108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 344: Chương 344: "Ngọc Kỳ Lân" Lư Tiểu




"Tức chết ta mất." Hoàng Phủ Thiên Dực nghiến răng nghiến lợi hướng Tây Phương nhanh chóng bỏ chạy.

Nhất Diện Mục Tiêu Nhược Tuyết theo sát phía sau, xem ra mặt vẫn không buồn không vui, chỉ bất quá cô bé thân pháp đã không như lôi đài như vậy mạnh mẽ, cả người lộ ra một cổ trầm trọng.

Mạnh mẽ dừng lại, Hoàng Phủ Thiên Dực theo tay vung lên, Huyền Âm hỏa lôi tiện tay sẽ đem chung quanh một tràng phòng ốc tạc được nát bấy.

Tiêu Nhược Tuyết ánh mắt vô tình, tựa như là không có an ủi ý tứ.

"Thật là tức chết." Hoàng Phủ Thiên Dực càng nghĩ trong lòng càng là muốn điên, hắn thừa dịp lễ Vu Lan bắt được lôi đài tỷ thí tài liệu lại một phần tác người khác mai mối, điều này làm cho trong bình thường "vô sỉ vẻ vang" Hoàng Phủ Thiên Dực cảm thấy lớn lao khuất nhục."Nam nhân kia, muốn phát hắn cúc hoa đầy đất tàn lại vừa giải mối hận trong lòng."

"Bây giờ còn có thể giết hắn sao" Tiêu Nhược Tuyết lãnh khốc nói.

"Ách." Hoàng Phủ Thiên Dực giả khụ một tiếng, "Tạm thời hay là tính,Nam nhân kia lại có Thiên Xảo Tinh, chúng ta tạm thời vẫn không phải là đối thủ của hắn, hơn nữa ở bên cạnh hắn mấy người phụ nhân cũng có một số không đơn giản."

Tiêu Nhược Tuyết không có nói tiếp.

Bất quá đổi lại một loại góc độ tới nghĩ, dùng một nửa tài liệu có thể đổi được từ đấu tinh thoát thân cũng là đáng giá, mới vừa rồi đối phương hoàn toàn tựu có thể giết mình đoạt nữa đồ đạc của hắn cũng sẽ không có bởi vì hắn gọi khuất, lôi đài quy tắc? Nói giỡn, đấu tinh quy tắc chính là không tiếc hết thảy."Hừ hừ, bất quá không thể cứ như vậy tính, ta Hoàng Phủ Thiên Dực cứ như vậy đang kẹp cái đuôi chạy trốn kia không phải ta." Hoàng Phủ Thiên Dực vuốt càm, lầm bầm lầu bầu."Hắn nhất định là vì thánh tăng đệ tử mà đến, như vậy là một cơ hội."

"Ngươi cảm thấy thế nào, Nhược Tuyết, có muốn hay không đấu lại đánh cuộc một lần?" Hoàng Phủ Thiên Dực quay đầu lại.

Xem ra Phật tổ mặt nạ có một loại không cách nào tưởng tượng trang nghiêm, Tiêu Nhược Tuyết đáp: "Chỉ cần Thiếu chủ ôm ngọc đá cùng vỡ tính toán là có thể đánh cuộc."

"Ngọc đá cùng vỡ? Ngô... Nhược Tuyết nói xong thật đúng là trực tiếp a." Hoàng Phủ Thiên Dực khó xử ha ha cười một tiếng.

...

"Hạo nhật ô tinh, bạch trầm ngọc..." Tô Tinh nhìn từ Hoàng Phủ Thiên Dực kia lấy được Tinh Giới trong túi đồ, từng cái cũng giá trị không rẻ, trong đó hạo nhật ô tinh, bạch trầm ngọc là có thể dùng để cho Yến Ất Chân nhóm người thăng cấp tinh võ tài liệu.

"Này làm ăn làm đứng lên thật đúng là có lời a." Tô Tinh cảm thán một tiếng, này Hoàng Phủ Thiên Dực dùng Tinh Tướng làm mồi dụ tuy nói là vô sỉ điểm, nhưng bằng những đồ này cũng là có lời.

Dùng phương thức này thu thập tinh võ tài liệu coi như là không thể khinh thường chính là nhân vật.

"Ngươi mới vừa rồi tại sao không giết hắn? Nếu là Hàng Tinh Giả đấu tinh, những thứ kia Phật Quốc tu sĩ cũng sẽ khoanh tay đứng nhìn." Tiểu Nhi tùy ý phần thưởng này hội chùa hoa đăng, vừa nhìn như mạn bất kinh tâm trả lời.

