108 Thiếu Nữ Lương Sơn

Chương 516: Chương 516: Danh chấn Huyền Minh




Tô Tinh không nghĩ tới này Huyết Tinh Tu La lại chọn lựa tự bạo, dư uy liên lụy cả sơn động.

Oanh long vang lên.

Hơn mười cái hỏa ngọc cây cột nghiền nát.

Mắt thấy sụp đổ tựu muốn đem Hề Nguyệt cho chôn, Tô Tinh không còn kịp nữa đi muốn vườn rau tử Mẫu Dạ Xoa tinh vũ nhanh chóng chạy trốn đến rồi Hề Nguyệt trước mặt trước, thấy Thủy Huyễn Tiên Tử bởi vì thời gian dài đợi ở cực nóng cùng ảo giác hạ sớm ngất tới.

Tô Tinh năm ngón tay bắn ra.

Rộng rãi một trời một vXiếm bắn thủng lao lung như tấm chắn giúp Hề Nguyệt đở đá vụn, tiếp theo Tô Tinh đem cô bé ôm lấy, liền xông tới, vô số Hỏa Long lúc này từ cây cột trong bay vút lên ra, đuổi theo.

...

Vô Hồn Lão Mẫu âm tình bất định nhìn Lâm Anh Mi đẳng nữ, Huyễn Chân Tông mấy cái lão tổ ở nàng trong tai bàn luận xôn xao, Vô Hồn Lão Mẫu ừ, cặp kia hãm sâu con ngươi ngưng tụ sát khí phai nhạt đi xuống.

"Các ngươi đều là nam kia người tinh tướng?" Vô Hồn Lão Mẫu mở miệng hỏi.

Lâm Anh Mi lãnh đạm nhìn nàng một cái, không có chút nào trả lời hứng thú, Ngô Tâm Giải cười nói: "Chẳng lẽ không được sao?"

"Điều này sao có thể, đấu tinh tại sao có thể có như thế ly phổ chuyện tình." Vô Hồn Lão Mẫu cắn răng, thanh âm khàn giọng có chút bén nhọn: "Chẳng lẽ Nữ Lương Sơn có thể bắt đầu để Hàng Tinh Giả ký hạ hơn Tinh Tướng sao?"

"Là thì như thế nào?" Ngô Tâm Giải bất trí khả phủ.

"Thật là hoang đường."

"Không phải là càng tốt sao? Như vậy ngươi tựu hoàn toàn không cần phải lo lắng Hề Nguyệt." Ngô Tâm Giải nói.

"Hừ, lão thân sẽ tin tưởng Hàng Tinh Giả sao?" Vô Hồn Lão Mẫu khinh miệt nói."Ai cũng biết Thất Tinh Tụ Nghĩa cuối cùng chỉ có một Hàng Tinh Giả có thể may mắn còn sống sót xuống tới."

"Lần này có thể không giống với lúc trước nha."

"Ngươi cho là lão thân là ba tuổi đứa trẻ sao? Chẳng lẽ còn có Hàng Tinh Giả có cự tuyệt đấu tinh nguyện vọng không được?" Vô Hồn Lão Mẫu xuy cười một tiếng: "Lão thân khuyên ngươi cửa hoàn toàn tỉnh ngộ gắn liền với thời gian không muộn, nếu là bị nam kia người lừa có thể bị tính không ra."

"Nơi nào đến lão phụ, tốt một tờ khiêu khích thị phi đầu lưỡi." Vũ Tư U lạnh lùng cười một tiếng."Phải thiếp thân giúp ngươi nhổ sao? Miễn om sòm."

Vô Hồn Lão Mẫu nét mặt có chút không chịu nổi, nàng nhất định một cái Tinh Không Tu Sĩ chưa từng bị châm biếm quá, bất quá nàng biết những thứ này sát tinh lợi hại, treo âm trầm ngâm không nói.

"Công tử nhà ta tự sẽ không như ngươi như vậy nông cạn chính là." Ngô Tâm Giải lạnh nhạt.

"Hừ, Huyền Diễm Sơn chín mươi chín nặng ảo cảnh, không có Tinh Tướng ở bên, nam kia người vừa lại có thể đi bao." Vô Hồn Lão Mẫu nói, nàng đang muốn nữa châm chọc một tiếng, bỗng nhiên lúc này bầu trời chạy ra khỏi một đạo quang mang, lần này quang vô cùng chói mắt. Chúng Huyễn Chân Tông tu sĩ bị hấp dẫn ánh mắt, vừa nhìn, nhất thời ngạc nhiên.

"Không thể nào."

Vô Hồn Lão Mẫu nụ cười biến mất.

Độn quang tới tới trước mặt, không phải là Tô Tinh là ai.

