108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 265: Chương 265: Giao dung thủy nhũ




Thanh đằng hoa lan giắt hai bên, Thanh Phong phơ phất, nước suối róc rách, buộc vòng quanh điểu ngữ hoa hương u tĩnh chi cảnh.

Long Tuyền Giản.

Thương Long Giới hãn hữu bằng, "Giản" làm môn phái căn cơ tông phái.

Một nam một nữ bước đi quá này yên lặng thụy chỗ, Long Tuyền Giản kia cảnh đẹp giống như không có gì, trên mặt treo nói không ra lời uể oải cùng không cam lòng, một nam một nữ này chính là Địa Chu Tinh Khiêu Giản Hổ Trần Triêm Lộ cùng Cung Tùng. Nét mặt khó coi từ hư không trong động phủ đi ra sau khi tựu vẫn hướng Long Tuyền Giản chúa cung độn Thủy điện đi tới, ở Hổ Khê Sơn gặp được Thiên Thương Tinh Hành Giả Võ Tòng, bị nàng bằng Xích Thủ Không Quyền đánh bại đối với bọn hắn mà nói quả thực là lớn lao khuất nhục.

Mặc dù Võ Tòng dạ tay không thuật cũng là phi phàm hơn nữa còn sử dụng một cái hoàng giai chiêu thức, mà đi người Võ Tòng lại là am hiểu đánh hổ, đối với Khiêu Giản Hổ mà nói, bị đánh bại quả thực là nữa tự nhiên bất quá chuyện tình liễu, nhưng là Trần Triêm Lộ phi thường tức giận, không cam lòng, nàng có thể tiếp thu thất bại, nhưng không thể tiếp thu đối phương ngay cả tinh võ đô không cần thất bại.

"Triêm Lộ, chúng ta chẳng lẽ còn muốn đi sao?" Cung Tùng dạ có chút bận tâm liễu. Thiên Thương Tinh Võ Tòng quả thực là thiên sinh khắc tinh của bọn hắn, chỉ sợ Long Tuyền Giản toàn thể xuất động cũng không tất lấy hạ Võ Tòng, nhớ tới trước đó không lâu có một người tên gì dương tông đúng là nghĩ xâm Võ Tòng bị diệt môn phái, Cung Tùng mặc dù đối với đấu tinh chấp nhất nhưng cũng không muốn chịu chết, huống chi Phục Ma Điện sắp mở ra, lúc này trêu chọc có chút không quá sáng suốt.

"Tất Trần Triêm Lộ quay đầu lại, cọ xát lấy một viên bén nhọn nhũ nha, thoạt nhìn giống như là giận sồ hổ" "Thiếu chủ, không nên quên liễu, kia ** Dung Thủy Nhũ còn tại đằng kia, Võ Tòng nhất định sẽ hiện, nàng ở nơi đó sẽ làm trở ngại chúng ta. Giao Dung Thủy Mặc tiểu

"Nhưng là Võ Tòng".

"Triêm Lộ biết Thiếu chủ lo lắng cái gì, chuyện này hay là trước hướng chưởng môn nói một chút, nhìn như thế nào định đoạt Trần Triêm Lộ hừ một tiếng.

Cung Tùng gật đầu.

Dọc đường một số Long Tuyền Giản đệ tử cung kính hữu lễ, Cung Tùng không khỏi vừa nhô lên liễu lồng ngực, mặc dù hắn mới tiến vào tinh giả hàng ngũ không được ba năm, nhưng là ở Long Tuyền Giản địa vị nghiễm nhiên dạ dưới một người liễu, vẫn điều này cũng muốn làm phiền Địa Chu Tinh Khiêu Giản Hổ Trần Triêm Lộ, đấu tinh nguy hiểm nặng nề, rất nhiều Tinh Tướng thậm chí bị Lương Sơn đại lục công nhận làm pháo hôi dẫy, mặc dù như thế, trừ "Thiên Cương Tinh" Tống Giang, "Thần Toán Tử. Tưởng Kính loại này đưa kinh nghiệm muốn chết phế vật ngoài, phần lớn ánh sao đem truy đuổi người vẫn vô số, chỉ là ký hạ khế ước hưởng thụ Tinh Tướng thiên phú, còn nữa so sánh với tầm thường tinh giả nhanh hơn tấn chức tu vi hai điểm này tựu cũng đủ làm tu sĩ xuẩn xuẩn dục động liễu.

Một số tinh giả chỉ cần vận khí không bết bát như vậy, tầng thứ tư đoạn trên căn bản cũng có thể tới Tinh Hải kỳ tu vi, loại này nhưng là Lương Sơn đại lục lão tổ loại cảnh giới a, bình thường không nên sáu bảy mươi năm cũng không nhất định có thể đến, nhưng là ký hạ đấu tinh cũng là giải quyết dễ dàng liễu.

