108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 617: Chương 617: Này một mủi tên, nghĩa vô phản cố tiến về phía trước




Kiên đĩnh đích hai vú đè ép ở tô tinh lồng ngực bị ép thành bình nguyên tựa như, ngực thượng đích xúc cảm uyển nhược chạm điện, chảy qua toàn thân, thiếu chút nữa kiều ngâm. Thiên Anh Tinh xấu hổ đích muốn đi tìm chết, nàng chưa từng cùng nam nhân từng có như vậy tiếp xúc thân mật, nhất thời thân thể tê dại vô lực, chẳng qua là cúi đầu không muốn đi nhìn tô tinh đích vẻ mặt.

Bất quá hoa uyển ước nhưng không biết tô tinh nơi nào còn muốn trứ như vậy diễm phúc, tinh cầu khổng lồ nghiền liễu tới đây, đơn giản giống như là một ngồi phóng đại vạn vạn lần đích thái sơn pháp bảo đập tới, tô tinh căn bản tránh không thể tránh.

Đem Thiên Uyên tế khởi, đại kiếm như lá chắn hộ ở hai người chung quanh, tô tinh vận khởi pháp lực, nhắm mắt vọt tới.

Phanh.

Trong tai truyền đến nhức óc đích cực lớn thanh âm.

Tô tinh xuyên vào thổ tinh.

Trước mắt là một mảnh núi đá kiên bích.

Thiên Uyên hộ thân, Tê Thiên phá sơn mà đi, tô tinh ngưng tụ toàn thân pháp lực từ nơi này thổ tinh thượng bổ ra một cái lối đi.

Thổ tinh lực lượng cường đại hướng tô tinh đè ép tới đây, thật giống như muốn đem hắn nghiền thành thịt bính, vô số núi đá, kiên bích không ngừng đập vào Thiên Uyên thượng, mỗi một lần đập lên cũng làm cho tô tinh ngực run lên, Thiên Uyên và bổn mạng phi kiếm tương liên, sở thụ đến đích đánh thẳng vào cũng gián tiếp truyền tới bản thân.

Lực lượng thật là cường đại.

Tô tinh chấn động.

Thiên Uyên ở ngũ hành phi kiếm trong thuộc tính vì thổ, chủ phòng, dùng huyền vũ thần thiết chế tạo, cứng rắn vô cùng, không chút nào khoa trương đích nói Thiên Uyên là lương sơn đại lục cường đại nhất đích phòng ngự pháp bảo cũng không quá đáng. Ở đã qua lực chiến đấu, tô tinh cũng từng cảm nhận được Thiên Uyên truyền đến cực lớn áp bách, nhưng là cho tới bây giờ không có một lần là như vậy mạnh mẻ.

Tựa như vạn vạn ngồi năm nhạc chi sơn không ngừng đè xuống.

Kia lực lượng thủy ngân tả đích.

Đổi làm những khác pháp bảo, căn bản không có biện pháp trải qua ở thổ tinh kia lực lượng cường đại, sớm đã bị nghiền thành liễu bột không thể.

Thần niệm toàn bộ quán thâu ở trên trời uyên thượng, năm ngón tay bắn ra, tử khí đạn chỉ ra, hộ ở thiên uyên.

Mười hai thanh Thiên Uyên tựa như mười hai phiến cửa lớn.

Vô số vẫn thạch, núi đá đập đích loạn hưởng, Thiên Uyên cũng là bị đập ra vết rách, phòng ngự vòng bắt đầu dần dần trở về súc. Tử phủ tiên lôi ở thiên uyên chung quanh nổ tung giúp kia giảm bớt áp lực, như thế như vậy đang ở cả thổ tinh đi xuyên liễu mấy canh giờ.

Này bàn thạch một loại sắt thép ý niệm cũng để cho hoa uyển ước hơi bị động dung, không khỏi còn vì mới vừa rồi mình một điểm nhỏ ý định thầm hận mình.

Rốt cục không biết qua bao lâu, hoa uyển ước toàn thân áp lực buông lỏng, nếu bị hít thở không thông đích ngực rốt cục lấy được thở dốc, to lớn thổ tinh đã rời khỏi người sau càng ngày càng xa, dựa vào tô tinh cường đại ý chí, lại là đi ngang qua liễu cả tinh cầu.