Lúc này Tô Tinh đang chặn ngang đem Hề Nguyệt ôm vào trong ngực, trên người có chút chật vật, có nhiều nơi vết máu, nóng ngân, mà vào trong ngực Hề Nguyệt hôn mê bất tỉnh."Ca ca." An Tố Vấn kinh hô một tiếng cấp bước lên phía trước thi triển trị liệu.

"Ngươi..." Vô Hồn Lão Mẫu đối mặt Tô Tinh cặp kia ánh mắt nói không ra lời.

"Tại hạ hiện tại có thể mang Hề Nguyệt đi rồi chưa?" Tô Tinh bình tĩnh cười.

Lúc này Vô Hồn Lão Mẫu còn có thể nói gì, chỉ sợ nàng mạnh hơn lưu cũng tuyệt không một chút có thể, Vô Hồn Lão Mẫu nhìn Tô Tinh, cười lạnh một tiếng: "Ngươi liền dẫn nàng đi thôi, Hề Nguyệt sau này tự sẽ hối hận hôm nay quyết định."

"Ta cửa chờ xem." Tô Tinh dễ dàng trả lời.

"Hừ, chúng ta đi."

Vô Hồn Lão Mẫu hừ lạnh một tiếng, khô kém củi mộc tay một chiêu, để trăm tên đệ tử rời đi."Vị đạo hữu này, kính xin chiếu cố tốt hề Nguyệt tỷ tỷ." Lam Điền Ngọc lưu luyến không rời quay đầu lại.

"Ta sẽ."

Tô Tinh nhìn trong ngực suy yếu cô gái khe khẽ thở dài.

Ngay khi Tô Tinh vừa phải rời khỏi, mấy đạo cường đại hắc quang chạy trốn tới tới đây. truyện được lấy tại t.r.u.y.ệ.n.y-y

"ôi chao!" Tô Tinh sửng sốt.

Đối phương cũng là ngẩn ra.

Người tới không phải là người khác, đúng là Long Ma Thánh Chủ.

Lúc này Long Ma Thánh Chủ thật không rất uy phong, ngồi Hắc Long mui xe xe, thị nữ khêu đèn, vệ sĩ cầm kiếm, mặc Hắc Ma chiến giáp phi Hắc Long áo choàng, mắt phát tà quang, khóe miệng nhếch nhẹ, ở bên cạnh hắn còn nữa hai người Tinh Không Tu Sĩ.

"Ngươi Tử Lôi Ma Đầu." Long Ma Thánh Chủ kêu to.

Tô Tinh vẫn không trả lời, Lâm Anh Mi tay thoáng một cái, Hàn Tinh Lãnh Nguyệt Thương cầm trên tay.

"Nếu là sẽ đem Ma Tinh Cung Hàng Tinh Giả giết, không biết kia Hóa Tinh Yên Diệt cấp ma đầu có thể hay không khí phong đi." Ngô Tâm Giải hì hì cười một tiếng. Lâm Anh Mi, Vũ Tư U, Hỗ Nương Tử tam nữ ăn ý vừa động.

"Làm sao có thể." Long Ma Thánh Chủ hoảng sợ.

Hai đại Tinh Không Tu Sĩ các tế ra phi kiếm ngăn cản.

"Chúng ta đi." Long Ma Thánh Chủ không chút do dự lái xe bỏ chạy, Lâm Anh Mi cũng còn không có định dùng địa giai giải quyết chiến đấu đi, này Long Ma Thánh Chủ tựu dẫn đầu giống như một dãy khói đen chật vật chạy.

Tô Tinh cũng lười truy kích, nơi này là Ma Tinh Cung thiên hạ, hơn nữa vừa trải qua Minh Nguyệt Trường Sinh Cung đại chiến, Tô Tinh này Phương tất cả đều là cường nỗ chi mạt vẫn không còn kịp nữa nghỉ ngơi, Tô Tinh cũng không muốn nữa để mỹ Nương Tử cửa mệt nhọc, gọi lại Lâm Anh Mi các nàng liền hướng bắc đi.

Cho đến khi không cảm giác được sát khí, Long Ma Thánh Chủ này mới dừng lại, nhìn lại, hai đại Tinh Không Tu Sĩ ánh mắt có chút khinh bỉ.

"Đó chính là Tử Lôi Ma Đầu sao?" Lão giả trầm ngâm.

"Quả nhiên rất cao, lại có Võ Tòng, Lâm Xung, Hỗ Tam Nương bực này võ tướng."

