108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 402: Chương 402: Lưu Manh Tỷ Tỷ




Thiên Bình Tinh Thuyền Đẩu Hỏa Trương Hoành?

Hỗ Tam Nương nắm chặt kim phong ngọc lộ, mặc dù đã là sức cùng lực kiệt, nhưng ánh mắt không có một chút điểm lùi bước, Trương Phi Ngọc túm trừ hoả cầu sẽ phải ném, Trương Ngọc Kỳ vội vàng Ngăn lại."Tỷ tỷ, ngươi ô long nữa, không phải là Tô Tinh, là Nguyễn gia tỷ muội."

"???"

Thuyền Đẩu Hỏa Trương Phi Ngọc sí sắc song đồng trợn to, hừ hừ mấy tiếng, quay đầu lại.

"Nguyễn gia tiểu muội, hai người khi dễ nhà ta muội tử một cái, là cho là chúng ta Trương gia không người nào sao?"

Biển lửa quay cuồng, gió phơn đập vào mặt.

Nguyễn Bình Nhi không chút nào mãi trướng: "Thuyền Đẩu Hỏa Trương Hoành, ngươi cũng muốn cùng ba Nguyễn Thủy trại là địch sao? Nhà của ngươi muội muội lại giúp Hàng Tinh Giả, ngươi cái này làm tỷ tỷ đầu óc cũng nước vào sao?"

"Thiết ngươi gia tỷ tỷ, dám mắng ta?"

Thuyền Đẩu Hỏaquát lên, một đoàn hỏa cầu gào thét vọt tới, cô nàng này tính tình bốc lửa, không nói hai lời, tựu phóng ra mười mấy hỏa cầu lớn.

Dưới chân tinh lân thú "Đốt kình" vây cá huy động, nước biển lên không trung hóa thành hỏa trụ.

Thiên Bình Tinh Thuyền Đẩu HỏaTrương Hoành ở sở hữu thủy tướng lộ ra được tương đối khác loại, thủy tướng danh như ý nghĩa chính là am hiểu hải vực tác chiến, nhưng là Trương Hoành mặc dù cũng là thủy tướng có thể Hết lần này tới lần khác am hiểu nhất là hỏa, nàng có thể sử xuất nước biển đều không thể dập tắt hoả diễm để sở hữu Tinh Tướng cũng cảm thấy nhức đầu.

Trương Ngọc Kỳ một điểm, hóa Thủy làm kiếm đi theo nhà mình tỷ tỷ cùng nhau giết đi.

Nguyễn Bình Nhi cùng Nguyễn Mai Nhi không ngừng bày ra tinh pháp.

Nhưng là sử xuất huyền giai chiêu sau khi rõ ràng không địch lại tức giận trị giá ôm trọn thuyền Hỏa Nhi, này Trương Phi Ngọc tính tình cũng tương đối bốc lửa, thả mấy người hỏa cầu sau khi, trong tay cầm Hư Vô ích, xuất hiện một thanh toàn thân hồng ngọc đại bản cũng, ba sao lóng lánh.

Chính là nàng tinh vũ —— Hỏa Diễm Ngư Vương đao!

"Hôm nay lão nương ở chỗ này ** hai người các ngươi đứa nhỏ phóng đãng." Trương phi chân ngọc một đập mạnh, phi Phong Phi Dương, thân ảnh đến rồi không trung.

Hỏa Diễm Ngư Vương đao bổ ra hỏa diễm đao pháp.

"Trương Phi Ngọc, ngươi này lưu manh, miệng để sạch sẻ điểm." Cho dù là Kim Bình Nhi cũng đỏ mặt miệng vỡ mắng.

"Hắc hắc, ngươi trước rửa, nhìn lão nương thế nào để thoải mái."

Trương Phi Ngọc đao pháp không ngừng áp bách, đao này thượng hoả diễm đem Nguyễn Bình Nhi hai người Thủy Hệ tinh pháp toàn bộ bốc hơi lên, Nguyễn gia tỷ muội đối đầu kẻ địch mạnh, bị tia lửa cát ra khỏi không Ít vết thương.

Trương Phi Ngọc đem Hỏa Diễm Ngư Vương đao vũ xa hoa, vừa không ngừng nói ra tương đối hạ lưu đồ bỏ đi nói, Tô Tinh là đã nhìn ra —— trước mắt Trương Phi Ngọc đại khái Là tên lưu manh. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: t.r.u.y.e.n.y.y chấm c.o.m

Trương Ngọc Kỳ cũng cảm thấy thật xin lỗi."Tỷ tỷ, chẳng qua là tính tình nóng nảy điểm cho nên nói nói cũng không thế nào dễ nghe..."