"Ngươi có khỏe không?" Hoa uyển ước thở gấp hỏi, chẳng qua là bị tô tinh ôm cũng là thân đồng cảm bị, chỉ bất quá hoa uyển ước biết tô tinh dùng Thiên Uyên dời đi phần lớn áp lực, mà trực tiếp toàn bộ chịu đựng áp lực nàng không dám tưởng tượng vậy sẽ là bực nào đích cảm giác.

"Ừ, không có sao."

Tô tinh thở mạnh trứ khí, cảm thấy toàn thân xương thật là giống muốn bể, thiếu chút nữa ngay cả hoa uyển ước cũng ôm không yên.

"Biết Thất Tịch đích đáng sợ sao? Bây giờ trở về đầu còn chưa kịp." Hoa uyển ước thấy tô tinh như vậy chịu khổ, đáy lòng đột nhiên có chút đau lòng, nàng cường ngạnh nói: "Thất Tịch chẳng qua là đối với Tinh Tướng đích khảo nghiệm, ta không muốn dựa vào ngươi."

"Hoa uyển ước, nếu như ngươi thật quá ý không đi vậy thì tốt hảo ôm chặt ta. Vừa cảm thụ đến thân thể ngươi, ta một chút áp lực cũng bị mất." Tô tinh cười hắc hắc.

Đại kiếp đi qua, tô tinh bây giờ một thân dễ dàng, ôm hoa uyển ước thì càng chặc.

Hoa uyển ước mày liễu dựng lên, cọ xát mài nha, một bộ muốn cắn người giá thế, Thiên Anh Tinh nhịn xuống, ánh mắt lóe lên lau một cái giảo hoạt, ngược lại đạo: "Ta đích thân thể liền như vậy để cho ngươi thích không? Ngay cả chết đều không cố? Kia anh mi các nàng thật đúng là xem lầm người."

Hảo nhất chương linh nha lỵ xỉ đích chủy, tô tinh bị đường tắc đích không lời có thể nói.

Hoa uyển ước hài lòng cười nói: "Ngươi kế tiếp nếu còn có khí lực muốn ôm chặc liền ôm chặt đi......"

"Di?"

Tô tinh vẫn còn ở cổ quái hoa uyển ước thế nào đột nhiên như vậy thiện giải nhân ý liễu, theo nàng tầm mắt vừa nhìn, nhất thời vẻ mặt đau khổ, chỉ thấy lại một cái tinh cầu chạm mặt tới đây.

Này tinh cầu toàn thân rực rỡ, hoàng kim ngưng tụ.

Chẳng qua là cách xa nhau trăm vạn dặm liền có thể chạm mặt cảm nhận được mình nhỏ bé cảm giác vô lực tới.

Nếu như nói lúc trước đích thổ tinh chẳng qua là để cho người ta tiểu thử bò đao, như vậy nhưng hoàng kim lóng lánh đích tinh cầu khổng lồ còn lại là chân chính đương đầu một gậy liễu.

"Ta đi." Tô tinh mắng một tiếng. Nguồn tại http://truyenyy[.c]om

Hoa uyển ước vừa định nói chuyện lại phát ra một tiếng kiều ngâm.

Nam nhân này thật đúng là đích ôm chặc hơn nữa.

Tuyên vân thương khi tỉnh lại nhức đầu muốn rách, vận khí tinh lực một hồi lâu mới trấn định lại. Hồi tưởng hôn mê trước chuyện đã xảy ra, hình như là nàng từ thanh từ đích sinh nhật bảo cương kia biết được hai kỳ quái tinh đích tồn tại, có lòng muốn thử một lần hiểu.

Sau đó......

Sau đó thấy địa tặc tinh đi công kích đối phương thật là làm cho tuyên vân thương mau cười đến rụng răng, đường đường chót hết Tinh Tướng đi khiêu chiến lĩnh ngộ thiên cấp địa tinh, thật là mao xí trong đốt đèn —— muốn chết a. Bất quá kia địa tặc tinh khôi lỗi phối hợp cũng đúng là có hai cái tử, không hổ là tử lôi ma đầu đích Tinh Tướng, luôn là xuất nhân ý biểu, lật nghiêng liễu lịch đại đối với Tinh Tướng đích hiểu.

Tuyên vân thương nghĩ tới, sau đó thấy Thời Viện gặp nạn sinh lòng một kế, quyết định cứu nàng tới tiến vào tử lôi ma đầu đích vòng, bởi vì trước từng có đụng chạm, như vậy ngày tuyết tặng than chính là hóa giải đụng chạm tốt nhất đường tắt; chẳng qua là không nghĩ tới nàng tuyên vân thương cũng có nhìn đi mắt thời điểm, đối phương xa so nàng tưởng tượng hơn lợi hại, chẳng những nàng địa cấp"Vô thường" không có kết quả, ám tiển đánh lén cũng tất cả đều là thất bại, cuối cùng ngược lại bị đem quân.

