu, hoặc là ở chúng ta đem Tư U giới thiệu cho Sài Linh?" Ngô Tâm Giải nói, đột nhiên phát hiện vẫn đáp ứng Tiểu Toàn Phong tinh lân thú chuyện tình, Thiên Cơ Tinh nhìn Tô Tinh mặt nghiêng nhắm một con mắt, mang theo một tia hạnh phúc vẻ.

Nàng đột nhiên cảm thấy: Lương Sơn đại lục từ ngàn năm nay tỷ muội đấu số tử vi tàn cục diện nói không chừng thật sự có chung kết ở trong tay của hắn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.