Tô Tinh cười cười."Nàng rất lợi hại a, là vũ lực thủy tướng?"

"Không sai."

"Ngươi chừng la nàng?" Tô Tinh hỏi.

"Tối hôm qua a." Trương Ngọc Kỳ cười trả lời, nhìn một chút bầu trời, tỷ tỷ áp chế hai người, thỉnh thoảng thả ra tinh pháp trợ giúp, vui mừng nhàn nhã đi chơi, cùng Tô Tinh hàn huyên lên Thiên

Tô Tinh nhớ tới Trương Ngọc Kỳ ở trên vách núi sử dụng tinh phù hình ảnh, hiểu rõ, thì ra là khi đó nàng tựu cùng tỷ tỷ mình liên lạc qua.

Cô bé nhẵn nhụi tâm tư để Tô Tinh mặc cảm.

"Các ngươi trước điều dưỡng một cái sao, nơi này sau chính là tỷ muội cùng tỷ muội chiến đấu nha." Trương Ngọc Kỳ cười cười.

Tô Tinh gật đầu, cho dù hắn muốn giúp cũng giúp không được vội vàng.

Trương Ngọc Kỳ phi thân mà lên gia nhập vào trong chiến đấu.

Trương Phi Ngọc mặc dù nói nói khó nghe, nhưng là thủ đoạn công kích dứt khoát lưu loát, ngắn gọn thanh thoát, ánh đao đao ảnh, giăng khắp nơi, hoả diễm nước biển đụng nhau.

Nguyễn gia tỷ muội kế tiếp bại lui.

Nghe được Trương Phi Ngọc không ngừng đồ bỏ đi nói, Nguyễn Bình Nhi tức một búng máu buồn bực ở trong lồng ngực.

"Ngũ tỷ, không nên để ý lời của nàng." Nguyễn Mai Nhi vẫn một bộ làm theo ý mình bình tĩnh bộ dáng, nàng vũ lực không tồi, nhờ có Long Vương đâm tiên rút ra Lạnh lùng tiên gió mới không có để Trương Phi Ngọc Phần Hỏa được như ý.

"Nhìn tỷ tỷ cỡi hết các ngươi."

Trương Phi Ngọc câu khởi lang thang nụ cười, hữu đao trong tay, bày tay trái lướt qua mặt đao, hoả diễm mênh mông càng thêm rầm rĩ.

Không tốt.

Nguyễn gia tỷ muội đồng thời biến sắc, không chút do dự bày ra phòng ngự.

Trên đao hoả diễm phun cuốn ra, hóa thành hai cái Hỏa Long, Trương Phi Ngọc tiếp theo hư không chém xuống.

Hai cái Hỏa Long đem Nguyễn gia tỷ muội vây quanh tạo thành Phong Bạo.

Hoàng giai đao pháp —— Ngư Long Du Hỏa.

Nước biển cũng bị bốc hơi lên.

Nguyễn gia tỷ muội khó khăn đở, nhưng là trên người quần áo như Trương Phi Ngọc nói xong như vậy biến thành thành từng mảnh đen điệp. Hai người trần như nhộng.

"Nhị đương gia!"

"Tam đương gia!"

Ba Nguyễn Thủy trại tu sĩ nữa cũng không cách nào ngồi chờ chết sẽ phải tiến lên trợ giúp.

"Ai dám tiến lên ta đào ai ánh mắt." Nguyễn Bình Nhi giận dữ, theo tay vung lên, bọc lên một kiện trường bào.

Cũng là Nguyễn Mai Nhi thờ ơ của mình trần truồng, chỉ là bởi vì tiểu nhân sách bị nóng, trong mắt đã lộ ra chân hỏa.

"Thất muội, chúng ta đi trước, để Đại tỷ để giáo huấn nàng tốt lắm." Nguyễn Bình Nhi biết hai người là không có biện pháp đánh quá Trương gia tỷ muội, tựu đối với Nguyễn Mai Nhi kêu lên.

Nguyễn Mai Nhi đem roi vừa kéo, giận dữ, Thủy khiếu ngất trời, Trương Phi Ngọc cũng lui trở lại.

"Các ngươi Trương gia tỷ muội đều là người điên, lại đi giúp Hàng Tinh Giả." Nguyễn Bình Nhi oán hận trừng mắt liếc Tô Tinh, lập tức triệu hồi Tuyên Cổ long ngạc.

Vô thường Long Vương thú cũng thoát khỏi Cức Hải Bạch Linh Mãng, hai vị cô bé ngồi lên tinh lân thú đã.

