108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 250: Chương 250: Ngàn năm oa hoàng lệ




Công Tôn Hoàng trước lúc này hậu bị Tô Tinh giải trừ chung độc sau khi vừa ăn Toái Tinh Kim Đan, phủ, tám tổn hại ở tinh thai trong điều dưỡng liễu nhiều lúc, nhưng không hổ là pháp lực đệ nhất Thiên Nhàn Tinh, cho dù ở loại này còn chưa hoàn toàn khôi phục trạng thái cũng sử xuất liễu huyền giai pháp thuật.

Đất rung núi chuyển, thiên băng địa liệt, Lương Hoàng bằng thiên ngoại phi tiên kiếm vật xây dựng lên ánh sao vô ích đỉnh núi tu sĩ kiếm trận chính là phá thành mảnh nhỏ.

Công Tôn Hoàng sắc mặt tái nhợt, mặt không chút thay đổi cũng vào tinh thai.

Tô Tinh thấy vậy, thần niệm vội vàng khống chế được liễu tử vi ngọa thảo Lương Sơn ngọc bội, đối mặt Thương Long Giới đứng đầu tu sĩ Lương Hoàng nào dám bày đại, nhất thời ngọc bội hở ra, vô ảnh vô tung biến mất.

Lương Hoàng vừa thấy lập tức vọt tới liễu phía sau núi, chỉ thấy sơn cốc kia gốc cây vạn năm Trấn Tà Lang Trúc quả nhiên đã bị nhổ tận gốc, mặt ngoài vẫn duy trì lãnh ngạo uy nghiêm, trong mắt cũng là ẩn tàng một tia lạnh như băng, hắn không không tiếc nuối thở dài liễu thanh.

Hư không động phủ hé ra.

Cảnh tượng biến đổi Thiên Lang Cốc đã bị một mảnh linh quang nhấp nháy cảnh tượng thay thế, nháy mắt, Tô Tinh tựu trở lại hư không trong động phủ.

Vừa vào động phủ, Tô Tinh liền vội vàng ngồi xuống. Sáu cái mỹ nương tử hóa ra tinh thai chừng ở bên.

An Tố Vấn linh khí phân tâm cùng Diệu Thủ Hồi Xuân bắt đầu vì mọi người chữa thương, lần này Thiên Lang Cốc hành trình có thể nói là hung hiểm vạn phần, chẳng những đụng phải Huyền Minh giới đệ nhất Hàng Tinh Giả lại vẫn cùng Thương Long Giới đệ nhất ánh sao người Lương Hoàng đấu, thật là bất khả tư nghị.

Một hồi lâu sau, Tô Tinh mở mắt, trường nhổ một bải nước miếng Uông khí.

Lúc tức gặp Tô Tinh tỉnh lại, cũng là phách vỗ ngực, nàng đem tay một chiêu, Trấn Tà Lang Trúc tựu xuất hiện ở ốc trong đất, lần này trúc vừa ra, chỉ thấy trong động phủ diệt sạch lượn lờ, linh khí sinh sôi, một cổ tường hòa bao phủ toàn trường, làm cho lòng người Trữ an thần.

"Không nghĩ tới phải vạn năm Trấn Tà Lang Trúc." Mấy vị cô bé ở chung quanh đánh giá này thần trúc đến bây giờ cũng cảm thấy đang nằm mơ, vạn năm Trấn Tà Lang Trúc danh như ý nghĩa chính là muốn vạn năm tẩm bổ, quả thực là Hồng Hoang thời kỳ linh vật, cho dù dùng để rèn kia hắn pháp bảo kia đều là linh bảo cấp. Nhưng thật ra này một gốc cây Trấn Tà Lang Trúc Vô Ý sinh trưởng ở Thiên Lang Cốc sau khi, lại bị sơn cốc vòng vây, không có chút nào linh khí, sau lại Thiên Lang Cốc mỗ đời chân nhân vẫn bố trí liễu cường đại cấm pháp, bởi vì Thiên Lang Cốc hẻm núi trăm năm, không hỏi thế sự, này Trấn Tà Lang Trúc cũng là ai cũng không có hiện.