"Cung Tùng sư đệ".

Độn Thủy ngoài điện, một gã nữ tu khẽ mỉm cười, mặc dù là sư tỷ nhưng tương đối cung kính.

"Chưởng môn có ở đây không?" Trần Triêm Lộ đương nhiên hỏi.

"Thái Thượng Đạo tới một gã Hứa Vong Xuyên tổ sư, chưởng môn đang ở cùng hắn nói chuyện." Nữ tu đạo.

"Hứa Vong" tổ sư?" Cung Tùng thở dài, Thái Thượng Đạo không hổ là Thương Long Giới đại phái đệ nhất. Tổ sư đều là Tinh Hải kỳ tu vi, một cái đại phái có thể có ba tên tổ sư sẽ phải cám ơn trời đất liễu, giống như Long Tuyền Giản bất quá chưởng môn Long Tuyền chân nhân một người tới Tinh Hải kỳ thôi. Thái Thượng Đạo gần đây dạ vận rủi liên tục, có thể nói Thương Long Giới đệ nhất chê cười, vinh dự Tinh Hải kỳ người mạnh nhất vô cùng thanh lão tiên cùng Tinh Không kỳ Đông Phương Vô Kỵ tất cả đều chết trận, khiếp sợ Lương Sơn, bất quá bởi vì Thái Thượng Đạo ở Ngũ Độc Sơn sở tác sở vi không ai đồng tình bọn họ, ngược lại đều ở nhìn sang năm "Thập Minh Hội Vũ" chê cười.

Thương Long Giới môn thứ nhất phái, "Nhất Thanh" sợ là muốn đổi chủ.

Chỉ là không có nghĩ còn có thể tùy tiện phái ra tổ sư, xem ra loại này đại phái thật là sâu không lường được, Cung Tùng không khỏi cảm thấy thập phần miểu cuối cùng Thất Tinh không phải là loại này môn phái Hàng Tinh Giả mạc chúc.

"Thiếu chủ sợ sao?" Trần Triêm Lộ cười lạnh.

Cung Tùng ngượng ngùng cười một tiếng., "Cung Tùng tất nhiên có cùng Triêm Lộ ngươi đồng tâm hiệp lực!"

Trần Triêm Lộ cũng không Quản hắn, cau mày hỏi: "Thái Thượng Đạo tới làm gì?"

"Triêm Lộ, ngươi có điều không biết, Long Tuyền Giản dạ Thái Thượng Minh một thành viên, chưởng môn cũng muốn đối với Thái Thượng Đạo cung kính Cung Tùng giải thích.

"Nhiều, Thái Thượng Đạo bây giờ còn có cái gì mặt, lại khiêu chiến Tinh Tướng, ngay cả Tinh Không kỳ tu sĩ nghe nói cũng chết ở Võ Tòng trên tay Trần Triêm Lộ khinh thường, đột nhiên, Khiêu Giản Hổ hai mắt tỏa sáng, lộ ra giảo hoạt sắc: "Võ Tòng, hừm hừ, tới đúng lúc "

"Hứa mỗ lần này đến đây, chính là muốn mượn quý phái "Giao Dung Thủy Nhũ tuyền" dùng một chút, chân nhân cũng đã nhìn ra, gần đây Thái Thượng Đạo nhu cầu cấp bách tinh thần, hoàn chân nguyên vẻn vẹn sai từng bước."

Hứa Vong Xuyên râu bạc trắng quá gối, mặt mang hòa thiện mỉm cười.

Ở Hứa Vong Xuyên chừng còn nữa hai gã trẻ tuổi anh tuấn nam tử, một cái lạnh lùng một lời không, một cái trầm mặc mặt không chút thay đổi, thấy hai người này, Long Tuyền chân nhân cũng là có rất sâu kiêng kỵ, hắn biết một ít nói không thể lạnh lùng nam nhân chính là được khen là Thương Long Giới đệ nhất Hàng Tinh Giả Giải Chân Nguyên, hôm nay một, quả nhiên lợi hại, đã đạt tới liễu Tinh Hà đỉnh, mà đổi thành ngoài một gã để thanh hiên đệ tử cũng là tu vi bất phàm, cũng đến rồi Tinh Hà trung kỳ đỉnh.