"Không cần thiết." Tô Tinh nhún vai, hắn chưa từng đem Hoàng Phủ Thiên Dực nhìn làm đối thủ, giết hắn có lẽ có thể có không ít chỗ tốt, nhưng là Tô Tinh cũng có lo nghĩ của mình, đúng như Hoàng Phủ Thiên Dực theo như lời, Tô Tinh mục tiêu là Tây Lai Phật Tổ đệ tử y bát, giết hắn rồi ngược lại có lưu lại không thế nào tốt danh tiếng, kia Tây Lai Phật Tổ tự nhiên là ngâm nước nóng.

"Tự tin quá... Cũng không hay nha." Tiểu Nhi cười cười.

Tô Tinh rất là tràn đầy đồng cảm.

Kết thúc lôi đài tiểu nhạc đệm sau khi, mọi người đi ngang qua một nhà chùa miểu, thấy hương khói quấn hàn huyên, từ trước đến giờ ít mở miệng Thang Liên Tâm đề nghị muốn đi cho Tô Tinh dâng hương cầu phúc, nàng như vậy tỉ mỉ cũng là để Tô Tinh có chút cảm động, chúng nữ không có có dị nghị, ở tràn đầy tươi đẹp nhìn soi mói các dâng hương quỳ lạy, thành kính cầu phúc, một khắc kia, phật điện trước nay chưa có bảo trang túc mục.

Tăng lữ, tu sĩ, nam nữ già trẻ đều là bị này khuynh thành tuyệt sắc một màn cho kinh trụ, người không biết còn tưởng rằng nhà ai quần áo lụa là du lịch rồi sao.

Tiểu Nhi không có dâng hương, thấy những thứ này muội muội sinh lòng trang nghiêm, cũng có một loại gia nhập vọng động, cô bé khắc chế loại này vọng động cảm xúc, quay đầu hướng Tô Tinh cười nói: "Ngươi nam nhân này thật đúng là kì lạ, lại có thể làm cho muội muội như vậy quan tâm ngươi? Ngươi rốt cuộc là ai a?"

Cho dù Tô Tinh, đáy lòng cũng rất là mềm mại một phen.

Thấy Tô Tinh linh hồn nhỏ bé làm như bị đeo ở, Tiểu Nhi lẩm bẩm tự nói: "Chừng đang là bởi vì như vậy mới có thể như thế đi."

Từ chùa miểu cầu phúc đi ra, đêm bằng tiệm sâu, lễ Vu Lan hằng La Hà để đứng lên lửa khói, mọi người vòng qua hẻo lánh đường nhỏ, trực tiếp lên núi đính trông về phía xa kia cột trụ trời Bàn Thất Cấp Phù Đồ tháp, ở hoa mỹ lửa khói trung, bảo tháp bị chiếu rọi ngũ quang thập sắc.

"Được, lúc trước Yến Thanh tinh lân thú là Âm Dương Lý sao?" Tiểu Nhi đột nhiên nhớ tới chuyện này.

"Ân." Tô Tinh cũng không có giấu diếm.

Tiểu Nhi ánh mắt lộ ra dược dược dục thí tia sáng kỳ dị, "Quả thật là này tinh lân thú, Âm Dương Lý chẳng những phi thường khó tìm hơn nữa rất khó thu phục a, không nghĩ tới ngươi lại giúp Thiên Xảo Tinh thu phục loại này tinh lân thú, khó trách Tiểu Ất có khuynh tâm ngươi."

"Ừ... Ân."

"Xem ra ngươi có là một nguy hiểm địch nhân đi." Tiểu Nhi cười một tiếng, đột nhiên bốn phía nhiệt độ cuồng rơi xuống, một cổ lạnh như băng thấu xương rét lạnh lành lạnh bính ra, chung quanh hoa cỏ kết sương.

Bá.

Cơ hồ là Tiểu Nhi sát khí vừa hiện đồng thời.

Vũ Tư U, Lâm Anh Mi, Yến Ất Chân nhóm người chính là nhất tề làm ra để chiến đấu tư thái, xem ra các nàng đối với cái này nhìn như bất cần đời Đại tỷ đầu cũng có một số không quá tin tưởng.

Tô Tinh cũng là như nhau vãng thường bình tĩnh.

"Ngươi hiện tại mới cảm thấy? Có chút chậm a."

"Cũng vậy nữa, nếu biết Tiểu Nhi thân phận vẫn cùng Tiểu Nhi đi dạo này lễ Vu Lan, ngươi cũng rất chậm sao." Sát khí thu liễm, Tiểu Nhi hì hì cười một tiếng.