Sau lại Thiên Lang Cốc xuống dốc, Thiên Lang Cốc nhất mạch đã nghĩ dựa vào vạn năm Trấn Tà Lang Trúc bỗng nhiên nổi tiếng, vì thế sử dụng nhiều loại đề cao năm linh dược linh Thủy mới có hôm nay trình độ, chẳng qua là đáng tiếc trong lúc vô tình bị Thiên Minh Tông cho phát hiện ra, kết quả đến đây đoạt chi, cuối cùng rơi vào công dã tràng trình độ.

Loại này Trấn Tà Lang Trúc đã hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp ra khỏi thiên địa năm linh "Trấn Tà Địa Quang" liễu.

Mặc dù lần này Thiên Lang Cốc cuối cùng mất hai kiện tinh võ cùng dùng một lần tử vi ngọc bội vừa tốn hao liễu phần lớn đan dược, hơn nữa còn đắc tội liễu Lương Hoàng, nhưng là bất kể nói như thế nào có thể được đến chỗ này trúc hết thảy đều là đáng giá.

Có vạn năm Lang Tà chế tạo phi kiếm, tiếp theo đụng phải Sát Tinh Đại Thánh cũng có thể sức đánh một trân liễu.

"A." Ngô Tâm Giải bỗng nhiên sợ hãi kêu liễu một xá

"Thế nào?" Kia người nàng không giải thích được.

"Sợ rằng công tử không thể dùng này Trấn Tà Lang Trúc chế tạo phi kiếm đi." Ngô Tâm Giải hết chỗ nói rồi."Này gốc cây Trấn Tà Lang Trúc còn không vạn năm đi."

Thiên Ky Tinh lời nói để Tô Tinh giật mình trong lòng. Vội vàng tinh lực cảm ứng liễu một lần.

Nét mặt lập tức ghế dựa xuống.

Chín ngàn chín trăm chín mươi năm, còn kém mười năm chính là vạn năm, nhưng mười năm xê xích cũng là khác biệt trời vực.

"Trời ạ, mười năm, " Tô Tinh muốn điên rồi.

"Nếu quả thật chính là vạn năm, tu sĩ kia đã sớm đào sao." Lâm anh ván mở miệng nói.

Lời của nàng cũng làm cho mọi người tỉnh táo lại, vừa mới có chút vui mừng Tô Tinh rất buồn bực, dùng này chín ngàn chín trăm năm Trấn Tà Lang Trúc chế tạo thật sự quá lãng phí liễu, nhưng là phải chờ thời gian cũng quá dài quá, đấu tinh nào có mười năm, cho dù tiếp theo cấp Phục Ma Điện mở ra cũng chỉ có hơn mười ngày liễu.

"Ca ca không cần lạm tang, nhưng thật ra còn nữa những biện pháp khác đi." An Tố Vấn khẽ mỉm cười.

"Tố Vấn tỷ tỷ, có biện pháp gì sao?" Thời Viện tò mò hỏi.

"Đề cao a." Lúc loại chuyện này An Tố Vấn cũng không xa lạ gì. Đề cao linh Thủy là Lương Sơn đại lục thần kỳ nhất một môn linh Thủy liễu, phần lớn trăm năm, ngàn năm linh dược linh vật không thể nào thật sự chờ thêm lâu như vậy, kết quả là luyện dược sư có phối hợp các loại tài liệu luyện chế đề cao linh Thủy tới đề cao năm, bởi vậy, chẳng những có thể để linh dược gia trưởng thành cũng có thể đạt tới trăm năm trở lên công hiệu, An Tố Vấn trước mắt vạn năm Trấn Tà Lang Trúc mùi thuốc tập tập, cũng không phải là chân chính Hồng Hoang linh vật, chừng cũng là dùng không ít linh Thủy đề cao mới đạt tới hôm nay trình độ, chẳng qua là đề cao tốt thì tốt, nhưng hút lấy linh dược quá nhiều cũng sẽ sinh ra kháng tính cũng sẽ trở nên không có chút nào hiệu quả, An Tố Vấn suy đoán trước mắt Trấn Tà Lang Trúc Thiên Lang Cốc nhất định dùng không ít thủ đoạn, cuối cùng thật sự là không có cách nào liễu mới ngưng hẳn liễu đề cao, để lại cuối cùng mười năm.