Long Tuyền chân nhân một trận cười khổ, Giao Dung Thủy Nhũ tuyền dạ một loại đời đấu tinh Long Tuyền Giản tổ sư hiện, nghe nói hai người đồng thời xuyên vào lần này tuyền, có thể hút nước suối tinh hoa, có thể làm cho tâm linh tương thông người nước sữa hòa nhau, Phương vốn là cho song tu đạo lữ dùng, sau lại đấu tinh cũng hữu dụng đòi, cam chơi tâm tinh giả cùng Tinh Tướng có thể trở nên càng thêm cường hãn, từ đó trở thành lịch đại đấu tinh một số địa tinh theo đuổi. Thiên tinh cực ít, tự phụ rất cao, sẽ không làm về điểm này tố chất cùng nam nhân cùng chung "Tắm uyên ương", nữ Hàng Tinh Giả cũng ngoài.

Bất quá Giao Dung Thủy Nhũ tuyền cực kỳ khó tìm, dựa vào các loại hoàn cảnh nhân tố thiên nhiên tạo thành, trên đời này cũng chỉ có Long Tuyền Giản có độc môn bí pháp có thể tìm tới, cho nên Long Tuyền Giản mới chỉ có dựa vào Tinh Hà trung kỳ một gã lão tổ là có thể gia nhập Thái Thượng Minh trong. nguồn t r u y ệ n y_y

"Tại hạ đã phái đệ tử đi tìm liễu, bất quá này Giao Dung Thủy Nhũ tuyền thật sự quá ít, vẫn không tìm được Long Tuyền chân nhân nói.

"Phục Ma Điện sắp mở ra, bổn phái hy vọng ngươi có thể lúc trước tìm được." Hứa Vong" đạm cười nhạt nói."Dĩ nhiên, Thái Thượng Đạo có vô cùng cảm kích, mặc dù Lương Thái Thượng Đạo trước mắt gặp được điểm phiền toái. Nhưng không coi vào đâu."

Long Tuyền chân nhân vội vàng đáp ứng.

"Nghe nói Long Tuyền đạo hữu môn hạ cũng có một gã Hàng Tinh Giả?. Hứa Vong Xuyên ôn hòa nói, sờ sờ chòm râu, một bộ mọi việc đều ở ta trong lòng bàn tay tư thái.

Long Tuyền chân nhân biết Hứa Vong Xuyên dạ muốn biết lai lịch, cũng không còn giấu diếm:, "Chẳng qua là thứ bảy mươi hai ghế gập Địa Chu Tinh Khiêu Giản Hổ Trần Đạt, còn muốn dựa Thái Thượng Đạo mới là."

"Khiêu Giản Hổ a, không ngoài sở liệu, cùng Long Tuyền Giản cũng là hợp." Hứa Vong Xuyên cười: " đây là tự nhiên, bổn phái cũng muốn dựa quý phái Giao Dung Thủy Nhũ!"

"Này cửu đại đấu tinh hiện tại thật là càng kịch liệt liễu, kể từ khi Tử Lôi Ma Đầu đoạt bổn phái nhiều vật Hồng Hoang linh bảo đánh vỡ liễu lẫn nhau tông phái thăng bằng, hôm nay những tông phái khác Hàng Tinh Giả không lấy Hồng Hoang linh bảo căn bản chỉ có thể rơi xuống không tưởng mạng" hừ, như vậy cũng tốt. Chúng ta Thái Thượng Đạo những năm gần đây góp nhặt không ít Hồng Hoang linh bảo đang dễ dàng lấy ra dùng một chút

"Long Tuyền đạo hữu chỉ cần có thể giúp Thái Thượng Đạo giúp một tay. Hồng Hoang linh bảo chuyện này, Hứa mỗ đích thị là có hết sức đi về phía Tam Thanh tổ tông đi gắng đạt tới Hứa Vong Xuyên khẽ mỉm cười.

Long Tuyền chân nhân liên tục nói là

"Sư phụ, nhiễm việc gì!!".

Lúc này, ngoài cửa nữ tu gấp gáp báo lại.

Hứa Vong Xuyên không vui. " chuyện gì, như thế vội vàng hấp tấp, ở khách nhân trước mặt đã đánh mất lễ số, còn thể thống gì!"

Nữ tu thất kinh kêu lên: "Sư phụ, bất hảo, Cung Tùng sư đệ cùng Trần Triêm Lộ muội muội bị trọng thương trở về

"Cái gì?" Hứa Vong Xuyên thông suốt từ chỗ ngồi đứng dậy, có chút hoảng sợ nhìn Hứa Vong Xuyên.

"Chúng ta trước đi xem một chút là chuyện gì xảy ra Hứa Vong" mặt ngoài tràn đầy quan tâm.