"Trương Hoành, Trương Thuận, hôm nay sỉ nhục, Nguyễn gia ba tỷ muội Huyền Vũ thánh điện nữa báo, có loại cũng đừng có."

Một câu không cam lòng lời nói ném xuống.

Những tu sĩ khác rút lui đại trận cũng gấp vội vàng bỏ chạy.

"Thật là kinh điển nhân vật phản diện danh ngôn a." Trương Ngọc Kỳ tỏa hì hì cười một tiếng.

"Muội muội, ngươi còn có thể cười được? Cái kia Nguyễn Kim Nhi tỷ tỷ nhưng là làm không chừng, làm sao ngươi đắc tội Nguyễn gia ba tỷ muội." Trương Phi Ngọc rơi vào đốt kình thượng,

Chất vấn, ánh mắt vừa thấy Tô Tinh, địch ý chưa giảm: "Còn nữa này Hàng Tinh Giả là chuyện gì xảy ra?" Nhìn nàng bốc lửa ánh mắt, rất có một phen ngươi không giải thích rõ rang Tựu động thủ đắc ý vị.

"Nói rất dài dòng, bất quá tìm tỷ tỷ tới cũng không phải là tới hỗ trợ giá họa đi, Ngọc Kỳ là có chuyện muốn cùng tỷ tỷ thương lượng." Trương Ngọc Kỳ ghế dựa cười hắc hắc.

"Tinh Hải lên Hàng Tinh Giả, hừ, lại ở trên biển cùng Nguyễn gia đấu tinh, thật là tự tìm tử lộ." Trương Phi Ngọc khinh bỉ nhìn Tô Tinh, hừng hực hoả diễm thu hồi.

"Tỷ tỷ, chạy mau nữa, nếu là Thiên Kiếm Tinh thật sự tới, sẽ không tốt." Trương Ngọc Kỳ bất đắc dĩ nói.

Thuyền Đẩu HỏaTrương Phi Ngọc tính tình bốc lửa điểm, nhưng nhắc tới ngày đó kiếm tinh đạp đất thái tuế Nguyễn Tiểu Nhị hiển Nhiên cũng có sở cố kỵ "Hừ, cái kia ** lại đặt ở lão nương

Phía trước, thật là khó chịu, sớm muộn gì ta phi ngọc muốn đem nàng áp dưới thân thể tại hạ hung hăng...để trăm lần.",

Tô Tinh lau mồ hôi, nữ nhân này thật sự có kích thích trái tim của hắn, không phải là thân thể, mà là theo như lời nói.

"Tô Tinh, hiện tại cảm thấy Ngọc Kỳ là Thiên Sứ đi." Trương Ngọc Kỳ len lén cười nói.

Tô Tinh sâu chấp nhận.

Mấy người lập tức đến rồi Huyền Vũ hải, mặc dù chuyện biến đổi bất ngờ, Tô Tinh cũng thiếu chút nữa làm cho này Cấn Ngô thần Thiết tài liễu té ngã, nhưng bất kể thế nào, nhận được Cấn Ngô thần Thiết cũng làm cho Tô Tinh nặng nề thở phào nhẹ nhỏm, hành thổ phi kiếm rốt cục có rơi xuống.

Chẳng qua là Tô Tinh chau mày, lúc trước xuất hiện lo lắng vẫn quanh quẩn trong lòng.

"Tướng công, đang lo lắng Nguyễn gia ba tỷ muội sao?" Hỗ nương tử nói.

Tô Tinh lắc đầu."Ta chỉ là đột Nhiên rất lo lắng Tâm Giải, Viện Nhi..." Tinh Tướng cùng tinh thiếu nữ đều có cảm ứng, cho dù ở ngoài ngàn dặm, vạn dặm xa phát sinh nguy

Hiểm bao Nhiêu sẽ loại bất an.

Hỗ nương tử không biết Tâm Giải, Viện Nhi là ai 1 nhìn Tô Tinh mây đen sâu khóa, chỉ cho là hắn chân chính nương tử, im lặng không nói.

Thông Thiên cổ mộ.

Tiếng sấm oanh long, tiếng nổ mạnh vang dội địa cung, tinh mỹ điêu lan bức tranh đống tầng tầng sụp đổ, ở Hỏa Long lửa giận trung hóa thành phế tích.

"Thiên Cơ Tinh tỷ tỷ, ngươi còn không trốn a?"

Lăng Phi Tuyết thao túng mất đi sao băng pháo không ngừng oanh kích.

Pháo khẩu một lần phun ra nuốt vào hỏa xà.

Này Bát Môn ô kim liên thật là có đủ chán, như một tờ mạng nhện, triền trụ liễu hành động của các nàng, địa cung không gian vốn là thì hạn chế, càng làm cho Bát Môn Ô kim liên phát huy đến mức tận cùng.