"Chân Mệnh tiền bối, Khô Cốt tiền bối, đó chính là ký xuống năm sáu tên Tinh Tướng Tử Lôi Ma Đầu, bổn thánh chủ cùng hắn đấu quá, hắn còn nữa pháp lực đệ nhất Công Tôn Thắng." Long Ma Thánh Chủ nghiến răng nghiến lợi, vốn tưởng rằng có Ma Tinh Cung bực này núi dựa có thể ở Huyền Minh giới hô phong hoán vũ, đâu có nghĩ lần đầu tiên gặp gỡ Hàng Tinh Giả dĩ nhiên là không đánh mà chạy, thật sự là vô cùng nhục nhã a.

"Này đấu tinh không khỏi cũng quá kì quái." Chân Mệnh nam tử nói.

Khô Cốt lão nhân nói: "Nữ Lương Sơn từng ra cầu vồng quang dị tượng, chẳng lẽ nói chính là vì Tử Lôi Ma Đầu mà đến?"

"Ân, có đạo lý."

"Không như trở về trước bẩm báo Ma Tổ sao." Chân Mệnh nói."Được, đi nghe hạ xuống, kia Tử Lôi Ma Đầu đi tới Huyễn Chân Tông lại là vì sao?"

"Tuân lệnh."

Phân phó hoàn này hết thảy, Khô Cốt lão nhân cười híp mắt đối với Long Ma Thánh Chủ nói: "Bất quá thánh chủ các hạ mới vừa rồi không đánh mà chạy thật sự là để Ma Tinh Cung mặt mũi không ánh sáng a, nếu để cho Ma Tổ biết, chỉ sợ sẽ làm cho Ma Tổ thất vọng."

Long Ma Thánh Chủ mặt liền biến sắc, vội vàng cung kính nói: "Tại hạ thất lễ, tuyệt không có lần sau."

Khô Cốt lão nhân cười cười, cũng không còn nhiều lời, chỉ lo thở dài nói: "Lần này đấu tinh có Tử Lôi Ma Đầu loại này biến số, xem ra không yên ổn đi."

...

Sử Kinh Luân thẳng đứng ở Cửu Long Cung trên nhất vừa mới khắc hình rồng bên trên, quan sát cả Cửu Long Thành, lớn như thế hải đảo Phương Viên trăm dặm cũng thu hết mi mắt. Thiên Vi Tinh Cửu Văn Long nhắm mắt trầm tư, một tay lập tức Hoàng Long Côn, một cái côn xài sau khi, đột nhiên đem Hoàng Long Côn ném ra, cây gậy hóa thành một cái Hoàng Long ở Cửu Long Thành vòng qua, Long Ngâm đại tác phẩm, trong vắt trong vắt hoàng quang thả ra.

Cửu Long Thành cư dân mọi người hơi bị động dung.

Hồi lâu, Hoàng Long trở lại Sử Kinh Luân lòng bàn tay hóa thành trường côn, Thiên Vi Tinh mở mắt, liếm liếm can thiệp môi."Còn chưa đủ, vẫn thiếu chút nữa là có thể lĩnh ngộ địa giai." Sử Kinh Luân nheo mắt lại.

"Kinh Luân Nương Nương" Đạm Thai Tử Nguyệt lúc này đi lên.

"Ân? Chuyện gì?"

"Thiên Nhai công tử trở lại."

"Đã biết rồi, Ân, trở lại vừa lúc, có lẽ hắn có thể giúp ta lĩnh ngộ địa giai." Sử Kinh Luân như có điều suy nghĩ.

"Kinh Luân Nương Nương, Thiên Nhai công tử bị thương, lúc này đang ở đại sảnh chữa thương." Đạm Thai Tử Nguyệt nói.

"???"

Thiên Vi Tinh Sử Kinh Luân đến rồi đại sảnh, thấy một gã tuấn nhã nam tử lẳng lặng nằm ở trên ghế nhắm mắt trầm tư, khi hắn đỉnh đầu quanh quẩn một cái màu xanh hồ lô, chỉ thấy hồ lô kia toát ra vài màu xanh nhạt tiên khí, quanh quẩn ở Liễu Thiên Nhai quanh thân, một mảnh linh quang chói mắt bay lên, thậm chí là kỳ diệu. Sử Kinh Luân biết này màu xanh hồ lô tên là "Thanh Minh hồ" là một việc Hồng Hoang pháp bảo, ở trong chứa thanh linh tiên khí, có thể chữa thương, nghỉ ngơi, khôi phục linh khí.

Này Thanh Minh hồ lô linh khí có hạn, trong ngày thường Liễu Thiên Nhai cho dù bị thương rất nặng cũng không nỡ dùng, bây giờ nhìn hắn trở lại Cửu Long Cung lại vẫn vận dụng Thanh Minh hồ, xem ra thương thế rất nặng a.