"Sợ rằng giống như đề cao dược thủy nên vô dụng đi." Ngô Tâm Giải lắc đầu, nếu như có thể mau sớm đề cao, Thiên Lang Cốc nhất định sẽ không đợi thêm nữa mười năm.

"Cao nhất đề cao linh dịch cũng có thể a." Công Tôn Hoàng bình thản mở miệng, ánh mắt nhìn lại An Tố Vấn: "Ngươi biết sao."

An Tố Vấn gật đầu, "Tố Vấn vừa lúc biết một cái bí phương gọi "Thiên Niên Oa Hoàng Lệ

"Thiên Niên Lệ?"

Ngô Tâm Giải nhóm người nghe được cái tên này hút miệng lãnh khí.

"Loại vật này so sánh với Trấn Tà Lang Trúc vẫn trân quý sao." Tô Tinh cũng là chắc lưỡi hít hà, "Nhất tích tinh oánh lệ, thiên tiên thiên niên túy" Thiên Niên Lệ ở Lương Sơn nhưng là lừng lẫy nổi danh địa cấp linh dịch, một giọt là có thể để một gốc cây người bình thường sâm sinh trưởng vì ngàn năm nhân sâm, mười giọt chính là vạn năm nhân sâm, loại vật này nghe nói là Hồng Hoang thời kỳ kết quả, bằng thái cổ thánh xướng hoàng nhìn thế nhân trăm thiện khó khăn, muôn vàn tâm, đúng mẫn! Lệ biến thành, hoa cỏ một giọt trường ngàn năm, nhân thân giọt có thể lên chết trở về lưỡi dao, vì trướng trăm năm, quả thực là cấp linh bảo, loại vật này cũng chỉ có ở tư liệu lịch sử ghi lại quá, đồn đãi thủy tinh Long cung từng xuất hiện quá một lần ba giọt "Thiên Niên Oa Hoàng Lệ. Mỗi một giọt đều là bằng cao nhất pháp bảo, phù triện hoặc là linh bảo đổi lấy, kia giá trị đổi lại làm hoàng kim là vạn ức.

Lương Hoàng có thể ở bốn mươi tuổi tới Tinh Không đỉnh núi trở thành Thương Long Giới đệ nhất, mọi người suy đoán hắn chính là phục một giọt ngàn năm xướng hoàng lệ nguyên nhân.

"Tố Vấn muội muội, ngươi có thể làm Thiên Niên Lệ sao?" Ngô Tâm Giải kích động nói.

"Tâm Giải tỷ tỷ, khác bẩn thỉu Tố Vấn liễu, muội muội có thể làm không được, truyền thuyết Thiên Niên Oa Hoàng Lệ tài liệu đã là tuyệt tích liễu, bất quá Tố Vấn cũng là làm ra có thể đề cao mười năm phân mười năm xướng hoàng lệ đi.

" An Tố Vấn nhẹ nhàng nói.

Mười năm quyên hoàngệ mặc dù kém hơn mảng lớn, nhưng là vừa lúc dùng để đề cao Trấn Tà Lang Trúc thích hợp nhất bất quá liễu.

Tô Tinh cũng biết đối với ngàn năm xướng hoàng lệ loại này nghịch thiên thần vật không thể vọng tưởng quá nhiều, miễn tâm thần hỗn loạn, tẩu hỏa nhập ma."Đề cao mười năm cũng tốt, Tố Vấn muội muội tựu giao cho ngươi."