Nàng không có chết?

Tuyên vân thương cau mày, hoa tế vì mình dâng mạng, đối phương sẽ không có có thể như vậy bỏ qua cho nàng, hơn nữa còn đặc địa trị liệu thương thế, đưa lên hương giường nghỉ ngơi. Tuyên vân thương nhớ tới cái gì, sờ sờ mặt, mặt nạ vẫn còn ở thở phào nhẹ nhỏm.

Bên tai vi thanh vừa động.

Có người vào nhà, tuyên vân thương thân ảnh chợt lóe, trực hướng thân ảnh đánh tới.

An Tố Vấn một tiếng thét kinh hãi, tuyên vân thương vẫn còn không được tay liền bị một chưởng đánh vào trên tay, một đạo lạnh như băng xinh đẹp thân ảnh nhanh hơn vọt đến nàng và An Tố Vấn trung gian, một chưởng đẩy ra.

"Đây chính là ngươi báo đáp đích phương thức sao?"

Lấy cao siêu phản ứng đở nàng đánh lén đích cô gái một thân hắc sam quần trắng, lãnh diễm không thể phương vật.

Tuyên vân thương mí mắt một chọn.

"Anh mi tỷ tỷ, vân thương tỷ tỷ cũng là tự bảo vệ ta, tỷ tỷ không nên trách nàng." Ôn nhu An Tố Vấn vì tuyên vân thương giải vây nói,

Lâm anh mi nhấp hé miệng, đề phòng một chút không buông lỏng.

"Tỷ tỷ còn có những khó chịu sao?" An Tố Vấn ôn nhu hỏi.

"Các ngươi đã cứu ta?" Tuyên vân thương kinh ngạc nói.

"Là Viện Nhi cứu ngươi." An Tố Vấn đem chuyện giản lược liễu một lần, điều này làm cho xú Quận mã có vẻ hơn ngoài ý muốn, cái đó lén lén lút lút địa tặc tinh cổ thượng tảo cư nhiên sẽ trở lại cứu nàng, nếu như không phải là tận mắt nhìn thấy, nàng chết cũng sẽ không tin.

"Tuyên vân thương, ngươi đã tỉnh a."

Tuyên vân thương đi tới phòng khách, ngô tâm giải đang cùng một tên nữ tử nói chuyện, nàng kia một thân như nước trong veo áo lót quần cụt, da thịt thắng tuyết, mâu như một hoằng thu ba, viết mãn ta thấy do thương vẻ; không cần đoán tuyên vân thương cũng có thể nghĩ ra được, như thế mỹ nhân tất nhiên là diễm tuyệt lịch đại đích địa tuệ tinh nhất trượng thanh liễu.

Ngô tâm giải thấy Xú Quận mã, ý bảo uống trà.

"Làm sao ngươi biết ta tên thật...... Hắn nói cho ngươi biết đích......"

"Công tử và chúng ta không lời không nói nga." Ngô tâm giải cười cợt đạo.

"Vậy các ngươi còn cứu ta?" Xú Quận mã liếm liếm khô khốc đích đôi môi.

"Công tử cũng không thích chúng ta ân đền oán trả đây."

Xú Quận mã cảm thấy này tử lôi ma đầu Tinh Tướng quả nhiên thú vị, "Tử lôi ma đầu quả nhiên tới, thiên thương tinh, Thiên Anh Tinh không có ở sao." Tuyên vân thương nhìn kỹ, phát hiện tại chỗ đích tỷ muội không giống tin đồn trung nhiều như vậy.

Giống như đệ nhất pháp lực Tinh Tướng Công Tôn Thắng cũng không thấy thân ảnh.

"Vân thương muội muội cũng quan tâm công tử đích hành tung?" Ngô tâm giải trêu ghẹo.

"Trên đời này bây giờ ai không quan tâm tử lôi ma đầu tung tích." Tuyên vân thương bất trí khả phủ.

"Nếu ngươi bây giờ tốt lắm, chúng ta có chuyện muốn hỏi ngươi." Lâm anh mi cắt đứt các nàng vô tình nghĩa đích nói chuyện, tuyên vân thương và tô tinh đích đụng chạm, các nàng cũng có biết một hai, nói là có thể tín nhiệm tỷ muội còn phải châm chước vừa lộn, cho nên chờ nàng tỉnh lại, cũng là muốn muốn hỏi một chút đời thứ tư bá chủ đích tình huống.