"Tư U muội muội, ngươi để Tiểu Nhi thật đau lòng a, nhớ ngày đó chúng ta vẫn cùng nhau cứu quốc Tô Tinh, khi đó ngươi vẫn hận hắn tận xương, không nghĩ tới a không nghĩ tới, Tư U ngươi hoàn chân đối với Tiểu Nhi một điểm tình cảm cũng không nói đi."

Tiểu Nhi lời nói nói xong Vũ Tư U có chút khó xử, Vũ Tư U nụ cười ửng đỏ, ra vẻ lãnh đạm nói: "Thiếp thân chẳng qua là làm mình phải làm."

"Thật không biết ngươi nam nhân này đâu có tốt lắm." Tiểu Nhi rất là vô lực bắt bắt tóc.

"Ngươi nếu nữa vũ nhục Thiếu chủ, động thủ chính là." Lâm Anh Mi giọng nói trầm xuống, Hàn Tinh Lãnh Nguyệt Thương theo chủ nhân tâm tình mà rung động, cỏ cây kết băng.

"Tiểu Nhi, ngươi muốn thế nào?" Tô Tinh hỏi.

"Yên tâm, Tiểu Nhi nếu quả thật nghĩ giết chính là ngươi nói, ban đầu ngươi cùng Thiên Hùng Tinh Lâm Xung ký khế ước đã sớm có thể động thủ đi." Tiểu Nhi hai tay cha sau khi, tùy ý nói."Dù sao có thể làm cho Lâm Xung từ ngàn năm nay lần đầu ký hạ khế ước, như vậy Hàng Tinh Giả xuất vu người phương diện đều là nguy hiểm nhất."

Tô Tinh gật đầu, rất đồng ý lời của nàng.

"Tiểu Ất, cùng Tiểu Nhi đấu một cuộc sao!!" Đột nhiên, Tiểu Nhi thong dong địa đưa tay chỉ đi Thiên Xảo Tinh Yến Ất Chân, nhàn nhạt nói: "Tựu bằng mới vừa rồi lôi đài quy tắc, bất quá không tốt nhất dùng Âm Dương Lý."

Mọi người ngẩn ra.

Yến Ất Chân trong mắt có chút không giải thích được.

Nhưng là không có cho nàng bất kỳ đường sống, Tiểu Nhi tại chỗ biến mất.

Cũng đã nắm tay đến rồi trước mắt của nàng.

"Nếu như ngươi thua, Tiểu Nhi có thật sự suy nghĩ cùng các ngươi là địch nha."

Tinh phù lòe ra Tiểu Nhi Bạch Khiết cái trán, sợi tóc hướng hai bên tách ra, Yến Ất Chân không chút do dự, hai đấm nghênh khứ.

Tốc độ trôi qua rồi biến mất.

Tiểu Nhi từ bên phải đã nghiêng người một quyền, mang theo bén nhọn tiếng gió vào đầu đánh xuống, chạy thẳng tới Yến Ất Chân trước mặt bộ.

Một kích kia thế Nhược Lôi Đình, nhanh như thiểm điện.

Yến Ất Chân hai cánh tay vượt qua đương, ngay vào lúc này, Tiểu Nhi khóe miệng cười, nàng bất khả tư nghị trong nháy mắt thay đổi công kích tiết tấu, bên trái chân quét ngang, loại này vượt quá thường nhân tưởng tượng công kích chuyển đổi làm Yến Ất Chân có chút bất ngờ.

Trong nháy mắt đón đở, rút lui, Yến Ất Chân đang muốn làm ra kế tiếp theo sát mà lên quyền pháp, đột nhiên bản năng cảm thấy nguy hiểm.

Không đúng!

Yến Ất Chân hai tay tách ra, phảng phất bẻ vụn một đoàn không khí. Tiểu Nhi quyền pháp so sánh với trong tưởng tượng càng thêm kỹ càng, nữa thời gian qua nhanh trong nháy mắt thay đổi lộ tuyến. Bạn đang đọc chuyện tại Truyện.YY

Mà lần này là hai đấm trực tiếp oanh khứ Yến Ất Chân bộ ngực, đi theo một cái lộn ngược ra sau, chân phải tiêm thuận thế thẳng đột càm.

"Phanh" nhất thanh muộn hưởng, Yến Ất Chân bản năng tránh thoát một chiêu, song chưởng vượt qua cầm thừa nhận rồi chân tiêm đánh sâu vào, lực lượng mạnh mẻ để Thiên Xảo Tinh ngạnh sanh sanh đích bàn tay tê dại, lui lại mấy bước, nếu như loại lực lượng này đá đến yếu ớt càm, không nghi ngờ chút nào có chút nan kham.

"Yến Thiểm Luân Hồi."