"Bất quá phải đi Lộc Nhi Đảo mua hạ tài liệu, có chút quý." An Tố Vấn thật xin lỗi nói, mặc dù chẳng qua là mười năm nãi hoàng lệ, nhưng là những tài liệu kia lúc đầu cũng muốn vài tỷ.

Tô Tinh cười nói: "Ngươi cùng ca ca khách khí cái gì.

"Tốt, ta cùng Anh Mi hãy theo Tố Vấn đi Lộc Nhi Đảo mua những tài liệu còn nữa thăng cấp Mộc Hành kiếm tài liệu, công tử, ngươi là tốt rồi tốt cố gắng nga tiểu Liên Tâm muội muội vẫn đang chờ đợi công tử tới cửa đi cưới nha." Ngô Tâm Giải hì hì cười một tiếng.

"Vậy các ngươi cũng phải cẩn thận một chút Tô Tinh dặn dò.

Biện Kinh Hoàng Thành, có một ngồi vân treo gác cao, hạc giữa bầy gà ở trên hoàng thành, lần này các tên là Chiêm Tinh Các, trừ hoàng đế, coi như là Lăng Yên công chúa, thái tử bọn người không thể vào vào.

Lúc này, Chiêm Tinh Các bốn năm trăm thước vuông đại sảnh triển khai liễu huyền diệu đại trận, trận này lẫn chiếu rọi, có một trăm lẻ tám tinh thần cơ quan tiểu trong đó một số tinh thần cơ quan nghiễm nhiên lờ mờ, gần trăm tên nam nữ tu sĩ các chiếm khác tinh thần trên, chân ngôn bắt đầu khởi động, không ngừng thắt pháp quyết, nhất thời linh hoạt kỳ ảo chi âm lượn lờ, mỗi cái cơ quan lóe ra một đạo kỳ dị sáng bóng, từ từ hiện lên, không ngừng biến hóa.

Đứng ở thiên cương tinh đưa là một bọc đâu mũ áo choàng nam thanh niên, miệng niệm tối nghĩa tiếng nói, cầm trong tay một cái lệnh bài cờ nhỏ.

Trận này tên là "Thiên Cương Địa Sát Tinh Tượng Trận." Là Đại Lương vương triều quốc sư mực thượng hiền sáng chế, hắn chẳng những là một gã cao nhất cơ quan đại sư cũng là một vị rất mạnh trận pháp mọi người, loại này trận pháp phối hợp bầu trời một trăm lẻ tám viên đấu tinh diễn biến nhật nguyệt tinh thần, Hồng Hoang Tinh Không, có thể cảm ứng một trăm lẻ tám viên tinh vị trí có thể nói huyền diệu.

Lương Hoàng đứng ở Chiêm Tinh Các vây ngoài sân thượng, tuấn lãng ngũ quan vững như bàn thạch, ánh mắt lạnh lẽo thẳng ngắm trời cao, phía sau những tu sĩ kia chỉ cảm thấy đến Lương Hoàng bóng lưng so sánh với núi cao nguy nga, so sánh với bầu trời rộng lớn, so sánh với biển rộng mãnh liệt, tựu là như thế kiệt ngạo phàm nam nhân lúc này lại là vận dụng liễu cái này Thiên Cương Địa Sát Tinh Tượng Trận chỉ vì tìm một động. Người.

Tử lôi ma đầu đánh một trận, Lương Hoàng mặc dù cầm Tô Tinh hai kiện tinh võ, nhưng đối với Lương Hoàng mà nói căn bản là không có chút nào dị nghĩa, vạn năm Trấn Tà Lang Trúc loại vật này vô luận như thế nào cũng phải đoạt đoạt lại, bằng kia ma đầu bản tính cho hắn vạn năm Trấn Tà Lang Trúc sợ là nếu tai họa Lương Sơn liễu, cho nên Lương Hoàng mới không tiếc thật nhiều mở ra liễu này cấm chế đại trận.