Làm ngay mặt và đời thứ tư bá chủ chống lại Xú Quận mã, ở võ nghệ thượng thành tựu so Thời Viện có hơn bén nhạy đích khứu giác động sát lực. Nếu sẽ đối phó bốn đời bá chủ, như vậy từ nàng trong miệng biết được đích tình huống liền vô cùng có tham khảo giá trị liễu.

"Địa tặc tinh công kích kia đích tinh muội muội lúc, vân thương đã cảm thấy kỳ quái, các ngươi quả nhiên biết chút ít cái gì." Xú Quận mã ngoạn vị.

"Muội muội muốn biết sao?" Ngô tâm giải cười: "Vậy thì cùng công tử ký khế ước đi."

"Thấy đại danh đỉnh đỉnh thiên hùng tinh anh mi tỷ tỷ phong thái, vân thương thật có cái ý nghĩ này đây."

Tuyên vân thương sát có chuyện lạ đích gật đầu, coi như là thiên cơ tinh cũng nhìn không ra kia tờ dử tợn dưới mặt nạ, đang trả lời cái vấn đề này đến tột cùng là như thế nào đích vẻ mặt.

......

Tô tinh bây giờ có thể hiểu tại sao Thất Tịch không có còn sống hàng tinh giả rời đi, này biến thái đích khảo nghiệm sợ rằng không có mấy hàng tinh giả có thể chịu đựng được, cho dù là hắn đều có điểm không ngừng kêu khổ.

Khó khăn xuyên qua vạn nặng thổ tinh nghênh đón chính là kim tinh, này kim tinh chất lượng so thổ tinh lớn hơn, lực áp bách lượng cũng càng hơi trầm xuống nặng. Thiên Uyên bị áp chế đến cực hạn cũng để cho tô tinh và hoa uyển ước tiếp xúc thân mật đến cực hạn, nếu nói có thể quen thuộc mỗi tấc da thịt đích tuyệt vời chính là như thế.

Qua thổ tinh, kim tinh, sau đó là mộc tinh.

Này tinh cuối cùng bình thường một chút, nặng nề rừng rậm, buội cây, đằng mạn so với lúc trước hai tinh uyển nhược thiên đường, cũng để cho tô tinh khôi phục một chút tinh lực.

"Nếu như không được liền lui về, hơn cũng không cảm thấy ngươi mất thể diện." Hoa uyển ước chôn ở tô tinh lồng ngực, cả người mất đi khí lực, cảm thụ nam tử này căng thẳng bắp thịt đích mỗi một tấc lực lượng.

"Ừ." Tô tinh ứng mấy tiếng, lại liên tiếp xuyên qua mấy cái tinh cầu ngăn trở.

Ở nơi này vũ trụ hoành hành cũng không biết bao nhiêu thời gian, tô tinh chợt cảm giác được da truyền đến nóng rực đích đau đớn, hành động lập tức liền trở nên chậm lại đứng lên, "Uyển ước, ngươi làm xong chuẩn bị tâm tư." Tô tinh hít một hơi thật sâu.

Hoa uyển ước nâng lên ánh mắt.

Chỉ thấy một màu đỏ hỏa cầu hướng bọn họ vọt tới, hỏa cầu kia khổng lồ như thế, cho tới không có bất kỳ có thể chạy trốn đích khe hở, hừng hực ngọn lửa thiêu đốt, thoáng hiện quất, hồng, lam, tử, bạch các loại quang thải.

Ngọn lửa thiêu đốt, cách thật xa, có thể cảm nhận được nóng rực, đốt gió thổi ở trên người mang đến trận trận khó chịu.

"Ngươi thật không......" Hoa uyển ước còn chưa hỏi xong.

Tô tinh uống một tiếng, giá ngự bạo phong, hướng hừng hực lửa cháy hỏa cầu vọt tới, đỏ bừng ánh lửa cổ động ở màng nhĩ, ý thức nhất thời trống không, hoa uyển ước đóng chặt thượng ánh mắt, thậm chí không dám nhìn tới, đáy lòng lần đầu tiên đối với tiến vào Thất Tịch có chút hối ý.

Chẳng qua là vận mạng tiễn một khi bắn ra, liền từ không quay đầu lại.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.