Thị nữ mép váy phiêu hốt vừa động, một đoàn cái bóng mơ hồ liên tiếp mà đến nữ bộc đã gần sát Tiểu Nhi bên cạnh, sau đó là một trận bão táp Bàn giã.

Hai người giao thủ bất quá là trong nháy mắt.

Quyền pháp ngươi tới ta đi, ảo ảnh xuất hiện nhiều lần.

Lâm Anh Mi nhóm người đem hỏi thăm ánh mắt nhìn lại Tô Tinh, Tô Tinh lắc đầu, mấy người ngầm hiểu, mặc dù không có đi trợ trận, nhưng là cũng không dám khinh thường, canh giữ ở chung quanh chặc chẽ nhìn chăm chú vào Tiểu Nhi nhất cử nhất động.

Tiểu Nhi bị Yến Ất Chân Yến Thiểm Luân Hồi hoàn toàn áp chế, chỉ có chống đỡ lực.

"Có ý tứ." Tiểu Nhi đột nhiên một tiếng than thở.

Kim sắc quang mang hư không chém.

Bức lui Yến Ất Chân.

Tiểu Nhi thở hổn hển khẩu khí.

Yến Ất Chân Âm Dương Song Ngư quyền nhưng là ba sao Thiên Vũ, Tiểu Nhi tay không vẫn còn có chút khó khăn, nhưng là cô bé không có như đưa đám thậm chí lộ ra dược dược dục thí hưng phấn nét mặt.

"Có Âm Dương Lý lời nói, Tiểu Ất, ngươi nên trước mắt là chúng ta Tinh Tướng trung cảnh giới mạnh nhất a, cũng đừng làm cho Tiểu Nhi thất vọng a."

Yến Ất Chân hai đấm vung lên, Âm Dương Song Ngư quyền sáo biến mất, nhìn ra Tiểu Nhi không có gì địch ý, Thiên Xảo Tinh cũng không muốn nữa tinh thượng chiếm nàng tiện nghi.

Khách thế tựa như hoả diễm thiêu đốt lên.

"Này tỷ tỷ thật là lợi hại." An Tố Vấn sợ hãi than một tiếng, ở Địa Linh Tinh trong con ngươi, Tiểu Nhi không có sử dụng tinh võ thậm chí có thể cùng Yến Ất Chân cân sức ngang tài, mặc dù đang cục diện chiếm hạ phong, nhưng là không có giống như Nhất Diện Mục như vậy không chịu nổi một kích.

"Một trăm lẻ tám tinh thiếu nữ trung vũ lực mạnh nhất tinh tướng cũng không phải là hư danh nói chơi a." Ngô Tâm Giải ngoạn vị cười lên, "Tinh lân thú kỵ chiến tuyệt đỉnh, cho dù không cần tinh võ xích thủ không quyền, nói về nàng hay là Thiên Xảo Tinh lão sư đi."

"Nàng là ai?" Công Tôn Hoàng hỏi một câu.

Chúng nữ cũng bị tiểu la lỵ thiên chân vô tà vấn đề kinh trụ."Tiểu Hoàng, ngươi không biết sao?"

"Ân." Công Tôn Hoàng lắc đầu, nàng vẫn ngồi ở Tô Tinh bả vai, Vũ Tư U cùng bọn họ nói đến Tiểu Nhi thân phận nàng cũng không có nghe thấy.

Bất quá siêu phàm thoát tục giống như Tiên Nhân Thiên Nhàn Tinh từ trước đến giờ cũng đúng các loại tỷ muội không thế nào để ý.

"Công tử?"Ngô Tâm Giải nhìn lại Tô Tinh.

Tô Tinh đang nhìn ra được thần, quay đầu lại, nói: " Thật sự của nàng rất lợi hại, có muốn hay không đem nàng phác thảo tới đây?"

"Ý kiến hay đi." Ngô Tâm Giải vạn phần đồng ý.

"Nàng là?" Công Tôn Hoàng nháy mắt.

"Thiên Cương Tinh Ngọc Kỳ Lân Lư Tuấn Nghĩa a..." Tô Tinh trả lời, trở về nhớ ngày đó Thiên Cương Tinh Lư Tiểu cũng là người gặp phải không phải là địch nhân tinh tướng, đang là bởi vì nàng ảnh hưởng mới để cho Tô Tinh đối với đấu tinh vị sinh tử có chút xem thường.

Tiểu Nhi làm cũng là rất đúng Tô Tinh khẩu vị, suy nghĩ đến nàng ngày sau có là một công nhận cường địch, Tô Tinh đang suy nghĩ có muốn hay không đem Thiên Cương Tinh Ngọc Kỳ Lân trở thành hắn cái thứ tám Tinh Tướng đi?

...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.