Đang nghĩ ngợi, đột nhiên phía sau truyền đến hộc máu lạy

Oanh.

Trận pháp vừa vỡ, mực thượng hiền ngưng niệm chú, giơ lên cặp kia vô cùng đạm nhưng trong suốt trạm lam tròng mắt.

Lương Hoàng nhíu Hạ Mi, đột nhiên một cổ kim quang từ trong trận lóe ra.

Một gã uy phong bát diện cô bé hiển lộ ra.

"Lương Hoàng, ngươi lại dám vận dụng cấm pháp sưu tầm Tinh Tướng tung tích, thật là thật lớn mật người tới, Thiên Phật Tinh Tiều Cái cũng. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: t.r.u.y.e.n.y.y chấm c.o.m

Cho dù đối mặt Đại Lương vương triều hoàng đế, Thương Long Giới Chúa Tể Giả, Tiều Cái vẫn giọng nói nghiêm nghị.

Thần uy đối chọi gay gắt, bảo quang chân long đối kháng.

Chấn đắc Chiêm Tinh Các lảo đảo muốn ngã.

"Tiều Cái, ngươi cuối cùng xuất hiện."

"Lương Hoàng, bổn tọa duy trì đấu tinh quy tắc, ngươi nếu dám sử dụng trá pháp phá hư quy tắc, bổn tọa cũng chắc là không biết tha cho ngươi chờ." Tiều Cái mặt không chút thay đổi.

Lương Hoàng đạm cười nhạt nói, đối với Tiều Cái uy hiếp thờ ơ: "Duy trì quy tắc? Bổn đời đấu tinh, có một nam nhân phá hủy quy tắc, trẫm nhưng là giúp các ngươi" tiểu

"Nữ Lương Sơn đấu Yến chuyện, vẫn không tới phiên ngươi chờ nhúng tay!" Tiều Cái cười lạnh.

"Xem ra các ngươi cũng biết có như vậy một người đàn ông liễu? Nữ Lương Sơn, ngươi vừa tính toán làm sao làm?" Lương Hoàng ngoạn vị hỏi.

"Cùng ngươi chờ không quan hệ!"

"Người nam nhân này thật không là các ngươi Nữ Lương Sơn phái xuống tới sao?" Lương Hoàng giọng nói dần dần làm lạnh, mang theo một tia lạnh lẻo."Trẫm tựu kì quái, thế nào ra khỏi một cái tử lôi ma đầu nhân vật như vậy, chẳng những ký hạ Lâm Xung, vẫn lũ chế kỳ tích, hôm qua vừa thấy, còn có bao nhiêu tên Tinh Tướng theo đuổi, nếu như đem này động. Tin tức để lộ ra đi, có bực nào thú vị."

"Bổn tọa đã cảnh cáo liễu hắn, cấp ba đoạn thoáng qua một cái Nữ Lương Sơn tự nhiên sẽ làm hắn trả giá thật nhiều, nhưng là ngươi chờ chớ để nghịch thiên hành sự, miễn cả đời anh minh đều hủy tựu cái được không bù đắp đủ cái mất liễu." Tiều Cái cười nhạt, nàng uy nghiêm mạnh để Chiêm Tinh Các tất cả tu sĩ như lâm đại địch, nói không ra lời.

Hai người cũng bằng thần niệm nói chuyện với nhau, những người khác cũng là nghe không được nửa chữ, tuy nhiên nó có thể cảm nhận được lẫn nhau trong lúc tại âm thầm giao phong.

"Kia trẫm tựu mỏi mắt mong chờ liễu, Nữ Lương Sơn cũng đừng làm cho trẫm thất vọng."

Lương Hoàng ý vị thâm trường

Tiều Cái không nói.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.