"Có ý tứ, là ai có thể làm cho Tinh Không Kiếm Thánh Liễu Thiên Nhai ngươi chật vật như vậy? Để chúng ta đoán... Thiên Hùng Tinh Lâm Xung sao?" Sử Kinh Luân mỉm cười đi tới.

Liễu Thiên Nhai nhắm mắt không có trả lời, Thanh Minh hồ thanh quang dày, oanh oanh mà sinh, chỉ chốc lát, Liễu Thiên Nhai đã khôi phục thương thế, không chỉ có như thế, trên người pháp lực so sánh với trước kia hơn muốn tinh tiến, đó cũng là Thanh Minh hồ tác dụng, ở trị liệu đồng thời còn có thể giúp trướng tu vi.

"Nếu là ngươi biết tại hạ đang làm những gì cũng sẽ không nhẹ nhàng như vậy, Kinh Luân Nương Nương." Liễu Thiên Nhai lắc đầu

Sử Kinh Luân lộ làm ra một bộ ngươi cho rằng ta không biết sao?"Nghe nói ngươi dùng dịch dung đan bị Thủy Tinh Long Cung làm khách khanh gọi lên, Thủy Tinh Long Cung Trân Bảo Yến tịch sắp bắt đầu, chắc hẳn phải vậy cái này mấu chốt tự nhiên không phải là uống rượu mua vui, ôn chuyện. Mà chúng ta lại nghe nói Thương Long Giới thập đại tông phái gần đây đang bí mật tiễu trừ Tử Lôi Ma Đầu, không biết kết quả như thế nào... Liễu Thiên Nhai, ngươi nói cho chúng ta sao."

Liễu Thiên Nhai nho nhã cười cười: "Quả nhiên cái gì cũng dấu diếm không được Kinh Luân Nương Nương."

"Ngươi một mình làm trái với Thanh Từ ước định đi giết Tử Lôi Ma Đầu, sẽ không sợ ngươi đường đột giai nhân rước lấy không vui sao?" Sử Kinh Luân ngoạn vị cười cười, nàng biết trước mắt tinh không Kiếm Thánh đối với Thanh Từ mối tình thắm thiết, đáng tiếc chính là hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, thân là Tinh Tướng, tình cảm loại chuyện này chẳng qua là trói buộc mà thôi.

"Kia Tử Lôi Ma Đầu là một tai họa, hắn chẳng những có Lâm Xung, còn nữa Võ Tòng, Hoa Vinh." Liễu Thiên Nhai ngưng trọng nói.

"Cái gì?"

Lần này, Sử Kinh Luân nụ cười biến mất."Không thể nào, Lâm Xung, Võ Tòng, Hoa Vinh những thứ này tỷ tỷ người không phải là đứng đầu, thế nào có đi theo Tử Lôi Ma Đầu..."

"Tại hạ tận mắt nhìn thấy còn có thể giả bộ?" Liễu Thiên Nhai khẽ mỉm cười, thưởng thức Sử Kinh Luân một tia kinh ngạc."Nếu như không phải là Thiên Anh Tinh Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh lĩnh ngộ địa giai tài bắn cung, kia Tử Lôi Ma Đầu tại hạ hiện tại đã lấy đầu của hắn."

"Điều này sao có thể..." Sử Kinh Luân không thể nào tin nổi như thế ly phổ chuyện tình.

"Càng thêm kinh ngạc vẫn ở phía sau, lần này tại hạ đi Thương Long Giới có thể không có uổng phí đi." Liễu Thiên Nhai ánh mắt híp lại thành một cái khe hẹp, hắn đem Minh Nguyệt Trường Sinh Cung chuyện tình ngắn gọn nói đến.

Trong đó phá giải Minh Nguyệt Trường Sinh Cung, Tô Tinh hơn mười tên Tinh Tướng, thập đại tông phái tiễu trừ thất bại, Tô Tinh có được cao siêu gần người năng lực chiến đấu từng cái không khỏi để Kinh Luân Nương Nương trố mắt, hồi bất quá thần.

"Thế nào có có chuyện như vậy, nam kia người chẳng lẽ nói cùng Thanh Từ giống nhau có thể tụ nghĩa sao?" Sử Kinh Luân trầm ngâm.

"Nương nương, mới vừa rồi nhận được tin tức, Tử Lôi Ma Đầu xuất hiện ở Huyền Minh giới."

Đạm Thai Tử Nguyệt bỗng nhiên nói.

"Hắn tới Huyền Minh giới?"

Sử Kinh Luân sửng sốt.

"Này đời đấu tinh có ý tứ."

Liễu Thiên Nhai cười nhạt, đến phiên hắn nhàn nhã đi chơi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.