"Hảo hảo tốt

Long Tuyền Giản hư không động phủ ngoài, Hứa Vong Xuyên, Giải Chân Nguyên cùng để thanh hiên bị ngăn trở ở bên ngoài, Hứa Vong Xuyên nheo mắt, Long Tuyền chân nhân cũng không còn Quản nhiều như vậy, nóng lòng vào trong động phủ.

Khi thấy Trần Triêm Lộ tinh thần coi như không sai, Long Tuyền chân nhân kinh ngạc.

"Đây là có chuyện gì?"

"Sư phụ, Triêm Lộ có một kế!, tiểu Cung Tùng tựu như thế nói như vậy liễu một phen.

Nói xong, Khiêu Giản Hổ Trần Triêm Lộ lạnh lùng cười một tiếng: "Triêm Lộ nhìn Võ Tòng nói không chừng đã bắt đầu tao đạp Giao Dung Thủy Nhũ tuyền bọt tắm liễu, nếu như nàng không đi, vậy thì lãng phí, hôm nay, Thái Thượng Đạo tới muốn chết, đang dễ dàng để cho bọn họ đi dẫn dắt rời đi Thiên Thương Tinh, chưởng môn cảm thấy như thế nào?"

Long Tuyền chân nhân trầm ngâm, cũng không vội vẃXrả lời.

Trần Triêm Lộ khẽ mỉm cười, một bộ định liệu trước bộ dáng: "Chưởng môn chỉ cần tùy tiện tiết lộ một cái là được, Lương Sơn đại lục người nào không biết Thái Thượng Đạo cùng Võ Tòng kết ra đời chết đại thù, ngay cả Thiên Phật Tinh Tiều Cái cũng bỏ mặc, này chòm sao Thương Long đại phái đệ nhất dạ chuẩn bị mất thể diện hay là báo thù rửa hận, bọn họ tất nhiên sẽ vừa lộn lựa chọn, huống chi, Triêm Lộ ta cảm giác được, có tỷ muội cũng ở bên cạnh đi."

"Ừ, tốt!" Long Tuyền chân nhân vừa nghĩ không có gì chỗ xấu lập tức đáp ứng.

Ra khỏi động phủ, Long Tuyền chân nhân này Lão Hồ Ly lập tức làm ra bi phẫn vẻ mặt bất đắc dĩ, Hứa Vong Xuyên tiến lên quan tâm hỏi: "Đạo hữu. Thế nào này bức bộ dáng? Quý phái Hàng Tinh Giả tốt không?"

"Ai, cuối cùng là bảo vệ tánh mạng." Long Tuyền chân nhân.

"Nàng đụng phải Tinh Tướng liễu?" Để thanh hiên mở miệng hỏi.

Long Tuyền chân nhân vừa đi vừa nói chuyện, đem trước đó chuẩn bị cho tốt giải thích thuật lại nói một lần, đại khái đơn giản là Trần Triêm Lộ ở Hổ Khê Sơn mau tìm được rồi Giao Dung Thủy Nhũ tuyền, tuy nhiên nó đụng phải Tinh Tướng kinh khủng nhất sát tinh một Thiên Thương Tinh Võ Tòng, kết quả song phương đại chiến, Khiêu Giản Hổ như thế nào lại dạ đánh hổ Hành Giả đối thủ, Võ Tòng tay không xích quyền sẽ đem nàng cho đánh trở về lão gia, hôm nay đang ở dưỡng thương.

"Võ Tòng?!" Nghe được cái tên này tiểu Hứa Vong Xuyên trong mắt có trọc quang tựu trầm xuống.

Cùng Trần Triêm Lộ nghĩ giống nhau, Thái Thượng Đạo hôm nay là đem Võ Tòng cho rằng tử địch, không phải là giết không thể.

Long Tuyền chân nhân còn chưa nhiều lời, Hứa Vong Xuyên hơi trầm ngâm liền nói: "Nếu thấy Võ Tòng. Kia bổn tổ cái này đi gặp có nàng, nhìn nàng rốt cuộc bực nào khả năng

"Bổn phái không nhúng tay đấu tinh kính xin quên Xuyên đạo hữu lượng giải." "Chuyện như vậy cũng không tất liên lụy quý phái liễu, bổn phái tất nhiên sẽ làm Võ Tòng vui mừng một phen Hứa Vong Xuyên khẽ mỉm cười. Nhìn lại Giải Chân Nguyên cùng để thanh hiên khẽ gật đầu.

Mà lúc này bọn họ nào biết đâu rằng, Vũ Tư U chính diện phút cuối cùng người nàng sinh nhất cảm thấy thẹn một màn., như muốn biết hậu sự như thế nào, xin lên đất liền cơ. Chương và tiết càng nhiều, ủng hộ làm


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.