Hàn Băng liên tiếp sử xuất thanh Quân trắc chờ vài món cường đại pháp bảo, nhưng là cũng bị Ngô Tâm Giải mạo hiểm hóa giải, bất quá thái cổ kiếm quyết hay là cho Ngô Tâm Giải mang đến không Ít phiền toái.

"Chủ nhân, hãy để cho Hoa Tuyết che chở chủ nhân trốn sao." Hoa Tuyết nói.

"Tạm thời không được."

Ngô Tâm Giải trên mặt đất trong cung thật nhanh du tẩu, bước đạp Thiên Cương, chân đi địa sát, phối hợp Bát Môn ô kim liên trận pháp đang đi ra một loại "Thiên Cương Địa Sát bước" huyền diệu

.

Đừng xem Thiên Cơ Tinh chỉ có một người, nhưng này Bát Môn ô kim liên so sánh với một trăm người còn có tác dụng, Hàn Băng có thể hiểu tại sao vũ lực đoạn kết của trào lưu Thiên Cơ Tinh đã từng có một Chư có thể trèo lên đỉnh Nữ Lương Sơn, này Bát Môn ô kim liên quả thật lợi hại.

Điều này cũng làm cho Hàn Băng muốn lúc đó đánh chết Ngô Tâm Giải ý niệm trong đầu, bất quá nhìn Thiên Cơ Tinh không có Hàng Tinh Giả ở bên cạnh giống như là không có ký hợp đồng cũng làm cho Hàn Băng lại có thu nạp ý nghĩ, qua lại lắc lư trung, Hàn Băng có chút do dự, thủ pháp công kích không hề nữa lúc trước làm như vậy giòn.

"Thiên Cơ Tinh, chúng ta làm giao dịch như thế nào?" Hàn Băng bỗng Nhiên nói.

"Hàn Băng?" Lăng Phi Tuyết không giải thích được.

"Nga, nói một chút nhìn." Ngô Tâm Giải núp chi chít xiềng xích trận pháp trong vẫn nói.

"Ngươi và ta ký hạ khế ước, chúng ta cùng nhau trèo lên đỉnh."

"Ngươi muốn vứt bỏ Phi Tuyết muội muội sao?" Ngô Tâm Giải chế nhạo cười.

"Có thể có được Bát Môn ô kim liên Thiên Cơ Tinh, nói không chừng ta có thể ký hạ song tinh." Hàn Băng nói.

Bát Môn ô kim liên ngưng xuống tới, phảng phất xích chủ nhân đang đang tự hỏi chuyện này khả năng.

Lăng Phi Tuyết thấy vậy cũng dừng lại công kích, nhưng là không dám khinh thường.

"Làm sao ngươi trả lời." Hàn Băng hỏi.

"Tỷ tỷ sao không thử một chút đi?" Lăng Phi Tuyết hữu hảo nói.

"Không thể xâm lời nói sẽ làm sao?" Ngô Tâm Giải ngoạn vị nói.

"Ta nhưng bằng tha cho ngươi một cái mạng, chỉ cần ngươi nguyện ý thử một lần, trên người của ta có một đem song tinh khấu trừ, nghe nói có được lần này khấu trừ có thể xâm song tinh!" Hàn Băng cổ tay vừa lộn, hiện a một kiện khóa khấu trừ.

Ngô Tâm Giải tức cười, không nghĩ tới Hàn Băng lại có loại này truyền thuyết chi bảo, không hổ là có được Bạch bảo Viên Hầu người.

Nhãn tình nhất mị, Ngô Tâm Giải nữa nói: "Trước nói cho Tâm Giải ngươi đến tột cùng là người phương nào..."

"Bạch..." Hàn Băng đang muốn mở miệng, mới nói một chữ, bỗng Nhiên nét mặt ngưng trọng, vỗ Tinh Giới túi.

Một quyển chữ vàng sách quý trôi ra.

Sinh Thần Bảo Cương!!

Ngô Tâm Giải càng thêm ngạc Nhiên —— nàng lại còn nữa Sinh Thần Bảo Cương, này đâu có đụng tới ăn gian cô nàng a.

"Ngươi ký hợp đồng..." Hàn Băng mặt Nhất Hàn.

"Là a, Tâm Giải không chỉ có ký hợp đồng cũng thất thân phu quân nga, hì hì."

Cái gì?

Hai nàng kinh ngạc.

"Nhìn Bát Môn ô kim liên huyền giai chiêu thức, cẩn thận khác đã chết."

Ngô Tâm Giải đột Nhiên quát lên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.